Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 1522 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn vô cùng bình dân và được rất nhiều người yêu thích từ xưa đến nay đó chính là món bánh cuốn. Một đĩa bánh cuốn được tráng nóng hổi ăn ... xem thêm...

  1. Một cái tên cũng khá quen thuộc với các bạn có niềm yêu thích với món bánh cuốn chính là Yummy - Bánh Ướt & Bánh Cuốn. Tại đây ngoài bánh cuốn còn có bánh ướt, dimsum và các loại nước giải khát để bạn lựa chọn ăn kèm. Bánh gồm bánh cuốn nhân thịt khá đầy đặn cùng với bánh cuốn rất mềm, thơm mịn, nước mắm pha vừa phải không quá mặn ăn cùng chút rau sống đã giúp tạo nên cái tên Yummy - Bánh Ướt & Bánh Cuốn được yêu thích bởi các khách hàng đã thưởng thức tại đây.


    Yummy - Bánh Ướt & Bánh Cuốn làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt. Mỗi miếng bánh cuốn Yummy đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Với nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, đặc biệt hành phi quán tự làm và nguồn rau giá sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách phần bánh cuốn nóng hổi, hấp dẫn. Quán sở hữu bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng với nhân thịt bằm, nấm mèo, củ đậu. Tùy sở thích mà bạn có thể gọi thêm chả lụa, nem, chả chiên để món ăn thêm phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106B Trần Quý, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Yummy - Bánh Ướt & Bánh Cuốn
    Yummy - Bánh Ướt & Bánh Cuốn
    Yummy - Bánh Ướt & Bánh Cuốn
    Yummy - Bánh Ướt & Bánh Cuốn

  2. Top 2

    Bánh Ướt 992

    Bánh Ướt 992 là một thương hiệu được rất nhiều thực khách tại Quận 11 yêu thích. Bánh Ướt 992 có thể không quá xuất sắc như những quán nổi tiếng khác nhưng vẫn giữ được những nét xưa trong món bánh cuốn. Quán bánh cuốn giản dị, bình dân, hương vị ngon và chất lượng được rất nhiều thực khách yêu thích. Cảm nhận mềm mướt của mỗi miếng bánh thơm lừng mùi hành phim, đậm đà vị thịt bằm kết hợp cùng nước mắm mặn mặn, cay cay thơm ớt quả là vô cùng hấp dẫn. Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn.


    Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Mỗi suất ăn đi kèm lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, cay nhẹ của ớt. Bánh Ướt 992 với điểm cộng là sự nhiệt tình và độ thơm ngon của đồ ăn khiến quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào. Giá cả ở đây rất phải chăng, hợp lý, khẩu phần cũng khá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 992 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Bánh Ướt 992
    Bánh Ướt 992
    Bánh Ướt 992
    Bánh Ướt 992
  3. Top 3

    Bánh Cuốn Cô Loan

    Địa chỉ Bánh Cuốn Cô Loan không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh. Hương vị chuẩn, bánh không quá dày, khẩu phần ăn vừa đủ no cùng giá cả hợp lý. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.


    Quán bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Nhân bánh gồm có mộc nhĩ và thịt băm được nêm nếm gia vị vừa miệng, ăn kèm là rau thơm, giá, cộng thêm miếng chả dai giòn, cùng nước mắm ớt pha tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt. Thương hiệu Bánh Cuốn Cô Loan là địa chỉ quen thuộc đối với những thực khách yêu thích món bánh cuốn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357B Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Bánh Cuốn Cô Loan
    Bánh Cuốn Cô Loan
    Bánh Cuốn Cô Loan
    Bánh Cuốn Cô Loan
  4. Bát Nhất Bánh Cuốn Quảng Châu là quán bánh cuốn theo phong cách người hoa. Khác với bánh cuốn Việt, bánh cuốn Quảng Châu được tráng bởi nồi hấp có nhiều tầng với ngăn dưới là nước sôi tạo hơi nước chín các khay phía trên. Bánh chín sau khoảng một phút. Bánh được cuộn nhỏ, xắn làm đôi, bày vào đĩa cùng rau xà lách. Các loại nhân mà thực khách có thể lựa chọn theo sở thích khi ăn loại bánh cuốn này gồm: tôm, thịt heo xá xíu, thịt bò hay thịt lợn băm,... có thể chọn một loại hoặc chọn thập cẩm có đủ các nhân.


    Vỏ bánh khá mỏng nên sẽ dễ bị rách, các loại nhân được ướp thấm vị, chuẩn vị người Hoa. Bánh cuốn nhân tôm, thịt bò, thịt heo xá xíu... chấm với nước tương pha sa tế thơm. Nước chấm làm từ nước tương (xì dầu) và vài thứ gia vị với công thức và tỷ lệ riêng của quán, kèm với đó là một ít sa tế thơm thơm, cay cay. Nước chấm tại Bát Nhất Bánh Cuốn Quảng Châu được thực khách đều thích vì vị được pha trộn rất vừa, muỗng sa tế cay, mặn, ngọt phối hợp với mùi thơm nhẹ của tỏi, sả làm dậy lên hương vị của miếng bánh cuốn. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm và dai dai, gắp 1 miếng và thật nhiều hành khô chấm vào bát nước tương sa tế cay thơm vô cùng cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Bát Nhất Bánh Cuốn Quảng Châu
    Bát Nhất Bánh Cuốn Quảng Châu
    Bát Nhất Bánh Cuốn Quảng Châu
    Bát Nhất Bánh Cuốn Quảng Châu
  5. Top 5

    Bánh Ướt Tân Thành

    Bánh Ướt Tân Thành là một quán bánh ướt, bánh cuốn quen thuộc với người dân tại Quận 11, TP. HCM. Mỗi phần ăn sẽ gồm các cuốn bánh được xếp gọn gàng trên một dĩa kèm theo rau giá và hành phi ở phía trên, cộng thêm chả lụa được dọn trên cùng một dĩa khác. Đặc biệt chả lụa ở đây có hương vị rất ngon, vô cùng chất lượng, là một trong những lý do khiến thực khách lựa chọn quán này khi muốn thưởng thức món bánh cuốn.

    Bánh cuốn ở Bánh Ướt Tân Thành sở hữu nhân khá nhiều, nấm mèo và thịt băm nhỏ, được nêm nếm vừa vị, xào sẵn khô không bị nước. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công. Bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn được sự tin tưởng và ủng hộ của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 383B Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Bánh Ướt Tân Thành
    Bánh Ướt Tân Thành
    Bánh Ướt Tân Thành
    Bánh Ướt Tân Thành
  6. Top 6

    Bánh cuốn Bà Cụ

    Nếu bạn quen với kiểu tráng bánh mỏng và dai, nhân bánh hơi ướt ướt ăn kèm với nước mắm ngọt dịu chiều lòng người thì bạn sẽ "wow" khi ăn Bánh cuốn Bà Cụ, bởi nhân bánh hơi khô, đầy đủ thành phần thường thấy như thịt, củ sắn, mộc nhĩ được xào khéo léo, hòa quyện như là ruốc, bao bên ngoài là phần vỏ bánh không mỏng không dày, không bở mà cũng không dai. Điều hấp dẫn nhất với các tín đồ ẩm thực có lẽ là phần chả quế dày bản đến không ngờ ở đây.


    Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật. Quán được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Mỗi miếng bánh cuốn đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 351 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Bánh cuốn Bà Cụ
    Bánh cuốn Bà Cụ
    Bánh cuốn Bà Cụ
    Bánh cuốn Bà Cụ
  7. Bún Riêu Cua - Bánh Cuốn - Bánh Ướt - Quán Ngon thường được tráng mỏng hơn, vị thơm đặc trưng. Bánh cuốn của quán được làm 100% từ bột gạo tự xay và được pha chế với một công thức riêng tạo nên hương vị bánh cuốn đặc biệt: dẻo, dai, bùi, thơm bột gạo và không thể lẫn với hương vị bánh cuốn của những cửa hàng khác. Bánh cuốn thịt được tráng trắng tinh, mỏng, nhân đầy đặn với vị thơm đặc trưng của nấm hương, mộc nhĩ. Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn đặc sản chính là nhân bánh. Nhân bánh được làm từ thịt nạc dăm được tẩm ướp kĩ càng nên khi cuốn bánh sẽ tạo nên một mùi vị đặc trưng riêng.


    Nước chấm là nước mắm chua ngọt đậm đà khẩu vị. Thưởng thức đến đâu, nóng hổi đến đấy, tạo nên cảm giác "thòm thèm", chỉ muốn ăn nữa ăn mãi thôi! Hãy đến ngay quán Bún Riêu Cua - Bánh Cuốn - Bánh Ướt - Quán Ngon thử nếm trải và cảm nhận món ẩm thực phố phường, rất đặc sắc và thú vị khó quên này nha các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0867 421 863
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Riêu Cua - Bánh Cuốn - Bánh Ướt - Quán Ngon
    Bún Riêu Cua - Bánh Cuốn - Bánh Ướt - Quán Ngon
    Bún Riêu Cua - Bánh Cuốn - Bánh Ướt - Quán Ngon
    Bún Riêu Cua - Bánh Cuốn - Bánh Ướt - Quán Ngon
  8. Bánh cuốn Quảng Đông là quán bánh cuốn theo phong cách người Hoa. Khác với bánh cuốn Việt, bánh cuốn Quảng Đông được tráng bởi nồi hấp có nhiều tầng với ngăn dưới là nước sôi tạo hơi nước chín các khay phía trên. Bánh chín sau khoảng một phút. Bánh được cuộn nhỏ, xắn làm đôi, bày vào đĩa cùng rau xà lách. Các loại nhân mà thực khách có thể lựa chọn theo sở thích khi ăn loại bánh cuốn này gồm: tôm, thịt heo xá xíu, thịt bò hay thịt lợn băm,... có thể chọn một loại hoặc chọn thập cẩm có đủ các nhân.


    Vỏ bánh khá mỏng nên sẽ dễ bị rách, các loại nhân được ướp thấm vị, chuẩn vị người Hoa. Bánh cuốn nhân tôm, thịt bò, thịt heo xá xíu... chấm với nước tương pha sa tế thơm. Nước chấm làm từ nước tương (xì dầu) và vài thứ gia vị với công thức và tỷ lệ riêng của quán, kèm với đó là một ít sa tế thơm thơm, cay cay. Nước chấm tại Bánh cuốn Quảng Đông được thực khách đều thích vì vị được pha trộn rất vừa, muỗng sa tế cay, mặn, ngọt phối hợp với mùi thơm nhẹ của tỏi, sả làm dậy lên hương vị của miếng bánh cuốn. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm và dai dai, gắp 1 miếng và thật nhiều hành khô chấm vào bát nước tương sa tế cay thơm vô cùng cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Dương Đình Nghệ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0388 852 881
    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Quảng Đông
    Bánh cuốn Quảng Đông
    Bánh cuốn Quảng Đông
    Bánh cuốn Quảng Đông



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy