Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace

Nhà hàng tiệc cưới Grand Palace là nhà hàng chất lượng, sang trọng là một việc gây nhưng không kém phần ấm cúng, thoải mái. Grand Palace được thiết kế hoàn toàn dựa trên phong cách châu Âu và mang dáng dấp như cái tên của nó – cung điện lộng lẫy.


Đúng như cái tên gọi Grand Palace – cung điện lộng lẫy. Đến với nhà hàng tiệc cưới Grand Palace quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huy hoàng tráng lệ, không gian rộng và được xây dựng trên nền diện tích 17,000 m2. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố đông đúc nhất Việt Nam – thành phó Hồ Chí Minh thì 17000 m2 là một con số khủng so với các nhà hàng, tiệc cưới trong nội thành.


Bước chân vào nhà hàng tiệc cưới Grand Palace quý khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái mang đậm phong cách hoàng gia của nơi đây. Bên cạnh đó, Grand Palace pha chút hiện đại với tông màu trắng từ ngoài dẫn vào trong.


Về quy mô, trung tâm tổ chức tiệc cưới này bao gồm 6 sảnh tiệc lớn với sức chứa tối đa lên đến hơn 2500 người. Mỗi sảnh tiệc được lắp đặt đầy đủ hệ thống các thiết bị với công nghệ hiện đại tạo nên sự sang trọng và ấm cúng. Đây là một trong những điểm tuyệt vời tại Grand Palace bởi sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng giữa tiết trời biến động khó chịu của thành phố.


Đến với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace quý khách sẽ nhận đươc sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp hàng đầu trong công tác dịch vụ chuỗi nhà hàng sự kiện lớn tại thành phố. Nhà hàng sỡ hữu một đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách bằng sự nhiệt tình và chu đáo nhất có thể. Nhờ đó, Grand Palace luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn hài lòng và tin cậy nhất. Đặc biệt, điều đọng lại trong những quý khách từng một lần đặt chân đến Grand Palace và trải nghiệm những dịch vụ nơi đây. Đó là sự hòa quyện cảm xúc thật khó quên trước quang cảnh rộng lớn, nguy nga tráng lệ mà vẫn cảm nhận được sự ấm cúng.


Thấu hiểu rằng mỗi khách hàng đến với Grand Palace nói riêng đều có chung một nỗi lo ngại về chi phí tổ chức, nhà hàng tiệc cưới Grand Palace đã luôn giữ vững chính sách giá ưu đãi đi kèm với những dịch vụ thật chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp để đảm bảo khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nhà hàng Grand Palace là nơi khởi đầu cho hạnh phúc lứa đôi.


Một điều đặc biệt quan trọng nữa đó là ẩm thực của nhà hàng luôn được khách hàng đã từng đến với Grand Palace đánh giá cao. Những món ăn được chế biến theo phong cách ẩm thực quốc tế bao gồm cả những món ăn truyền thống của Việt Nam. Nhìn chung, thực đơn đa dạng, phong phú sẵn sàng đá ứng nhu cầu lựa chọn của thực khách. Hơn thế nữa vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Grand Palace cam kết đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những món ăn ngon bổ và an toàn. Giá cả dịch vụ hợp lý. Với giá tiệc: từ 4.160.000 đồng/ bàn.Vì vậy, nếu cặp đôi nào đang cần tìm một nơi vừa sang trọng, vừa ấm cúng để chuẩn bị tổ chức tiệc cưới thiết đãi người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0283 811 8181 - 0915 405 719

Email: info@grandpalace.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/grandpalace.com.vn

    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace
    Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Grand Palace

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy