Bánh flan

Nhiều bạn trẻ sành ăn chắc hẳn sẽ biết Quận 4 là nơi tập trung rất nhiều địa điểm bán bánh flan vừa ngon vừa rẻ. Bánh flan là một món ăn vặt đơn giản nhưng vô cùng ngon và hấp dẫn, nguyên liệu chính chỉ là trứng, sữa cùng caramel hấp lên, ăn cùng với nước đá và rưới ít cà phê. Bánh flan ở đây không chỉ đảm bảo về độ thơm ngon mà còn vô cùng phong phú với nhiều mùi vị khác nhau, màu sắc bắt mắt. Những chiếc bánh flan bùi bùi, béo béo, thơm mùi bơ và phô mai hòa quyện tạo thành một ‘’cực phẩm’’ cho các bạn say mê đồ ngọt.


Mùa hè đến càng làm cho những chiếc bánh flan thêm phần đắt khách vì hương vị thanh mát khó quên. Nếu ghé qua Quận 4, bạn đừng quên thưởng thức món flan tại Bánh Flan Ngọc Nga nhiều vị để kiểm chứng độ ngon đặc biệt của bánh flan mang thương hiệu nổi tiếng tại Quận 4.


Phủ lên trên chiếc bánh tròn đó chính là một yếu tố không thể thiếu khác - cà phê, cà phê thơm với vị hơi đắng. Hai vị đối lập ấy khi ăn vào lại rất ngon miệng. Không chỉ riêng về hương vị mà Bánh Flan Ngọc Nga còn thu hút bởi màu sắc vàng nhẹ nhàng điểm xuyến bởi nâu đen của cà phê. Đúng là món ăn vừa đẹp vừa ngon của mọi nhà nên khó trách Bánh Flan Ngọc Nga được nhiều khen ngợi hết lời như vậy. Tại đây menu còn có thêm những món ăn vặt khác như panna cotta, yogurt, chè khúc bạch, tàu hủ, sữa chua,... tha hồ cho các bạn lựa chọn thưởng thức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: F88 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

Giờ mở cửa: 13:15 - 22:00

Bánh Flan Ngọc Nga
Bánh Flan Ngọc Nga
Bánh Flan Ngọc Nga
Bánh Flan Ngọc Nga

Top 11 Món ăn vặt ngon nổi tiếng Quận 4, TP. HCM

  1. top 1 Kem bơ
  2. top 2 Gà sốt mật ong
  3. top 3 Ốc
  4. top 4 Đá bào
  5. top 5 Súp cua
  6. top 6 Tàu hũ rong biển
  7. top 7 Bắp xào sốt phô mai trứng muối
  8. top 8 Bánh tráng cuốn
  9. top 9 Phá lấu
  10. top 10 Chè, sâm bổ lượng
  11. top 11 Bánh flan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy