Top 6 Quán cháo lòng ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Anh Thư Choco 1485 0 Báo lỗi

Người Sài Gòn vốn mê mẩn các món ăn dân dã nhưng hương vị lại vô cùng đặc trưng như cơm tấm, bún riêu, cháo lòng,... Nếu thực sự là một người sành ăn và muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Lòng Ben

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn ăn một tô cháo lòng ngon thật sự thì đừng nên bỏ qua quán Cháo Lòng Ben này nha. Quán nằm tại Quận 10, với một mức giá khá bình dân tại đây đã thu hút nhiều khách ghé thăm. Nhìn cái quầy cháo bé xíu thế đấy nhưng quyền năng lắm nhé. Các topping ăn kèm với cháo món nào cũng ngon nhìn hấp dẫn lắm luôn. Đặc biệt, quán làm rất sạch sẽ không hề có mùi. Một tô cháo lòng đạt yêu cầu trước tiên là phải sạch vì nguyên liệu chính để làm ra món cháo lòng chính là bộ lòng của lợn. Có lẽ đó mà với nhiều người, họ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín.


    Tại Cháo Lòng Ben, bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: dồi, tim, lá lách, cuống họng... và thêm đĩa bánh nhé. Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Đặc biệt với món dồi luộc được ướp đều tay và nhiều nguyên liệu đã giúp món cháo lòng ở đây chinh phục được mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 700 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 467 679
    Email: Bentran0205@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078702167430

    Gọi điện
    Cháo Lòng Ben
    Cháo Lòng Ben
    Cháo Lòng Ben
    Cháo Lòng Ben

  2. Top 2

    Cháo Lòng Bà Bắc

    Nhắc tới quán cháo lòng ngon Quận 10 khó mà bỏ qua cái tên quán Cháo Lòng Bà Bắc, bởi ăn cháo lòng nơi đây đúng là ngon, bổ, rẻ. Quán Cháo Lòng Bà Bắc nằm tại số 2 Lô A, Chung Cư Ấn Quang, Quận 10 là quán cháo lòng ruột của nhiều thực khách trên khu vực Quận 10. Dồi, lòng,… đều được sơ chế sạch sẽ và luộc chín sơ. Tới khi ra món thì chủ quán mới thái và đem chần nóng nên món vẫn giữ được độ giòn. Quán Cháo Lòng Bà Bắc luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


    Cháo tại Cháo Lòng Bà Bắc được nấu hơi loãng với nước gia vị đậm đà. Vài miếng tiết, điểm thêm màu xanh lá của hành hoa, hương thơm của hành khô hòa hợp không ngờ. Bạn có thể gọi cháo và lòng để riêng khi tới quán ăn món này. Điểm thu hút nữa của quán chính là món cháo được nấu dạng lỏng và kết hợp nhiều nguyên liệu: tim, lưỡi, gan, dồi,…đã tạo nên một món ăn ngon mê ly. Ngoài ra còn có bún thịt nướng, hủ tíu, nước sâm, nha đam,… để khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lô A Chung Cư Ấn Quang, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:30 - 22:00

    Cháo Lòng Bà Bắc
    Cháo Lòng Bà Bắc
    Cháo Lòng Bà Bắc
    Cháo Lòng Bà Bắc
  3. Top 3

    Cháo Lòng Đức Mập

    Quán Cháo Lòng Đức Mập là một trong những quán đã được đông đảo thực khách kiểm chứng là có chất lượng tươi, ngon. Cháo được nấu nhừ, sánh lại với nhau. Lòng thì được chế biến sạch sẽ, nhìn trắng tinh trông rất ngon mắt. Tất cả hoà quyện tạo thành một tô cháo lòng vô cùng ưng ý. Nhiều thực khách đã bị khuất phục thì Toplist tin rằng không có lý do gì mà bạn không bị khuất phục cả.


    Tuy bát cháo ở Cháo Lòng Đức Mập khá to, đầy ú ụ topping thế nhưng giá cá ở đây lại cực kỳ hợp lí, phù hợp với túi tiền của mọi nhà. Có rất nhiều thực khách cảm thấy ngỡ ngàng khi nhìn bảng giá tại Cháo Lòng Đức Mập nhưng sau khi thưởng thức xong vẻ mặt lại đầy thoả mãn. Đi cùng với giá tiền đó là một tô cháo thập cẩm khá to, với đủ tim, gan, lòng, thịt.... Nếu như bạn nữ nào mà cảnh ăn một chút thì Toplist nghĩ sẽ không thể nào đánh bay được bát cháo này. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả món hủ tiếu rất được lòng các thực khách, không kém gì cháo lòng đâu nhé. Nếu sau khi thưởng thức bát cháo lòng mà bạn còn chưa thấy ấm bụng thì hãy gọi thêm cho mình tô hủ tiếu để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cư xá Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00

    Cháo Lòng Đức Mập
    Cháo Lòng Đức Mập
    Cháo Lòng Đức Mập
    Cháo Lòng Đức Mập
  4. Top 4

    Cháo lòng Ngon (Mr. Toàn)

    Gọi điện

    Cháo lòng Ngon (Mr. Toàn) là một quán chuyên phục vụ cháo lòng ngon và độc đáo, đem đến cho thực khách những trãi nghiệm ẩm thực độc lạ. Món cháo lòng tại quán được chế biến công phu và đậm đà. Lòng heo, lòng bò và lòng gà được thái nhỏ và nấu chín tới mức hoàn hảo, mang lại hương vị thơm ngon và mềm mịn. Cháo mịn màng cùng với hành, rau sống tươi mát và gia vị tự nhiên, tạo nên một tác phẩm ẩm thực độc đáo.


    Cháo lòng Ngon (Mr. Toàn) nổi tiếng với không gian sạch sẽ và thoải mái. Không gian nhỏ xinh, trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo nên một bầu không khí thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện và nhanh nhẹn, sẽ đảm bảo rằng khách hàng được phục vụ tốt nhất và hài lòng. Với cháo lòng ngon và không gian ấm cúng, Cháo Lòng Cô Ba là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức món cháo lòng độc đáo. Hãy ghé thăm địa chỉ trên và trải nghiệm những hương vị đặc biệt mà quán cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Lô R Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 944 202
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo lòng Ngon (Mr. Toàn)
    Cháo lòng Ngon (Mr. Toàn)
    Cháo lòng Ngon (Mr. Toàn)
    Cháo lòng Ngon (Mr. Toàn)
  5. Với những tín đồ của món cháo lòng thì chắc chắn không thể bỏ qua Cháo lòng miền Tây (Kim Ngân). Cháo ở đây có vị béo béo rất đặc trưng, đi làm về đói bụng, gọi tô cháo đầy đủ và được phục vụ rất nhanh, múc một muỗng ăn vào thấy tê tái bởi cái vị bùi bùi của cháo, thích nhất là lòng cắt trông rất bắt mắt, không bị vụn. Tô cháo rất to, nhiều thịt nữa, bình thường ăn những chỗ khác thường gọi thêm cháo nhưng quán này thì 1 tô là căng bụng rồi. Để có những đĩa lòng thơm ngon hấp dẫn thực khách, quán đã rất cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu. Đảm bảo luôn tươi ngon, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vậy nên khi thưởng thức, thay vì bị dai, bị hôi hay bị đắng, bạn sẽ thấy miếng lòng giòn giòn, thơm thơm.


    Không gian quán rộng rãi, luôn phục vụ với tiêu chí “Làm hài lòng khách đến và vừa lòng khách đi". Hãy thử thưởng thức ngay nhé, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng… Ngoài ra quán vẫn phục vụ cả ship, thực khách liên hệ trực tiếp qua hotline, hoặc các ứng dụng shopeefood, loship, grab, beamin.... Bạn có thể gọi điện hoặc đặt hàng để được Cháo lòng miền Tây (Kim Ngân) giao hàng tận nhà cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số1 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 343 538
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cháo lòng miền Tây (Kim Ngân)
    Cháo lòng miền Tây (Kim Ngân)
    Cháo lòng miền Tây (Kim Ngân)
    Cháo lòng miền Tây (Kim Ngân)
  6. Top 6

    Cháo Lòng Nam Định 18A

    Không quá lâu năm như những nơi khác nhưng Cháo Lòng Nam Định 18A vẫn là điểm đến quen thuộc của người dân Quận 10 suốt nhiều năm qua. Tuy chỉ là quán bình dân nhưng quán lại được đánh giá cao về hương vị thơm ngon, đậm đà. Tô cháo nóng hổi, thoảng thơm mùi gạo hòa quyện cùng chút nồng của gừng. Hạt gạo được nấu mềm nhừ, sánh mịn kết hợp hài hòa với các món đồ lòng, sườn cây, da heo, huyết... Cháo có vị ngọt thanh nhờ nước dùng ninh từ xương, phèo dai dai hay miếng gan bùi bùi sẽ làm bạn cảm thấy "ấm lòng, chắc dạ".


    Có hai cách thưởng thức món cháo, khách ăn nhanh thì cho trực tiếp lòng vào tô, một muỗng cháo kèm miếng lòng non, tim, gan, phèo, lưỡi… hoặc gọi một tô cháo riêng kèm theo đĩa lòng, dồi, tim, gan, lưỡi, thú linh… gắp một miếng lòng, kèm chút nước mắm y chanh, ớt chanh. Lòng giòn và thơm, có chút đậm đà của nước mắm, ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa. Thi thoảng húp một muỗng cháo nóng thêm ấm lòng ấm dạ, đặc biệt những ngày mùa lạnh se se, ăn tô cháo lòng nóng thì còn gì ngon bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A 39 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Cháo Lòng Nam Định 18A
    Cháo Lòng Nam Định 18A
    Cháo Lòng Nam Định 18A
    Cháo Lòng Nam Định 18A



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy