Top 7 Quán cháo lòng ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Anh Thư Choco 1021 0 Báo lỗi

Vào những ngày trời se se lạnh chắc hẳn ai ai cũng muốn ăn một bát cháo lòng hôi hổi và cháo lòng cũng chính là một tróng những món cháo hấp dẫn cho những ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo lòng Vị Quê

    Gọi điện

    Cháo lòng Vị Quê là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ mê cháo lòng nhé. Chưa bàn đến giá cả điều đầu tiên khách hàng đi ăn cháo lòng quan tâm chính là quán đó cháo lòng có sạch hay không! Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm một quán cháo lòng sạch, thơm ngon thì không cần phải đi đâu xa Cháo lòng Vị Quê sẽ mang đến cho bạn tô cháo lòng hấp dẫn với hương vị đậm truyền thống, và đặc biệt giá cả không quá đắt so với mặt bằng chung.


    Quán Cháo lòng Vị Quê cam kết phục vụ cho khách hàng lòng sạch, ngon, các công đoạn chế biến được được làm cẩn thận và sạch sẽ. Với lượng khách đông và ổn định phần nào đã chứng tỏ được sự uy tín của quán, lòng tại đây luôn đầy đủ, được chế biến một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt quán quán Cháo lòng Vị Quê cũng đã có mặt trên những ứng dụng đặt đồ ăn online và nhận ship trên mọi nẻo đường. Nếu bạn đang thèm cái hít hà khi ăn tô cháo lòng nóng hổi thì có thể cầm điện thoại lên và đặt món ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 531 878
    Email: chaolongvique@gmail.com
    Website: http://chaolongvique.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolongvique
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo lòng Vị Quê
    Cháo lòng Vị Quê
    Cháo lòng Vị Quê
    Cháo lòng Vị Quê

  2. Top 2

    Cháo lòng Trung Kiên

    Nếu bạn muốn ăn một tô cháo lòng ngon thật sự thì đừng nên bỏ qua quán Cháo lòng Trung Kiên này nha. Quán nằm ở 74/5 Bis Nguyễn Văn Quá, Quận 12 với một mức giá khá bình dân tại đây đã thu hút nhiều khách ghé thăm. Nhìn cái quầy cháo bé xíu thế đấy nhưng quyền năng lắm nhé. Các topping ăn kèm với cháo món nào cũng ngon nhìn hấp dẫn lắm luôn. Đặc biệt, quán làm rất sạch sẽ không hề có mùi tẹo nào cả. Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo... và thêm đĩa bánh nhé.


    Điểm công của quán Cháo lòng Trung Kiên chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Cháo được nấu có độ mềm nhừ và sánh mịn đúng chuẩn. Hạt gạo bung nở, lan tỏa mùi thơm dịu nhẹ của từng thành phần đan xen vào nhau. Tô cháo thập cẩm vô cùng "hào phóng" khi có đủ những món lòng, sườn cây, huyết,... Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa về hình thức lẫn hương vị. Ban đầu bạn sẽ e ngại vì tô cháo đầy đặn như thế này thì sao mà thưởng thức hết. Nhưng khi nếm thử, chắn chắn ai cũng phải hít hà liên tục vì độ đặc sắc mà món ăn mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/5 Bis Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Cháo lòng Trung Kiên
    Cháo lòng Trung Kiên
    Cháo lòng Trung Kiên
    Cháo lòng Trung Kiên
  3. Top 3

    Cháo Lòng 185A

    Cháo Lòng 185A tuy chỉ là một quán cháo bình dân nhưng lại rất đông khách, quán bắt đầu nhộn nhịp vào khoảng 16h chiều và đông nhất là vào lúc nửa đêm. Có mức giá bình dân những bát cháo lòng ở đây vẫn đầy đủ các thành phần như lòng, phèo, gan, dồi, lưỡi, thịt nạc, xương... Tất cả các nguyên liệu được chần sơ qua nước sôi trước khi cho vào bát cháo nóng hổi, bên trên rắc một ít hành, ngò rí, tiêu và bưng ra cho thực khách.


    Bạn có thể cho thêm ít tiêu, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách. Dù lòng được cắt khá dày nhưng được luộc chín tới nên mang vị mềm mà ai cũng phải thích mê. Sự kết hợp của nước mắm được pha thêm vị chua, ngọt cay thì bảo đảm bạn sẽ không khỏi hài lòng với quán được xem là một nơi bán cháo lòng Sài Gòn tuyệt ngon nhé. Quán Cháo Lòng 185A luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 A Tổ 18 KP 1, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Cháo Lòng 185A
    Cháo Lòng 185A
    Cháo Lòng 185A
    Cháo Lòng 185A
  4. Top 4

    Quán Cô Thắm

    Gọi điện

    Lại thêm một quán cháo lòng bình dân tại Quận 12 mà các tín đồ ẩm thực nên ghé qua trải nghiệm. Quán Cô Thắm nằm tại số 110 Tân Thới Hiệp 14, Quận 12 là địa điểm ăn cháo lòng quen thuộc của người dân Quận 12. Quán cháo lòng Cô Thắm không chỉ nổi tiếng với hương vị thơm ngon mà còn được biết đến về độ vệ sinh thực phẩm cao. Hàng cháo lúc nào nhìn cũng bắt mắt với dàn topping: nào phèo, nào gan, giò heo, dồi chiên, huyết...


    Cháo ở đây nấu còn hạt gạo chứ không phải nấu nhừ nên ăn không thấy ngán, nêm nếm rất đậm đà. Phần dồi chiên ăn ngon cực kì, bên ngoài giòn giòn bên trong thì đầy ắp nhân. Cô chủ bán tới đâu là chiên tới đó nên vẫn giữ độ tươi mới. Nguyên liệu nhìn sạch sẽ và bày trí ngay ngắn nên vô cùng bắt mắt. Quán Cô Thắm có không gian rộng thoáng, mát mẻ, cách bày trí khá gần gũi, ấm cúng, nhưng cũng không kém phần lịch sự, rất thích hợp với những buổi gặp gỡ bạn bè. Mức giá phải chăng cũng là một trong những lợi thế tuyệt vời của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Tân Thới Hiệp 14, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 613 916
    Giờ mở cửa: 06:00 – 19:30

    Gọi điện
    Quán Cô Thắm
    Quán Cô Thắm
    Quán Cô Thắm
    Quán Cô Thắm
  5. Top 5

    Cháo Lòng Hoàng Hiệp

    Cháo Lòng Hoàng Hiệp là quán khá nổi tiếng trên đường Dương Thị Mười, Quận 12, mặc dù quán khá bình dân nhưng lượng khách đến đâу rất đông. Không gian quán khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách ra ᴠào, cháo lòng ở đâу ᴠới hương ᴠị đặc biệt ăn rất ᴠừa miệng. Tô cháo lòng ở đâу khá chất lượng, nêm nếm đậm đà ᴠừa miệng. Phần lòng thập cẩm gồm tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huуết,… được làm ѕạch ѕẽ nên rất thơm, khi ăn chấm nước mắm ớt mặn ngọt cực kì đã. Với một mức giá khá bình dân tại đâу đã thu hút được rất nhiều lượng khách.


    Điểm thu hút nữa của quán Cháo Lòng Hoàng Hiệp chính là món cháo được nấu dạng lỏng ᴠà kết hợp nhiều nguуên liệu: tim, lưỡi, gan, dồi,… đã tạo nên một món ăn ngon mê lу. Tô cháo ở đây khá chất lượng ᴠới lượng cháo ít ᴠà lòng cho nhiều nên dù ăn cháo ᴠẫn không ѕợ đói. Điểm đặc biệt là quán có món dồi luộc được ướp đều taу ᴠà nhiều nguуên liệu đã giúp món cháo lòng ở đâу chinh phục được mọi thực khách khi đến đâу. Với hương ᴠị thơm ngon của món cháo lòng được nấu đúng ᴠị ᴠà ᴠừa miệng đã giúp quán trở thành một trong những địa chỉ ăn cháo lòng Sài Gòn tin cậу. Bạn ѕẽ ᴠô cùng hài lòng khi thưởng thức món ăn nàу ở quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Dương Thị Mười, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Cháo Lòng Hoàng Hiệp
    Cháo Lòng Hoàng Hiệp
    Cháo Lòng Hoàng Hiệp
    Cháo Lòng Hoàng Hiệp
  6. Top 6

    Cháo Lòng 185A

    Cháo Lòng 185A từ lâu đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Hà thành. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi, phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Gọi một tô cháo lòng béo ngậy, ăn kèm miếng lòng trần nóng hổi chấm nước mắm ngon, vài lát ớt với bát canh măng tiết nữa là siêu tuyệt vời rồi.


    Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả. Tô cháo nâu đậm màu tiết và lòng dồi, gạo tám thơm phức quyện với mùi hành hoa nức mũi chỉ nhìn thôi là đã thấy thèm ăn rồi. Gọi một tô cháo là ăn no căng bụng, rắc chút hạt tiêu cho đậm vị là đã có một bữa ăn ngon rồi. Quán mở cửa từ sáng sớm và lúc nào cũng sẵn hàng, đồ ăn tươi ngon, khách gọi mới làm nên cực an toàn, không có hàng thừa đâu nhé. Nhanh chân ghé quán Cháo Lòng 185A thưởng thức tô cháo lòng dân dã nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 A Tổ 18 Khu phố 1, Quận 12, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Cháo Lòng 185A
    Cháo Lòng 185A
    Cháo Lòng 185A
    Cháo Lòng 185A
  7. Dân Quận 12 chắc hẳn không còn xa lạ với Cháo Lòng Nam Định Ngã Ba Đông Quang đúng không nào? Đây là một trong những quán cháo lòng chuyên về các món lòng luộc, lòng trần và cháo lòng được yêu thích. Quán ăn được nhiều người đánh giá khá sạch sẽ, từ cách bày biện đến chế biến nguyên liệu. Tô cháo lòng to ú ụ, có cả tiết nữa đúng chuẩn vị cháo lòng truyền thống. Bạn chỉ cần thêm một chút ớt, tiêu và rau thơm nữa là đã có thể trải nghiệm món ngon này rồi.


    Có hai cách thưởng thức món cháo, khách ăn nhanh thì cho trực tiếp lòng vào tô, một muỗng cháo kèm miếng lòng non, tim, gan, phèo, lưỡi hoặc gọi một tô cháo riêng kèm theo đĩa lòng, dồi, tim, gan, lưỡi, thú linh… gắp một miếng lòng, kèm chút nước mắm y chanh, ớt chanh. Lòng giòn và thơm, có chút đậm đà của nước mắm, ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa. Thi thoảng húp một muỗng cháo nóng thêm ấm lòng ấm dạ, đặc biệt những ngày mùa lạnh se se, ăn tô cháo lòng nóng thì còn gì ngon bằng. Nếu có dịp ghé tới Quận 12, đừng quên ghé đến thử một bát cháo lòng Cháo Lòng Nam Định Ngã Ba Đông Quang ngon trứ danh này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 524 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 755 583
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:05
    Gọi điện
    Cháo Lòng Nam Định Ngã Ba Đông Quang
    Cháo Lòng Nam Định Ngã Ba Đông Quang
    Cháo Lòng Nam Định Ngã Ba Đông Quang
    Cháo Lòng Nam Định Ngã Ba Đông Quang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy