Top 8 Quán bánh mì ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Vi Huyền 1170 0 Báo lỗi

Bánh mì là thực phẩm được chế biến từ bột mì hoặc từ ngũ cốc được nghiền ra trộn với nước, thường là bằng cách nướng. Trong suốt quá trình lịch sử, bánh mì đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Ông Hưng

    Gọi điện

    Một thương hiệu bánh mì đã có tiếng và được rất nhiều người dân tại Quận 7 yêu mến đó là Bánh mì Ông Hưng. Hiện quán đã có 4 chi nhánh trên khắp Quận 7, trở thành một cái tên quen thuộc mỗi khi nhắc đến bánh mì. Cách chế biến ở bánh mì Ông Hưng cũng được thực hiện giống những chỗ khác, xẻ đôi ở bánh, quết mỡ hành, thêm bì kết hợp với đồ chua và dưa leo, hành ngò các loại, cuối cùng là chan nước mắm pha loãng. Tùy theo từng người chủ quán sẽ nêm nếm gia vị khác nhau.

    Cách chế biến là vậy, đơn giản như bao chỗ khác. Nhưng cái làm cho bánh mì tại bánh mì Ông Hưng trở nên đặc biệt là khâu chuẩn bị nguyên vật liệu. Bánh mì Ông Hưng với phương châm luôn đặt sự chân thành và uy tín lên hàng đầu để đổi lấy niềm tin và sự yêu quý từ khách hàng. Bởi thế nên, thành phẩm nào của Ông Hưng cũng phải tự tay đội ngũ bếp chế biến từng chút một, đảm bảo vị ngon đậm đà Nam Bộ và an toàn thực phẩm, làm an lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 577 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • 85 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. HCM
    • 458 Phạm Thái Bường, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://banhmibahung.vn/

    Điện thoại: 0901 480 818
    Email: banhmibahung@gmail.com
    Website: http://banhmibahung.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bahungsaigon

    Giờ mở cửa: 06:30 – 18:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Ông Hưng
    Bánh Mì Ông Hưng
    Bánh Mì Ông Hưng
    Bánh Mì Ông Hưng

  2. Top 2

    Bánh Mì 362

    Gọi điện

    Vào năm 1980, Tiệm bánh 362 đầu tiên khai trương tại số 362 đường Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh bởi người bà nội của gia đình. 38 năm trước, có một người Bà đã cẩn thận đặt vào bên trong từng lát dưa, lát ớt, từng miếng thịt, từng cọng ngò. 38 năm trước, có một tiệm bánh mì mang con số 362 đã xuất hiện trên mảnh đất Sài Gòn. 38 năm sau, Bánh Mì 362 vẫn giữ giá trị nguyên bản của Bà ngày trước: ấm nóng, thơm phức mùi của chiếc bếp lò và giòn tan ở lớp vỏ, mềm xốp, đặc ruột ở bên trong và phải được kẹp cùng những nguyên liệu tươi mới. Là tiệm bánh mì của gia đình, 362 vẫn sử dụng công thức gia truyền của Bà và sáng tạo thêm nhiều công thức khác.


    Đến nay, Bánh Mì 362 đã có tới 15 loại bánh khác nhau, từ bánh mì thịt đến bánh mì chay để chia sẻ hương vị bánh mì xưa của Bà đến với mọi người. Đã 38 năm, Bánh Mì 362 vẫn giữ lấy tinh thần ấy: Một món ăn vội nhưng phải chắt chiu trong từng khâu chuẩn bị – hệt như cách Bà đã làm ổ bánh mì ngày trước, không chỉ để bán cho khách, mà còn dành cho chính gia đình mình. Với Bánh Mì 362, một ổ bánh chỉ ngon là không đủ, đó phải là một ổ bánh ngon, chất lượng và đảm bảo vệ sinh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • 56 đường C, Khu Phố Cảnh Viên, Quận 7, TP. HCM
    • 72 Đường Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 385 384

    Email: banhmi362@gmail.com
    Website: https://www.banhmi362.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmivietnam362/
    Giờ mở cửa: 06:15 – 20:30

      Gọi điện
      Bánh Mì 362
      Bánh Mì 362
      Bánh Mì 362
      Bánh Mì 362
    • Top 3

      Bánh Mì Gà Hồng Vân

      Gọi điện

      Nổi tiếng không chỉ tại Quận 7 mà còn được các thực khách trên khắp Thành phố yêu mến đó chính là Bánh Mì Gà Hồng Vân nằm trên con đường Nguyễn Thị Thập. Sức hút cô Vân lớn đến nỗi một ngày cô có thể bán tới 1000 ổ cho các vị khách gần xa. Bánh mì Gà nhỏ nhỏ xinh xinh luôn mang lại hương vị đặc biệt khó tả, tất cả các nguyên liệu hóa quyện một cách tuyệt vời với lớp vỏ bánh mì nóng giòn khiến cho bất cứ ai đều sẽ phát "cuồng" khi ngay khi nếm thử miếng đầu tiên.


      Điều khiến tiệm bánh mì nhỏ bé này chiếm được tình cảm của khách gần xa, một phần nhờ hương vị đặc biệt khiến ai từng ăn cũng đều thích mê. Nói là tiệm cho sang, chứ thực ra đó chỉ là một chiếc xe đẩy, với bảng hiệu khiêm tốn trên vỉa hè. Nhưng hương vị của một ổ bánh mì lại rất đặc biệt và hấp dẫn khiến những thực khách đã thưởng thức tại quán một lần khó có thể quên được. Tất cả những điều đơn giản như thế nhưng đã làm nên sức hút cho tiệm Bánh Mì Gà Hồng Vân. Có cơ hội hãy đến và trải nghiệm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 518 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 342 681

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Gà
      Bánh Mì Gà
      Bánh Mì Gà
      Bánh Mì Gà
    • Lò Bánh Mì Đại Phát 4 là một trong những tiệm bánh mì nức tiếng và tồn tại lâu đời nhất Sài Gòn. Trải qua nhiều năm nhưng tiếng tăm của nó không mất mà ngày càng lan rộng hơn đối với người dân Sài Gòn nói riêng, du khách cũng như người dân cả nước nói chung. Lò Bánh Mì Đại Phát 4 có địa chỉ tại 438 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM. Đi dọc trên tuyến đường 438 Huỳnh Tấn Phát, không khó để bạn tìm thấy Lò Bánh Mì Đại Phát bởi hầu như lúc nào tiệm cũng có khách, hơn nữa, quán treo biển rất lớn, dễ dàng thu hút người đi đường nhìn thấy và ghé vào mua đồ ăn tại quán.


      Bất cứ ai đã từng được cầm trên tay chiếc bánh mì tại Lò Bánh Mì Đại Phát, chắc chắn cũng không khỏi cảm thán trước ổ bánh mì chắc nịch, giòn rụm mà thơm ngon này. Bánh mì là sự kết hợp của phần bánh được nướng giòn với sự béo ngậy, dinh dưỡng của các nguyên liệu đa dạng bên trong như thịt, dăm bông, chả, bơ, pate, rau,… Chỉ cần cắn một miếng bánh, vị thơm ngon sẽ lan tỏa trong khoang miệng, chắc chắn bạn sẽ khó cưỡng và khó quên hương vị này đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 438 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 482 897
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
      Gọi điện
      Lò Bánh Mì Đại Phát 4
      Lò Bánh Mì Đại Phát 4
      Lò Bánh Mì Đại Phát 4
      Lò Bánh Mì Đại Phát 4
    • Top 5

      Bánh Mì Lộc Ký

      Gọi điện
      Một trong những top bánh mì ngon quận 7 mà bạn nên ghé qua đó chính là Bánh Mì Lộc Ký. Bánh mì ba cô với đầy ắp thịt, pate béo béo thơm ngon, mang lại cho bạn một ổ bánh mì vô cùng chất lượng. Bạn có thể thưởng thức món bánh mì hấp dẫn này với giá là 20 nghìn đồng 1 ổ thôi nhé.

      Mọi nguyên liệu làm bánh mì, giò chả hay thịt nguội luôn được chủ tiệm quan tâm đặc biệt nên làm ra được ổ bánh mì giòn rụm, chả thì mềm vừa ăn. Thực khách biết đến Bánh Mì Lộc Ký nhờ chiếc xe đẩy đầy ụ pate, thịt nguội trông vô cùng hấp dẫn. Bánh mì ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng, pate nhà làm chất lượng, thịt được tẩm ướp theo công thức riêng nên không giống như những xe bánh mì thông thường khác. Thứ đặc biệt để níu chân thực khách chính là hương vị nước sốt được làm theo công thức riêng nên rất đậm đà, khác lạ. Các hương vị trộn lẫn vào nhau trong vị giòn và thơm của bánh mì khiến Bánh Mì Lộc Ký ngày một có chỗ đứng riêng trong tâm trí khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 745 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0979 094 392
      Giờ mở cửa: 05:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bánh Mì Lộc Ký
      Bánh Mì Lộc Ký
      Bánh Mì Lộc Ký
      Bánh Mì Lộc Ký
    • Top 6

      Bánh Mì A Long

      Ra đời từ năm trước, Bánh Mì A Long là một trong những lò bánh lâu đời nhất tại TP. HCM, chuyên phục vụ bánh mì tươi được nướng ngay tại lò. Bánh mì được làm với những nguyên liệu tươi và được chọn lọc kỹ càng nên có hương vị đậm đà, đúng chuẩn vị xưa. Tại đây, bạn có thể đặt sỉ, lẻ các loại bánh mì thơm ngon và còn có cả chả lụa, thịt heo quay. Với hương vị đậm đà cùng những nguyên liệu chuẩn, qua bao năm, Bánh Mì A Long vẫn là một cái tên được nhắc nhiều đến trong những câu chuyện về chiếc bánh mì của người Sài Gòn, kể cả với những người sành ăn nhất.

      Những ổ bánh mì tại đây đều cực kỳ thơm ngon, nóng giòn, khi cắn giòn rụm nhưng hương vị vô cùng đậm đà. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm thì vô cùng phải chăng nhưng chất lượng thì hoàn toàn được đảm bảo. Thêm nữa, tại đây cũng sản xuất bánh mì tươi nóng hổi và mới tinh trong ngày và còn nhận đặt sỉ lẻ nếu khách hàng có nhu cầu. Trải qua hơn nhiều năm Bánh Mì A Long vẫn giữ nguyên được nét độc đáo mà không nơi nào có được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Đường Số 15, Quận 7, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
      Bánh Mì A Long
      Bánh Mì A Long
      Bánh Mì A Long
      Bánh Mì A Long
    • Top 7

      Bánh Mì Que Bmq - Lê Văn Lương

      Gọi điện
      Chưa nói đến tên quán nhưng chỉ cần nhìn hình ảnh trên bạn đã có thể hình dung một tiệm bánh mì chất lượng “xịn sò” tại quận 7 phải không nào! Tiệm Bánh Mì Que Bmq - Lê Văn Lương luôn có đặc trưng là chủ quán phết khá nhiều pate vào bánh mì nhưng lại không gây ngán khi ăn, càng ăn càng thấy ngon. Nước mắm chan kèm ngoài độ sệt thì độ chua, cay, mặn, ngọt đều ở mức vừa phải.

      Nguyên liệu pate tại đây rất ngon ngậy, hòa quyện với các nguyên liệu khác tạo nên hương vị hài hòa, dễ ăn. Hơn nữa còn cho rất nhiều thịt, rau, đồ chua, dăm bông nhà làm rất đảm bảo chất lượng. Đồng thời tất cả các nguyên liệu bên trong ổ bánh mì đều được chế biến theo công thức riêng, rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Mặc dù sử dụng các nguyên liệu ăn kèm phổ biến như rau thơm, đồ chua, dưa leo, tương ớt,… để làm nhân bánh nhưng vẫn tạo ra hương vị riêng của tiệm Bánh Mì Que Bmq - Lê Văn Lương. Buổi sáng bạn chớ vội vàng mà hãy ghé địa chỉ bánh mì đặc biệt này để có bữa sáng ngon miệng nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129/7 Đường Số 47, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0378 267 612
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bánh Mì Que Bmq - Lê Văn Lương
      Bánh Mì Que Bmq - Lê Văn Lương
      Bánh Mì Que Bmq - Lê Văn Lương
      Bánh Mì Que Bmq - Lê Văn Lương
    • Bánh Mì Tuấn Mập là một địa điểm bánh bánh mì cho người dân quận 7 với mức giá “yêu thương”, nhìn chung là mức giá các loại bánh mì ở đây khá rẻ hơn các chỗ khác. Từ bao bì của quán đã nói lên sự hấp dẫn của những ổ bánh mì bên trong – “Thơm ngon giòn rụm”. Thịt heo xé ở đây được chế biến từ nguyên tảng, sau khi luộc chín thì xé nhỏ và xào cho rút hết nước để thịt săn lại, đạt độ dai và thơm nức mới được. Với bơ-pate, gia vị và nước sốt đều phải làm theo công thức riêng, rồi hấp lên thành pate rất đặc biệt.

      Bánh mì bò sốt bơ thì bò mềm và đậm đà, bánh mì gà mềm, không bị khô, còn có bánh mì cóc nhỏ nhỏ xinh xinh cho những bạn ăn ít. Ai thích vị cay nồng có thể cho thêm chút tương ớt. Rất đơn giản là vậy nhưng đã có thể nhanh chóng thỏa mãn chiếc dạ dày của mình rồi. Vừa nóng hổi, vừa thơm lừng, cắn một miếng, xuýt xoa cả một tinh túy của ẩm thực đường phố Sài Gòn. Một bữa sáng dinh dưỡng mà lại tiết kiệm chỉ có tại Bánh Mì Tuấn Mập.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 484 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 552 581
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
      Gọi điện
      Bánh Mì Tuấn Mập
      Bánh Mì Tuấn Mập
      Bánh Mì Tuấn Mập
      Bánh Mì Tuấn Mập



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy