Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II

Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới theo phong cách châu Âu tại khu vực Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Trung tâm có sức chứa từ 140 đến 730 người tùy thuộc vào sảnh tiệc.


Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II thiết kế sảnh tiệc đa dạng phong cách, mang đến không gian sang trọng, hiện đại, các sảnh tiệc tại Diamond Place II có công suất phù hợp với đa dạng số lượng khách mời, linh động công năng cho nhiều loại hình tiệc: RUBY, SAPPHIRE, GRAND DIAMOND, GRAND RUBY, GRAND SAPPHIRE.


Đặc trưng của các sảnh tại Diamond Place II: màn hình LED & màn sao lung linh, đèn chùm chiếu sáng, có lối đi lên sân khấu có con đường hoa độc nhất Sài Gòn, thiết kế phong cách thiên nhiên, tạo cảm giác mát mẻ, sân khấu mica bóng tạo hiệu ứng khi quay phim, chụp hình.


Thực đơn tiệc cưới tại Diamond Place II là sự kết hợp của tinh hoa ẩm thực Á Âu đa dạng mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách mời dự tiệc với nhiều combo và mức giá phù hợp với từng set đồ ăn chính kèm laset.


Với chất lượng dịch vụ được đảm bảo tương tự như tiệc được tổ chức ngay tại nhà hàng, Diamond Place II phát triển thêm dịch vụ Outside Catering là hình thức phục vụ tiệc tại địa điểm yêu cầu của khách hàng như: tại tư gia, tại công ty, khuôn viên ngoài trời,… Và nhiều dịch vụ khác để có thể mang đến những giây phút trọn vẹn cho ngày vui trọng đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
584 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại
: 0286 290 2222 - 0902 68 00 22
Email:
info.dp2@diamondplace.com.vn
Website:
https://dp2.diamondplace.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/diamondplace2
Giờ mở cửa
: 9:00 - 22:00
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II
Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Diamond Place II

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy