Top 8 Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Anh Nguyen 1392 0 Báo lỗi

Thiệp cưới là kết quả của một cuộc tình đẹp. Thiệp cưới như sợi dây vô hình gắn kết hai trái tim lại với nhau và nó cũng là điểm bắt đầu cho cuộc sống hôn nhân ... xem thêm...

  1. Thiệp cưới nhà Pen với nhiều năm kinh nghiệm đã dành được chỗ đứng top 1 trong thị trường thiệp cưới hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng về việc cung cấp các dịch vụ thiệp cưới, hiện tại nhà pen đang dành được một khối lượng khách hàng và nhiều người biết đến Pen bởi những mẫu thiệp cưới hiện đại đa dạng mẫu mã, những mẫu tự thiết kế độc quyền, cũng như dịch vụ cho khách hàng được tự mình hình thành ý tưởng, kiểu cách cũng là một trong những thế mạnh giúp các cặp đôi đặt niềm tin.


    Hiện nay, trên thị trường thiệp cưới ngoài những mẫu thiệp cưới truyền thống ra, các bạn trẻ đang có xu hướng tìm những mẫu thiệp cưới cao cấp, nhà pen ngoài việc bắt kịp xu hướng ra Pen còn đưa những câu chuyện của các cặp đôi để thiết kế lên bộ thiệp mang đầy ý nghĩa, chính vì vậy mà khách hàng dù khó tính, phụ huynh hay bạn trẻ cũng đều ưng những mẫu mã nhà Pen, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn làm hài lòng các cặp đôi khi đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    49F Phan Đăng Lưu, Phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thọia:
    0919 440 076

    Email: admin@thiepcuoinhapen.com

    Website: http://www.thiepcuoinhapen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoinhapen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thiệp cưới nhà Pen
    Thiệp cưới nhà Pen
    Thiệp cưới nhà Pen
    Thiệp cưới nhà Pen

  2. Thiệp cưới TC với xu hướng thiệp cưới ngày nay đề cao yếu tố sáng tạo và đẹp, từ ý tưởng, cách thể hiện. Thiệp cưới bên cạnh mục đích là thông báo tin vui của hai bạn đến bạn bè thân thiết, người thân trong gia đình, nó còn phải thể hiện được tính cách, cá tính của đôi bạn trẻ. Một trong những xu hướng thiệp cưới hiện nay được nhiều cặp đôi lựa chọn là thiệp với hình vẽ hoạt hình hay biếm họa, mẫu thiệp luôn khiến khách mời chú ý bởi vẻ độc đáo, vui nhộn.


    Bạn có thể chọn một trong rất nhiều xu hướng sắc màu đang lên ngôi trong mùa này để tạo dấu ấn cho tấm thiệp cưới của mình tại Thiệp cưới TC. Bạn cũng có thể tìm một sự phá cách với những kiểu dáng đầy ấn tượng hay những họa tiết chưa bao giờ từng được sử dụng trên thiệp cưới.


    Có thể đó là một tấm thiệp mang đầy sức sống trẻ trung của thời đại, đó cũng có thể là một tấm thiệp mang vẻ đẹp vintage để phù hợp với bó hoa bạn ôm trên tay trong ngày cưới. Đó có thể là một tấm thiệp mang vẻ đẹp phương tây cổ điển hay cũng có thể đậm sắc màu đông phương huyền bí. Nghĩa là, mọi ý tưởng của bạn về một tấm thiệp cưới độc nhất vô nhị đều sẽ được Thiệp cưới TC tư vấn và được lên khuôn với một kỹ thuật in tiên tiến trên giấy cao cấp.


    Ngần đó đủ để tấm Thiệp cưới TC trở thành phát ngôn cho cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Cô dâu chú rể có thể in lên thiệp hình vẽ chân dung của mình hoặc sử dụng hình ảnh đáng yêu của các nhân vật hoạt hình để trang trí cho tấm thiệp mời. Thiệp cưới TC chuyên thiết kế gia công, in ấn thiệp cưới đẹp, giá rẻ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Trần Khắc Chân, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0888 644 567 (Ngọc) & 0947 500 005

    Email: thiepcuoitc@gmail.com

    Website: thiepcuoitc.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoitc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00 (T3 - T4 đóng cửa)

    Gọi điện
    Thiệp cưới TC
    Thiệp cưới TC
    Thiệp cưới TC
    Thiệp cưới TC
  3. Một bộ thiệp cưới đẹp không chỉ thể hiện sự trân trọng dành cho các vị khách mời, mà nó còn là phát ngôn cho gu thẩm mỹ và cá tính của các đôi uyên ương. Có lẽ bởi thế mà thiệp cưới Forever được nhiều cặp đôi tìm đến và trang trọng in tên mình trên đó.


    Gợi nhắc về một cuộc hôn nhân đẹp mãi mãi, những tấm thiệp cưới Forever có thể là một trong rất nhiều điều thú vị cho ngày trọng đại của cuộc đời. Khi những tấm thiệp cưới với những mẫu thiết kế có sẵn và quen thuộc được bày bán ở bất cứ nơi nào đã trở nên nhàm tẻ, thì các cặp đôi yêu sự mới mẻ luôn cần tìm đến Forever để khẳng định cá tính của mình. Bởi ở Forever, dù bạn là bất cứ ai, bất cứ cá tính nào: lãng mạn, lịch thiệp, hay thậm chí là ngổ ngáo, thì vẫn luôn có những mẫu thiếp cưới phù hợp với sở thích của bạn.


    Bạn có thể chọn một trong rất nhiều xu hướng sắc màu đang lên ngôi trong mùa này để tạo dấu ấn cho tấm thiệp cưới của mình tại Forever. Bạn cũng có thể tìm một sự phá cách với những kiểu dáng đầy ấn tượng hay những họa tiết chưa bao giờ từng được sử dụng trên thiệp cưới.


    Có thể đó là một tấm thiệp mang đầy sức sống trẻ trung của thời đại, đó cũng có thể là một tấm thiệp mang vẻ đẹp vintage để phù hợp với bó hoa bạn ôm trên tay trong ngày cưới. Đó có thể là một tấm thiệp mang vẻ đẹp phương tây cổ điển hay cũng có thể đậm sắc màu đông phương huyền bí.


    Nghĩa là, mọi ý tưởng của bạn về một tấm thiệp cưới độc nhất vô nhị đều sẽ được Forever tư vấn và được lên khuôn với một kỹ thuật in tiên tiến trên giấy cao cấp. Ngần đó đủ để tấm thiệp cưới Forever trở thành phát ngôn cho cá tính và gu thẩm mỹ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 159 459

    Email: foreverthiepcuoi@gmail.com

    Website: thiepcuoiforever.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoicaocapforever

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thiệp cưới cao cấp Forever
    Thiệp cưới cao cấp Forever
    Thiệp cưới cao cấp Forever
    Thiệp cưới cao cấp Forever
  4. Ngày cưới là một ngày đặc biệt quan trọng của đời người. Để ngày trọng đại này trở thành ngày đáng ghi nhớ nhất trong đời thì bạn phải chuẩn bị rất nhiều. Thiệp cưới là điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến. Một tấm thiệp cưới đẹp, sáng tạo sẽ tạo ấn tượng tuyệt vời cho người nhận.


    Sản phẩm in của Thiệp cưới Holland được sản xuất theo quy trình khép kín, từ khâu thiết kế, in ấn cho đến gia công hoàn thiện sản phẩm sau in. Nhờ đó, các sản phẩm đều có được chất lượng đồng nhất và đảm bảo các yếu tố kỹ thuật chính xác để có một bản in đẹp. Xưởng in thiệp cưới sở hữu đội thiết kế sáng tạo và dày dạn kinh nghiệm để mỗi tấm thiệp cưới là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.


    Bạn vẫn có thể có một tấm thiệp đẹp và độc đáo kể cả khi bạn không có nhiều chi phí cho thiệp cưới. Tất cả các phong cách từ tươi trẻ, hiện đại tới kiểu cách truyền thống đều hiện diện trong các mẫu thiệp cưới. Một tấm thiệp phù hợp với yêu cầu từ mọi lứa tuổi, mọi tính cách chính là điều nhà cung cấp này hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Cù Lao, Phường 02, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 048 809 & 0908 117 699

    Email: phuc.hollandwedding@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoiHolland/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 12:00 | 14:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thiệp cưới Holland
    Thiệp cưới Holland
    Thiệp cưới Holland
    Thiệp cưới Holland
  5. Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế chuyên thiết kế, in ấn các loại thiệp cưới. Mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều tầm giá nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Thiệp cưới hiện đại mang thông điệp hạnh phúc “gắn bó trọn đời” của hai bạn tới tất cả người thân, bạn bè và đồng nghiệp, đồng thời thiệp cưới còn thể hiện phong cách của cô dâu và chú rể.

    Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế được thiết kế theo ý tưởng riêng của khách hàng. Đồng thời luôn cập nhật những mẫu thiệp mới lạ, độc đáo, và được in trên giấy cao cấp ngoại nhập của Italia, Mỹ, Hà Lan…Chất liệu mà Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế sử dụng đều là những chất liệu cao cấp, hàng ngoại nhập từ những thị trường có tiếng như Mỹ, Italia, Hà Lan.


    Tuy vậy, khi sử dụng dịch vụ Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế bạn sẽ có được những dịch vụ chất lượng nhất với mức giá cả phù hợp nhất cho bạn những tấm thiệp mời hoàn hảo và ấn tượng. Các bạn có thể tham khảo qua trước khi đến đặt hàng tại Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế. Ưu điểm của Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế là có đội ngũ thợ in lành nghề chuyên in thiệp cưới, nên có thể đáp ứng được nhu cầu in gấp của khách hàng cũng như đảm bảo sản phẩm thiệp cưới đẹp nhất đến khách

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Hoàng Diệu, Phường 10, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6676 6622 & 0937 792 323

    Email: peonies.vn@gmail.com

    Website: peonies.vn/bo-suu-tap

    Fanpage: www.facebook.com/peonies.wedding

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế
    Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế
    Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế
    Peonies Wedding - Thiệp cưới thiết kế
  6. Thiệp cưới là lời thông báo hỷ sự đầu tiên mà cô dâu chú rể gửi đến quan khách, tạo ấn tượng đầu tiên cho hôn lễ. Để tổ chức một đám cưới thanh lịch và sang trọng, không thể thiếu những tấm thiệp cưới tinh tế và hiện đại. Cũng như những lời nói lịch sự, những tấm thiệp đẹp sẽ mang lại cho người nhận sự vui vẻ và cảm nhận hạnh phúc. Một tấm thiệp độc đáo và tươi trẻ sẽ mang đem lại cho bạn sự tự tin và thoải mái khi gửi lời mời tới bạn bè, người thân.


    Thiệp Cưới Đẹp đem tới cho cặp đôi mẫu thiệp cưới với màu sắc và phong cách của họa tiết hoa lá hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới theo phong cách nhiệt đới, inbox ngay với Thiệp cưới Đẹp để có được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

    • Hỗ trợ chỉnh sửa font chữ, màu nền.
    • Hỗ trợ chỉnh sửa đến khi khách chốt cho in.
    • Hỗ trợ in Song ngữ Anh – Việt.

    Thiệp Cưới Đẹp cam kết chất liệu giấy in thiệp là loại giấy cao cấp được nhập khẩu, màu in sắc nét, thông tin chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0974 706 570

    Email: thiepcuoidep174@gmail.com

    Website: http://cuoidep.art/

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoidep2007

    Gọi điện
    Thiệp Cưới Đẹp
    Thiệp Cưới Đẹp
    Thiệp Cưới Đẹp
    Thiệp Cưới Đẹp
  7. Hơn 10 năm qua, Thiệp cưới Minh Nguyên chuyên thiết kế và in ấn thiệp cưới ấn tượng, thiệp cưới hiện đại, thiệp cưới truyền thống, thiệp cưới mỹ thuật, thiệp cưới cao cấp. Các mẫu thiệp cưới đẹp tại TP. Hồ Chí Minh, là đơn vị sản xuất thiệp cưới giá rẻ nhất trên thị trường tại TP. Hồ Chí Minh

    Trong nhiều năm qua, Thiệp cưới Minh Nguyên là đơn vị có đội ngũ nhân viên thiết kế và thợ in lành nghề chuyên in thiệp cưới, và hệ thống máy in offset ngay tại xưởng, nên có thể đáp ứng được nhu cầu in gấp của khách hàng cũng như đảm bảo sản phẩm thiệp cưới đẹp nhất đến khách.

    Thiệp cưới Minh Nguyên
    chuyên sản xuất và cung cấp các loại phôi thiệp cưới cho các nhà in cả nước với giá cạnh tranh nhất. Đặc biệt tại Thiệp cưới Minh Nguyên khách sẽ được:

    • Nhận in thiệp cưới với giá gia công.
    • Tư vấn tận tình để khách hàng chọn mẫu thiệp cưới phù hợp với nhu cầu.
    • Thiết kế thiệp cưới hoàn toàn miễn phí.
    • In nhanh đẹp, giá đảm bảo rẻ.
    • Giao đúng hẹn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 489/29/30 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 366 312

    Email: thiepcuoiminhnguyen489@gmail.com

    Website:

    • thiepcuoiredep.com
    • thiepcuoiminhnguyen.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoiminhnguyen/

    Gọi điện
    Thiệp cưới Minh Nguyên
    Thiệp cưới Minh Nguyên
    Thiệp cưới Minh Nguyên
    Thiệp cưới Minh Nguyên
  8. Trong cuộc đời, mỗi người chúng ta đều có những sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng của mình. Quan trọng nhất, đó chính là ngày cưới – ngày trọng đại của cả đời người. Để có được một đám cưới lãng mạn, tuyệt vời như bạn hằng mong ước, bạn phải chuẩn bị, lo toan rất nhiều việc như đặt tiệc, chọn áo cưới. và việc lựa chọn mẫu thiệp cưới đẹp, trang nhã với đầy đủ thông tin thay cho lời mời trang trọng gửi đến những người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp là điều đầu tiên nên làm.


    Chọn được một mẫu thiệp cưới ưng ý với thiết kế độc đáo, tinh tế và giá cả phù hợp quả thật là không đơn giản, làm thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian khi ngày vui đang đến gần?Hiểu được tâm lý đó của những đôi vợ chồng sắp cưới, Thiệp Cưới Thơm đã có những chuyên viên thiết kế sẵn sàng lắng nghe ý tưởng của các bạn và tạo nên một mẫu thiệp cưới của riêng bạn, vì hạnh phúc của các bạn cũng chính là hạnh phúc của Thiệp Cưới Thơm.


    Dịch vụ thiết kế của Thiệp Cưới Thơm đang tiếp tục cố gắng tạo điều kiện cho các bạn trẻ có thể tìm kiếm những mẫu thiệp cưới in ấn đẹp thông qua bộ sưu tập phong phú của Thiệp Cưới Thơm. Với nhiều năm kinh nghiệm, Thiệp Cưới Thơm đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng những mẫu in thiệp cưới cực kì độc đáo, ấn tượng, giá rẻ nhất. Khi cần có thể liên lạc với Thiệp Cưới Thơm thông qua hotline để đặt làm thiệp cưới mà mình yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73/2/8 Duy Tân, Phường 15, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 979 745

    Email: thiepcuoithom@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thiepcuoithom/

    Gọi điện
    Thiệp Cưới Thơm
    Thiệp Cưới Thơm
    Thiệp Cưới Thơm
    Thiệp Cưới Thơm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy