Top 7 Quán bánh mì ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Anh Thư Choco 641 0 Báo lỗi

Bánh mì thật sự đã trở thành món ăn nhanh đường phố quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống của người dân Việt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bánh mì ở bất cứ đâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Ơi

    Gọi điện
    Bánh Mì Ơi chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại TP. HCM hiện nay. Nhân viên làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng thì việc đợi không phải là vấn đề gì cả. Chất lượng ở bánh mì Bánh Mì Ơi thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân khá đa dạng và độc đáo như nhân thịt ba rọi sốt Thái, lườn ngỗng Bắc Kinh, bò sa tế,... Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng.

    Về giá cả thì không quá cao, quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, bạn sẽ thưởng thức được ổ bánh mì bao no, bao "phê" với giá cả rất phải chăng. Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất tại Bình Thạnh mà bạn nên ghé qua. Chất lượng tuyệt vời, phục vụ nhanh chóng chính là những điểm cộng lớn nhất giữ chân khách hàng đối với Bánh Mì Ơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Cao Lỗ, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 496 625
    Email: support@bigbelly.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmioivietnam
    Gọi điện
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi
    Bánh Mì Ơi

  2. Bánh Mì Ghiền 95 là một địa điểm bánh bánh mì cho người dân Quận 8 với mức giá “yêu thương”, nhìn chung là mức giá các loại bánh mì ở đây khá rẻ hơn các chỗ khác. Từ bao bì của quán đã nói lên sự hấp dẫn của những ổ bánh mì bên trong – “Thơm ngon giòn rụm”. Mọi nguyên liệu làm bánh mì, giò chả hay thịt nguội luôn được chủ tiệm quan tâm đặc biệt nên làm ra được ổ bánh mì giòn rụm, chả thì mềm vừa ăn. Thực khách biết đến Bánh Mì Ghiền 95 nhờ chiếc xe đẩy đầy ụ pate, thịt nguội trông vô cùng hấp dẫn.

    Bánh mì ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng, pate nhà làm chất lượng, thịt được tẩm ướp theo công thức riêng nên không giống như những xe bánh mì thông thường khác. Thứ đặc biệt để níu chân thực khách chính là hương vị nước sốt được làm theo công thức riêng nên rất đậm đà, khác lạ. Ai thích vị cay nồng có thể cho thêm chút tương ớt. Rất đơn giản là vậy nhưng đã có thể nhanh chóng thỏa mãn chiếc dạ dày của mình rồi. Vừa nóng hổi, vừa thơm lừng, cắn một miếng, xuýt xoa cả một tinh túy của ẩm thực đường phố Sài Gòn. Một bữa sáng dinh dưỡng mà lại tiết kiệm chỉ có tại Bánh Mì Ghiền 95.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2094 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 821 835
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmighien95
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Ghiền 95
    Bánh Mì Ghiền 95
    Bánh Mì Ghiền 95
    Bánh Mì Ghiền 95
  3. Bánh Mì Chảo 157 - một quán bánh mì nhỏ tại Quận 8 nhưng lại không hề kém chất lượng. Bánh Mì Chảo 157 có thực đơn khá đa dạng, riêng về bánh mì chảo có nhiều topping khác nhau như ốp la, xíu mại, xúc xích, cá hộp với mức giá vô cùng bình dân, phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên, công nhân, người lao động... Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Bánh Mì Chảo 157 phục vụ bánh mì để dĩa riêng, có thêm chén đồ chua, ổ bánh mì giòn thơm, đặc ruột, luôn nóng và thơm.

    Với phần sốt nhiều, thịt bò tươi ngon thơm nức mũi, đi kèm cùng các topping quen thuộc không thể thiếu trong một phần bánh mì chảo của người Sài Gòn, Bánh Mì Chảo 157 là địa điểm xứng đáng được bạn chú ý đến. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng, gồm những bộ bàn ghế nhựa trải dài ven đường nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, sạch sẽ, thoáng mát. Chủ quán vô cùng dễ thương và vui tính, vậy nên đừng quên thử ghé qua đây một lần nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/4 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 818 065
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao157/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo 157
    Bánh Mì Chảo 157
    Bánh Mì Chảo 157
    Bánh Mì Chảo 157
  4. Lò Bánh Mì A Nhiều 2 là một địa chỉ bán bánh mì ngon Quận 8 với món bánh mì heo quay dành cho bạn. Đặc biệt, nơi đây là lò bánh mì và các món thịt quay đều là tự làm, quay tại chỗ nên khi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức món bánh mì quen thuộc mà còn có thể mua riêng các món thịt mang về. Bánh mì ở đây tương đối to, đầy đủ nguyên liệu thịt heo quay, rau ngò, dưa leo cải chua tươi ngon, đảm bảo vệ sinh.


    Bất cứ ai đã từng được cầm trên tay chiếc bánh mì của Lò Bánh Mì A Nhiều 2, chắc chắn cũng không khỏi cảm thán trước ổ bánh mì chắc nịch, giòn rụm mà thơm ngon này. Bánh mì là sự kết hợp của phần bánh được nướng giòn với sự béo ngậy, dinh dưỡng của các nguyên liệu đa dạng bên trong như thịt, dăm bông, chả, bơ, pate, rau và đặc biệt là miếng thịt quay thơm nhức mũi… Nước sốt được pha chế đậm đà và thơm ngon. Vì là lò bánh mì nên bánh mì ở đây luôn được nướng mới và nóng giòn, ổ bánh mì thì to ú ụ luôn nha. Chỉ cần cắn một miếng bánh, vị thơm ngon sẽ lan tỏa trong khoang miệng, chắc chắn bạn sẽ khó cưỡng và khó quên hương vị này đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 040 464
    Giờ mở cửa: 08:00 - 10:00

    Gọi điện
    Lò Bánh Mì A Nhiều 2
    Lò Bánh Mì A Nhiều 2
    Lò Bánh Mì A Nhiều 2
    Lò Bánh Mì A Nhiều 2
  5. Top 5

    Điểm Tâm 159

    Nếu bạn đang ở khu vực gần đường Bùi Thị Xuân, thì có một quán điểm tâm bán bánh mì xíu mại vô cùng hấp dẫn mà bạn nhất định phải ghé qua đó là quán Điểm Tâm 159. Món bánh mì xíu mại ở đây được bán theo chén nè, mỗi chén là một viên xíu mại to được xếp chồng lên nhau trong xửng hấp, ăn kèm với loại nước sốt sền sệt được chú rưới lên trên, chấm bánh mì hoặc ăn cùng xíu mại cho đỡ bị khô.


    Mỗi người đến ăn hay mua về ăn từ 2-3 viên, nên cứ hết đợt này là cô chú lại châm thêm các chén xíu mại mới vào nồi, rồi chan thêm nước sốt lên cho viên xíu mại bóng bẩy hấp dẫn. Thịt vừa có nạc vừa có mỡ, nêm nếm vừa vặn. Viên xíu mại xắn vô rất là chắc thịt luôn ăn ngon lắm. Kèm thêm phần sốt sền sệt khiến viên xíu mại không bị khô. Buổi sáng trời còn mát mát làm vài chén xíu mại nóng, rắc thêm ớt tiêu thơm phức, cảm giác thiệt dễ chịu làm sao. Hãy dậy sớm rồi ghé ngay quán Điểm Tâm 159 thưởng thức món xíu mại chén này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Điểm Tâm 159
    Điểm Tâm 159
    Điểm Tâm 159
    Điểm Tâm 159
  6. Top 6

    Kim Sơn - Bánh Mì & Xôi

    Gọi điện

    Ở quận 8 muốn ăn bánh mì ngon thì tìm ở đâu? Tiệm Kim Sơn - Bánh Mì & Xôi từ lâu đã trở thành điểm đến thường xuyên của người dân quận 8, ở đây cung cấp nhiều loại bánh mì như bánh mì xíu mại, bánh mì thịt chả, bánh mì ốp la, bánh mì thập cẩm,.. đặc biệt có thêm món xôi mặn cực kỳ được ưa chuộng. Ngoài ra quán còn khuyến mại thêm trà đào nếu khách ăn bánh mì xíu mại, trà đào ở đây cũng rất được thực khách đánh giá cao. Hương vị bánh mì tại đây được thực khách đánh giá rất cao bởi lúc nào cũng đảm bảo được tiêu chí thơm ngon – đậm đà – sạch sẽ. Bánh mì ở đây rất nhiều loại, muốn ăn thế nào bà chủ sẽ làm theo thế đó, đặc biệt bánh mì xíu mại ở đây cực ngon với phần nước sốt rất đặc trưng, nhân viên chu đáo nhanh nhẹn và nhiệt tình.


    Bánh mì ở Kim Sơn - Bánh Mì & Xôi rất giòn, thơm và cắt ra thành lát, hương vị đậm đà ăn hoài không thấy chán. Đây thật sự là tiệm bánh 10 điểm cho chất lượng. Nguyên liệu được ướp vừa ăn, hòa quyện cùng nước sốt. Bánh mì ăn kèm giòn rụm, khi ăn nghe rõ cả tiếng nhai càng mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Một bữa sáng với món bánh mì chảo bắt mắt này thêm ly coffee nữa đúng là tận hưởng một buổi sáng chuẩn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327C Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 854 735
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kim Sơn - Bánh Mì & Xôi
    Kim Sơn - Bánh Mì & Xôi
    Kim Sơn - Bánh Mì & Xôi
    Kim Sơn - Bánh Mì & Xôi
  7. Thương hiệu Lò Bánh Mì Triệu Hà Nội, một thương hiệu không còn xa lạ gì với người miền nam. Bánh mì Triệu Hà Nội đã trở thành thương hiệu bánh mì có tiếng ở Sài Gòn, Các sản phẩm ngày càng cao cấp và chất lượng với hệ thống cửa hàng ngày càng được mở rộng.


    Nhìn bên ngoài, ổ Lò Bánh Mì Triệu Hà Nội vàng ruộm cùng với màu đỏ hồng của chả bò, màu xanh xanh của dưa leo, rau ngò thêm màu đỏ của ớt thái sợi đã rất hấp dẫn. Đến khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm, mềm, vị ngọt, thơm giòn của bánh mì, chút béo của bơ và patê, vị chua chua của rau dưa đi kèm, vị cay cay của ớt. Pate ở đây có độ mềm dẻo vừa phải, không quá nhuyễn, mịn như những chỗ khác, mà sẽ hơi lợn cợn, độ béo rất vừa, ăn đậm đà và tròn vị. Khi cho vào miệng sẽ cảm nhận được vị ngọt béo rất tự nhiên, không tanh mùi gan, vị mềm tan ngay nơi đầu lưỡi. Tất cả hòa quyện vào nhau mang đến một món ăn vừa nhanh gọn, bình dân mà vẫn có thể khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Tuy Lý Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 581 509
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lò Bánh Mì Triệu Hà Nội
    Lò Bánh Mì Triệu Hà Nội
    Lò Bánh Mì Triệu Hà Nội
    Lò Bánh Mì Triệu Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy