Sunrise Palace Ninh Thuận

Tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Ninh Thuận, từ giai đoạn thành lập đến nay, Sunrise Palace đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong việc tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi theo thiên hướng sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Sunrise Palace còn là một địa điểm lý tưởng cho những hội nghị, hội thảo, sự kiện lớn.


Một điểm đặc biệt có tại Nhà hàng tiệc cưới Sunrise Palace Ninh Thuận chính là sở hữu sảnh WHITE PALACE quy mô lớn với không gian đa năng sang trọng và hiện đại mà bất kỳ đôi bạn trẻ nào cũng cảm thấy bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Với sức chứa tối đa 800 khách, không gian cưới trang hoàng lung linh cùng thực đơn nhà hàng đa dạng để bạn lựa chọn. Sunrise Palace tự tin mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Riêng với mảng trang trí tiệc cưới, cơ sở này đã kết hợp cùng với rất nhiều các chuyên gia trong lĩnh vực, cùng nhau nghiên cứu và mang đến những concept vô cùng ấn tượng, bắt kịp xu thế, đảm bảo hài lòng mọi cô dâu - chú rể khi kỳ vọng về một đám cưới cổ tích.

Menu tiệc cưới tại đây cũng vô cùng được chú ý với cốt lõi được xây dựng trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa hương vị và màu sắc. Với Sunrise Palace, cơ sở tự tin sẽ là địa chỉ lý tưởng làm cầu nối chắp cánh hạnh phúc cho các cặp uyên ương và là nơi khẳng định thương hiệu đối tác qua những sự kiện đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 283 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9350 5799

Email: sunrisepalaceninhthuan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/sunriseninhthuan/

Sunrise Palace
Sunrise Palace
Sunrise Palace
Sunrise Palace

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy