Top 8 Quán cháo lòng ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Anh Thư Choco 1650 0 Báo lỗi

Cháo là món ăn bình dân nhưng lại rất chi là lôi cuốn bởi mùi vị thơm và ngon, ấm nóng. Để khiến cho bạn trải nghiệm đầy đủ hương vị của món ăn bình dân này, ... xem thêm...

  1. Chào lòng - Huyết chưng Anh Thư là quán cháo lòng có tiếng ở Quận 8, vừa chất lượng, hợp vệ sinh nhưng giá cũng không quá đắt. Một tô cháo lòng thập cẩm ở đây có đầy đủ tim, gan, lưỡi, dồi, huyết… đã được nấu thật sạch sẽ và thơm ngon. Cháo nấu vừa đủ, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Bát cháo nấu nhuyễn tuy nhiên vẫn thấy hạt gạo rời.


    Cháo được hầm cùng xương nên nước cháo ngọt, thịt hầm mềm ngoài ra có cả sụn giòn nữa. Bạn chỉ việc rắc thêm một ít ớt băm và gừng thái từng sợi là đã được các món ăn cuốn hút với mùi thơm lan tỏa không cưỡng lại nổi. Bạn hoàn toàn có thể gọi nồi cháo và lòng để ra riêng 1 dĩa khác hoặc để chung. Đặc biệt, lòng tại Chào lòng - Huyết chưng Anh Thư được làm sạch sẽ, thơm, có cả má heo, óc heo và quẩy. Quán cũng tương đối thoáng rộng tuy nhiên hơi ít bàn ghế. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian sống động vào các giờ cao điểm đông khách của quán. Quán vẫn luôn giữ được tên thương hiệu của chính mình dựa vào chất lượng cháo vì giữ được mùi vị bao lâu nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đặng Chất, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:30 – 23:00

    Chào lòng - Huyết chưng Anh Thư
    Chào lòng - Huyết chưng Anh Thư
    Chào lòng - Huyết chưng Anh Thư
    Chào lòng - Huyết chưng Anh Thư

  2. Top 2

    Cháo Lòng Nam Định 18N

    Gọi điện

    Quán cháo lòng Sài Gòn Quận 8 được nhiều bạn nói đến có lẽ phải kể tới Cháo Lòng Nam Định 18N. Nằm trên đường Dương Bá Trạc, quán có không gian khá rộng và vô cùng sạch sẽ. Với mức giá tầm trung nhưng tô cháo ở đây khá chất lượng với lượng cháo ít và lòng cho nhiều nên dù ăn cháo vẫn không sợ đói. Cháo lòng ở đây nấu ngon, rất vừa miệng. Với mức giá bình dân là được 1 tô cháo lòng thập cẩm khá no nê. Nếu muốn, bạn có thể kêu thêm dĩa lòng chấm với nước mắm ăn rất đã. Đặc biệt là dồi trường ở đây luộc vừa tới ăn giòn giòn ngon lắm.


    Cháo lòng nấu vị khá thanh đạm, ai ăn mặn nên nêm thêm tí nước mắm vào cho đậm đà hơn. Lòng ở đây được cắt khá dày nhưng ăn vẫn mềm, chấm thêm tí nước mắm chua ngọt, vị cay nồng của ớt trên đầu lưỡi làm món ăn càng hấp dẫn hơn. Đến Cháo Lòng Nam Định 18N, bạn sẽ thật sự hài lòng với không gian sạch sẽ và phong cách phục vụ lịch sự. Bàn ăn được sắp xếp tinh tươm mang đến cảm giác thoải mái, giúp thực khách ngon miệng như đang dùng bữa tại nhà. Đặc biệt, tất cả các thực phẩm tại quán đều qua kiểm duyệt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 689 069
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30

    Gọi điện
    Cháo Lòng Nam Định 18N
    Cháo Lòng Nam Định 18N
    Cháo Lòng Nam Định 18N
    Cháo Lòng Nam Định 18N
  3. Top 3

    Cháo Lòng 601

    Gọi điện

    Dừng chân tại quán Cháo Lòng 601, bạn sẽ hít hà được mùi thơm của nồi cháo nóng hổi trên bếp. Hấp dẫn nhất là cả một mâm to bày vô vàn các loại thức ăn kèm. Nào tim, gan, phèo,... món nào cũng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng để chuẩn bị phục vụ. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".


    Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Quán cháo lòng dồi nóng luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách. Nổi tiếng với dồi nóng thơm ngon, được làm sạch và không hề có vị đắng. Vị thơm ngon, ngọt, dai của dồi làm người ăn càng bị ghiền, lâu không ăn là không thể cưỡng lại được. Quán Cháo Lòng 601 với không gian bình dân sạch sẽ, thoáng mát đã giúp cho nhiều người tin tưởng lựa chọn quán là địa điểm ăn món cháo lòng thơm ngon. Bàn ghế tươm tất, phục vụ nhanh nhẹn cũng là yếu tố làm hài lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 601 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 240 078
    Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng 601
    Cháo Lòng 601
    Cháo Lòng 601
    Cháo Lòng 601
  4. Top 4

    Cháo Lòng Nam Định 18 Món

    Gọi điện

    Nếu như bạn muốn tìm một quán cháo lòng ngon và sạch sẽ thì quán Cháo Lòng Nam Định 18 Món chính là gợi ý hàng đầu. Quán nằm trên đường Phạm Hùng, không gian quán khá và sạch sẽ. Cháo Lòng Nam Định 18 Món là quán được bày biện sạch sẽ trong nhà, với không gian rộng rãi và thoáng mát. Địa điểm này rất lý tưởng cho việc tụ tập gia đình hay đồng nghiệp. Giá cả ở đây khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhân viên của quán rất chuyên nghiệp và rất nhiệt tình.


    Món cháo lòng của quán Cháo Lòng Nam Định 18 Món là món được nhiều người thưởng thức nhất. Cháo nấu không quá đặc, ăn chung với quẩy. Cháo lòng ở đây có hương vị đậm đà ăn một lần sẽ nhớ mãi. Nước hầm ngon ngọt, các loại lòng được chế biến sạch sẽ mà làm luôn trong ngày. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được độ tươi của lòng. Miếng lòng ở đây khi bưng ra nóng hổi, ăn vào dai giòn, không bị hôi. Một tô cháo với đầy đủ huyết, dồi, gan tim,… Chỉ cần ăn một to là đã đủ để no rồi. Đặc biệt quán còn bán rất nhiều món nên bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 407 307
    Giờ mở cửa: 15:30 – 23:30

    Gọi điện
    Cháo Lòng Nam Định 18 Món
    Cháo Lòng Nam Định 18 Món
    Cháo Lòng Nam Định 18 Món
    Cháo Lòng Nam Định 18 Món
  5. Top 5

    Cháo Lòng Dì Thúy

    Cháo Lòng Dì Thúy là quán cháo lòng được nấu theo miền tây nhưng lại được rất nhiều người ưa chuộng và biết đến. Quán khá nhỏ, nằm ngay sát lề đường , tuy nhiên khá sạch sẽ và vệ sinh. Các thực khách đến đây đều đánh giá, là cháo ở đây ngon, lòng thơm và được chế biến rất sạch sẽ. Cháo ở đây được nấu nhừ, hạt cháo nở bung đều, khi ăn cho thêm giá, hành, gừng, ớt, tiêu rất hòa quyện hương vị, nêm rất vừa miệng. Một tô cháo với đầy đủ dồi, lòng, thịt và gân rất thơm, dậy mùi, dùng với với nước chấm mắm ớt rất là đã khiến ai cũng bất ngờ khi ăn xong mà tiền được tính lại rất rẻ.


    Tuy giá rất bình dân nhưng ai ăn rồi mới biết, cháo ở Cháo Lòng Dì Thúy được nấu rất ngon và vừa miệng. Cháo luôn luôn được làm nóng trên bếp, cháo không lỏng hay bị đặc sệt, cháo được nêm rất vừa miệng. Chưa hết, một tô cháo đầy ắp lòng ăn no căng bụng. Với một tô cháo khá đơn giản nhưng lại rất ngon, hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Chưa hết chủ quán ở đây rất vui vẻ và thân thiện khiến ai đến đây cũng rất thoải mái và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 – 19:00

    Cháo Lòng Dì Thúy
    Cháo Lòng Dì Thúy
    Cháo Lòng Dì Thúy
    Cháo Lòng Dì Thúy
  6. Top 6

    Cháo lòng Má heo

    Một tô cháo lòng nóng hổi lúc xế chiều chắc chắn giúp bạn vơi đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Nếu ở khu vực Quận Bình Thạnh thì bạn hãy ủng hộ quán Cháo lòng Má heo nhé. Chủ quán luôn kỹ càng trọng trong khâu chọn nguyên liệu: thịt, lòng, xương heo đều là đồ nhập theo ngày, ở những địa chỉ uy tín, quen biết. Cháo ở đây rất dễ ăn, không quá đặc không quá loãng. Hạt cháo ninh nhừ, bung nở, tỏa mùi thơm dìu dịu của gạo.


    Cháo lòng tô thường ở Cháo lòng Má heo bao gồm lòng non, cuốn họng, thịt nạc, dồi, gan, lá mía còn tô đặc biệt thì thêm tim lưỡi, dạ dày. Tô cháo nóng hổi, đầy ú ụ topping nhưng giá cả lại rất phải chăng, hợp túi tiền của mọi nhà. Cháo thoang thoảng mùi thơm của gạo rang quyện trong mùi thơm của hành, gừng. Hạt cháo nhừ, vị cháo đậm đà. Đặc biệt, trong phần lòng ăn kèm có món dồi rán siêu ngon. Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán, giá món nào ở đây cũng bình dân và cô chủ quán thì vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 928 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Cháo lòng Má heo
    Cháo lòng Má heo
    Cháo lòng Má heo
    Cháo lòng Má heo
  7. Cháo lòng miền Tây - Anh Thư có tuổi thọ khá lâu đời, với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến quán này. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Chuyên phục vụ cháo lòng với hương vị thơm ngon, giá bình dân. Tô cháo lòng ở đây khá chất lượng. Bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo và thêm đĩa bánh nhé.


    Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm một quán cháo lòng ngon thì hãy ghé quán Cháo lòng miền Tây - Anh Thư thưởng thức tô cháo nóng với mấy tép tỏi thấy sảng khoái hẳn. Đặc biệt ở quán không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm thức uống đáp ứng nhu cầu của khách hàng: cam ép tươi, cafe, nước ngọt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đặng Chất, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00
    Cháo lòng miền Tây - Anh Thư
    Cháo lòng miền Tây - Anh Thư
    Cháo lòng miền Tây - Anh Thư
    Cháo lòng miền Tây - Anh Thư
  8. Quán Cháo lòng - Bánh hỏi Giang Sơn nổi tiếng là địa điểm có vô số món ngon về lòng, được chế biến sạch sẽ, tỉ mỉ, khách hàng luôn đông đúc, tấp nập. Kể đến trong thực đơn đa dạng các món về lòng được rất nhiều người yêu thích như: lòng non xe điếu, dạ dày cổ hũ, tràng non, cháo lòng, tiết luộc, lẩu cháo lòng thập cẩm, nõn đuôi, lá lách, dồi mỡ, thịt dải... tất tần tật đều là những nguyên liệu thơm ngon, chế biến thành nhiều các món ăn hấp dẫn.


    Hay đổi vị với bát cháo lòng của quán cũng rất tuyệt, một bát cháo lòng có đầy đủ dạ dày, thịt dải, nõn đuôi, vị giòn giòn của các nguyên liệu được tẩm ướp đậm đà với gia vị đặc biệt của quán, thơm nức, ăn rất đưa miệng. Đảm bảo đã thử một lần, thì cái tên Quán Cháo lòng - Bánh hỏi Giang Sơn sẽ chiếm vị trí đầu tiên trong sổ tay ăn uống quán xá, tụ tập nhóm bạn của bạn. Bát cháo lòng vừa thơm mùi gạo lại đậm vị ngọt của nước xương hầm tự nhiên. Một buổi sáng cuối tuần, được ăn bát cháo lòng cùng cạ cứng tại đây đúng là không còn gì hối tiếc nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 An Dương Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0788 531 087
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Cháo lòng - Bánh hỏi Giang Sơn
    Quán Cháo lòng - Bánh hỏi Giang Sơn
    Quán Cháo lòng - Bánh hỏi Giang Sơn
    Quán Cháo lòng - Bánh hỏi Giang Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy