Top 8 Trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hà Nguyễn 6096 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm kiếm một trung tâm để tổ chức đám cưới cho mình tại quận Đống Đa, Hà Nội. Nhưng bạn lại không biết nhà hàng nào cả. Sau đây, Toplist sẽ gợi ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Long Vĩ Wedding & Convention Center

    Gọi điện

    Long Vĩ Wedding & Convention Center sở hữu một không gian đa chiều, rộng lớn bao gồm hai tầng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại.Không gian ở đây mang lại sự khoáng đạt và gần gũi từ khuôn viên lợp ngói đỏ tươi đến những hàng cây xanh xen lẫn những chậu cây cảnh xinh xắn. Với hệ thống nhiều phòng Vip, nhà hàng Long Vĩ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách từ những phòng Vip sang trọng dành cho việc gặp gỡ đối tác hay tổ chức hội nghị, sinh nhật đến phòng nhỏ ấm cúng dành cho gia đình, bạn bè.


    Bên cạnh lối kiến trúc thuần Việt, không gian của nhà hàng Long Vĩ còn được điểm xuyết phong cách phương Tây. Đến với Long Vĩ Wedding & Convention Center, thực khách có thể thưởng thức được hương vị tươi ngon. Với cách lựa chọn thực phẩm kỹ càng, gia vị khéo léo, các món ăn tại nhà hàng Long Vĩ luôn làm vừa lòng thực khách bới sự thanh nhẹ, hài hòa và tinh tế. Ngoài hội trường tổ chức tiệc lung linh và sang trọng. Long Vĩ Palace còn có thêm những góc chụp đẹp mắt với khung cảnh trữ tình và lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3A Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 884 646
    Fanpage: www.facebook.com/LongViCentre/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Long Vĩ Wedding & Convention Center
    Long Vĩ Wedding & Convention Center
    Long Vĩ Wedding & Convention Center
    Long Vĩ Wedding & Convention Center

  2. Top 2

    Queen Bee Luxury

    Gọi điện

    Queen Bee Luxury có sức chứa đến 1.500 khách cùng một không gian mở linh hoạt có thể chuyển đổi công năng từ tổ chức tiệc cưới sang tổ chức những sự kiện giải trí, âm nhạc và lễ hội sang trọng. Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tự động điều khiển gồm: âm thanh, ánh sáng, màn hình HD, các hệ thống bàn nâng và treo móc diễn viên như trong những nhà hát hiện đại của thế giới.


    Ngoài ra, hệ thống phụ kiện tiệc cưới của Queen Bee Luxury được cập nhật theo xu hướng mới, sang trọng như bữa tiệc của các ngôi sao nổi tiếng: ghế tiffany, ghế được trang trí bằng hạt ngọc trai, khăn trải bàn, nơ ghế được làm bằng chất liệu đặc biệt sẽ làm cho sự kiện của khách hàng trở nên khác biệt và đẳng cấp.


    Hơn thế nữa, khách hàng sẽ dễ dàng chọn lựa gói dịch vụ vừa sang trọng, vừa độc đáo nhưng vẫn phù hợp với khả năng tài chính của mình bởi: đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp đối với các nhóm đối tượng khách hàng; nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, thường xuyên được cập nhật phương pháp phục vụ bài bản; đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong các khách sạn lớn; thực đơn tùy chọn theo yêu cầu và giá cả phù hợp;...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 529 269 & 024 3996 3232
    Email: queenbee568@queenbee.com.vn
    Website: https://www.queenbee.com.vn/
    Gọi điện
    Queen Bee Luxury
    Queen Bee Luxury
    Queen Bee Luxury
    Queen Bee Luxury
  3. Tọa lạc trên một trong những trục đường chính của trung tâm thành phố Hà Nội, nằm ngay cạnh Ngã Tư Sở, Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Mipec Palace sở hữu 5 sảnh lớn phối hợp hoàn hảo cùng kiến trúc Châu Âu & Á Âu sang trọng. Tại Mipec Palace, khách hàng có thể được lựa chọn các loại sảnh tiệc cưới khác nhau, với nhiều phong cách thiết kế và diện tích khác nhau. Với sứ mệnh tạo nên một thương hiệu Nhà hàng Tiệc cưới - Hội nghị chuyên nghiệp và thân thiện tại thủ đô Hà Nội, Mipec Palace luôn nỗ lực, tận tâm để mang lại những giây phút lãng mạn, ấn tượng khó quên cho các cặp uyên ương và cả khách mời tham dự.


    Việc bố trí, sắp xếp bàn ghế trong các sảnh tiệc cưới cũng được thực hiện một cách cẩn thận nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt và thuận tiện nhất cho cô dâu chú rể trong quá trình di chuyển của mình. Tất cả các món ăn tại Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Mipec Palace đều được thực hiện bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho mọi thực khách. Cùng với đó là sự cẩn thận trong quá trình lựa chọn nguyên liệu đầu vào và chế biến, Mipec Palace sẽ góp phần đem đến cho thực khách những bữa tiệc an toàn, trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 888 229
    Email: info@mipecpalace.vn
    Website: https://mipecpalace.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mipecpalace229
    Giờ mở cửa: 8h - 19h
    Gọi điện
    Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Mipec Palace
    Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Mipec Palace
    Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Mipec Palace
    Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Mipec Palace
  4. Nếu bạn và gia đình quá bận rộn cho công việc cá nhân mà ngày cưới lại cận kề thì hãy trao niềm tin cho Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa - Thái Thịnh nhé. Trải qua nhiều thập kỷ gắn bó với người dân Hà Thành, Vạn Hoa trở thành bạn đồng hành của vô số các cặp đôi trong ngày trọng đại, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Hà Nội, với nhiều cơ sở tọa lạc tại các vị trí trung tâm.


    Vạn Hoa - Thái Thịnh có sảnh tiệc lên đến 1500m2 với phong cách trang trí ấn tượng cùng âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và thực đơn phong phú, dịch vụ tận tâm. Tùy vào mức chi phí, yêu cầu của khách hàng mà Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa - Thái Thịnh sẽ lên ý tưởng và thực hiện lễ cưới phù hợp, thể hiện chất riêng của cô dâu chú rể. Luôn thấu hiểu tiệc cưới đóng vai trò quan trọng trong lễ cưới của người Việt, Vạn Hoa sở hữu nhiều đầu bếp tâm huyết, đem đến những món ăn bắt mắt, hài hòa hương vị. Trung tâm xây dựng nhiều thực đơn mẫu để cô dâu chú rể tham khảo và có thể tùy ý thay đổi món ăn trong đó để phù hợp với tính chất quan khách trong đám cưới và tối ưu chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 98 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 978 888
    Email: contact@vanhoaclub.com.vn
    Website: https://vanhoaclub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VanHoaWeddingEvent/
    Gọi điện
    Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa
    Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa
    Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa
    Trung tâm Tiệc và Sự kiện Vạn Hoa
  5. Top 5

    Tiệc Cưới Nhật Hồng Palace

    Gọi điện

    Tiệc Cưới Nhật Hồng Palace là một nhà hàng sở hữu hệ thống các phòng tiệc rộng rãi tại Đống Đa, Hà Nội, nhằm mục đích mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách khi thưởng thức tiệc cưới, giúp cho hàng trăm lễ cưới của các cặp cô dâu chú rể diễn ra một cách đẹp nhất, ghi lại dấu ấn hạnh phúc nhất đời người. Đến với Nhật Hồng, các cô dâu chú rể sẽ được cùng cấp các dịch vụ như: Xây dựng ý tưởng, kế hoạch trang trí, lên kế hoạch quản lý, chi tiêu ngân sách, xây dựng nội dung chương trình, phân bổ nhiệm vụ cho các bên, hỗ trợ cô dâu, chú rể trong suốt quá trình diễn ra buổi tiệc.


    Sảnh tiệc cưới được Nhật Hồng thiết kế theo chủ đề riêng tạo nên không gian đặc biệt mang dấu ấn độc đáo cho lễ cưới thêm phần ý nghĩa. Thực đơn đa dạng, phong phú đáp ứng tiêu chuẩn của mọi khách hàng. Nghi thức khai tiệc được chuẩn bị chu đáo, sang trọng và lịch sự. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng sự tận tâm, nhiệt tình. Không chỉ có chuyên môn vững vàng, phong thái làm việc chuyên nghiệp mà Tiệc Cưới Nhật Hồng Palace còn giống như một người bạn đồng hành đáng tin tưởng của mọi cặp đôi trong ngày lễ trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 281 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 889 999
    Fanpage: www.facebook.com/nhathongpalace/
    Gọi điện
    Tiệc Cưới Nhật Hồng Palace
    Tiệc Cưới Nhật Hồng Palace
    Tiệc Cưới Nhật Hồng Palace
    Tiệc Cưới Nhật Hồng Palace
  6. Top 6

    Tiệc cưới Nguyên Đình

    Gọi điện

    Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình là đơn vị tiên phong trong vĩnh vực "dịch vụ tiệc trọn gói" tại Hà Nội. Sau hàng chục năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyên Đình trở thành hệ thống trung tâm tiệc cưới chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất Hà Nội, sở hữu nhiều chi nhánh tọa lạc tại những vị trí trung tâm, trong đó có chi nhánh tại 1160 Đường Láng. Nguyên Đình - Đường Láng ghi điểm với khách hàng bởi không gian sang trọng, ẩm thực tươi ngon, bãi đậu xe miễn phí, dàn âm thanh - ánh sáng hiện đại cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp.


    Giao phó ngày hạnh phúc cho Tiệc cưới Nguyên Đình - Đường Láng, cô dâu chú rể không phải bận tâm kịch bản chương trình ra sao, trang trí lễ cưới như thế nào, tiệc cưới gồm món gì mà vẫn trải qua đám cưới lãng mạn, hiện đại. Hơn nữa, với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, sự cẩn trọng trong từng giai đoạn chế biến và sự tỉ mỉ trong lựa chọn gia vị, nguyên liệu mà mỗi món ăn của Tiệc cưới Nguyên Đình - Đường Láng xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật. Những món ăn tươi ngon, đồng đều và đẳng cấp thích hợp với mọi không gian sự kiện, nhất là tiệc cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1160/2 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 790 191 & 024 3784 9079
    Email: cskh@nguyendinh.com
    Website: https://www.nguyendinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyendinhcateringvietnam
    Gọi điện
    Tiệc cưới Nguyên Đình
    Tiệc cưới Nguyên Đình
    Tiệc cưới Nguyên Đình
    Tiệc cưới Nguyên Đình
  7. Top 7

    Trung tâm tổ chức sự kiện Season

    Gọi điện

    Ngự tại quận Đống Đa, Trung tâm tổ chức sự kiện Season được biết đến là trung tâm sự kiện có vị trí đẹp. Lợi thế của nơi này là diện tích mặt sàn lớn, kiến trúc hiện đại và thoáng đãng. Sảnh tiệc được thiết kế cầu kì, bắt mắt. Tất cả không gian đều lấp lánh ánh sáng hiện đại và trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh chất lượng cao. Những thiết bị cần thiết trong công tác tổ chức sự kiện như: bàn ghế, hoa trang trí, khăn phủ, đồ dùng đều toát lên sự đẳng cấp. Vật dụng trang trí trong phòng như: hoa, rèm đều góp phần tạo ra sự ấm cúng và thân thiện.


    Trung tâm tổ chức sự kiện Season cũng là số ít các trung tâm tổ chức sự kiện được khách hàng đánh giá cao về chất lượng bàn tiệc. Món ăn được trình bày bắt mắt, hương vị vừa vặn phù hợp với đại đa số người tham dự. Bạn có thể chọn thức đơn cũng như các món ăn theo ý thích của mình. Ngoài ra, khi đến với Season, khách hàng còn được hỗ trợ toàn bộ các dịch vụ như: MC tổ chức, phông chụp ảnh, bàn lễ tân, phục vụ đón tiếp khách mời…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 3, 3A Toà tháp VCCI Tower, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 0935 358 800
    Email: minhnguyen@vccitower.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Seasons.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Trung tâm tổ chức sự kiện Season
    Trung tâm tổ chức sự kiện Season
    Trung tâm tổ chức sự kiện Season
    Trung tâm tổ chức sự kiện Season
  8. Top 8

    Long Lâu Đài - Luxury Wedding

    Gọi điện

    Long Lâu Đài - Luxury Wedding là nơi nổi tiếng với các tác phẩm lâu đài cưới cổ tích, lâu đài cưới lọ lem và rất nhiều siêu tiệc cưới lộng lẫy xa hoa tại Việt Nam. Câu chuyện về mỗi tiệc cưới với Long Lâu Đài - Luxury Wedding là câu chuyện về niềm đam mê sáng tạo "điên dại" và sự khắt khe trong mỗi tác phẩm. Với anh, tiệc cưới phải thể hiện được cá tính của cô dâu và chú rể. Bởi vậy, các tác phẩm Long Lâu Đài thiết kế đều mang đậm dấu ấn riêng của chủ nhân.


    Theo đuổi lối thiết kế cổ điển và đam mê những tòa lâu đài cổ tích hàng nghìn năm trước - nơi ở của hoàng gia, giới quý tộc. Đó chính là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho anh sáng tác những siêu phẩm với vẻ đẹp trường tồn mà không một tiệc cưới hiện đại nào có thể so sánh được. Long Lâu Đài - Luxury Wedding theo đuổi châm ngôn: "Trong khác biệt vẫn còn khác biệt, đó là "khác biệt cực đoan". Trong đam mê vẫn còn đam mê, đó là đam mê điên dại". Đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo, đảm bảo sẽ đem đén cho bạn đám cưới trong mơ tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 71 Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6681 5608 & 0932 881 111
    Email: longlaudai@gmail.com
    Website: https://longlaudai.com/
    Gọi điện
    Long Lâu Đài - Luxury Wedding
    Long Lâu Đài - Luxury Wedding
    Long Lâu Đài - Luxury Wedding
    Long Lâu Đài - Luxury Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy