Top 9 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tỉnh Ninh Thuận

Thành Luân 740 0 Báo lỗi

Trong cuộc đời mỗi người đều có những dấu mốc đáng nhớ và lễ cưới của bản thân mình có thể coi là một trong những dấu ấn đặc biệt nhất mà hầu như mỗi người ... xem thêm...

  1. Nhà hàng tiệc cưới Hương Nguyễn đã là cái tên quá quen thuộc đối với người dân tại thành phố Phan Rang cũng như các địa phương lân cận vì sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng và tinh tế. Với 3 cơ sở hiện nay trên địa bàn, Nhà hàng tiệc cưới Hương Nguyễn đang ngày càng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng mỗi khách hàng, để mỗi lần đến với nhà hàng thì lại là một sự trải nghiệm thật riêng.


    Với không gian thoáng và tầm nhìn mở giúp các buổi tiệc giao lưu, gặp gỡ đông người diễn ra thân thiện và thoải mái, cơ sở luôn chiếm được lòng tin của các cặp uyên ương gửi gắm, tổ chức buổi tiệc quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Từ vẻ lộng lẫy của sảnh tiệc, kèm với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng bữa tiệc cũng là một điểm cộng rất lớn trong mắt khách hàng.


    Bên cạnh đó, cơ sở này còn trang thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu chất lượng cao giúp cho buổi tiệc thêm phần lộng lẫy. Cách làm việc chuyên nghiệp trong dịch vụ và tận tâm trong phục vụ sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, các cơ sở của Nhà hàng tiệc cưới Hương Nguyễn đều nằm ở vị trí thuận tiện, có chỗ để xe rộng, thức ăn ngon và nhân viên thân thiện vui vẻ sẽ làm hài lòng quan khách khi đến đây.


    Hãy đến với Nhà hàng tiệc cưới Hương Nguyễn để trải nghiệm sự khác biệt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Lô C2 Bảo Tàng, Quảng Trường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Lô TM44, 22 Cao Bá Quát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0937 250 390
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangKyThoai/

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Hương Nguyễn
    Nhà hàng tiệc cưới Hương Nguyễn
    Nhà hàng tiệc cưới Hương Nguyễn
    Nhà hàng tiệc cưới Hương Nguyễn

  2. Nhà hàng tiệc cưới Tùng Dương cũng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ở Ninh Thuận của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn ưa thích một không gian lộng lẫy nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh thì đừng vội bỏ qua tiệc cưới Tùng Dương. Cơ sở này còn vững mạnh bởi đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo và được đào tạo và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, vậy bạn hoàn toàn không phải bận tâm dù một điều nhỏ nhất.


    Lý do bạn nên lựa chọn Nhà hàng tiệc cưới Tùng Dương cho tiệc cưới của mình:

    • Địa điểm thuận tiện cho việc di chuyển tại thành phố Phan Rang.
    • Phong cách tiệc cưới đơn giản, hiện đại không kém phần sang trọng.
    • Không gian tiệc cưới sang trọng với sức chứa lớn.
    • Chất lượng ẩm thực hoàn hảo với đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tiệc cưới.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên năng động, nhiệt tình.
    • Màn hình cung cấp hình ảnh tuyệt vời và sống động.
    • Chi phí hợp lý phù hợp cho mọi đối tượng

    Ai đã từng dự một hôn lễ tại Nhà hàng tiệc cưới Tùng Dương, chắc hẳn sẽ không thể nào quên được bởi cơ sở này luôn cố gắng không cung cấp một dịch vụ cưới rập khuôn và đại trà. Nhà hàng tiệc cưới Tùng Dương muốn tại nên một kỷ niệm khó quên và đáng nhớ cho chính chủ tiệc cùng với những người thân yêu, những bạn bè của họ. Đó là những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất của cuộc đời bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 86 Yên Ninh,TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0907 876 685 & 0909 084 121
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063510943494

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Tùng Dương
    Nhà hàng tiệc cưới Tùng Dương
    Nhà hàng tiệc cưới Tùng Dương
    Nhà hàng tiệc cưới Tùng Dương
  3. Là một trong những địa chỉ tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín tại huyện Ninh Hải, Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thủy xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi uyên ương trong và ngoài địa phương. Khi lựa chọn Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thủy, thực khách sẽ có những phút giây lắng đọng, dễ chịu trong những bản nhạc du dương cùng bữa ăn thịnh soạn, đẳng cấp. Chính vì Sinh Thủy vô cùng quan tâm về mặt hình thức nên bàn ghế, nội thất được sắp xếp vô cùng chỉn chu, trang nhã, tạo thiện cảm cho khách hàng ngay từ lần đầu ghé qua.

    Sức chứa lớn cùng với cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đầy đủ khiến nhà hàng trở thành đơn vị tổ chức tiệc cưới được nhiều cô dâu chú rể ưu ái. Tiệc cưới tại Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ sẽ không theo hướng là những đám cưới hoành tráng, xa hoa mà sẽ là những đám cưới lãng mạn, ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhà hàng làm hài lòng đôi trai tài, gái sắc bởi không gian cưới hòa hợp với thiên nhiên, lung linh đèn hoa. Điểm nhấn của lễ cưới nằm ở những bàn tiệc bắt mắt. Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thủy sở hữu menu phong phú và những món ăn Việt là thế mạnh của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Cơ sở tâm niệm hương vị trọn vẹn trong từng món ăn cũng là một cách mà cơ sở này muốn gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi uyên ương trong ngày trọng đại.


    Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ tự tin sẽ đồng hành cùng các cặp đôi để tạo nên những khoảnh khắc vĩnh cửu nhất mang đến sự hài lòng cho bất cứ ai đã đặt chân đến nơi này với dịch vụ chuyên nghiệp và sự tận tâm, tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất bên cạnh không gian và cơ sở vật chất được đầu tư quy mô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Xã Hộ Hải, Huyện Ninh Hải, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0947 421 695
    Email: nguyenngocsi2396@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057404351124

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ
    Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ
    Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ
    Nhà hàng tiệc cưới Sinh Thuỷ
  4. Nhà hàng tiệc cưới Hoa Phượng là một trong những thương hiệu đứng đầu về nhà hàng tiệc cưới tại thành phố Phan Rang- Ninh Thuận. Nhà hàng Hoa Phượng có không gian tổ chức sang chảnh, diện tích rộng thoải mái với số khách mời lên tới hàng nghìn người. Khu tổ chức hôn lễ được thiết kế hiện đại, đón đầu xu hướng mới hot nhất hiện nay. Không dừng lại ở đó, nhà hàng còn có thể đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện của cô dâu chú rể về sự sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp. Về đồ ăn thì nhà hàng luôn chú trọng đến vệ sinh, các món đặc sắc, ngon miệng.


    Tại Nhà hàng tiệc cưới Hoa Phượng, quy trình tổ chức lễ cưới diễn ra chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo; thậm chí bạn sẽ không cần lo về thực đơn tiệc cưới. Chính vì vậy, đây là địa điểm tổ chức lễ cưới lý tưởng với mức chi phí phù hợp. Do vậy, các cặp đôi cô dâu - chú rể có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Lê Duẩn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0915 319 040
    Fanpage: www.facebook.com/hoaphuongsanh1sanh4/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoa Phượng
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoa Phượng
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoa Phượng
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoa Phượng
  5. Top 5

    Hoàng Thiên Kim Palace

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tiệc cưới, cùng với đội ngũ điều hành và nhân viên dày dạn kinh nghiệm, Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Thiên Kim xứng đáng là một trong những địa chỉ uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực tổ chức cưới hỏi tại Ninh Thuận.


    Hoàng Thiên Kim Palace luôn tự hào mang đến các loại hình tiệc cưới theo phong cách hiện đại, sang trọng với tone màu trắng là chủ đạo. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Thiên Kim với thế mạnh bên lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị và tiệc cưới chuyên nghiệp nhất hiện nay, nhà hàng với khung cảnh sang trọng, hoành tráng, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Lợi thế của nhà hàng là sở hữu không gian và diện tích lý tưởng với sức chứa cực kì lớn, sảnh tiệc rộng thoáng, công nghệ cưới chuyên nghiệp từ cách tổ chức sự kiện cho đến kĩ thuật âm thanh, ánh sáng hiện đại… Tất cả sẽ góp phần làm nên một đám cưới hoàn hảo cho mỗi cặp đôi. Hoàng Thiên Kim Palace tự hào là cơ sở luôn đưa ra một phong cách tiệc cưới khác biệt, từ truyền thống cho đến hiện đại, đáp ứng đúng nhu cầu thẩm mĩ của riêng bạn.


    Tại đây, với quy trình tổ chức lễ cưới diễn ra chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề từ đơn giản đến phức tạp nhất trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Bạn sẽ thực sự hài lòng với phong cách ẩm thực đặc sắc được phục vụ theo tiêu chuẩn của trung tâm tiệc cưới Hoàng Thiên Kim Palace, được tận mắt chứng kiến đôi bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu hiện nay chế biến những món ăn Á, Âu từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Để việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn, Hoàng Thiên Kim Palace luôn có chương trình khuyến mãi với mức giá ưu đãi và những tiện ích về dịch vụ bất ngờ khiến khách hàng sử dụng dịch vụ luôn hài lòng và còn nhiều lần muốn quay lại với trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09AThống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0913 686 719
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039887446674

    Gọi điện
    Hoàng Thiên Kim Palace
    Hoàng Thiên Kim Palace
    Hoàng Thiên Kim Palace
    Hoàng Thiên Kim Palace
  6. Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm không còn là cái tên xa lạ đối với người dân tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. Một tiệc cưới hiện đại, đầy đủ và chi phí hợp lí là những điểm đặc biệt mà các lượt khách hàng đến đây cảm nhận được. Để làm được điều này, trong suốt nhiều năm qua, Lệ Tâm đã không ngừng nghiên cứu và tìm hiểu các xu thế mới trong việc tổ chức tiệc cưới, nhiều phong cách trang trí khác nhau, nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách nhưng luôn cố gắng hạn chế thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào.


    Với mức giá bình dân tuy nhiên Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu chú rể một không gian sang trọng ấm cúng, nghi thức độc đáo cùng thực đơn đa dạng phong phú và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Đây có lẽ là điểm đến lý tưởng cho các đôi uyên ương, giúp các cặp đôi thực hiện một tiệc cưới hoàn hảo đến từng chi tiết như mong muốn.


    Bên cạnh đó, một sân khấu hoành tráng, chương trình nghi lễ trang trọng, độc đáo kết hợp với thực đơn đa dạng và ngon miệng sẽ bảo đảm mang đến cho khách hàng tham sự một một buổi tiệc hạnh phúc trọn vẹn và vui vẻ tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 852A Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0945 204 236
    Fanpage: www.facebook.com/NhahangLeTam/

    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm
    Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm
    Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm
    Nhà hàng tiệc cưới Lệ Tâm
  7. Top 7

    Sunrise Palace Ninh Thuận

    Tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Ninh Thuận, từ giai đoạn thành lập đến nay, Sunrise Palace đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong việc tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi theo thiên hướng sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Sunrise Palace còn là một địa điểm lý tưởng cho những hội nghị, hội thảo, sự kiện lớn.


    Một điểm đặc biệt có tại Nhà hàng tiệc cưới Sunrise Palace Ninh Thuận chính là sở hữu sảnh WHITE PALACE quy mô lớn với không gian đa năng sang trọng và hiện đại mà bất kỳ đôi bạn trẻ nào cũng cảm thấy bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


    Với sức chứa tối đa 800 khách, không gian cưới trang hoàng lung linh cùng thực đơn nhà hàng đa dạng để bạn lựa chọn. Sunrise Palace tự tin mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Riêng với mảng trang trí tiệc cưới, cơ sở này đã kết hợp cùng với rất nhiều các chuyên gia trong lĩnh vực, cùng nhau nghiên cứu và mang đến những concept vô cùng ấn tượng, bắt kịp xu thế, đảm bảo hài lòng mọi cô dâu - chú rể khi kỳ vọng về một đám cưới cổ tích.

    Menu tiệc cưới tại đây cũng vô cùng được chú ý với cốt lõi được xây dựng trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa hương vị và màu sắc. Với Sunrise Palace, cơ sở tự tin sẽ là địa chỉ lý tưởng làm cầu nối chắp cánh hạnh phúc cho các cặp uyên ương và là nơi khẳng định thương hiệu đối tác qua những sự kiện đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9350 5799

    Email: sunrisepalaceninhthuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunriseninhthuan/

    Sunrise Palace
    Sunrise Palace
    Sunrise Palace
    Sunrise Palace
  8. Top 8

    Nhà Hàng Song Hưng

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn trong danh sách ngày hôm nay chính là Nhà hàng Song Hưng. Với diện tích rộng lớn, sảnh tiệc sang trọng, trang nhã, ấm cúng theo kiến trúc hiện đại, tiêu chuẩn, Song Hưng là địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho các cặp đôi tổ chức buổi lễ có thể coi là trọng đại nhất trong cuộc đời mình.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Nhà hàng Song Hưng hiểu được sự trải nghiệm không gian và đồ ăn tại buổi sự kiện là 2 yếu tố đóng vai trò quyết định vào thành công của mỗi chương trình. Vì vậy, Song Hưng luôn cố gắng không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, thường xuyên kiểm tra chất lượng đầu bếp một cách kĩ lưỡng để bữa tiệc nào được tổ chức tại Nhà hàng Song Hưng cũng đều để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham gia.

    Cơ sở sẽ là nơi lý tưởng cho bạn tổ chức tiệc cưới sang trọng dưới ánh đèn, ngọn nến lung linh cùng với những điệu nhạc du dương nhẹ nhàng và lãng mạn. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên lịch sự thân thiện, hệ thống thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0913 686 719
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050519451767

    Gọi điện
    Nhà hàng Song Hưng
    Nhà hàng Song Hưng
    Nhà hàng Song Hưng
    Nhà hàng Song Hưng
  9. Top 9

    Châu Thành Hotel & Restaurant

    Gọi điện

    Nhà hàng Châu Thành Hotel & Restaurant nằm gần khu trung tâm thành phố Phan Rang với thiết kế sang trọng chuyên tổ chức hội nghị lớn, tiệc cưới cho rất nhiều cặp vợ chồng. Nhà hành có không gian cũng rộng rãi, thoải mái. Thực đơn hấp dẫn do quý khách chọn đặt từ trước. Nhà hàng với đủ các món khai vị, chủ yếu là các món hải sản…. được chế biến bởi những đầu bếp lâu năm kinh nghiệm. Tại đây có đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.


    Với không gian tiệc cưới rộng rãi có tại Châu Thành Hotel & Restaurant, ánh đèn chùm huyền ảo là không gian tổ chức lễ cưới lý tưởng cho cô dâu chú rể. Với lượng bàn lên đến hơn 80 bàn để bạn có thể bố trí khách mời. Đại sảnh hôn lễ đều được thiết kế rất lộng lẫy, với ánh sáng được bố trí phản chiếu nhẹ nhàng và thanh dịu đã tạo cho nhà hàng một hiệu ứng không gian hiện đại. Ngoài ra tại nhà hàng, cô dâu chú rể sẽ được tặng thêm nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mười Sáu Tháng Tư, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0913 333 711 & 0944 442 511
    Email: chauthanhhotel@gmail.com
    Website: chauthanhhotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanchauthanh/
    Gọi điện
    Châu Thành Hotel & Restaurant
    Châu Thành Hotel & Restaurant
    Châu Thành Hotel & Restaurant
    Châu Thành Hotel & Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy