Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Cần Thơ

Phạm Thy 8459 1 Báo lỗi

Địa điểm tổ chức lễ cưới đóng nhiều vai trò quan trọng giúp buổi lễ diễn ra thật ấn tượng và khó quên đối với dâu rể và cả dàn khách mời. Thế nhưng, việc tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sheraton Cần Thơ Hotel

    Sheraton Cần Thơ Hotel thuộc top các khách sạn sang trọng bậc nhất tại thành phố Cần Thơ. Doanh nghiệp được tích hợp nhiều khu vực vui chơi giải trí như: bể bơi ngoài trời, quầy bar, trung tâm thương mại nằm ngay trung tâm thành phố đã giúp Sheraton Cần Thơ Hotel trở thành địa điểm nổi tiếng diễn các sự kiện, hội nghị, tiệc cưới và là nơi nghỉ dưỡng sang trọng của thành phố.


    Sheraton Cần Thơ Hotel tự hào là đơn vị tổ chức tiệc cưới với kiến trúc đương đại, trang thiết bị hiện đại và không gian sang trọng. Được chọn là địa điểm tổ chức tiệc cưới của nhiều cặp đôi, nơi đây sẽ khiến hôn lễ của bạn trở thành khoảnh khắc tuyệt vời, đáng nhớ nhất trong đời.


    Sheraton Cần Thơ Hotel trang bị hệ thống phòng tổ chức tiệc cưới đa dạng về diện tích với sức chứa lớn. Khách hàng sẽ tận hưởng không gian lễ cưới với phong cách sang trọng, lãng mạn, tinh tế cùng ẩm thực cưới tinh hoa được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp tại khách sạn. Sheraton Cần Thơ Hotel hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng giá dành riêng cho bạn giúp bạn không mất nhiều thời gian nhưng vẫn tận hưởng trọn vẹn thời khắc quan trọng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 209, Đường 30 tháng 4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292 3761 888

    Fanpage https://www.facebook.com/SheratonCanTho

    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/vcasi-sheraton-can-tho/overview/

    Sheraton Cần Thơ Hotel
    Sheraton Cần Thơ Hotel
    Không gian sang trọng, đẳng cấp tại Sheraton Cần Thơ Hotel
    Không gian sang trọng, đẳng cấp tại Sheraton Cần Thơ Hotel

  2. Được xây dựng vào năm 2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel là khách sạn đầu tiên thuộc chuỗi khách sạn Mường Thanh góp mặt tại Đồng bằng sông Cửu Long – đồng thời cũng là khách sạn thuộc top sang trọng tại thành phố Cần Thơ. Nằm trong chuỗi 50 khách sạn thuộc sở hữu của tập đoàn Mường Thanh, Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel là công trình có kiến trúc cao đến 27 tầng.


    Được tọa lạc giữa lòng thành phố khi đến Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel, khách sẽ có cơ hội thưởng thức khung cảnh thiên nhiên vùng sông nước thơ mộng, yên bình tại thủ phủ Tây Đô khi khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy mỗi khi đêm xuống. Với không gian rộng lớn, thoải mái, tiện nghi cùng thái độ chuyên nghiệp, chỉnh chu trong quá trình tổ chức tiệc cưới, tổ chức sự kiện, hội nghị không gian nơi đây có sức chứa đặt biệt lớn. Sang trọng và hiện đại là điểm nổi bật khi bạn tìm đến với khách sạn Mường Thanh thỏa sức yêu cầu cho không gian tiệc cưới của bạn.


    Một số dịch vụ được yêu thích tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ Hotel: địa điểm chụp hình cưới đa dạng phong cách từ hiện đại đến cổ điển, nhà hàng Tây Đô với 300 khách và một phòng tiệc Ninh Kiều với sức chứa 1200 khách, đội ngũ chuyên viên tư vấn tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E1, Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Điện thoại: 0292 368 8888

    Email: salesgroup@cantho.muongthanh.vn

    Fanpage: facebook.com/cantho.muongthanh.vn

    Website: http://luxurycantho.muongthanh.com/

    Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ
    Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ
  3. Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant được trang trí, sắp xếp nội thất theo phong cách chuẩn Châu Âu hiện đại và sang trọng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị tiên tiến, không gian rộng lớn nơi đây sẽ trở thành địa điểm lý tưởng, phù hợp cho các cặp đôi tổ chức tiệc cưới, lưu giữ lại những khoảnh khắc quý báu trong ngày trọng đại của mình. Bên cạnh đó, Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant liên tục cập nhật và gửi đến các cặp đôi sắp cưới nhiều gói khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn, các cặp đôi sẽ có nhiều sự lựa chọn cho tiệc cưới của mình.


    Khi lựa chọn Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant là địa điểm tổ chức tiệc cưới các cặp đôi có thể yên tâm thưởng thức trọn vẹn ngày cưới của mình vì các quy trình chuẩn bị diễn ra đám cưới sẽ có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm phụ trách. Tiết kiệm nhiều chi phí với mức giá ưu đãi, đa dạng gói dịch vụ cưới là một trong số những đặc điểm thu hút các cặp đôi trẻ tìm đến với Vạn Phát Riverside Hotel & Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Cừ, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292 364 5645

    Email: info@vanphatriverside.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VanPhatRiverside

    Website: https://vanphatriverside.com/

    Vạn Phát Riverside
    Vạn Phát Riverside
    Vạn Phát Riverside
    Vạn Phát Riverside
  4. Trung Tâm Yến Tiệc Hội Nghị CB Diamond Palace thiết kế theo phong cách Âu – Mỹ cổ điển sang trọng nhưng không thiếu nét ấm cúng. Với không gian rộng lớn, nội thất sang trọng và thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến không khí hạnh phúc cho các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại. Nếu bạn thích không gian tiệc cưới diễn ra theo phong cách Châu Âu, thì CB Diamond Palace sẽ là địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho bạn.


    Được trang bị hệ thống không gian sảnh tiệc lớn với sức chứa lên đến hàng nghìn người CB Diamond Palace hỗ trợ quý khách hàng tổ chức đa dạng các loại hình hội nghị, sự kiện, yến tiệc hoặc tiệc cưới sang trọng, …. Các ý tưởng trang trí tiệc cưới luôn cố gắng bắt kịp xu hướng hiện nay sẽ giúp tiệc cưới của bạn mang đậm phong cách hiện đại pha chút hơi thở phương Tây giúp tiệc cưới của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp.


    Âm thanh sống động, ánh sáng nhịp nhàng lễ cưới diễn ra tại CB Diamond Palace sẽ đưa giây phúc thiêng liêng trong nghi thức cưới trở nên thăng hoa, thành công tốt đẹp. Thêm vào đó, các ý tưởng thiết kế độc đáo kết hợp cùng xu hướng trang trí mới nhất, CB Diamond Palace sẽ hiện thực hóa buổi tiệc cưới trong mơ của bạn với không gian cưới được trang trí ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A Đường Lý Thái Tổ, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292 368 4999

    Email: sales.cbdiamondpalace@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cbdiamondpalace

    Website: https://cbdiamondpalace.com.vn/

    Gọi điện
    Không gian sang trọng, nhã nhặn với tông nền trắng tinh khiết
    Không gian sang trọng, nhã nhặn với tông nền trắng tinh khiết
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Cần Thơ – CB Diamond Palace
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới Cần Thơ – CB Diamond Palace
  5. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Cần Thơ, TTC Hotel - Cần Thơ sẽ là đơn vị lý tưởng dành cho các cặp đôi mong muốn có một địa điểm tổ chức tiệc cưới, sự kiện rộng lớn. Được trang bị hệ thống hội trường hiện đại tiêu chuẩn quốc tế với 3 phòng họp lớn có trang thiết bị hiện đại với sức chứa lên đến hơn 1000 khách.


    TTC Hotel - Cần Thơ có sẵn 107 phòng dành cho khách rộng rãi, ấm áp với kiến trúc độc đáo cùng các trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp nhập khẩu với tiêu chuẩn 4 sao sẽ mang đến sự hài lòng của khách hàng.TTC Hotel - Cần Thơ có 5 loại phòng khác nhau: Deluxe City View, Deluxe River View, Premium Suite, TTC Suite và loại phòng cao cấp nhất President Suite - nơi du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh và hoàng hôn từ phía ban công; đồng thời tận hưởng toàn bộ phong cảnh lung linh huyền ảo của thành phố.


    Thêm vào đó, TTC Hotel - Cần Thơ có lắp đặt các thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại giúp thay đổi linh hoạt khi setup lễ đường. Phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của một buổi hội nghị, hội thảo, tiệc cưới,… Thực đơn món ăn được đa dạng theo khẩu vị khách hàng, mỗi món ăn nơi đây đều được chế biến tỉ mỉ trong từng công đoạn với kinh nghiệm phong phú của đầu bếp 5 sao. Sự phục vụ tận tâm chuyên nghiệp đến từ đội ngũ chuyên viên nhất định sẽ mang đến cho quý khách những giây phút tuyệt vời nhất trong ngày cưới.


    Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn nơi nào trở thành không gian tổ chức tiệc cưới của mình thì TTC Hotel - Cần Thơ hứa hẹn sẽ là đơn vị đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 381 2210 & 0799 552 122

    Email: info@ttccantho.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelcantho

    Website: https://ttchospitality.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới TTC Hotel
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới TTC Hotel
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới TTC Hotel
    Trung tâm hội nghị tiệc cưới TTC Hotel
  6. Trung tâm tiệc cưới hội nghị Queen Plaza Cần Thơ tọa lạc tại quận Ninh Kiều trung tâm thành phố Cần Thơ với lối kiến trúc lộng lẫy, sa hoa, sang trọng cùng không gian rộng lớn. Nếu bạn mong muốn hôn lễ sẽ diễn ra trong một không gian thơ mộng như lạc vào câu chuyện cổ tích phương tây thì Queen Plaza Cần Thơ sẽ đồng hành cùng bạn để tôn vinh niềm hạnh phúc của đôi uyên ương thêm phần trọn vẹn.


    Bạn sẽ tự do lựa chọn các sảnh thích hợp từ 10 - 100 bàn tiệc dựa trên nhu cầu của mình, Queen Plaza Cần Thơ có gói tổ chức tiệc cưới trọn gói với mức chi phí tối ưu dành cho các cặp đôi. Dịch vụ trọn gói sẽ bao gồm địa điểm tổ chức và chuyên viên trang trí tiệc cưới, khách mời sẽ được phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp với menu ẩm thực đặc sắc và đa dạng.


    Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, đầu bếp chuyên môn cao cùng với hệ thống nhân viên đào tạo bài bản, quý khách đến đây sẽ nhất định sẽ hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45, Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại: 0292 382 7333

    Email: info.queenplaza@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/queenplazacantho/?ref=page_internal

    Website: https://queenplaza.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Queen Plaza Cần Thơ
    Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Queen Plaza Cần Thơ
    Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Queen Plaza Cần Thơ
    Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Queen Plaza Cần Thơ
  7. Khách sạn Ninh Kiều 2 tọa lạc tại trung tâm đô thị sầm uất nhất Cần Thơ với phong cách kiến trúc theo kiểu cách phương Tây, không gian thanh lịch, sang trọng thích hợp để tổ chức hôn lễ dành cho các cặp tình nhân. Dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Ninh Kiều 2 được đánh giá 4 sao với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo.


    Ninh Kiều 2 với khung cảnh sang trọng rộng lớn, đa dạng khu vực tổ chức tiệc cưới: nhà hàng trệt, nhà hàng lầu 1, nhà hàng lầu 2 và nhà hàng thượng uyển sẽ là nơi lý tưởng để đặt tiệc cưới. Không gian ngọt ngào dùng để vun đắp cho hạnh phúc của lứa đôi, là nơi tình yêu của bạn đạt đến sự thăng hoa… Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, lễ cưới của bạn sẽ là nghi lễ trang trọng hoành tráng và hiện đại với nhiều phong cách khác nhau.


    Khách sạn có 4 nhà hàng với sức chứa từ 200 - 400 khách, trang thiết bị hiện đại với đèn Led 300 inches, nội thất có chất liệu gỗ tốt, món ăn độc đáo, đa dạng. Mang vẻ cổ kính, bắt mắt, phía trong lấy tông màu vàng làm chủ đạo, tạo cho lễ cưới một không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn. Ninh Kiều 2 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, Đại lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại: 0292 378 9999

    Email: trannguyen@ninhkieuhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057543125602

    Website: http://www.ninhkieuhotel.com/


    Gọi điện
    Nhà hàng tiệc cưới khách sạn Ninh Kiều 2
    Nhà hàng tiệc cưới khách sạn Ninh Kiều 2
    Nhà hàng tiệc cưới khách sạn Ninh Kiều 2
    Nhà hàng tiệc cưới khách sạn Ninh Kiều 2
  8. Nhà hàng Tây Đô với phương châm "Nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng nhau họp tác phát triển, thúc đẩy kinh tế" luôn mong muốn được hợp tác với quý khách hàng để tạo nên những buổi tiệc thật hoành tráng và chuyên nghiệp. Khi đến với Nhà hàng Tây Đô quý khách hàng sẽ được tận hưởng trọn gói các dịch vụ tiện ích như: có điểm đỗ xe rộng rãi thoải mái, tận hưởng nghỉ dưỡng trong không gian thoáng mát, menu ẩm thực đa dạng với nhiều sự lựa chọn, vị trí trung tâm thành phố Cần Thơ thuận tiện trong việc di chuyển, ....


    Thêm vào đó dịch vụ tiệc cưới tại Nhà hàng Tây Đô có trang bị thêm không gian rộng rãi, thoáng mát, nội thất trang bị hiện đại, đẹp mắt ấn tượng, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, ân cần, nhanh nhẹn với nghệ thuật phục vụ ẩm thực theo các phong cách Á - Âu bởi đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ làm hài lòng quý quan khách. Các món ăn Âu - Á hấp dẫn bằng nhiều hình thức chiêu đãi và tổ chức chu đáo khác nhau, nhà hàng Tây Đô hy vọng sẽ trở thành địa điểm lý tưởng của quý khách để có cơ hội được chuẩn bị cho lễ cưới trọng đại trong cuộc đời bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lý Thái Tổ, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 049 555

    Email: taydocofffeehungphu@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Nhà-Hàng-Tây-Đô-102276584619397

    Gọi điện
    Nhà hàng Tây Đô
    Nhà hàng Tây Đô
    Nhà hàng Tây Đô
    Nhà hàng Tây Đô
  9. Top 9

    Nhà hàng Hoa Sứ

    Trực thuộc công ty cổ phần du lịch thành phố Cần Thơ, nhà hàng Hoa Sứ với cảnh quan thoáng mát, tái hiện vẻ đẹp đậm chất sông nước miền Tây sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt vời dành cho các cặp đôi thích cảnh sông nước hữu tình. Nhà hàng Hoa Sứ là một những cái tên có dịch vụ tổ chức tiệc cưới nổi tiếng tại Cần Thơ, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời trải dọc theo bờ sông Hậu khung cảnh sông nước lãng mạn, ẩm thực đa dạng phong phú. Nhà hàng Hoa Sứ khoác lên mình nét đẹp gần gũi, giản dị đậm chất sông nước miền Tây.

    Nhà hàng Hoa Sứ thuộc khu du lịch Hoa Sứ tọa lạc tại khu vực ăn uống và giải trí sôi động số một tại Cần Thơ với khuôn viên rộng lớn, phong cảnh thiên nhiên thoáng mát, nhất định sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi tổ chức ngày vui của gia đình hai bên.


    Hệ thống 4 sảnh ở Hoa Sứ 1 và Hoa Sứ 2 có sức chứa lần lượt là 600 khách/sảnh và 400 khách/sảnh, đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm dày đặc trong việc chế biến món ăn miền Tây Nam Bộ. Trang thiết bị hiện đại, sang trọng, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Với thiết kế tinh tế cùngtrang thiết bị hiện đại được lắp đặt sẵn sàng cho 4 sảnh tiệc, đây sẽ là địa điểm lý tưởng diễn ra những sự kiện quan trọng như hội nghị, tiệc chiêu đãi, tiệc cưới…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10-12 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3820 717 & 0292 3827 674

    Email: hoasusales@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasurestaurant/

    Nhà hàng Hoa Sứ
    Nhà hàng Hoa Sứ
    Nhà hàng Hoa Sứ
    Nhà hàng Hoa Sứ
  10. Không ồn ào, không náo nhiệt nhà hàng Hương Phù Sa nằm sát bên chân cầu Cần Thơ với không gian thoáng rộng cùng menu món ăn vô cùng đa dạng đậm nét miền Tây Nam Bộ. Vừa thưởng thức món ăn vừa truyện trò cùng người thân của mình trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình. Không chỉ chuyên tổ chức các tiệc cưới nhà hàng Hương Phù Sa vẫn nhận tổ chức sinh nhật, liên hoan, thôi nôi, tiệc tất niên,....


    Nhà hàng Hương Phù Sa
    để lại ấn tượng trong lòng các thực khách bởi menu đa dạng hơn 300 món ăn đặc sắc, phong phú đậm chất Nam Bộ được rất nhiều thực khách ghé thăm yêu thích. Tổ chức tiệc cưới với toàn cảnh sông nước, bến nước, lùy tre, hàng dừa, ... hình ảnh thân thương quen thuộc nhưng không kém phần sang trọng, độc đáo. Nhà hàng Hương Phù Sa liên tục cho ra nhiều gói dịch vụ tổ chức tiệc cưới với mức giá hợp lý để các cặp đôi uyên ương có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu tài chính.


    Tràn ngập không gian xanh, không gian thoáng mát bạn sẽ được trải nghiệm không gian khác biệt hoàn toàn so với các tiệc cưới trước đây bạn từng tham gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

    Điện thoại: 0926 637 637

    Email: tuanzshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nh%C3%A0-H%C3%A0ng-H%C6%B0%C6%A1ng-Ph%C3%B9-Sa-109454231894230/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Phù Sa
    Nhà hàng Hương Phù Sa
    Nhà hàng Hương Phù Sa
    Nhà hàng Hương Phù Sa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy