Top 6 Món ăn vặt đang gây sốt Quận 10, TP. HCM

Renie Roser 3007 11 Báo lỗi

Sài Gòn vốn là kinh đô của các món ăn vặt vô cùng được người dân ưa thích, mà mỗi quận của thành phố lại có những đặc sản riêng tạo thành thế giới đa ẩm thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè khoai dẻo

    Gọi điện

    Chè khoai dẻo là một món chè được rất nhiều người yêu thích. Nguyên liệu món ăn này vô cùng đơn giản gồm khoai lang, nước thảo mộc hoặc nước đường. Chè có vị ngọt tự nhiên không chỉ bởi đường mà còn bởi tinh bột trong khoai chuyển hóa thành đường phức tạo lên. Do đó, khi ăn chè khoai lang sẽ rất khó ngán hay có cảm giác ngọt lợ như các loại chè khác. Không chỉ thơm ngon, chè khoai dẻo còn nổi tiếng với các công dụng bổ dưỡng của mình. Một gợi ý tuyệt vời dành cho các tín đồ ăn vặt Quận 10 để thưởng thức món ăn vặt này chính là thương hiệu Yi Jia Dessert.


    Chè khoai dẻo ở Yi Jia Dessert đa dạng các loại topping với màu sắc bắt mắt màu sắc chủ yếu được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như khoai lang, lá dứa, hoa đậu biếc… kích thước vừa vặn ăn cùng sương sáo, hạt chia, thạch sợi và trân châu rất ngon miệng. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn. Quán chè được xây dựng theo phong cách truyền thống, từ cách decor đến phục vụ khách hàng. Điều này tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi cho khách hàng mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 827 530
    Email: chehongkongdailoan@gmail.com
    Website: chehongkongdailoan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehongkongdailoan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert
    Yi Jia Dessert

  2. Top 2

    Bánh Hotdog phô mai trứng muối

    Gọi điện

    Bánh hot dog là món ăn vặt được khá nhiều người yêu thích. Bánh hình tam giác, lớp vỏ bánh mềm, xốp được nướng lên rất thơm. Nhân bên trong được biến tấu nhiều loại từ xúc xích, chà bông, patê đến sô cô la, phô mai, kem khoai lang,... tùy theo óc sáng tạo của người bán. Dù biến tấu như thế nào bánh vẫn rất thơm ngon. Hotdog là một món mà mọi dân ăn vặt đều biết đến nhưng nay lại có một biến tấu mới mẻ hơn là hotdog nhân phô mai trứng muối. Cầm chiếc hotdog nóng mà thưởng thức phô mai nguyên vị nhất, vừa ăn vừa xuýt xoa. Min Hotdog - Bánh Hotdog Phô Mai Trứng Muối là địa điểm ăn vặt được rất nhiều thực khách yêu thích và tin tưởng để thưởng thức món ăn hấp dẫn này.


    Vừa đến xe bánh đã nghe mùi bánh, mùi hotdog thơm nức mũi, giá cả so với mặt bằng và chất lượng khá hợp lý. Khi thưởng thức bánh hotdog phô mai trứng muối tại Min Hotdog - Bánh Hotdog Phô Mai Trứng Muối khách hàng sẽ cảm nhận được hương vị qua từng lớp hòa quyện kết hợp. Đó chính là xúc xích hương vị đậm đà dai dai, áo bên ngoài là phô mai cao cấp, béo ngậy, tiếp đến là lớp vỏ bánh xốp bùi rất thơm còn có cả lớp bột chiên xù giòn rộm, nóng hổi ngoài cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207/35 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 408 931
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhotdogphomai/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 20:00
    Gọi điện
    Min Hotdog - Bánh Hotdog Phô Mai Trứng Muối
    Min Hotdog - Bánh Hotdog Phô Mai Trứng Muối
    Min Hotdog - Bánh Hotdog Phô Mai Trứng Muối
    Min Hotdog - Bánh Hotdog Phô Mai Trứng Muối
  3. Nguyên liệu chính để làm bánh là một loại quả đặc trưng của miền Nam nước ta nhưng đã và đang chiều lòng rất nhiều thực khách ngoài Bắc. Với sự biến tấu tinh tế khi kết hợp với loại bột mềm dẻo cùng nước sốt mặn ngọt đậm đà đã tạo nên sự mới mẻ của loại bánh này. Những chiếc bánh Crepe sầu riêng ở đây được tạo ra bởi những bàn tay khéo léo của vị đầu bếp đầy kinh nghiệm. Bột được trộn đều, mịn, rồi dàn mỏng ra chảo và lật hai mặt vỏ bánh đến khi chín vàng đều. Bên trên là hỗn hợp sầu riêng thơm béo cùng một số loại topping đi kèm, mới nhìn thôi mà đã thấy ưng cái bụng rồi.

    Bánh Sầu Riêng 9 Sạch - Sài Gòn là một trong những địa chỉ phục vụ bánh Crepe sầu riêng nức danh tại TP. HCM. Bánh ở đây không chỉ là Crepe truyền thống mà còn được biến tấu với loại bánh Crepe sầu riêng Phú Sĩ ngàn lớp. Nếu bạn là một tín đồ mê sầu riêng thì không thể bỏ lỡ chiếc bánh Crepe sầu riêng cực kỳ thơm ngon. Đây cũng chính là loại bánh được nhiều khách hàng yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7B Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 831 128 & 0774 990 340
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhsauriengnganlop9sach/
    Gọi điện
    Bánh Crepe sầu riêng
    Bánh Crepe sầu riêng
    Bánh Crepe sầu riêng
    Bánh Crepe sầu riêng
  4. Top 4

    Sushi viên

    Gọi điện

    Sushi được chế biến từ các thực phẩm rất tốt cho con người như rau, rong biển, hải sản, thịt các loại,... kết hợp cùng cơm. Sushi thì đã quá bình thường đối với ẩm thực trong nước nhưng nếu được ăn món sushi nhanh chóng, gọn gàng, tựa như một buổi tiệc buffet thường ngày mà lại có giá chỉ vài nghìn đồng, những người có đam mê ăn vặt nhất định không thể từ chối được món ăn này. Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ là địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức món ăn này.

    Tại Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ nhiều sự lựa chọn như sushi cơm cuộn tôm chiên xù đắp phô mai, sushi trứng cá cam, sushi cơm cuộn futo,... lại được cuộn sẵn, các bạn chỉ cần đến và lựa chọn loại muốn ăn là có thể ăn liền. Dù là loại sushi nào, cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Cắn một miếng, vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, thêm mù tạt đưa vị hòa quyện lại làm say đắm lòng người. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng mức giá bình dân nhưng vẫn vô cùng chất lượng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật hay món sushi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Tiểu La, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0836 318 904
    Email: baouyen23121991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushivienOngChuNho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ
  5. Top 5

    Hotdog Hàn Quốc

    Gọi điện

    Hotdog Hàn Quốc với lớp vỏ chiên xù giòn tan bao bọc xúc xích, phô mai bên trong đã gây bão tại TP.HCM trong một khoảng thời gian dài. Với nhiều phiên bản từ thành phần hotdog đến nước chấm, Hotdog Hàn Quốc vẫn sở hữu được một lượng khách ủng hộ nhất định. Mr. Hero được đánh giá là địa điểm bán hotdog ngon chuẩn Hàn, thêm đặc biệt với những 5 loại sốt chấm là: phô mai, mù tạt mật ong, bơ tỏi, mù tạt phô mai, garlic mayo. Quán có không gian nho nhỏ với bàn ghế thoải mái để khách ăn tại chỗ, nhưng chủ yếu khách vẫn thường chọn mua mang đi. Khi gọi món, bạn sẽ được chọn loại sốt ăn kèm, nếu quá đắn đo thì nhân viên cũng sẽ tư vấn nhiệt tình.


    Với thân hình to tròn, lớp bột vàng bên ngoài gây sự kích thích cho thực khách ngay khi bánh vừa trao tay. Ưu điểm của món ăn ở Mr. Hero chính là bột được chiên rất ráo dầu, nguyên liệu cao cấp nên ăn không bị ngán, đồng thời xứng đáng với số tiền bỏ ra. Không gian đơn giản nhưng sạch sẽ và có máy lạnh thoáng mát, mùi thơm dễ chịu, phù hợp với dân văn phòng, sinh viên và đặc biệt là các bé rất thích làm liên hoan sinh nhật ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 600 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6675 7989
    Fanpage: https://www.facebook.com/MrHero.sg
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mr. Hero - Corndog & Cheese Ball
    Mr. Hero - Corndog & Cheese Ball
    Mr. Hero - Corndog & Cheese Ball
    Mr. Hero - Corndog & Cheese Ball
  6. Top 6

    Há cảo ngũ sắc

    Gọi điện

    Há cảo là món ăn yêu thích của rất nhiều thế hệ học sinh vì giá vừa rẻ lại vừa ngon miệng. Và chắc có lẽ không nơi nào trên thế giới lại có nhiều kiểu thưởng thức các món há cảo độc đáo như ở vỉa hè Sài Gòn, không hấp trong xửng riêng lẻ như trong các nhà hàng mà được hấp chung trong một cái nồi to, đặc biệt nhất là hỗn hợp nước chấm pha sẵn từ giấm và nước tương ăn kèm với rau răm và hành phi. Một trong những quán há cảo ngon được khách hàng Sài Gòn yêu thích và thường xuyên ủng hộ chính là Dương Ký, điểm khác biệt tại nơi đây đó chính là có món há cảo ngũ sắc với màu sắc rực rỡ vô cùng bắt mắt và ngon miệng.

    Dương Ký
    có rất nhiều loại nguyên liệu làm nên vỏ bánh đa màu sắc chỉ cần nhìn thôi đã thấy ấn tượng, chụp ảnh đăng face cũng rất xinh nên được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Menu đa dạng gồm há cảo thịt, há cảo tôm, há cảo bắp, há cảo khoai môn, há cảo lá dứa, há cảo vị BBQ,... Vỏ bánh mỏng đủ để có thể nhìn thấy được màu cam hồng của nhân tôm hay màu xanh của nhân rau bên trong, vỏ mỏng, nhưng không được rách. Không bở nhưng cũng không được quá dai, miếng bánh mềm mượt, bột ít, nhân nhiều. Thêm vào đó, vì hoàn toàn nhà làm nên há cảo của thương hiệu Há Cảo Dương Ký cũng đảm bảo vệ sinh, được làm mới mỗi ngày nên an toàn và đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    19 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0908 376 617
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Cơ-sở-sản-xuất-Há-cảo-Xíu-mại-Dương-Ký-1179147208791944/
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Dương Ký
    Dương Ký
    Dương Ký
    Dương Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy