Top 9 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thanh Lê 12456 0 Báo lỗi

Lê la các quán ăn vặt ở quận Phú Nhuận, bạn sẽ bị bất ngờ trước thiên đường ẩm thực với vô vàn những món ngon hấp dẫn. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ ... xem thêm...

  1. Độc đáo, mới lạ và ngon không thể cưỡng, New York CheeseSteak Pizza - Pizza Bò Beefsteak Phô Mai Kiểu New York vừa ra mắt tại Domino's Pizza Nguyễn Kiệm đã nhanh chóng được đón nhận trên khắp cả nước. Bò beefsteak hảo hạng kết hợp xốt Demi-glace (Steak sauce) đậm vị và xốt kem chua thơm béo, hoà quyện thêm nấm mỡ, cà chua, hành tây và đặc biệt là ngập tràn phô mai Mozzarella béo ngậy ngất ngây, mang lại cảm xúc bùng nổ như đang thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng. Ngon đình đám, hương vị chuẩn quốc tế, New York CheeseSteak Pizza sẽ mang đến không khí náo nhiệt, tưng bừng chuẩn lễ hội dù là liên hoan cuối năm, gặp gỡ bạn bè hay sum họp với người thân. Những kiện pizza khi đến nơi vẫn nóng giòn, đảm bảo vị ngon của pizza hương vị Mỹ hàng đầu Thế giới.


    Cuối tuần làm một bữa ngon đậm đà hương vị biển với Pizza Hải Sản Bạch Tuộc mới ra lò thì quá đãaa. Tha hồ chọn lựa 1 trong 3 hương vị cực đỉnh như Pizza Hải Sản Bạch Tuộc xốt mayonnaise, xốt tiêu hoặc xốt cà chua. Bật mí Pizza Bangkok Cà Ri Xanh Tôm Gà chính là “vũ khí” bí mật vừa cay nhẹ thơm lừng, vừa ngọt thanh beo béo, chỉ cần tung ra là người ấy sẽ rất yêu. Nếu là một “tín đồ” của các loại phô mai & không thể cưỡng lại được hương vị béo ngậy này, thì “siêu phẩm” mới từ Domino's Pizza Nguyễn Kiệm - Pizza Ngập Vị Phô Mai Hảo Hạng chắc chắn là dành cho bạn. Pizza Ngập Vị Phô Mai Hảo Hạng là sự kết hợp thơm béo giữa các loại phô mai cao cấp kèm lớp mật ong vàng óng ánh được phủ trên bề mặt topping, đủ để làm bạn “tan chảy” ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 736A Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: https://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
    Gọi điện
    Domino's Pizza Nguyễn Kiệm
    Domino's Pizza Nguyễn Kiệm
    Domino's Pizza Nguyễn Kiệm
    Domino's Pizza Nguyễn Kiệm

  2. Không hổ danh là một trong những quán ăn vặt ngon ở Phú Nhuận, “Thèm Gì Cũng Có” có gì mà khiến bao con dân mê như điếu đổ vậy nhỉ? Ở đây không đơn giản chỉ có món bánh tráng trộn truyền thống. Các món bánh tráng trộn mỡ hành, bánh tráng trứng lồng đào chấm sốt phô mai trứng muối ăn cực cuốn.


    Menu Thèm Gì Cũng Có đa dạng món ăn nhưng đặc biệt phải kể đến là món bánh tráng thần thánh của quán. Dù là trộn hay cuốn thì bánh tráng tại đây cũng “ngon không cưỡng nổi”. Món bánh tráng trộn Sài Gòn ở đây mềm và dai, có vị vị thịt bò mặn mà, ngọt ngọt chua chua của xoài, bùi bùi của đậu phộng rang, vừa béo vừa thơm của trứng cút luộc lòng đào, thêm chút cay cay của ớt và nồng của rau răm. Khiến cho ai đã nếm thử chắc chắn không thể không ghé lại quán lần thứ hai. Bên cạnh đó quán còn có món bánh tráng cuốn mang đến một cảm giác thật mới lạ. Cũng là các nguyên liệu ấy nhưng cách chế biến khác đôi chút và trình bày đẹp mắt khiến cho người ăn như bị cuốn vào từng cuộn bánh tráng cắt nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 3056
    Email: themgicungco@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Themgicungco/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thèm Gì Cũng Có
    Thèm Gì Cũng Có
    Thèm Gì Cũng Có
    Thèm Gì Cũng Có
  3. Top 3

    Ăn vặt chị 3

    Gọi điện

    Là một tín đồ ăn vặt, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với quán ăn vặt chị Ba. Cái tên thân thương, dễ nhớ dễ thuộc đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều học sinh, sinh viên, là chốn đi về của nhiều thế hệ khách hàng sinh sống và làm việc trên địa bàn quận Phú Nhuận. Đây cũng là quán ăn mà Toplist mong muốn giới thiệu tới bạn đọc. Tiệm ăn vặt chị Ba ghi điểm với khách hàng bởi menu đa dạng, đặc sắc, vô vàn các món ăn được chế biến từ đơn giản tới cầu kỳ. Bên cạnh đó, dù luôn tấp nập khách ra vào, tốc độ phục vụ vẫn cực kỳ nhanh chóng, mọi yêu cầu của thực khách đều được đáp ứng một cách kịp thời.


    Tiệm ăn vặt chị 3 nổi tiếng với menu hết sức phong phú từ các món chiên như ốc nhồi, cua viên, sò điệp, phô mai que đến há cảo, trứng cút lộn được chế biến tươi ngon, nóng sốt, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hương vị thơm ngon khó cưỡng, mang đậm chất riêng mà bạn không thể tìm thấy được ở bất kì địa chỉ nào khác. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn làm việc với phương châm khách hàng là thượng đế. Giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, nếu bạn đi vào giờ cao điểm, có thể sẽ phải chờ bàn hơi lâu một chút vì diện tích có phần hạn chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 450/2 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 297 908

    Email: anvatchi3@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatchiba/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ăn vặt chị 3
    Ăn vặt chị 3
    Ăn vặt chị 3
    Ăn vặt chị 3
  4. Top 4

    Tàu Hủ Xe Lam

    Gọi điện

    Nếu bạn mong muốn được thưởng thức những món ăn thanh mát để xua đi cái nóng nực của Sài Gòn trong những ngày hè, tàu hủ xe lam là một địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Đây là một trong những quán ăn vặt quận Phú Nhuận được nhiều thực khách yêu thích, đã nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, với tone màu vàng chủ đạo, tàu hủ xe lam còn có những góc check in sống ảo siêu đẹp, mang đến cho bạn những bức hình với gam màu trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Tàu hủ xe lam chắc chắn sẽ là nơi bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới Sài Gòn.


    Tàu Hủ Xe Lam được chế biến thủ công, đảm bảo sức khỏe và vẫn giữ được hương vị tự nhiên, truyền thống của món tàu hũ đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Bát tàu hũ với màu trắng ngà, núng nính, béo ngậy thêm một chút nước đường, ăn kèm đá sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh, thư thái và cực kỳ sảng khoái. Bên cạnh tàu hũ truyền thống, bạn có thể thưởng thức tàu hũ cùng nhiều loại topping như thạch, trân châu, dừa khô hay dừa nạo. Không những thế, tàu hủ xe lam còn có món lẩu tàu hũ vô cùng xuất sắc, phù hợp với các nhóm bạn đi nhiều người, rất tiết kiệm. Nếu bạn là người không thích ăn ngọt, nhớ dặn trước nhân viên cho bớt nước đường để vừa miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0839 950 004

    Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
    Tàu Hủ Xe Lam
  5. Top 5

    Mì cay Sasin

    Gọi điện

    Nằm ở địa chỉ số 15A Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Sasin Mì Cay 7 Cấp Độ Hàn Quốc không chỉ thu hút giới sành ăn trẻ mà còn làm phải lòng cả những “tín đồ mì cay nhí” đến quán để thưởng thức. Với mong muốn đem làn gió của xứ Kim Chi đến gần hơn với tín đồ ẩm thực Sài Gòn, quán đã khéo léo bày trí bàn và đệm ngồi bệt kiểu Hàn Quốc trang nhã trong không gian rộng rãi, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại. Bên cạnh đó quán còn chu đáo với khu vực ghế ngồi cao cho những khách hàng muốn sự thoải mái hơn.


    Các nguyên liệu từ tôm, mực cho đến rau ăn kèm đều phải thông qua khâu lựa chọn kỹ càng, không qua loa. Bên cạnh đó với sự dày công nghiên cứu, quán đã cho ra đời một công thức nấu nước súp tôn lên vị đậm đà, đặc trưng xứ Hàn nhưng rất phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nếu muốn biết vị giác của mình có thể “chịu đựng” được “đô” cay cỡ nào thì ghé Sasin để thách thức bản thân với món mì cay hải sản, mì cay bò hay thậm chí là mì cay thập cẩm 7 cấp độ cay ở đây nhé! Mì cay Sasin còn gây ấn tượng với thực khách bởi một menu món ăn vặt Hàn Quốc vô cùng phong phú và mới lạ, hấp dẫn khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Chọn lúc mát trời rủ rê hội bạn bè đến với Sasin Mì Cay 7 Cấp Độ để thử thách chính mình và hội bạn bè cùng món mì cay đang lên ngôi này là lựa chọn thú vị quá đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15A Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 099 632

    Website: micaysasin.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinPhanXichLong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
  6. Top 6

    Ngõ 8

    Gọi điện

    Ngõ 8 thì đã quá nổi tiếng với những món ăn no, ăn vặt của Hà Nội rồi. Tuy các món ăn ở đây đơn sơ, mộc mạc nhưng vẫn giữ được hương vị ăn hoài mà không ngán. Quán khá nổi tiếng ở ngoài Hà Nội nên chi nhánh tại Sài Gòn cũng được nhiều người biết tới. Nếu đi ăn cuối tuần thì phải đặt bàn trước. Không gian quán khá rộng rãi mang lại cảm giác thân thuộc mỗi khi vào các quán ăn ngoài Hà Nội.


    Nem chiên giòn, nóng hổi ngon đúng chuẩn. Ngoài giòn trong mềm gọi là nem chua nhưng vị chua rất nhẹ nhàng phù hợp với khẩu vị số đông. Ăn kèm có củ sắn và dưa leo, chấm với tương Bắc siêu cay. Ghé ngõ 8 không thể bỏ qua lẩu riêu cua siêu ngon tại đây. Món này còn được gọi là món ngon nhất tại quán. Một phần lẩu đầy đủ có giá là 180k đủ cho 3 tới 4 người ăn. 1 phần gồm giò tai, rạm chiên giòn, đậu hủ, bắp bò, chén riêu cua và rau các loại. Ngoài ra trong phần lẩu còn kèm thêm bánh đa cua để ăn chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Cù Lao, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 620 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ngo8dotcom/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8
    Ngõ 8
  7. Hot Space Chicken là một cửa hàng gà rán phổ biến trên Phố Ẩm Thực Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa điểm yêu thích cho những người đam mê thực phẩm nhanh và ngon, đặt biệt là các món rán. Hot Space Chicken nổi tiếng với những miếng gà rán tươi ngon, giòn tan, và thơm ngon. Miếng gà mọng nước bên trong, giòn tan bên ngoài, cùng các gia vị đặt biệt độc đáo chỉ duy nhất tại Hot Space Chicken. Hot Space Chicken cũng thường có các ưu đãi và giảm giá đặc biệt cho các khách hàng thường xuyên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thỏa mãn cơn đói với món gà rán ngon và độc đáo tại Phố Ẩm Thực Phan Xích Long, hãy ghé qua Ngọn Lửa Gà Rán.


    Đây là một điểm đến lý tưởng cho cả mọi người. Thương hiệu Hot Space Chicken được sáng lập dựa trên nền tản hướng tới sự vui vẻ của khách hàng là trẻ em, những mầm non luôn vui tươi và trong sáng nhất. Hot Space Chicken ở cương vị là một công ty về chế biến lương thực thực phẩm công nghiệp và bán lẻ, cảm thấy để công ty hoàn thiện hơn nữa về định hướng luôn giữ được sự vui tươi và trong sáng của trẻ em, công ty cũng cần có trách nhiệm với cộng đồng xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0833 399 444
    Email: hotspacechicken@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotSpaceChickenPXL
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Hot Space Chicken
    Hot Space Chicken
    Hot Space Chicken
    Hot Space Chicken
  8. Top 8

    Gà Lắc

    Gọi điện

    Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Gà Lắc luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Gà tại Gà Lắc được ướp tới 11 loại gia vị chứ không dùng gia vị ướp sẵn. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô. Có thể các bạn biết, gà rán bên Hàn Quốc họ thường ăn cùng với kimchi hoặc củ cải muối. Thật sự rất là ngon luôn khi ăn kèm, có cái gì đó rất là hợp rơ ý!


    Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với Gà Lắc. Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Nếu bạn nghĩ, món cánh gà chiên mắm mà Bếp thả thính hôm qua hẳn là phức tạp. Nhưng không hề nhé, ngược lại vô cùng đơn giản. Ăn cùng cơm trắng nóng hổi, hay đơn giản là nhậu cùng lon bia thì quả thực là ngon số dzách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 727 722
    Fanpage: https://www.facebook.com/teamgalac
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:30
    Gọi điện
    Gà Lắc
    Gà Lắc
    Gà Lắc
    Gà Lắc
  9. Nếu nhắc đến những quán Hàn Quốc ngon ở Quận Phú Nhuận thì không thể bỏ qua Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc - quán hoàn toàn chinh phục được khách hàng, kể cả những thực khách khó tính nhất. Chất lượng món ăn thì rất bảo đảm mà lại vô cùng đẹp mắt đối với thực khách. Quán có không gian thoáng mát được decor rất bắt mắt và độc đáo. Bắt nguồn từ một quán ăn vặt bán hàng online nổi tiếng trên facebook, đến hôm nay, quán đã luôn mang đến cho thực khách những món ăn Hàn Quốc độc đáo, thơm ngon và chất lượng.


    Không gian quán xinh xắn, dễ thương cùng menu rất đa dạng. Đội ngũ nhân viên thì nhiệt tình, luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thực đơn của quán luôn được đa dạng các món ăn để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Chính vì chất lượng lượng ngày một nâng cao mà quán được rất nhiều người ghé đến thưởng thức. Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc đã thu về rất nhiều lượt đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nếu có dịp hãy đến quán để thưởng thức những món ngion ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 864 950
    Fanpage: https://www.facebook.com/moongofood
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
    Gọi điện
    Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc
    Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc
    Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc
    Moon Go - Quán ăn Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy