Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza được bày trí và thiết kế theo phong cách hiện đại và cổ điển tạo cho mỗi sảnh tiệc một phong cách khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về màu sắc và chủ đề trang trí cho mỗi tiệc cưới.


Với 4 màu chủ đạo được Queen Plaza thiết kế dành riêng cho tiệc cưới, các cặp cô dâu chú rể có thể lựa chọn cho mình một phong cách trang trí với màu sắc mà mình yêu thích. Màu xanh đem lại cảm giác mát lạnh, thoải mái cho những hè nóng bức; màu đỏ với ý nghĩa của chuyện vui, chuyện hỷ; màu tím nhẹ nhàng lãng mạng đầy tinh tế rất thích hợp cho đêm tình yêu thăng hoa; còn màu vàng tạo nên một không gian trang trọng vô cùng ấm cúng.


Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza được trang bị bởi những không gian sảnh tiệc sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn, với sự đầu tư về các trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại kết hợp với sự hài hòa tinh tế về cách trang trí các sảnh tiệc, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho cô dâu – chú rể một tiệc cưới vừa mang phong cách hiện đại, trẻ trung vừa mang hơi thở cổ điển, sang trọng.


Đến với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza, các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những màu sắc trang trí mà mình yêu thích như màu vàng của sự sang trọng, màu đỏ truyền thống, màu xanh tươi mát trẻ trung hay màu tím lãng mạn mà các cặp đôi hiện nay đang rất ưa chuộng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91B2 Phạm Văn Hai, P.3, Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: 0982 423 388

Email: info.queenplaza@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QueenPlazaTanBinh

Instagram: https://www.instagram.com/queenplaza.tanbinh/

    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy