Top 7 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Trang Sức Doji
  3. Top 3 Huy Thanh Jewelry
  4. Top 4 Bảo Tín Mạnh Hải
  5. Top 5 Diamond World
  6. Top 6 Skymond Luxury
  7. Top 7 Nhẫn cưới đẹp Dioro Luxury

Top 7 Địa chỉ mua nhẫn cưới đẹp và uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 485 0 Báo lỗi

Kết hôn là chuyện quan trọng của đời người nên ai cũng muốn thật hoàn hảo và kỹ lưỡng từ chi tiết nhỏ nhất. Việc chọn nhẫn cưới phù hợp và hoàn hảo nhất là ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Đến Trung tâm kim hoàn PNJ, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị, kinh doanh đa dạng các ngành hàng trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý, vàng miếng PNJ, SJC cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. PNJ tin rằng, chắc chắn đây sẽ là điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời còn là nhịp cầu hữu hiệu giúp PNJ phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu mua sắm và làm đẹp của người tiêu dùng Việt trên toàn quốc.


    Hiện nay các mẫu trang sức của PNJ được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là các sản phẩm nhẫn cưới. Với mẫu mã trẻ trung, lịch sự nhưng vẫn rất trang trọng và đặc biệt giá thành phải chăng nên nhẫn cưới của PNJ được rất nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Ngoài vàng, nhẫn cưới ở PNJ còn đính thêm nhiều chất lượng khác như kim cương, bạch kim với mức giá cao hơn các nhẫn thông thường tùy từng mẫu mã. Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo trì sản phẩm của PNJ cũng rất tốt nên được khách hàng tin tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1-19, tầng 1 Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 6328 9062
    • Số 129 Chùa Bộc, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 2024
    • Số 243 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3221 6342

    Điện thoại: 18005 45457

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức Doji

    Gọi điện

    Trang sức cao cấp Doji là thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Các dòng sản phẩm chính của Trang sức cao cấp Doji đã tạ được dấu ấn đối với đông đảo khách hàng và đã trở thành những thương hiệu nổi tiếng như: Diamond House, Wedding Land, Gems City, Lộc Phát Tài,… Doji cũng là một trong những thương hiệu nhẫn cưới có uy tín từ khá lâu trên thị trường trang sức, đá quý. Nhẫn cưới của Doji được đánh giá cao về giá trị vàng và tỷ giá vàng quy đổi. Bên cạnh đó Doji cũng rất chú trọng đến khâu thiết kế kiểu dáng và mẫu mã của các cặp nhẫn.


    Nhẫn cưới của Doji luôn được đánh giá cao về cả giá trị vàng và cả giá vàng quy đổi. Với việc chú trọng đến mẫu mã nhẫn cưới phong phú, trẻ trung cho phù hợp với xã hội hiện đại cùng các cặp nhẫn cưới theo chủ đề tình yêu và chứa đựng các thông điệp có ý nghĩa đồng thời thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn cùng với nhiều cuộc thi quà tặng hấp dẫn nên đã thu hút được đông đảo khách hàng.


    THONG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 476 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3573 8482 & 0823 531 299
    • Số 114 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 3645 4039

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc

      Gọi điện
      Trang Sức Doji
      Trang Sức Doji
      Trang Sức Doji
      Trang Sức Doji
    • Top 3

      Huy Thanh Jewelry

      Gọi điện

      Huy Thanh Jewelry là thương hiệu Nhẫn cưới & Trang sức vàng hiện đạiĐến với Huy Thanh, trang sức không còn là một món đồ xa xỉ mà là một phụ kiệnlàm đẹp thiết yếu phụ nữ đều có thể và nên sở hữu. Cho đến nay Huy Thanh Jewelry đã đứng vững trên thị trường hàng chục năm với hệ thống cửa hàng vàng bạc đá quý trải dài từ Bắc vào Nam.


      Tại đây có đến hơn 500 mẫu nhẫn cưới khác nhau từ các thiết kế từ cổ điển cho tới hiện đại với nhiều phong cách khác như từ Việt Nam đến phong cách phương Tây nên nơi đây trở thành địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín của các cặp đôi ở Hà Nội.


      Thiết kế hiện đại, mang phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, tinh tế, nhẫn cưới & trang sức Huy Thanh là một “điểm nhấn” hoàn thiện vẻ bề ngoài cho phái nữ mỗi ngày. Phát huy thế mạnh từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và dây chuyền sản xuất tiên tiến, được nhập khẩu từ những nước có truyền thống sản xuất trang sức hàng đầu thế giới, Huy Thành đã đem đến cho người tiêu dùng những cảm nhận mới về thẩm mỹ kim hoàn qua các sản phẩm phong phú, tinh xảo và đầy chất nghệ thuật.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 209 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3974 1999 & 19006 33428

      Email: cskh@htj.vn

      Website: huythanhjewelry.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry

        Gọi điện
        Huy Thanh Jewelry
        Huy Thanh Jewelry
        Huy Thanh Jewelry
        Huy Thanh Jewelry
      • Top 4

        Bảo Tín Mạnh Hải

        Gọi điện

        Bảo Tín Mạnh Hải là một trong những thương hiệu uy tín, thuộc đại gia đình Bảo Tín với lịch sử hàng chục năm trong nghề vàng Việt Nam với tôn chỉ: Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng. Bảo Tín Mạnh Hải là một trong những thương hiệu uy tín ngành vàng Việt Nam, thuộc đại gia đình Bảo Tín. Bảo Tín Mạnh Hải cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng với kiểm định nghiêm ngặt.


        Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng. Một cặp nhẫn cưới từ Bảo Tín Mạnh Hải sẽ là minh chứng tuyệt vời nhất cho tình yêu son sắt của lứa đôi.


        Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bạn chắc chắn sẽ chọn được một cặp nhẫn thật ưng ý. Hãy ghé thăm cơ sở Bảo Tín Mạnh Hải gần nhất để mua sắm và bắt đầu cuộc sống gia đình đầy yêu thương ngọt ngào của chính mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 08 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
        • Số 73 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 2233 9999

        Email: contact@baotinmanhhai.vn

        Website: baotinmanhhai.vn

        Fanpage: www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/

        Gọi điện
        Bảo Tín Mạnh Hải
        Bảo Tín Mạnh Hải
        Bảo Tín Mạnh Hải
        Bảo Tín Mạnh Hải
      • Top 5

        Diamond World

        Công ty TNHH Thế Giới Kim Cương là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam phân phối và sản xuất nhẫn cưới kim cương cao cấp. Công ty chú trọng vào những mẫu nhẫn cưới cao cấp làm từ chất liệu vàng trắng, kim cương hay platinum hướng vào các cặp đôi uyên ương hiện đại. Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống 100++ cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc.


        Về mặt mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng thì các cặp nhẫn cưới tại đây được đánh giá rất cao về sự sang trọng và đăng cấp. Do chế tác từ chất liệu cao cấp nên các cặp nhẫn đều hoàn hảo và sáng bóng. Nếu bạn có một khoản chi phí dư dả cho nhẫn cưới thì Diamond World chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bằng sản phẩm chất lượng cao cấp với thiết kế tinh xảo, giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình bán hàng với ưu đãi hấp dẫn và dịch vụ khách hàng đẳng cấp vượt trội.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Tầng L1, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 18007 79999

        Email: info@thegioikimcuong.vn

        Website: thegioikimcuong.vn

        Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong

        Diamond World
        Diamond World
        Diamond World
        Diamond World
      • Top 6

        Skymond Luxury

        Gọi điện

        Không giống với những thương hiệu trang sức khác, thay vì tập trung vào dòng nữ trang Vàng vốn đã đại trà trên thị trường, Skymond Luxury lại phát triển mạnh các dòng sản phẩm Nhẫn cưới, Nhẫn nam và đặc biệt hơn cả là trang sức Bạch Kim vô cùng mới mẻ và đẳng cấp được tạo nên từ một trong những kim loại quý hiếm nhất hành tinh.


        Kể từ lúc được thành lập, Skymond Luxury – Cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam được đánh giá là thương hiện “chịu khó” ra mắt nhiều sản phẩm mới có thiết kế đi đầu xu hướng, độc đáo và khác biệt, gây tiếng vang tại thị trường trang sức trong nước và thế giới; được lòng khách hàng thượng lưu, sành điệu trong giới doanh nhân, chính khách và những người làm nghệ thuật.


        Với sự tỉ mỉ, tinh xảo thể hiện trên từng chi tiết, từng giác cắt của sản phẩm, sắc trắng thuần khiết và độ bền vĩnh cửu của những tuyệt tác trang sức Bạch Kim kết hợp với Kim Cương tự nhiên đến từ Skymond Luxury sẽ tôn vinh vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng, phong cách cho mỗi quý ngài và nét thanh lịch, quý phái, sang trọng cho mỗi quý cô xinh đẹp, từ đó khẳng định cái tôi thời trang và đẳng cấp riêng biệt của họ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 79 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3518 2828 & 1900 068 696

        Email: cskh.skymondluxury@gmail.com

        Website: skymond.vn

        Fanpage: www.facebook.com/skymondluxury.vn/

          Gọi điện
          Skymond Luxury
          Skymond Luxury
          Skymond Luxury
          Skymond Luxury
        • Một cặp nhẫn cưới có thiết kế tinh tế, độc đáo sẽ giúp các cặp đôi thêm cảm thấy hãnh diện và tự hào mỗi khi nhìn lại. nhẫn cưới vàng ghép có thiết kế thời trang không thua kém những đôi nhẫn cưới hạng sang đến từ các thương hiệu lừng danh thế giới. Có những thời khắc trong cuộc đời, bạn nhìn một người mà thấy được khoảng trời phía trước của chính mình. Yêu đơn giản chỉ vì yêu thôi, còn cưới là vì nhiều hơn thế: là yêu, là cần, là mong muốn, khát khao cháy bỏng. Thật ra, việc đơn giản nhẹ nhàng nhất để mở ra một đoạn đường mới là đến ngay Dioro Luxury nhẫn cưới tặng người thương. Lắng nghe hạnh phúc đang tan chảy ngọt ngào.


          Khách hàng có thể đặt thiết kế riêng nhẫn cưới tại Dioro Luxury với họa tiết như mong muốn. Dioro Luxury sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, để mỗi đôi nhẫn cưới đều là duy nhất. Dioro Luxury chinh phục trái tim các cặp đôi bằng những thiết kế nhẫn cưới thời thượng và đậm chất lãng mạn.


          Sự lãng mạn thể hiện trong từng thiết kế, không chỉ theo xu hướng thời đại, những câu chuyện tình yêu ý nghĩa cũng được Dioro Luxury tái hiện trong từng cặp nhẫn cưới. Với những thiết kế lãng mạn, đậm dấu ấn cá nhân, Dioro Luxury hy vọng sẽ giúp các bạn kể câu chuyện tình yêu theo cách riêng để thật thăng hoa và hạnh phúc trong ngày trọng đại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Phố 48 Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0967 397 869
          Email: ngoctuan09th@gmail.com

          Website: dioro.vn

          Fanpage: www.facebook.com/dioro.com.vn

          Gọi điện
          Nhẫn cưới đẹp Dioro Luxury
          Nhẫn cưới đẹp Dioro Luxury
          Nhẫn cưới đẹp Dioro Luxury
          Nhẫn cưới đẹp Dioro Luxury




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy