Trung Tâm Hội Nghị Và Tiệc Cưới Khách Sạn Đệ Nhất

Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất nằm tại một vị trí yên bình và dường như nói không với kẹt xe, không gian cây xanh được bố trí bao trùm cả khu phức hợp khách sạn, nhà hang và sảnh tiệc – hội nghị.


Với 15 sảnh tiệc và hội nghị có sức chứa từ 30 đến 1000 khách. Kiến trúc các sảnh đều được thiết kế với trần cao sang trọng nhưng khác biệt để phù hợp với phong cách đa dạng của khách hàng. Các sảnh cũng được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sang, màn hình LED hiện đại.


Ngoài ra, Hồ bơi xanh mát nằm ngay giữa Khách sạn Đệ Nhất là điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc và sự kiện hồ bơi. Tổ chức tiệc cươi bên hồ bơi đang là xu hướng mới, được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng. Không gian lãng mạn, thoáng đãng, phong cách trẻ trong, hiện đại; bạn còn có thể tận dụng lợi thế của hồ bơi để có một pha xuất hiện hoặc một tiết mục độc đáo gắn liền với nước… là những ưu điểm nổi bật của hình thức tổ chức tiệc cưới bên hồ bơi tại Khách sạn Đệ Nhất.


Ẩm thực cũng là một lợi thế làm nên danh tiếng của Đệ Nhất. Rất nhiều các món ăn đang được phục vụ tại nhà hàng đã từng nhận được những giải thưởng ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Đệ Nhất cung cấp đầy đủ những dịch vụ hỗ trợ cho các bữa tiệc hay hội nghị của khách hàng. Đội ngũ quản lý và nhân viên luôn ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, luôn hết mình phục vụ khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực bên cạnh không gian và các món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21-23 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Điện thoại: 0283 846 2944 - 0283 844 1199 - 0919 898 257

Email: sales@firsthotel.com.vn

Website: http://www.firsthotel.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tieccuoikhachsandenhat/

    Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất
    Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất
    Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất
    Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Khách sạn Đệ Nhất

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy