Top 8 Địa chỉ in thiệp cưới đẹp và uy tín nhất Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Anh Nguyen 1711 0 Báo lỗi

Thiệp cưới là kết quả của một cuộc tình đẹp. Thiệp cưới như sợi dây vô hình gắn kết hai trái tim lại với nhau và nó cũng là điểm bắt đầu cho cuộc sống hôn nhân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiệp cưới Rosy

    Gọi điện

    Thiệp cưới Rosy chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm in ấn: thiệp cưới, thiệp sinh nhật, sổ tay, khung tranh ảnh,... Vì vậy, Rosy là một địa chỉ uy tín, chất lượng, được nhiều cặp đôi ghé đến để in thiệp cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.


    Thiệp cưới Rosy luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Họ sẽ giúp bạn có được những chiếc thiệp cưới thật ưng ý. Cùng với đó là trang máy móc, thiết bị hiện đại, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của quý khách hàng. Chính vì những ưu điểm đó, thiệp cưới Rosy luôn có những bộ sưu tầm thiệp cưới vô cùng đa dạng mà bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.


    Thiệp cưới tại Rosy thường được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau với phong cách truyền thống, hiện đại hay cổ điển,... Tuy nhiên, tất cả thiệp cưới tại Rosy đều có điểm chung giấy dày, màu tươi, đẹp, hình ảnh sắc nét. Tất cả tạo nên một chiếc thiệp cưới với tổng thể vô cùng sang trọng và thời thượng, thể hiện được tình yêu lứa đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 704/44/1, Bình Trị Đông A, Hương Lộ 2, Q.Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0985 286 198
    Email: thiepcuoirosy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiepcuoirosy/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h30 - 20h00
    • Chủ nhật: 10h00 - 17h00
    Gọi điện
    Thiệp cưới Rosy
    Thiệp cưới Rosy
    Thiệp cưới Rosy
    Thiệp cưới Rosy

  2. Top 2

    In thiệp cưới giá rẻ

    Gọi điện

    In thiệp cưới giá rẻ chuyên cung cấp các mẫu thiệp cưới để góp phần tạo nên một đám cưới hoàn hảo cho các bạn. Bởi vì trong một lễ vu quy dù đơn sơ, giản dị hay hoành tráng, xa hoa thì cũng không thể thế thiếu đi những tấm thiệp cưới. Tấm thiệp hồng như một tấm thư đầy trân trọng gửi đến các quan khách trong ngày hạnh phúc của cặp đôi uyên ương, là lời thông báo cho sự khởi đầu của cuộc sống mới.


    Các mẫu thiệp cưới tại In thiệp cưới giá rẻ được thiết kế chuyên nghiệp và đẹp mắt không chỉ gây ấn tượng với người nhận, thể hiện sự tôn trọng đối với buổi lễ trang trọng của đôi tân giai nhân. Thấu hiểu điều này, in thiệp cưới giá rẻ luôn chú trọng cho sự đầu tư về các trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ thiết kế trẻ - năng động - sáng tạo đảm bảo mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế đẹp nhất, trang trọng nhất với mức giá thành rẻ nhất và cam kết giao hàng luôn đúng hẹn.

    Chất lượng mỗi tấm mà in thiệp cưới giá rẻ tạo ra chính là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế đồ họa, nhân viên in ấn, đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Đó không chỉ là một sản phẩm đại diện cho uy tín và giá trị của khách hàng mà còn thể hiện giá trị thương hiệu của bản thân in thiệp cưới giá rẻ. Không chỉ vậy, In thiệp cưới giá rẻ còn hỗ trợ khách hàng trong nhiều trường hợp:

    • Hỗ trợ in nhiều nội dung khác nhau
    • Hỗ trợ in thêm khi thiếu thiệp
    • Hỗ trợ làm nhanh khi khách cần gấp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh (Ngay góc An Dương Vương - Võ Văn Kiệt)
    Điện thoại: 0979 077 019
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066615168887

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 9h00 - 17h00
    Gọi điện
    In thiệp cưới giá rẻ
    In thiệp cưới giá rẻ
    In thiệp cưới giá rẻ
    In thiệp cưới giá rẻ
  3. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn và thiết kế thiệp cưới. Sản phẩm của thiệp cưới Sóng Việt đã tạo được uy tín đối với khách hàng trong nước cũng như của kiều bào nước ngoài..... Với giá cả cạnh tranh và mẫu mã đa dạng, sản phẩm bỏ sỉ của thiệp cưới Sóng Việt đã có mặt ở những vùng quê xa. Tỉ mỉ, sang trọng và phong cách là dòng sản phẩm thiệp cưới cao cấp mà Sóng Việt đã mang đến với kiều bào khắp nơi như: Đức, Mỹ, Úc, Pháp, Canada.... Uy tín, chất lượng là phương châm của công ty thiệp cưới Sóng Việt muốn gởi đến khách hàng.


    Thiệp cưới Sóng Việt luôn có những ý tưởng độc đáo cho những mẫu thiết kế của mình và in ấn. Các sản phẩm tại đây đều mang tính sáng tạo, mẫu mã phong phú với nhiều kiểu cách và có tính độc đáo, mới lạ riêng của mình. Đến với Sóng Việt, khách hàng sẽ được tự mình trải nghiệm khả năng sáng tạo của mình, từ những ý tưởng sơ khai ban đầu, công ty sẽ giúp bạn có được những mẫu thiệp cưới mang phong cách của chính bạn góp phần làm nên ngày cưới của các cặp đôi thêm phần trọn vẹn hơn, tạo ấn tượng tốt đối với khách mời. Thiệp cưới Sóng Việt luôn hi vọng sẽ là địa chỉ tốt nhất giúp các cặp đôi có được những gì tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 đường số 10, KP.2, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0915 009 593 & 0989 015 614
    Email: songviet.company@gmail.com
    Website: thiepcuoisongviet.com
    Fanpage: www.facebook.com/bosithiepcuoi/

    Gọi điện
    Thiệp cưới Sóng Việt
    Thiệp cưới Sóng Việt
    Thiệp cưới Sóng Việt
    Thiệp cưới Sóng Việt
  4. Top 4

    Thiệp cưới KK

    Gọi điện

    Thiệp cưới KK là một trong những địa chỉ in thiệp cưới uy tín tại Bình Thân mà các bạn có thể tham khảo. Tháng 4/2018, sau hàng loạt kế hoạch và tham vấn thị trường, công ty quyết định và xây dựng thương hiệu Thiệp cưới KK theo đúng những gì cần nhất của khách hàng trong sản phẩm thiệp cưới.


    Tại Thiệp cưới KK có dây chuyền sản xuất khép kín, cùng với quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhân viên thiết kế tốt nghiệp ĐH Kiến trúc ngành Mỹ thuật CN. Thiệp cưới KK mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tại đây có các dòng sản phẩm tiêu biểu: thiệp cưới cao cấp, thiệp cưới hiện đại, thiệp cưới truyền thống, thiệp cưới cute & vintage,...


    Thế mạnh làm nên thương hiệu Thiệp cưới KK khác biệt chính là:

    • Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận từ thiết kế đến in ấn
    • Tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc,
    • Cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.
    • Trau dồi và cập nhật những ý tưởng hay – đẹp – ý nghĩa
    • Luôn năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng sản phẩm mà công ty tạo ra
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Liên Khu 2-5, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp. HCM
    Điện thoại: 0286 681 3450 & 0816 501 541 & 0902 827 842 & 0906 981 735
    Email: thiepcuoikkvn@gmail.com
    Website: https://thiepcuoikk.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kkthiepcuoi/
    Gọi điện
    Thiệp cưới KK
    Thiệp cưới KK
    Thiệp cưới KK
    Thiệp cưới KK
  5. Top 5

    Thiệp cưới TC

    Gọi điện

    Thiệp cưới TC chuyên thiết kế và hoàn thiện các mẫu thiệp cưới, làm theo yêu cầu trên các chất liệu giấy đặc biệt cao cấp và công nghệ in mới nhất. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và uy tín cho những cặp đôi uyên ương trong vấn đề đặt thiệp cưới cho ngày trọng đại của chính mình.


    Đến với dịch vụ thiệp cưới cao cấp của TC, bạn sẽ được hỗ trợ các mẫu thiệp hot nhất trên hiện trường hiện nay, được cá nhân hóa và làm theo yêu cầu. Cùng với đó, công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế và hoàn thiện trực tiếp tại xưởng bằng những trang máy móc in ấn, màu sắc hiện đại.


    Quy trình sản xuất thiệp cưới tại TC:

    • Lên ý tưởng riêng: TC sẽ cùng khách hàng lên ý tưởng
    • Lên Bản Thiết kế: lên bản thiết kế hoàn thiện từ ý tưởng
    • In bản test và hoàn thiện demo: In mẫu cho khách
    • Hoàn thiện và giao hàng

    Ngoài làm thiệp cưới, TC còn có nhiều dịch vụ khác hỗ trợ cho tiệc cưới của bạn như: dịch vụ xe hoa, quay phóng sự cưới,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Trần Khắc Chân, P.9, Q. Phú Nhuận, HCM
    Điện thoại: 0911 133 331
    Email: thiepcuoitc2@gmail.com
    Website: https://thiepcuoitc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiepcuoitc2/
    Giờ mở cửa: Thứ 2,5,6,7, chủ nhật: 11h00 - 20h00
    Gọi điện
    Thiệp cưới TC
    Thiệp cưới TC
    Thiệp cưới TC
    Thiệp cưới TC
  6. Top 6

    Thiệp cưới Lê Tân

    Gọi điện

    Thiệp cưới Lê Tân chuyên thiết kế, in ấn các loại thiệp cưới. Mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều tầm giá nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Thiệp cưới hiện đại mang thông điệp hạnh phúc “gắn bó trọn đời” của hai bạn tới tất cả người thân, bạn bè và đồng nghiệp, đồng thời thiệp cưới còn thể hiện phong cách của cô dâu và chú rể.

    Thiệp cưới Lê Tân
    được thiết kế theo ý tưởng riêng của khách hàng. Đồng thời luôn cập nhật những mẫu thiệp mới lạ, độc đáo…Chất liệu mà thiệp cưới Lê Tân sử dụng đều là những chất liệu cao cấp, hàng ngoại nhập từ những thị trường có tiếng như: Mỹ, Italia, Hà Lan.


    Khi sử dụng dịch vụ thiệp cưới Lê Tân, bạn sẽ có được những dịch vụ chất lượng nhất với mức giá cả phù hợp nhất cho bạn những tấm thiệp mời hoàn hảo và ấn tượng. Ưu điểm của thiệp cưới Lê Tân là có đội ngũ thợ in lành nghề chuyên in thiệp cưới, nên có thể đáp ứng được nhu cầu in gấp của cũng như đảm bảo sản phẩm thiệp cưới đẹp nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trương Phước Phan, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0763 686 548
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063456550960

    Gọi điện
    Thiệp cưới Lê Tân
    Thiệp cưới Lê Tân
    Thiệp cưới Lê Tân
    Thiệp cưới Lê Tân
  7. Top 7

    In ấn Hoàng Kim

    Gọi điện

    In ấn Hoàng Kim được thành lập và phát triển đến nay đã hơn 10 năm. Trong suốt chặng đường đã qua, Hoàng Kim đã hoạt động không ngừng và nâng tầm hình ảnh, thương hiệu của mình đối với hàng chục nghìn khách hàng. Với sự đa năng sẵn có, In ấn Hoàng Kim đáp ứng hầu hết những nhu cầu mà thị trường cần. Chỉn chu và tâm huyết trong từng sản phẩm, dù là nhỏ nhất, công ty đã có trọn niềm tin từ tất cả mọi khách hàng.


    Một trong những sản phẩm thế mạnh, được nhiều người ưa chuộng tại Hoàng Kim chính là thiệp cưới. Khi in thiệp cưới tại đây, bạn sẽ thấy được những ưu điểm vượt trội của công ty:

    • Nhiều năm kinh nghiệm: Thương hiệu được tạo dựng từ đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình, tận tâm, luôn đề cao quyền lợi khách hàng.
    • Chất lượng cao: Thành phẩm in ấn đảm bảo 100% bắt mắt, đẹp hoàn hảo. Điều này đến từ công nghệ in Offset, kỹ thuật số vượt trội và màu mực in chính hãng.
    • Mẫu in thiệp cưới siêu đẹp: Cập nhật hằng ngày, liên tục các kiểu mẫu mã, thiết kế… mới nhất theo xu hướng Việt Nam và quốc tế.
    • Giá cả siêu rẻ: Giá in được tối ưu mọi mặt, cam kết mọi khách hàng từ bình dân, đến cao cấp
    • Miễn phí thiết kế: Miễn phí Thiết Kế đối với các yêu cầu cơ bản – Miễn phí Tư vấn in, lên mẫu – Hỗ trợ giao hàng, ship hàng đi mọi miền Tổ quốc.
    • Tư vấn báo giá 24/7: Tư vấn, báo giá ngay 24/7, kể cả cuối tuần, lễ Tết
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/15/6 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
    Điện thoại: 0909 524 879
    Email: xuonginhoangkim@gmail.com
    Website: https://inhoangkim.com/
    Gọi điện
    Thiệp cưới Hoàng Kim
    Thiệp cưới Hoàng Kim
    Thiệp cưới Hoàng Kim
    Thiệp cưới Hoàng Kim
  8. Top 8

    Thiệp cưới Bebi

    Gọi điện

    Thiệp cưới Bebi chuyên cung cấp các mẫu thiệp cưới, thiệp thôi nôi, thiệp sinh nhật, thiệp mừng tân gia,...với nhiều mẫu mã đa dạng, linh động về thời gian làm việc và có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Thiệp cưới Bebi đảm bảo mang đến trải nghiệm mới, sự hài lòng và niềm tin của khách hàng đối với công ty.


    Không chỉ vậy, tại Thiệp cưới Bebi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc thiết kế, sáng tạo ra những mẫu thiệp cưới vô cùng thời thượng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Bên cạnh đó là hệ thống máy móc in ấn, in màu được trang bị đầy đủ, nhằm đáp ứng nhu cầu, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, chất liệu giấy của thiệp cưới tại Bebi luôn chất lượng, mềm mịn mà thoảng mùi hương dễ chịu. Đồng thời, màu sắc của thiệp cũng rất tươi mới và sang trọng.


    Bạn có thể thiết kế và yêu cầu Thiệp cưới Bebi thi công, hoặc bạn cũng có thể ghé đến để được đội ngũ nhân viên tư vấn, giúp bạn có được chiếc thiệp cưới lồng ghép công chuyện tình của bạn và người ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73/17 Đường Số 12, Tổ 273 Khu Phố 25, P. Phú Thuận, Bình Tân, TPHCM
    Điện thoại: 0968 447 432
    Website: https://thiep-cuoi-bebi.business.site/
    Gọi điện
    Thiệp cưới Bebi
    Thiệp cưới Bebi
    Thiệp cưới Bebi
    Thiệp cưới Bebi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy