Top 4 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ
  2. Top 2 Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
  3. Top 3 Tiệm Vàng Bạc Doji
  4. Top 4 Huy Thanh Jewelry

Top 4 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 628 0 Báo lỗi

Đến với quận Phú Nhuận - TP. HCM để lựa chọn nhẫn cưới các bạn không thể bỏ qua các gợi ý sau đây vì chất lượng cam kết đạt chuẩn, mẫu mã đa dangh, thiết kế ... xem thêm...

  1. Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ là một trong những địa điểm cung cấp mặt hàng trang sức nhẫn cưới đẹp và uy tín tại quận Phú Nhuận - TP. HCM với nét trang trọng, lịch sự, trẻ trung phù hợp những đôi bạn trẻ thời hiện đại qua những mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, hoa văn tinh xảo với mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm cung cấp tại cửa hàng, cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi sở hữu cặp nhẫn cưới với sự tư vấn và trao đổi đầy đủ thông tin về sản phẩm cho mỗi cặp đôi.


    Nhẫn cưới của PNJ không chỉ được chế tác từ chất liệu vàng mà còn đính thêm nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt và hợp lý nhất. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng.


    Các mẫu nhẫn cưới cửa hàng cung cấp gồm:

    • Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Vàng Son.
    • Dây cổ cưới Vàng 24K PNJ.
    • Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Chung Đôi.
    • Nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K PNJ Chung Đôi.
    • Nhẫn cưới Vàng trắng 10K PNJ Sánh Duyên...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 338 Phan Đình Phùng, Phường 1, Phú Nhuận, HCM
    • 141B Phan Đăng Lưu, P.2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 48 Hoa Sứ, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Hotline: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ
    Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ
    Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ
    Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ

  2. Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn phấn đấu và tạo ra những cam kết và giá trị tốt nhất nhằm phục vụ cho khách hàng mặt hàng nhẫn cưới uy tín nhất tại Phú Nhuận - TP. Hồ Chí Minh.


    Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy là thương hiệu chuyên nhẫn cưới đầu tiên tại TP. HCM có máy móc hiện đại, đội ngũ thợ chuyên nghiệp và nhân viên có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao đưa đến cho khách hàng với hơn 5000 sản phẩm trang sức vàng, đá quý, kim cương có sẵn cùng với hơn 1.500 mẫu nhẫn cưới/ nhẫn cặp, đa dạng, phong phú về mẫu mã, từ sang trọng, quý phái như nhẫn cưới Rồng Phụng, nhẫn cưới Song Hỷ cho đến đơn giản tinh tế như nhẫn cưới hoa văn cổ điển hay nhẫn cưới khắc Laser, phù hợp với mọi cặp đôi để khách hàng có thể thoả sức lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất.

    Sản phẩm nhẫn cưới tại cửa hàng cam kết chuẩn tuổi vàng 10K, 14K ,18K 750 quốc tế, vàng 18 Việt Nam, chính sách bảo hành, nhẫn cưới thiết kế theo ý tưởng gồm một số sản phẩm sau:

    • Nhẫn Cưới "Simple Love" mang thiết kế tối giản và cổ điển.
    • BST Nhẫn Đính Hôn Beloved.
    • BST Nhẫn Cưới Sweetheart.
    • BST Nhẫn Cưới Eternity.
    • BST Nhẫn Cưới Sunshine.
    • BST Nhẫn Cươi Tenderness.
    • BST Nhẫn Cưới Romanticism.
    • BST Nhẫn Cưới Diamond.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 86A Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0852 769 769

    Website: https://kimngocthuy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimngocthuy.vn

    Gọi điện
    Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
    Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
    Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
    Tiệm vàng Kim Ngọc Thủy
  3. Trang sức cao cấp DOJI là thương hiệu trang sức uy tín và chất lượng với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Trong đó, địa chỉ kinh doanh tại Phú Nhuận - TP. HCM nhận được nhiều sự tin yêu, lựa chọn sở hữu trang sức vàng bạc, đá quý của khách hàng và đây cũng chính lag một trong những địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp, thiết kế đa dạng, giá trị thực đảm bảo, có nhiều mẫu thiết kế mang ý nghĩa hạnh phúc riêng được thợ kim hoàn truyền tải vào các mẫu thiết kế và sản xuất.

    Nhẫn cưới của Doji
    luôn có giá trị vàng và giá vàng quy đổi quy đổi cao cùng với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới trẻ trung, tỉ mỉ trong thiết kế, tinh xảo trong họa tiết và kết hợp theo nhiều chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa đồng thời thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút các cặp đôi đến và lựa chọn món quà ý nghĩa dành cho nhau trong ngày cưới cùng cảm xúc thăng hoa.


    Các sản phẩm nhẫn cưới của Doji gồm:

    • Nhẫn cưới kim cương.
    • Nhẫn cưới vàng trắng.
    • Nhẫn cưới vàng vàng.
    • Nhẫn cưới vàng ghép.
    • Nhẫn cưới platinum.
    • Các dòng nhẫn cưới như: Eros, Mono, Salsa, Sonata, Luna.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 214 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3995 3666

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Bạc Doji
    Tiệm Vàng Bạc Doji
    Tiệm Vàng Bạc Doji
    Tiệm Vàng Bạc Doji
  4. Top 4

    Huy Thanh Jewelry

    Gọi điện

    Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành trang sức, Huy Thanh Jewelry tự hào là đơn vị uy tín trên thị trường. Khi mua nhẫn cưới tại Huy Thanh Jewelry bạn sẽ được mua nhẫn cưới với giá thành tối ưu nhất. Nhẫn cưới Huy Thanh có xưởng sản xuất rộng tới 3000m2 với hơn trăm thợ chế tác trang sức có tay nghề chuyên môn cao kết hợp với quy trình thiết kế - sản xuất khép kín.


    Tất cả các sản phẩm nhẫn cưới tại Huy Thanh Jewelry đều mang một cảm hứng mới, một ý nghĩa riêng của bộ sưu tập. Từ nhẫn cưới đến trang sức đều mang phong cách trẻ trung, hiện đại khiến người đeo cảm thấy tự tin, là điểm nhấn khác biệt với tất cả các dòng trang sức khác.Với nhẫn cưới Huy Thanh Jewelry có tất cả hơn 650 mẫu nhẫn cưới cho các cặp đôi tham khảo và lựa chọn với nhiều khung giá, chất liệu và màu sắc cơ bản thay đổi. Ở Huy Thanh Jewelry, mỗi chiếc nhẫn cưới được chế tác ra không chỉ bằng tay nghề, kĩ thuật, sự sáng tạo mà còn là sự tỉ mỉ và lòng say mê với mỗi sản phẩm mình tạo ra để đem tới cho khách hàng đôi nhẫn cưới tinh xảo nhất, vẹn tròn nhất trong ngày trọng đại.


    Ngoài ra, bạn có thể đặt cho mình những mẫu thiết kế yêu thích hoặc dựa trên hình mẫu bộ sưu tập đã có, hay kết hợp mẫu này với màu sắc khác hoặc đính kim cương…. Bởi Huy Thanh Jewelry cho rằng, đôi nhẫn cưới đẹp được đánh giá về sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được bán tại Huy Thanh Jewelry từ trang sức, nhẫn cưới luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng là sản phẩm bền, đẹp theo thời gian. Thường khi mua ở ngoài hay các đơn vị không uy tín, sản phẩm hay bị pha trộn giữa vàng và các hợp kim khác khiến chúng nhanh gãy, hao mòn và bay màu. Tại Huy Thanh Jewelry sản phẩm được cam kết vàng đúng tuổi, đúng trọng lượng được bảo hành với chế độ tốt nhất.

    Huy Thanh Jewelry
    cũng triển khai kênh mua hàng online cực tiện lợi cho những cặp đôi yêu xa không có thời gian chọn nhẫn, hay những người bận rộn không sắp xếp được thời gian chọn nhẫn cưới với chế độ bảo hành linh hoạt cùng sự tận tâm của những chuyên viên tư vấn bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 028 7300 2196
    Email
    : CSKH@htj.vn

    Website: huythanhjewelry.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/huythanhjewelry/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy