Top 11 Quán ăn chay ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Yến Nhi 2429 1 Báo lỗi

Ăn chay hiện nay không chỉ dành cho những người tu hành, mà còn trở thành một xu hướng, thói quen ăn uống của rất nhiều người. Dù ăn chay ... xem thêm...

  1. Nằm giữa con đường Lý Thái Tổ sầm uất nhưng Bát Nhã khá yên tĩnh, gần gũi, mang dáng vẻ Phật giáo. Quán sử dụng bàn gỗ nâu, có tranh Phật treo trên tường, bát đĩa luôn sẵn sàng tại bàn tạo cảm giác dễ chịu ngay từ khi bạn bước chân vào. Nếu bạn là người theo đạo hay ưa thích văn hóa Phật giáo thì đây chắc chắn sẽ là quán cơm chay quận 10 mà bạn cần thử một lần.


    Nhắc đến đồ ăn Bát Nhã thì điều đầu tiên là nguyên liệu sạch. Hầu hết các đồ ăn như mì tươi, pizza chay… đều do quán tự tay làm thủ công. Menu phong phú trải dài từ cơm bình dân, lẩu đến đồ tây như pizza, bít tết. Các món đều được nêm nếm vừa vặn lại tươi mới do chỉ làm trong ngày và không thêm chất bảo quản. Món ăn được lòng thực khách nhất tại đây là món mì tươi tự làm. Sợi mì dai, hương vị thanh đạm, nước dùng thơm ngon vừa miệng mà giá lại phải chăng (40.000đ/ bát). Với các món ăn khô, quán còn có nước chấm chanh sả tắc đi kèm rất hợp với người thích đậm đà. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay quận 10 ngon bổ rẻ giữa tuần thì quán chay Bát Nhã sẽ đứng đầu danh sách với hương vị bình dân xuất sắc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Đào Duy Từ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 677 292
    Website: https://quanchaybatnha.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchaybatnha1
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

      Gọi điện
      Ẩm Thực Chay Bát Nhã
      Ẩm Thực Chay Bát Nhã
      Ẩm Thực Chay Bát Nhã
      Ẩm Thực Chay Bát Nhã

    • Một nhà hàng chay quận 10 hợp lý nữa cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình là Vegeta. Vegeta quận 10 nằm ngay trên trục đường Điện Biên Phủ dễ kiếm. Không gian nhìn từ ngoài vào khá hẹp và đơn giản. Nhưng nhờ cách bố trí thân thiện, hài hòa, nên quán có nhiều không gian cho những buổi họp mặt đông người của bạn. Quán gồm 2 tầng. Tầng 1 là bàn đơn cho những khách đi 1 mình hay theo cặp. Tầng trên thiết kế bàn dài thoải mái, có thể ngồi được tầm 15 người.


      Đồ ăn tại Ẩm thực chay Vegeta quận 10 khá đa dạng, hợp khẩu vị. Nếu bạn đi nhóm có thể thử món lẩu chay, với mức giá rẻ chỉ 175.000đ/1 phần lẩu lớn. Nhà hàng cũng có những món best-seller mà bạn nên trải nghiệm một lần. Như đậu hũ bao bố, gồm đậu gói lại với nhau có nhân đặc biệt bên trong, kèm nước sốt chua ngọt cực đưa cơm. Các món gỏi như gỏi sứa, gỏi rong biển tươi mát, dai giòn kèm nước mắm và bánh phồng tôm, cực thích hợp cho ngày nắng nóng. Thêm vào đó phục vụ của quán luôn nhanh nhẹn, niềm nở, chịu chiều khách nên không có lý do gì để không tổ chức những buổi hội họp đầm ấm tại đây. Trong thời điểm dãn cách, quán mở order đồ ăn về nhà, bao gồm cả lẩu. Nên nếu bạn đang có ý định làm tiệc chay tại gia thì Vegeta sẽ là một gợi ý hay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 684 Điện Biên Phủ, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6681 2398
      Email: lvlong.teaching@gmail.com
      Website: http://www.vegeta-chay.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vegeta.chay
      Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
        Gọi điện
        Ẩm Thực Chay Vegeta
        Ẩm Thực Chay Vegeta
        Ẩm Thực Chay Vegeta
        Ẩm Thực Chay Vegeta
      • Cầu thang có thùng mica trong để khách tuỳ tâm cúng dường. Việc làm có dụng ý tốt cho khách đến thưởng thức ăn chay và phát tâm từ thiện. Quán gần ngôi chùa lớn và gần nhà hát Hoà Bình nên sẽ tiện cho mọi người đến dùng thử. Các món ăn rất ngon, đặt biệt món cơm hạt sen, được gói trong lá sen. Nhà Hàng Chay Vajra chắc chắn không thể thiếu trong danh sách các quán ăn chay ở quận 10 tại TP. HCM.


        Chả Giò Trái Cây vừa chiên ra giòn rụm, nhân bên trong là trái cây xắt hạt lựu trộn sốt béo, cắn một miếng có vị ngọt của trái cây lại béo béo giòn giòn thích mê. Cơm Hấp Lá Sen được Nhà Hàng Chay Vajra giới thiệu là món được gọi nhiều nhất, cơm mang ra được bọc trong lá sen, lấy muỗng tách ra thì thơm cực, gạo nấu cơm là hạt nhỏ như gạo tấm, trong cơm có chả, hạt sen, cà rốt, đậu que, ăn rất vừa khẩu vị. Gỏi Ngó Sen quán trộn vừa ăn nha, ngó sen tươi, giòn trộn với đậu hũ cắt dài, ăn kèm nước mắm và bánh phồng tôm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 711 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3979 7128
        Email: Thuyvietchay338@yahoo.com.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100056657058008
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Chay Vajra
        Nhà Hàng Chay Vajra
        Nhà Hàng Chay Vajra
        Nhà Hàng Chay Vajra
      • Là một trong những nhà hàng chay có mặt lâu đời nhất ở đất Sài Gòn, Nhà hàng chay Sân Mây dường như đã trở thành một cái tên quen thuộc với những bạn đã ăn chay lâu năm. Nơi đây sẽ cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn trên hành trình ăn chay của mình, hãy cùng Toplist tìm hiểu một chút về nơi đây bạn nhé! Đứng từ ngoài nhìn vào, bạn sẽ thấy một bảng hiệu gỗ nhỏ có khắc chữ “Sân Mây”, những chụp đèn thả chiếu sáng nổi bật cùng một vài chậu cây xanh tươi. Bước vào trong, sau cánh cửa kính sẽ là một khoảng không gian rộng thoáng. Nhà hàng gồm có hai khu vực, 1 trệt và 1 lầu. Phía tầng trệt sẽ là một tông màu vàng bởi ánh sáng từ những chiếc đèn treo tường, tạo nên một bầu không khí ấm cúng, nhẹ nhàng. Tất cả vật dụng như bàn, ghế, quầy thu ngân đều được làm từ gỗ.


        Thực đơn tại Nhà hàng chay Sân Mây vô cùng phong phú và đa dạng, với nhiều món ăn cùng những cái tên thân thuộc như Hủ Tíu Mì Nước, Cháo Hạt Sen, Bún Măng…Nơi đây cũng sẽ có những món ăn phù hợp khi bạn đi cùng nhiều người như Cơm Trộn Sân Mây, Xôi Hấp Lá Sen, Canh Nấu Ngót, Lẩu Cháo Rau Đắng… Khi nhìn vào thực đơn, bạn cũng sẽ thấy có một vài món được gắn ký hiệu 3 sao, điều này đồng nghĩa với việc đây là những món ăn được các thực khách ưu dùng, chẳng hạn như Lagim Luộc Chấm Ba Vị, Lẩu Nấm Sân Mây, hay Nấm Đùi Gà Cơm Dừa, Bánh Mì Pate có vị béo bùi bắt vị, Bún Bò Huế thơm ngon…Ngay cả món Bánh Tráng Trộn cũng có trong danh sách 3 sao này, bạn có thể dùng món này ở phần khai vị cho bữa ăn của mình nhé !


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 771 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0818 992 009
        Email: nhahangchaysanmay1@gmail.com
        Website: http://sanmayrestaurant.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/sanmay.restaurant/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Chay Sân Mây
        Nhà Hàng Chay Sân Mây
        Nhà Hàng Chay Sân Mây
        Nhà Hàng Chay Sân Mây
      • Top 5

        Chay Phát Tâm

        Gọi điện

        Thêm 1 địa chỉ quán chay quận 10 bình dân để thay đổi khẩu vị cho bạn nữa là chay Phát Tâm. Quán lọt top các quán chay quận 10 ngon – bổ – rẻ, dù không gian khá đơn giản nhưng Chay Phát Tâm vẫn luôn kín chỗ những ngày rằm hay mùng 1. Câu trả lời nằm ở hương vị của quán. Bao gồm các món chay phổ biến như: cơm, hủ tiếu, mì, bánh bao… nhưng quán luôn biết cách tạo nên điểm đặc biệt. Như mì vịt tiềm ở đây, nước đậm đà, sợi mì dai ngon, bánh mì hấp có chan nước cốt dừa hấp dẫn.


        Hương vị của Chay Phát Tâm quận 10 hợp khẩu vị số đông mà giá lại khá rẻ. Chỉ khoảng 25.000đ đến 35.000đ cho một suất ăn. So với đồ ăn chay thường giá đắt hơn thì quán chay Phát Tâm là một điểm hẹn hấp dẫn cho bạn ăn chay hàng ngày, ăn sáng hay ăn trưa đều hợp lý. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và niềm nở. Bạn sẽ được đón chu đáo khi ghé Chay Phát Tâm tại quận 10 TP. HCM.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 533/1 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0918 921 569
        Email: Nhmt1509@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/people/Chay-Phát-Tâm/100069219197110/
        Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 16:00 – 22:00

        Gọi điện
        Chay Phát Tâm
        Chay Phát Tâm
        Chay Phát Tâm
        Chay Phát Tâm
      • Gần nhà hàng chay Sân Mây, Lẩu Chay Đồng Giá 40k - 215 Tô Hiến Thành nằm đối diện cổng sau Việt Nam Quốc Tự. Quán có 3 không gian riêng biệt: 1 tầng trệt, 2 không gian trên lầu. Quán không quá rộng nhưng bù lại cực chỉn chu và tạo sự thoải mái cho khách. Nên khách đến đây chủ yếu là khách quen, các gia đình hay ăn chay, dân văn phòng muốn đổi khẩu vị. Là địa chỉ quen thuộc của bao người nên không thể phủ nhận đồ ăn tại Lẩu Chay Đồng Giá 40k - 215 Tô Hiến Thành luôn có hương vị đặc sắc khó quên.


        Menu là các món biến tấu từ nguyên liệu đơn giản như nấm, hạt sen, gừng… nhưng có cách nêm nếm gia vị và bí quyết nấu riêng biệt chỉ có tại quán. Các món kho, xào và cháo là món “tủ” của quán. Như Cháo nấm, cháo hạt sen, kèm nước chấm gừng độc nhất. Hay cơm xào thập cẩm vị Hongkong đầy ắp các loại rau tươi. Đặc biệt lẩu chay tại quán với giá 40k luôn là món được thực khách lựa chọn. Một nồi lẩu tại Lẩu Chay Đồng Giá 40k - 215 Tô Hiến Thành đầy đủ món sẽ làm cho bạn cảm thấy ngon miệng với hương vị món ăn được chế biến một cách bài bản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 215 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0328 410 633
        Fanpage: https://www.facebook.com/lauchaydonggia/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Gọi điện
        Lẩu Chay Đồng Giá 40k - 215 Tô Hiến Thành
        Lẩu Chay Đồng Giá 40k - 215 Tô Hiến Thành
        Lẩu Chay Đồng Giá 40k - 215 Tô Hiến Thành
        Lẩu Chay Đồng Giá 40k - 215 Tô Hiến Thành
      • Tiệm Chay Nhà Mình có không gian khá đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ. Bát đũa còn được xếp gọn gàng cả trên bàn ăn. Tuy là món chay nhưng những món ăn ở Tiệm Chay Nhà Mình được chế biến rất tỉ mỉ và hấp dẫn hơn những món thịt. Đối với Tiệm Chay Nhà Mình, món ăn cần được đảm bảo sức khỏe cho thực khách nên quán luôn chú trọng vào nguyên liệu, cách chế biến tốt cho sức khỏe. Điểm cộng cho quán là giá ở đây rất hợp lý chỉ từ 20.000 đồng bạn có thể thưởng thức được một bán hủ tiểu chay đầy nhân rau củ, nấm, bò chay.


        Thực đơn ở Tiệm Chay Nhà Mình cực kì phong phú với đủ từ bún, cơm, gỏi, súp, hủ tiếu, bánh canh… Mỗi một món ăn mang đến cho thực khách một trải nhiệm hương vị khác nhau. Không giống như những nhà hàng chay khác. Những món ăn tại quán luôn được các đầu bếp chế biến “tận tâm” cùng với công thức bí truyền của quán mang đến những món ăn vừa đẹp mắt, ngon miệng mà không bị ngấy dầu mỡ như nhiều quán khác. Là quán ăn chay bình dân nên hương vị cũng như giá cả tại quán vô cùng hợp lỳ cho mọi nhà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 48 Hồ Bá Kiện, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0357 848 048
        Email: tiemchaynhaminh@gmail.com
        Fanpage:https://www.facebook.com/tiemchaynhaminh
        Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
        Gọi điện
        Tiệm Chay Nhà Mình
        Tiệm Chay Nhà Mình
        Tiệm Chay Nhà Mình
        Tiệm Chay Nhà Mình
      • Mặc dù nằm trong hẻm nhưng quán chay Phúc Ấn An Gia lại không hề vắng vẻ đâu nhé. Nhờ vào chất lượng món ăn cùng sự sạch sẽ, quán luôn lọt vào danh sách những món ăn chay ngon nhất ở Quận 10. Từ bên ngoài, nhiều thực khách cứ ngỡ đây là một căn nhà nhỏ xinh chứ không phải là một quán ăn. Mọi thứ đều được trang trí tinh tế mang tông vàng ấm cúng là chủ đạo.

        Thực đơn của Phúc Ấn An Gia cũng không hề kém cạnh với các nhà hàng chay sang trọng khác. Đến quán chay ngon ở quận 10 này bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đủ món cơm, lẩu, canh, gỏi, bánh canh, bún, miến… với giá cả hết sức bình dân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 163/21/3 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3865 2525
        Giờ mở cửa: 07:00 – 14:00 | 16:00 – 21:00
        Gọi điện
        Quán Chay Phúc Ấn An Gia
        Quán Chay Phúc Ấn An Gia
        Quán Chay Phúc Ấn An Gia
        Quán Chay Phúc Ấn An Gia
      • Nếu bạn là người thường xuyên ăn chay thì chắc chắn phải đến Quán Chay Diệu Lan. Từ không gian đến giá cả ở đây đều rất bình dân. Quán Chay Diệu Lan tuy chỉ là một quán cơm chay bình dân nhưng được rất nhiều người ủng hộ. Bàn ghế ở đây là những bộ bàn ghế sắt đơn giản nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Quán Chay Diệu Lan nổi tiếng với những món ăn chay ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và đảm bảo an toàn thực phẩm. Quán có thực đơn phong phú cùng các món ăn thay đổi hàng ngày không bị nhàm chán.


        Quán Chay Diệu Lan phục vụ chủ yếu là cơm cùng với nhiều món thức ăn đi kèm như canh, kho, chiên, xào… Các món ăn luôn được trang trí bắt mắt, kích thích vị giác mỗi người. Nếu không thích, bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp rau củ, hạt sen rất thơm ngon lạ miệng. Đặc biệt quán nổi tiếng với món lẩu Thái, bún Thái chua chua, cay cay đậm đà. Từ nước dùng đến đồ nhúng đều được cô chủ quán tự tay chuẩn bị chu đáo để mang đến những bữa ăn ngon miệng cho thực khách.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11A Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0834 616 662
        Giờ mở cửa: 06:30 – 20:00

        Gọi điện
        Quán Chay Diệu Lan
        Quán Chay Diệu Lan
        Quán Chay Diệu Lan
        Quán Chay Diệu Lan
      • Nói đến quán chay ngon quận 10 thì không thể không nhắc đến quán Cơm chay Thanh Lương. Cơm Chay Thanh Lương là quán chay ở quận 10 chuyên phục vụ các món ăn chay được chế biến từ những các nguyên liệu trong nước và ngoại nhập với hương vị vô cùng đặc biệt được thực khách rất yêu thích. Từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ quen thuộc đối với các thực khách ăn chay. Vì là quán bình dân nên bàn ghế đều là bàn ghế sắt đơn giản. Không gian quán rộng rãi đủ đón một lượng khách lớn vào những ngày đặc biệt và có cả nhân viên phục vụ. Ngoài phục vụ món chay tại quán, Thanh Lương còn có bán đồ hộp chay ngoại nhập cho thực khách có nhu cầu mua mang về đấy nhé.


        Đây là quán cơm chay tự chọn với đa dạng các món ăn không chỉ ngon mắt mà còn vừa miệng. Bên cạnh cơm, bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác như bún, miến, mì xào.. Quán chay mở cửa khá sớm nên rất lý tưởng cho những ai có nhu cầu ăn chay vào buổi sáng. Mặc dù các món ở quán Thanh Lương có giá hơi cao một chút nhưng chất lượng bạn nhận được thì thực sự rất xứng đáng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 545 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3855 2286
        Website: https://com-chay-thanh-luong.business.site/
        Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00
        Gọi điện
        Cơm chay Thanh Lương
        Cơm chay Thanh Lương
        Cơm chay Thanh Lương
        Cơm chay Thanh Lương
      • Nếu thường xuyên ăn chay và cần một quán chay bình dân thì Quán chay Thôi Kệ chính là địa điểm dành cho bạn. Bởi từ không gian đến giá cả ở đây đều rất bình dân. Bàn ghế sắt đơn giản với không gian quán không lớn lắm nhưng luôn sạch sẽ, gọn gàng. Ở đây thực đơn cũng phong phú lắm nhé. Nào cơm cùng các món mặn, nào mì, nào bún, có cả cà ri, bánh cuốn, bánh mì cho bạn mỗi ngày một sự lựa chọn. Đồ ăn ở đây cực kì vừa khẩu vị, thậm chí nước mắm cũng được làm chay để phù hợp với những món đặc biệt như bánh cuốn.


        Quán bình dân nên bàn ghế đều là bàn ghế sắt đơn giản. Nhưng không gian quán khá rộng và thoáng, những này rằm hay mùng một quán luôn đón một lượng khách khá đông nên có cả nhân viên phục vụ luôn nhé. Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn. Bởi hầu hết những người ăn chay đều rất gần gũi và nhẹ nhàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 733 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0946 595 573
        Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
        Gọi điện
        Quán chay Thôi Kệ
        Quán chay Thôi Kệ
        Quán chay Thôi Kệ
        Quán chay Thôi Kệ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy