Top 11 Món ăn vặt ngon nổi tiếng Quận 4, TP. HCM

Thanh Lê 4139 0 Báo lỗi

Quận 4 từ lâu đã nổi tiếng là một “ thiên đường ăn vặt “ với vô vàn những món ăn bình dân nhưng không kém phần hấp dẫn. Dù là dân sành ăn Sài Thành hay bạn có ... xem thêm...

  1. Kem bơ là một trong những món hàng đầu cần thưởng thức khi đến Đà Lạt. Nguyên liệu chính của món ăn này bao gồm bơ dầm, kem dừa, có thểm có thêm sầu riêng, bên trên là dừa bào hoặc dừa sấy giòn. Màu xanh của bơ kết hợp màu trắng của kem cùng chút vàng vàng của dừa giòn khiến món ăn vô cùng hấp dẫn và thu hút. Vị béo của bơ, sầu riêng cùng với thơm béo của kem dừa, một chút dừa bào sần sật đã tạo nên một món ăn thu hút rất nhiều khách du lịch tò mò đến đây để ăn thử. Không cần phải đến Đà Lạt mới có thể thưởng thức món kem này mà ngay tại Quận 4 cũng có quán kem bơ vô chất lượng đấy. Đó chính là Kem Bơ - Trái Cây Tô 251.


    Quán có nhiều loại kem bơ tươi ngon như kem bơ truyền thống, kem bơ hạt sen, kem bơ mít, kem bơ dừa,... tất cả đều được làm từ bơ tươi ngon và nguyên chất. Bên cạnh đó, quán còn có nhiều loại đồ uống như sinh tố, nước ép trái cây, trái cây tô,... Món trái cây tô tại đây có rất nhiều loại trái cây khác nhau, bao gồm cam, dừa, xoài, chuối, kiwi, dưa hấu, nho và nhiều hơn nữa. Các loại trái cây được chọn lựa tươi ngon, cắt nhỏ và trộn với một chút đường và sữa đặc để tạo thành một hỗn hợp thơm ngon và bổ dưỡng. Quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích trái cây và muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng khi đến Quận 4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 303 030

    Email: leduclinh.nnx@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo

    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30

    Gọi điện
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

  2. Top 2

    Gà sốt mật ong

    Gọi điện

    Gà rán là món ăn vặt luôn nằm trong danh sách món ăn yêu thích của nhiều thực khách. Gà được chiên giòn với lớp bột bên ngoài kết hợp cùng nhiều loại sốt cực kỳ hấp dẫn. Gà sốt mật ong là một trong những món gà sốt được nhiều người ưa chuộng. Món gà sốt mật ong mang màu sắc bắt mắt, gà giòn kết hợp cùng vị thơm ngọt của mật ong lôi cuốn biết bao thực khách. Đến Quận 4 bạn có thể thưởng thức món ăn này của Nâu Food.


    Với mỗi phần đồ ăn, Nâu Food luôn chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng luôn ổn định, chuẩn vị. Món ăn được Nâu Food đựng trong hộp đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng cho Nâu Food là món ăn được chuẩn bị nhanh, chu đáo và giao hàng rất đúng giờ. Nâu Food với các món ăn phong phú, nóng hổi, thơm phức và mát lạnh đủ mọi hình thức và phong thái để phục vụ khách hàng. Bên cạnh món ăn ngon thì nhân viên của quán rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Có lẽ vì thế mà Nâu Food lúc nào cũng đông khách. Quá trình chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, kĩ lưỡng từ những thành phần nhỏ nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92B/21B Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 330 858
    Email: naufood062015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/naufood0309
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food
  3. Top 3

    Ốc

    Gọi điện

    Món ốc là một món ăn vặt “đỉnh cao” ở khắp mọi miền đất nước. Ở Sài Gòn, từ người già người trẻ, đàn ông hay phụ nữ đều có cái thú ăn ốc. Ốc vốn dĩ đã vô cùng phong phú về chủng loại, thêm nhiều cách chế biến như luộc, hấp, sốt me, xào cay, xào dừa,... Cuối con đường nhỏ Xóm Chiếu, Quận 4. Có quán ốc không tên, những người tình cờ phát hiện, thưởng thức rồi yêu thích đặt cho cái tên khá bình dân “Ốc Tô”, gọi như thế bởi tất cả các món trong quán đều đựng bằng tô. Hiện nay chủ quán lấy tên này làm thương hiệu chính thức có tên là quán Ốc Tô. Tất cả các loại hải sản ở đây đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác.


    Ốc Tô luôn đảm bảo độ phong phú, tươi ngon không chê vào đâu được. Nhân viên phục vụ quán rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, chỉ cần bạn vừa đến cửa quán, nhân viên giữ xe đã đon đả nhận dắt xe máy giúp bạn. Quán có máy quạt, khăn lạnh, các loại nước ngọt. Nhân viên phục vụ sẽ tiếp đón, mời chào bạn một cách rất nhiệt tình. Bạn có thể thưởng thức ốc từ sang chảnh đến bình dân nhưng quán nào cũng chất lượng “ngon số dzách". Vì thế những quán ốc ở quận 4 quán nào quán nấy đều nườm nượp khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    224B Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại:
    0902 942 240
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/OcToQ4/
    Giờ
    mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Tô
    Ốc Tô
    Ốc Tô
    Ốc Tô
  4. Top 4

    Đá bào

    Gọi điện

    Đá bào là món ăn vặt tuổi thơ của nhiều người. Nguyên liệu chỉ đơn giản là nước đá bào nhuyễn kết hợp cùng các loại siro. Ngày nay có nhiều biến tấu món ăn này khi sử dụng các loại sốt cùng đa dạng các loại topping ăn kèm, phải để đến những loại đá bào như: đá bào milo hay đá bào mật trái cây,... Đá bào được chan lên một lớp sốt dày đặc sau đó rắc lên lớp bột milo nữa đảm bảo ăn đậm mùi milo luôn chứ không hề nhạt nhẽo. Đá Bào Ngọc Hồ là một trong địa điểm lý tưởng để thưởng thức món ăn mát lạnh này vô cùng ngon và chất lượng đấy.


    Một món ăn với nhiều yếu tố: đá bào mát lạnh, sốt milo, sốt phô mai, sốt matcha,... bên trên là bột milo, bột bánh cookies vụn, cốm màu sắc, trân châu và cả ngũ cốc milo xốp mềm, đặc biệt điểm nhấn ở ly milo đá bào chính là những chiếc bánh xốp hay bánh quế cho một ly đá bào trở nên thật hoàn hảo. Không những ăn ngon mà bạn còn có thể chụp ảnh sống ảo post facebook hay instagram đảm bảo bắt mắt câu like bởi sự đẹp mắt và dễ thương của ly đá bào ở Đá Bào Ngọc Hồ sẽ khiến trái tim của bạn tan chảy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C14 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 339 124
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063479441316
    Gọi điện
    Đá Bào Ngọc Hồ
    Đá Bào Ngọc Hồ
    Đá Bào Ngọc Hồ
    Đá Bào Ngọc Hồ
  5. Top 5

    Súp cua

    Gọi điện

    Món súp cua thần thánh chắc không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Món súp ngọt thanh vị cua, sền sệt thơm lừng chính là món quà tuyệt vời của ẩm thực. Và đương nhiên tại Quận 4 cũng là điểm nóng của món ăn này vì món súp cua full topping tha hồ cho bạn xì xụp cùng bạn bè, người thân.


    Một chén súp cua là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước dùng được ninh kỹ, thịt cua được chế biến cần thận và những gia vị không thể thiếu như bắp ngọt, tiêu, ớt, ngò,... Nguyên liệu làm súp cua thì đơn giản nhưng cách chế biến lại công phu nên không phải quán súp cua nào cũng ngon đúng điệu. Bởi vậy nên bạn hãy thử một lần trải nghiệm hương vị của những chén súp cua ở Quận 4. Bạn có thể gọi một chén súp cua với đầy đủ nhân như tôm nõn, thanh cua, óc, trứng chần... sẽ khiến bạn tha hồ trải nghiệm đủ hương vị. Bạn có thể ghé qua địa chỉ Súp Cua Hằng tại Xóm Chiếu để trải nghiệm món ăn tuyệt vời chuẩn vị.


    Món súp cua tại Súp Cua Hằng không chỉ có hương vị thơm ngon đậm đà, mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất bổ dưỡng cho sức khỏe của con người. Nước súp được luộc từ xương hầm cua, tôm và nhiều loại gia vị, tạo nên hương vị đậm đà, ngon miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và đáp ứng nhanh nhẹn các yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C200/18A Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 384 052
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063177104207
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Món súp cua thơm ngon hấp dẫn
    Món súp cua thơm ngon hấp dẫn
    Súp cua Hằng
    Súp cua Hằng
  6. Top 6

    Tàu hũ rong biển

    Gọi điện

    Tàu hũ là một món ăn vặt hấp dẫn mà mọi người đều thích cho dù ở tuổi thiếu niên hay đã trưởng thành. Tại Sài Gòn món ăn này được bán rất phổ biến với nhiều hình thức đa dạng. Tàu hũ được làm từ nguyên liệu chính là đậu nành. Về màu sắc, tàu hũ có màu trắng ngà, vị bùi, mùi thơm nhẹ. Tàu hũ thường ăn cùng với nước đường nấu với gừng, thêm các loại topping, thạch, bánh lọt,... nếu thích. Tàu hũ rong biển được làm tự tàu hũ kết hợp thêm rong biển khiến cho hương vị món ăn này thêm phần độc đáo, tốt cho sức khỏe. Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương là một địa chỉ để thưởng thức món ăn này cũng như các món ăn vặt thiên về vị ngọt như: bánh flan, sữa chua, chè,... khi bạn có dịp đến Quận 4.


    Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương là một địa điểm mở ra cho bạn cả thiên đường tàu hũ thơm ngon. Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương còn được ủng hộ vì mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tàu hũ tại đây có từ nóng tới lạnh, vị thì có vị thanh và vị béo, nếu bạn chọn thập cẩm vị béo sẽ các loại topping đi kèm. Những bát tàu hũ của quán này luôn để lại trong lòng thực khách dư vị khó phai. Bát tàu hũ đá vừa to vừa đầy đặn cả tàu hũ và topping. Vị ngọt của món ăn khi kết hợp cùng đá sẽ không còn quá ngấy. Nhìn chung, món ăn ở đây rất phong phú và đảm bảo an toàn vệ sinh. Không gian đẹp và rộng rãi cũng là một lợi thế để nơi này được giới trẻ chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 718 793
    Email: tauhurongbiengiangvuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TauHuRongBienGiangVuong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương
    Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương
    Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương
    Tàu Hủ Rong Biển Giang Vương
  7. Top 7

    Bắp xào sốt phô mai trứng muối

    Gọi điện

    Nếu là một fan của các thể loại các món ăn vặt Sài Gòn, đặc biệt là những món ăn có trứng muối thì chắc chắn bạn sẽ nhớ ngay đến một món ăn cũng đã từng tạo nên cơn sốt ăn vặt Sài Gòn chính là bắp xào trứng muối. Bữa nay món ăn vặt này đã trở lại với một phiên bản nâng cấp hơn, có sự kết hợp cả phô mai tan chảy nữa. Nghe thấy thôi đã đủ kích thích vị giác chưa nào? Trứng muối xào cho vừa phải nên không bị mặn quá mà xào hơi nát, lâu lâu mới cắn được một miếng để nghe rõ được hương vị trứng muối. Đây là một món ăn vặt phù hợp với những bạn thích ăn đồ béo. PyPo Food - Bắp Xào Sốt Phô Mai Trứng Muối là một địa chỉ chất lượng mà bạn có thể lựa chọn để thưởng thức món ăn này.

    Bắp xào ở PyPo Food - Bắp Xào Sốt Phô Mai Trứng Muối vô cùng đậm đà vừa vị, một hộp bắp xào khá chất lượng có giá vô cùng bình dân mà còn đầy ụ. Bắp thơm mùi bơ, kèm theo đó là vị trứng muối lại còn kết hợp phô mai đậm đà thơm béo. Ở PyPo Food - Bắp Xào Sốt Phô Mai Trứng Muối dùng hạt bắp Mỹ nên hạt to mà còn căng mọng nước, bên cạnh đó con ruốc cũng được cho khá nhiều có cho cả tép cũng nhiều nữa. Ngoài ra còn có cả vị thơm của hành phi, hành lá đúng chuẩn vị bắp xào mỗi lần chạy xe ngang là không kiềm lòng nỗi ấy các bạn. Từng hạt bắp đều, mềm dẻo, xào vừa tới chín ăn hợp miệng. Trứng muối bùi bùi làm món ăn thêm béo, ngậy mà không ngán. Cho thêm chút tương ớt nữa là đảm bảo ăn bao ghiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266/18A Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại:
    0703 609 176

    Email: pdung2532@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064305540958
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Gọi điện
    PyPo Food - Bắp Xào Sốt Phô Mai Trứng Muối
    PyPo Food - Bắp Xào Sốt Phô Mai Trứng Muối
    PyPo Food - Bắp Xào Sốt Phô Mai Trứng Muối
    PyPo Food - Bắp Xào Sốt Phô Mai Trứng Muối
  8. Top 8

    Bánh tráng cuốn

    Gọi điện

    Bánh tráng cuốn là một món ăn vặt đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn bởi sự hòa quyện của các hương vị. Bánh tráng được cuộn cùng bơ, trứng cút, chấm cùng sốt chấm. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh tráng mềm, dẻo, kết hợp cùng nhân trứng cút và bơ ăn béo béo mặn mà không hề ngán. Chưa dừng lại ở đó, phần nước chấm đặc biệt như sốt muối tắc xanh, đỏ và sốt me với bơ chua ngọt, hơi cay nhẹ cũng giúp các loại bánh tráng ở đây thêm thơm ngon. Nói đến Quận 4 thì những người mê món ăn vặt ở đây sẽ không ai không biết đến Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc, quán đã mở và nổi tiếng từ bao nhiêu năm nay nhưng độ hot thì chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt, bởi độ ngon không những ở bánh tráng mà còn ở nước chấm được pha chế rất riêng, ngon và đặc biệt của quán.


    Các món đã làm nên thương hiệu Bánh Tráng Cuốn Bà Bắc là những món chính như bánh tráng cuốn sốt me bơ và bánh tráng cuốn đỏ đặc biệt ngoài ra còn có các món ăn vặt khác như bánh tráng trộn, chân gà sả tắc, gỏi bò,... được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán luôn đông đúc mặc dù đã mở cả 2 phía mặt bằng nhưng vẫn không đủ sức chứa và luôn hết bàn nếu đến trễ.


    Quán còn tạo dựng được uy tín không những nhờ ngon, nhân viên làm nhanh lẹ, vui vẻ mà còn có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Nếu có dịp ghé quận 4 hãy ghé qua thưởng thức ít nhất một lần nhé, sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu hoặc bạn muốn được giao hàng tận nơi thì có thể mua trên các nền tảng đặt đồ ăn online nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đường Số 11, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3940 2318

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh tráng cuốn chấm sốt me bơ
    Bánh tráng cuốn chấm sốt me bơ
    Bánh tráng cuốn - bánh tráng trộn
    Bánh tráng cuốn - bánh tráng trộn
  9. Top 9

    Phá lấu

    Gọi điện

    Phá lấu tuy là một món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng lại vô cùng phổ biến ở nước ta. Theo thời gian, món ăn này đã trở thành món ngon ‘’ bụi bặm’ nức tiếng trên các con phố Sài Thành. Phá lấu được nấu từ thịt và nội tạng của động vật được chế biến kĩ lưỡng. Đây là một món ăn dễ ăn vào bất kì mùa nào trong năm và giá cả phải chăng.


    Quận 4 cũng không ngoại lệ khi sở hữu những hàng phá lấu “ ngon bá cháy” với nước dùng sánh vàng đậm vị, thoang thoảng mùi thơm của cốt dừa, phá lấu miếng nào ra miếng nấy dầy dặn, mềm dai đậm đà, ăn kèm với bánh mì và đã trở thành “combo gây thương nhớ “ cho nhiều người đã từng thử qua. Cô Thảo - Phá Lấu Bò là một trong những địa chỉ phá lấu được yêu thích nhất của thực khách khi đến thưởng thức ẩm thực tại Quận 4.


    Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu. Có dịp ghé qua Quận 4, tuyệt đối đừng quên rủ bạn bè người thân hãy thưởng thức món ăn đặc biệt này bạn nhé. Bạn có thể thưởng thức phá lấu tại địa chỉ Cô Thảo - Phá Lấu Bò, nhất định sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 913 414

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Món phá lấu lạ mắt chỉ có ở quận 4
    Món phá lấu lạ mắt chỉ có ở quận 4
    Phá lâu - món ăn vặt gây thương nhớ
    Phá lâu - món ăn vặt gây thương nhớ
  10. Top 10

    Chè, sâm bổ lượng

    Chè là một món ăn được đông đảo tín đồ ẩm thực yêu thích. Chè có nhiều loại: chè đậu, chè hiện đại, chè Thái,... Chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều nét độc đáo riêng biệt khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngon ngọt, man mát thanh nhiệt và kích thích vị giác chúng ta. Bạn muốn tìm một món ăn vặt tráng miệng ngon rẻ, thanh nhiệt, giải khát sau một bữa ăn măn no nê? Vậy thì hãy thử ngay những hàng chè ngon được nhiều người biết đến tại Quận 4. Chè Hà Trâm là một quán chè lý tưởng để bạn thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này khi đến quận 4 đấy!


    Mỗi loại chè của Chè Hà Trâm đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc, tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon và sánh mịn. Không chỉ ngon miệng, mà màu sắc và hình dáng của từng món chè cũng được trình bày tinh tế và bắt mắt, tạo nên một trải nghiệm thị giác hấp dẫn cho khách hàng. Những món chè, sâm nơi đây đều bán ở những quán nhỏ nhưng lượng khách thì lại vô cùng đông đúc. Bởi sự sạch sẽ, phong phú, món nào cũng ngon cũng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C200/8 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Chè là món ăn giải nhiệt mùa hè tuyệt vời
    Chè là món ăn giải nhiệt mùa hè tuyệt vời
    Có vô vàn những loại chè để bạn lựa chọn
    Có vô vàn những loại chè để bạn lựa chọn
  11. Top 11

    Bánh flan

    Nhiều bạn trẻ sành ăn chắc hẳn sẽ biết Quận 4 là nơi tập trung rất nhiều địa điểm bán bánh flan vừa ngon vừa rẻ. Bánh flan là một món ăn vặt đơn giản nhưng vô cùng ngon và hấp dẫn, nguyên liệu chính chỉ là trứng, sữa cùng caramel hấp lên, ăn cùng với nước đá và rưới ít cà phê. Bánh flan ở đây không chỉ đảm bảo về độ thơm ngon mà còn vô cùng phong phú với nhiều mùi vị khác nhau, màu sắc bắt mắt. Những chiếc bánh flan bùi bùi, béo béo, thơm mùi bơ và phô mai hòa quyện tạo thành một ‘’cực phẩm’’ cho các bạn say mê đồ ngọt.


    Mùa hè đến càng làm cho những chiếc bánh flan thêm phần đắt khách vì hương vị thanh mát khó quên. Nếu ghé qua Quận 4, bạn đừng quên thưởng thức món flan tại Bánh Flan Ngọc Nga nhiều vị để kiểm chứng độ ngon đặc biệt của bánh flan mang thương hiệu nổi tiếng tại Quận 4.


    Phủ lên trên chiếc bánh tròn đó chính là một yếu tố không thể thiếu khác - cà phê, cà phê thơm với vị hơi đắng. Hai vị đối lập ấy khi ăn vào lại rất ngon miệng. Không chỉ riêng về hương vị mà Bánh Flan Ngọc Nga còn thu hút bởi màu sắc vàng nhẹ nhàng điểm xuyến bởi nâu đen của cà phê. Đúng là món ăn vừa đẹp vừa ngon của mọi nhà nên khó trách Bánh Flan Ngọc Nga được nhiều khen ngợi hết lời như vậy. Tại đây menu còn có thêm những món ăn vặt khác như panna cotta, yogurt, chè khúc bạch, tàu hủ, sữa chua,... tha hồ cho các bạn lựa chọn thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F88 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 13:15 - 22:00

    Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan Ngọc Nga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy