Top 5 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 921 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một trong những ngày mang tính hệ trọng nhất trong cuộc đời của mỗi con người, chính vì thế, một buổi tiệc cưới sang trọng, đủ đầy và hoành tráng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victory

    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victory là một trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu tại Buôn Ma Thuột. Cho đến nay, trung tâm đã hoạt động được nhiều năm và đã thành công tổ chức biết bao nhiêu tiệc cưới sang trọng cho nhiều cặp uyên ương. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victory có lối kiến trúc sang trọng, tinh tế với những tiêu chuẩn riêng cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Tổng diện tích sử dụng của trung tâm khoảng trên 7500 mét vuông gồm bãi đậu xe riêng mang lại cho trung tâm không gian mở rộng rãi, phù hợp nhiều loại hình hội nghị, sự kiện khác nhau.


    Bên cạnh đó, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victory được thiết kế và xây dựng hệ thống nhà bếp chuyên nghiệp, hiện đại, với những thiết bị bếp cao cấp được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Không gian nhà bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại nhất, tạo cho các đầu bếp một tinh thần làm việc thoải mái để có thể tạo ra những món ăn ngon phục vụ các buổi tiệc cưới trang trọng. Ngoài ra, trung tâm cũng có tổ chức hội nghị lên đến hơn nghìn người và cho dù ra sao, trung tâm vẫn luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bạn để cùng mang đến thành công tốt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Mai Hắc Đế, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 3551 111 & 0262 3552 222
    Email: victorycenter.bmt@gmail.com
    Website: www.victorybmt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/victorycenter.bmt/

    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victory
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victory
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victory
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Victory

  2. Top 2

    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thanh Lịch

    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thanh Lịch là một nhà hàng toát lến cái chất đúng với tên gọi của nó với phong cách của một quý cô đài các với nội thất đẹp và trang nhã, cao quý, sang trọng với không gian thoáng đãng tại thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là một nhà hàng có khu sân vườn sau đẹp, không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng, lung linh. vào ban đêm để thực khách thư giãn trong khi chờ bữa tiệc bắt đầu. Ngoài ra, sự sang trọng và bắt mắt của bữa tiệc được tạo nên bởi những bộ bàn ghế nhấn nhá, đường sân khấu có đèn pha cực lớn cùng công nghệ xử lý hình ảnh và âm nhạc tinh tế nhằm ở mỗi tiệc cưới, cô dâu và chú rể có thể tận hưởng một kỷ niệm đáng nhớ.

    Không chỉ có không gian thiết kế chuyên nghiệp, Nhà Hàng Tiệc Cưới Thanh Lịch còn là một đơn vị với đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thấu hiểu tâm lí khách hàng và biết rõ thế nào là làm hài lòng khách. Các bạn nhân viên ấy sẽ giúp các cặp uyên ương có một ngày lễ cưới tốt nhất, hiện đại nhất. Vì thế các cặp đôi còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Thanh Lịch nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    270 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0262 3606 565
    Email:
    nhahangthanhlich.bmt@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/nhahangtieccuoithanhlich/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 20:00

    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thanh Lịch
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thanh Lịch
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thanh Lịch
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Thanh Lịch
  3. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tân An Palace được biết đến là một nhà hàng tiệc cưới sang trọng với nhiều phản hồi tích cực về ẩm thực ngon, đa dạng và hợp vệ sinh. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tân An Palace có thể tiếp thị khu vực tổ chức sự kiện với nến, hoa, cổng cưới và những tấm thiệp lấp lánh khác với mức giá hợp lý gồm căn phòng xinh xắn và đầy đủ tiện nghi cho cô dâu. Ngoài ra, vị trí Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tân An Palace này khá thuận tiện để đi đến từ nhiều địa điểm khác nhau và chỉ dẫn rất đơn giản để làm theo bởi vì phi hành đoàn được đào tạo tốt, tâm trạng phục vụ rất lạc quan. Giám đốc điều hành là người dễ gần, thân thiện và dễ chịu.

    Đặc biệt hơn, trung tâm nằm ngay trên con đồng đúc của Krông Pắc tạo nhiệu sự thuận tiện. Tân An Palace còn có sức chứa lên tới trăm người người, ánh sáng hiện đại, thức ăn đa dạng, vì thế, đây chính là nơi mà rất nhiều những cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại của đời mình. Bên cạnh đó, một điểm quan trọng nữa đó là bãi đậu xe rất rộng rãi và an ninh cao nên quan khách tới nhà hàng có thể hoàn toàn an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    01A Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Phước An, H. Krông Pắc, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0911 322 227
    Email:
    tananwedding@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/TanAnPalaceWedding/

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tân An Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tân An Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tân An Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Tân An Palace
  4. Dakruco Hotels là một cụm khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên của thoại Buôn Ma Thuột. Ngoài các dịch vụ khách sạn thì DAKRUCO còn có một khu trung tâm tiệc cưới được thiết kế mang phong cách tân cổ điển vừa hiện đại vừa mãng mạn, với 2 sảnh tiệc riêng biệt phục vụ đồng thời hơn 1500 khách. Trung tâm hội đủ các yếu tố như sảnh tiệc sang trọng. không gian rộng lớn, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đẳng cấp 4 sao cùng những món ăn hảo hạng mang nhiều phong cách Âu Á. Chính vì thế, trung tâm tiệc cưới DAKRUCO tự tin là nơi đặt tiệc cưới lý tưởng nhất, cũng là nơi chấp cánh cho các cặp uyên ương thăng hoa.

    Với những tiện nghi hoàn hảo, sang trọng, với các dịch vụ xứng tầm và sự ấm áp trong phong cách phục vụ của nhân viên, chắc chắn DAKRUCO là một điểm dừng chân sang trọng, lý tưởng mang đến cho các quý khách sự thoải mái cho các cặp uyên ương. DAKRUCO còn là một khách sạn cực kì chất lượng và là nơi quen thuộc để những người khách có thể thường xuyên quay trở lại chỉ với mong muốn được tìm lại sự thân quen trong phong cách phục vụ, sự hiếu khách, và cả sự ân cần mà đội ngũ nhân viên nơi đây đã mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0262 3970 888 & 0262 3970 777
    Website:
    www.dakrucohotels.com/trang-chu

    Trung Tâm Tiệc Cưới DAKRUCO
    Trung Tâm Tiệc Cưới DAKRUCO
    Trung Tâm Tiệc Cưới DAKRUCO
    Trung Tâm Tiệc Cưới DAKRUCO
  5. Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàn Vũ là một trung tâm tiệc cưới vô cùng nổi tiếng và uy tín tại Đắk Lắk. Đến với Hoàn Vũ Palace, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời của một trong những trung tâm hội nghị – tiệc cưới uy tín hàng đầu trong khu vực thành phố và luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất với chất lượng phải chăng, phù hợp với từng phân khúc và nhu cầu sử dụng của chính những người dùng.

    Là một trong những nhà hàng sang trọng, xứng tầm thế giới dành cho các cặp đôi tại Đắk Lắk, Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hoàn Vũ có không gian được thiết kế sang trọng cùng với những dịch vụ hoàn hảo, hệ thống âm thanh hiện đại, hệ thống đèn chiếu sáng rực rõ muôn màu cùng với sức chứa vô cùng lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp tài ba, điêu luyện cùng với thực đơn phục vụ đặc sắc sẽ đem đến chất lượng và đẳng cấp phục vụ tốt nhất cùng cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình của các cặp đôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    168 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0262 3979 999 & 0934 737 273
    Fanpage:
    www.facebook.com/hoanvupalace/

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàn Vũ
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàn Vũ
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàn Vũ
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hoàn Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy