Nhà Hàng Song Hưng

top 8
Thành Luân

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn trong danh sách ngày hôm nay chính là Nhà hàng Song Hưng. Với diện tích rộng lớn, sảnh tiệc sang trọng, trang nhã, ấm cúng theo kiến trúc hiện đại, tiêu chuẩn, Song Hưng là địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho các cặp đôi tổ chức buổi lễ có thể coi là trọng đại nhất trong cuộc đời mình.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Nhà hàng Song Hưng hiểu được sự trải nghiệm không gian và đồ ăn tại buổi sự kiện là 2 yếu tố đóng vai trò quyết định vào thành công của mỗi chương trình. Vì vậy, Song Hưng luôn cố gắng không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất, thường xuyên kiểm tra chất lượng đầu bếp một cách kĩ lưỡng để bữa tiệc nào được tổ chức tại Nhà hàng Song Hưng cũng đều để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham gia.

Cơ sở sẽ là nơi lý tưởng cho bạn tổ chức tiệc cưới sang trọng dưới ánh đèn, ngọn nến lung linh cùng với những điệu nhạc du dương nhẹ nhàng và lãng mạn. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên lịch sự thân thiện, hệ thống thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 236 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0913 686 719
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050519451767

Nhà hàng Song Hưng
Nhà hàng Song Hưng
Nhà hàng Song Hưng
Nhà hàng Song Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy