Top 10 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận Tân Bình, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 1411 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn một nhà hàng chất lượng, sang trọng là việc các cặp đôi thường làm khi muốn tổ chức đá cưới. Bạn đang ở quận Tân Bình và ... xem thêm...

  1. Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace là nhà hàng chất lượng, sang trọng là một việc gây nhưng không kém phần ấm cúng, thoải mái. Grand Palace được thiết kế hoàn toàn dựa trên phong cách châu Âu và mang dáng dấp như cái tên của nó – cung điện lộng lẫy.


    Đúng như cái tên gọi Grand Palace – cung điện lộng lẫy. Đến với nhà hàng tiệc cưới Grand Palace quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huy hoàng tráng lệ, không gian rộng và được xây dựng trên nền diện tích 17,000 m2. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố đông đúc nhất Việt Nam – thành phó Hồ Chí Minh thì 17000 m2 là một con số khủng so với các nhà hàng, tiệc cưới trong nội thành.


    Bước chân vào nhà hàng tiệc cưới Grand Palace quý khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái mang đậm phong cách hoàng gia của nơi đây. Bên cạnh đó, Grand Palace pha chút hiện đại với tông màu trắng từ ngoài dẫn vào trong.


    Về quy mô, trung tâm tổ chức tiệc cưới này bao gồm 6 sảnh tiệc lớn với sức chứa tối đa lên đến hơn 2500 người. Mỗi sảnh tiệc được lắp đặt đầy đủ hệ thống các thiết bị với công nghệ hiện đại tạo nên sự sang trọng và ấm cúng. Đây là một trong những điểm tuyệt vời tại Grand Palace bởi sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng giữa tiết trời biến động khó chịu của thành phố.


    Đến với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace quý khách sẽ nhận đươc sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp hàng đầu trong công tác dịch vụ chuỗi nhà hàng sự kiện lớn tại thành phố. Nhà hàng sỡ hữu một đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách bằng sự nhiệt tình và chu đáo nhất có thể. Nhờ đó, Grand Palace luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hài lòng và tin cậy nhất. Đặc biệt, điều đọng lại trong những quý khách từng một lần đặt chân đến Grand Palace và trải nghiệm những dịch vụ nơi đây. Đó là sự hòa quyện cảm xúc thật khó quên trước quang cảnh rộng lớn, nguy nga tráng lệ mà vẫn cảm nhận được sự ấm cúng.


    Thấu hiểu rằng mỗi khách hàng đến với Grand Palace nói riêng đều có chung một nỗi lo ngại về chi phí tổ chức, nhà hàng tiệc cưới Grand Palace đã luôn giữ vững chính sách giá ưu đãi đi kèm với những dịch vụ thật chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp để đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nhà hàng Grand Palace là nơi khởi đầu cho hạnh phúc lứa đôi.


    Một điều đặc biệt quan trọng nữa đó là ẩm thực của nhà hàng luôn được khách hàng đã từng đến với Grand Palace đánh giá cao. Những món ăn được chế biến theo phong cách ẩm thực quốc tế bao gồm cả những món ăn truyền thống của Việt Nam. Nhìn chung, thực đơn đa dạng, phong phú sẵn sàng đá ứng nhu cầu lựa chọn của thực khách. Hơn thế nữa vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Grand Palace cam kết đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những món ăn ngon bổ và an toàn. Giá cả dịch vụ hợp lý. Với giá tiệc: từ 4.160.000 đồng/ bàn.Vì vậy, nếu cặp đôi nào đang cần tìm một nơi vừa sang trọng, vừa ấm cúng để chuẩn bị tổ chức tiệc cưới thiết đãi người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 811 8181 - 0915 405 719

    Email: info@grandpalace.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/grandpalace.com.vn

      Gọi điện
      Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace
      Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace
      Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace
      Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace

    • Top 2

      The ADORA Center

      Gọi điện

      The Adora Center là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 27 năm trong ngành dịch vụ. Trung tâm Adora đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu với sự tận tâm đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ngoài ra, The Adora còn cung cấp tea - break chất lượng trong quá trình diễn ra sự kiện.


      Với đội ngũ Trang trí - tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, The Adora cung cấp dịch vụ lên kịch bản cưới riêng biệt, cung cấp các gói trang trí sang trọng, bàn lễ tân, lối đi, cổng chào, sân khấu với hoa tươi, hướng đến giá trị thẩm mỹ và tinh tế cho các cặp đôi, để quý khách có được một tiệc cưới hoàn hảo.

      Mỗi buổi tiệc trọng đại cần được đầu tư và lên kế hoạch kĩ lưỡng, Hệ thống The ADORA Center với sự tận tâm của một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng khả năng sáng tạo linh hoạt để bắt kịp xu hướng, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ thật sự trọn vẹn và ý nghĩa tuyệt vời nhất đến chủ nhân bữa tiệc. Sử dụng hệ thống âm thanh chuyên dụng D.A.S Audio danh tiếng hàng đầu thế giới, mang đến không khí sống động, đẳng cấp hơn.

      Đến với The ADORA Center, nhà hàng sẽ cung cấp đến bạn menu tiệc tinh tế từ đầu bếp 5 sao. Bởi vì một bữa tiệc cưới hoàn hảo, ngoài việc lựa chọn nhà hàng, chủ đề cưới, cũng như trang trí tiệc như thế nào cho độc đáo thì công tác lựa chọn thực đơn hợp lý với ngân sách cũng là vấn đề đáng quan tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 844 0582 - 0282 201 1113

      Email: info@theadora.vn

      Website: https://theadora.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/theadora.dpg?locale=vi_VN

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

      Gọi điện
      The ADORA Center
      The ADORA Center
      The ADORA Center
      The ADORA Center
    • Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới theo phong cách châu Âu tại khu vực Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Trung tâm có sức chứa từ 140 đến 730 người tùy thuộc vào sảnh tiệc.


      Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II thiết kế sảnh tiệc đa dạng phong cách, mang đến không gian sang trọng, hiện đại, các sảnh tiệc tại Diamond Place II có công suất phù hợp với đa dạng số lượng khách mời, linh động công năng cho nhiều loại hình tiệc: RUBY, SAPPHIRE, GRAND DIAMOND, GRAND RUBY, GRAND SAPPHIRE.


      Đặc trưng của các sảnh tại Diamond Place II: màn hình LED & màn sao lung linh, đèn chùm chiếu sáng, có lối đi lên sân khấu có con đường hoa độc nhất Sài Gòn, thiết kế phong cách thiên nhiên, tạo cảm giác mát mẻ, sân khấu mica bóng tạo hiệu ứng khi quay phim, chụp hình.


      Thực đơn tiệc cưới tại Diamond Place II là sự kết hợp của tinh hoa ẩm thực Á Âu đa dạng mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách mời dự tiệc với nhiều combo và mức giá phù hợp với từng set đồ ăn chính kèm laset.


      Với chất lượng dịch vụ được đảm bảo tương tự như tiệc được tổ chức ngay tại nhà hàng, Diamond Place II phát triển thêm dịch vụ Outside Catering là hình thức phục vụ tiệc tại địa điểm yêu cầu của khách hàng như: tại tư gia, tại công ty, khuôn viên ngoài trời,… Và nhiều dịch vụ khác để có thể mang đến những giây phút trọn vẹn cho ngày vui trọng đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      584 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại
      : 0286 290 2222 - 0902 68 00 22
      Email:
      info.dp2@diamondplace.com.vn
      Website:
      https://dp2.diamondplace.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/diamondplace2
      Giờ mở cửa
      : 9:00 - 22:00 Gọi điện
      Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II
      Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II
      Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II
      Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II
    • Hiểu được ý nghĩa của một buổi tiệc cưới, GALA CENTER là nơi ghi lại khoảnh khắc đắm say của đôi bạn cùng những lời chúc phúc trong không gian sang trọng, tràn đầy yêu thương, ẩm thực đặc sắc với đa dạng phong cách.


      GALA CENTER mang những nét chấm phá vừa truyền thống nhưng không kém phần hiện đại vào chương trình lễ cưới cho các cặp đôi trong chương trình như vũ điệu First Dance. Mỗi bước nhảy đều là những hành động đáng nhớ và lãng mạn của cô dâu chú rể như ánh mắt si tình dành cho nhau, chút ngại ngùng và cả nụ cười hạnh phúc như muốn thể hiện rằng: “mình đã chọn đúng người”

      GALA CENTER với kiến trúc ấn tượng, lịch lãm, sảnh tiệc trần cao với kiểu trang trí bóng bay, bạn có thể chọn loại bong bóng có hình dáng khác nhau như: trái tim, hình tròn, hình chữ đại diện cho tên của đôi bạn,... và dán lên tường hoặc thả chúng bay lên trần nhà như những đám mây, Ngoài ra, rải thêm vài cánh hoa hồng lên giường, đốt chút nến thơm sẽ làm tăng phần lãng mạn. Hệ thống âm thanh- ánh sáng tiêu chuẩn rạp hát, thực đơn yến tiệc 'Fusion' - một nét mới trong ẩm thực cưới. Pha trộn giữa phong cách Á và Âu sẽ mang đến sự đột phá trong món ăn tiệc cưới. đi kèm dịch vụ chu đáo ấn tượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 948 1155 - 0906 415 415

      Email: sales@galacenter.com.vn

      Website: http://www.galacenter.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GalaCenterVN

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gala Wedding & Convention Center
      Gala Wedding & Convention Center
      Gala Wedding & Convention Center
      Gala Wedding & Convention Center
    • Dìn ký Center nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát bên cạnh tòa lâu đài Grand Palace nguy nga, diễm lệ. Với lối kiến trúc mở, thân thiện và cây xanh, hồ nước chủ đạo, quý khách sẽ có cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu ngay khi bước chân vào nhà hàng.


      Với 3 sảnh tiệc sang trọng Peony, Aster và Ruby với sức chứa từ 50 đến 350 khách mời rất thích hợp để tổ chức các tiệc cưới hoặc tiệc báo hỷ vừa và nhỏ với chi phí vô cùng tiết kiệm.


      Cùng với sự chuyên nghiệp và sức sáng tạo của đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Dìn Ký Center mang đến trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời cho toàn bộ thực khách với hơn 300 món ăn Âu – Á – Việt – Hoa độc đáo và hấp dẫn. Bên cạnh những món ăn có hương vị ngon tuyệt thì đội ngũ đầu bếp Dìn Ký Center luôn luôn làm ẩm thực bằng cả tấm lòng, với tinh thần trách nhiệm cao, chính vì vậy, các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi, sạch, đảm bảo cho sức khỏe và sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 811 8282 - 0915 405 719

      Email: info@dinkycenter.com.vn

      Website: http://www.dinkycenter.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DINKYCenter

        Gọi điện
        TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DÌN KÝ CENTER
        TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DÌN KÝ CENTER
        TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DÌN KÝ CENTER
        TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DÌN KÝ CENTER
      • Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza được bày trí và thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển tạo cho mỗi sảnh tiệc một phong cách khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về màu sắc và chủ đề trang trí cho mỗi tiệc cưới.


        Với 4 màu chủ đạo được Queen Plaza thiết kế dành riêng cho tiệc cưới, các cặp cô dâu chú rể có thể lựa chọn cho mình một phong cách trang trí với màu sắc mà mình yêu thích. Màu xanh đem lại cảm giác mát lạnh, thoải mái cho những hè nóng bức; màu đỏ với ý nghĩa của chuyện vui, chuyện hỷ; màu tím nhẹ nhàng lãng mạng đầy tinh tế rất thích hợp cho đêm tình yêu thăng hoa; còn màu vàng tạo nên một không gian trang trọng vô cùng ấm cúng.


        Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza được trang bị bởi những không gian sảnh tiệc sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn, với sự đầu tư về các trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại kết hợp với sự hài hòa tinh tế về cách trang trí các sảnh tiệc, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu – chú rể một tiệc cưới vừa mang phong cách hiện đại, trẻ trung vừa mang hơi thở cổ điển, sang trọng.


        Đến với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza, các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những màu sắc trang trí mà mình yêu thích như màu vàng của sự sang trọng, màu đỏ truyền thống, màu xanh tươi mát trẻ trung hay màu tím lãng mạn mà các cặp đôi hiện nay đang rất ưa chuộng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 91B2 Phạm Văn Hai, P.3, Tân Bình, Tp.HCM

        Điện thoại: 0982 423 388

        Email: info.queenplaza@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/QueenPlazaTanBinh

        Instagram: https://www.instagram.com/queenplaza.tanbinh/

          Gọi điện
          Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza
          Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza
          Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza
          Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza
        • Top 7

          Oscar Palace Wedding & Event

          Gọi điện

          Oscar Palace với hệ thống 5 sảnh tiệc sang trọng được trang trí theo từng chủ đề, có khung cảnh lung linh lãng mạn của nến và hoa cùng lễ đường sang trọng.


          Không những thế, tại Oscar Palace bạn hoàn toàn có thể tận hưởng các dịch vụ: Bộ sưu tập trang trí đa dạng, đặc sắc với nhiều chủ đề hot; Thực đơn hấp dẫn; Hệ thống ánh sáng, âm thanh chất lượng và Đội ngũ phục vụ tận tình, chu đáo.


          Để đáp lại sự tin tưởng, yêu thương và quan tâm của Quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, Oscar Palace Wedding & Event luôn không ngừng phấn đấu để mang lại những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất bên cạnh chương trình "Dành trọn ưu đãi" và giải pháp nhằm gỡ rối những lo lắng về chi phí tổ chức cưới cho cô dâu, chú rể khi vừa trải qua mùa dịch.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 100 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 0286 296 7239 - 0939 502 279
          Email: sales@oscarpalace.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/OscarPalaceWeddingEvent/

          Gọi điện
          Oscar Palace Wedding & Event
          Oscar Palace Wedding & Event
          Oscar Palace Wedding & Event
          Oscar Palace Wedding & Event
        • Nhà hàng Đông Phương là một đơn vị sở hữu chuỗi hệ thống tổ chức yến tiệc, hội nghị và tiệc cưới lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh với nhiều chi nhánh với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức yến tiệc và hội nghị.


          Nhắc đến thương hiệu Le Đông Phương, hình ảnh đầu tiên luôn gợi nhớ về sự bề thế và sang trọng, bởi đây là nơi sở hữu số lượng sảnh tiệc lớn nhất tại thành phố với 30 sảnh lớn nhỏ cùng sức chứa dao động từ 200 đến 800 khách mời trong mỗi sảnh. Với quy mô này, hệ thống trung tâm hội nghị và tiệc cưới luôn sẵn sàng cho việc phụ vụ hơn 13000 quan khách tại cùng một thời điểm. Điều đọng lại trong những vị khách từng một lần đặt chân đến và trải nghiệm những dịch vụ nơi đây là sự hòa quyện cảm xúc thật khó quên trước quang cảnh vừa rộng lớn lại vừa ấm cúng.


          Thấu hiểu nỗi lo ngại của khách hàng về chi phí tổ chức, nhà hàng tiệc cưới Đông Phương đã luôn giữ vững chính sách giá ưu đãi đi kèm với những dịch vụ thật chu đáo và chuyên nghiệp để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Le Đông Phương là nơi khởi đầu cho hạnh phúc lứa đôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 32 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 0282 201 1113 - 0903 311 995

          Email: info@nhahangdongphuong.vn

          Website: http://nhahangdongphuong.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/ledongphuong.dpg

            Gọi điện
            Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương
            Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương
            Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương
            Nhà Hàng Tiệc Cưới Đông Phương
          • Trung tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Hoàng Long có 2 chi nhánh toạ lạc tại Quận 1 và Quận Tân Bình. Sẽ mang đến một sự hài lòng khi thực hiện buổi tiệc cưới như mơ cho các cặp đôi, với chi phí phù hợp nhất cùng những dịch vụ cưới đa dạng kèm theo.


            Trung tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới Hoàng Long thuận tiện cho việc di chuyển, bãi giữ xe rộng rãi và thoáng mát. Không gian sảnh tiệc được thiết kế sang trọng và ấm cúng, cùng với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại với sức chứa lên đến 1.000 khách


            Trung tâm Hội Nghị Tiệc cưới Hoàng Long sẽ giúp bạn không phải “đau đầu” khi lên kế hoạch tổ chức buổi hôn lễ nữa, từ khâu chuẩn bị cho đến quá trình diễn ra lễ cưới, mọi thứ sẽ được đi theo một quy trình chuyên nghiệp và sáng tạo. Hoàng Long được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi cho ngày cưới trọng đại của mình, với sự tận tâm và tinh tế từ những tiểu tiết nhỏ nhất bên cạnh không gian và cơ sở vật chất được đầu tư chỉnh chu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 3 Phạm Văn Hai, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
            Điện thoại: 0286 296 7980 - 0937 233 960
            Email: 03pvh@nhahanghoanglong.com
            Website: http://nhahanghoanglong.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoihoanglong03phamvanhai/

            Gọi điện
            Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoàng Long
            Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoàng Long
            Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoàng Long
            Nhà Hàng Tiệc Cưới Hoàng Long
          • Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất nằm tại một vị trí yên bình và dường như nói không với kẹt xe, không gian cây xanh được bố trí bao trùm cả khu phức hợp khách sạn, nhà hang và sảnh tiệc – hội nghị.


            Với 15 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa từ 30 đến 1000 khách. Kiến trúc các sảnh đều được thiết kế với trần cao sang trọng nhưng khác biệt để phù hợp với phong cách đa dạng của khách hàng. Các sảnh cũng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sang, màn hình LED hiện đại.


            Ngoài ra, Hồ bơi xanh mát nằm ngay giữa Khách sạn Đệ Nhất là điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc và sự kiện hồ bơi. Tổ chức tiệc cươi bên hồ bơi đang là xu hướng mới, được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Không gian lãng mạn, thoáng đãng, phong cách trẻ trong, hiện đại; bạn còn có thể tận dụng lợi thế của hồ bơi để có một pha xuất hiện hoặc một tiết mục độc đáo gắn liền với nước… là những ưu điểm nổi bật của hình thức tổ chức tiệc cưới bên hồ bơi tại Khách sạn Đệ Nhất.


            Ẩm thực cũng là một lợi thế làm nên danh tiếng của Đệ Nhất. Rất nhiều các món ăn đang được phục vụ tại nhà hàng đã từng nhận được những giải thưởng ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Đệ Nhất cung cấp đầy đủ những dịch vụ hỗ trợ cho các bữa tiệc hay hội nghị của khách hàng. Đội ngũ quản lý và nhân viên luôn ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, luôn hết mình phục vụ khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực bên cạnh không gian và các món ăn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 21-23 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM

            Điện thoại: 0283 846 2944 - 0283 844 1199 - 0919 898 257

            Email: sales@firsthotel.com.vn

            Website: http://www.firsthotel.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoikhachsandenhat/

              Gọi điện
              Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất
              Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất
              Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất
              Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy