Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất tại TP Huế

An Phong 7053 0 Báo lỗi

Một không gian tiệc cưới sang trọng, lãng mạn luôn là điều mà mọi cặp đôi ao ước. Nhưng để tìm được nơi phù hợp giữa các nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TP Huế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace

    Gọi điện

    Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng là nơi dành cho những buổi tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy. Không gian lễ đường được trang bị 5000 bóng đèn pha lê cho sảnh tiệc, trung tâm sự kiện Asia Palace đã làm mới thêm muôn phần lung linh để sẵn sàng nâng bước các cặp đôi bên nhau trên con đường hạnh phúc.


    Để giúp buổi tiệc cưới được tổ chức thuận lợi và như ý, Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace cung cấp chuyên viên sự kiện trong việc hỗ trợ tư vấn đưa ra những gợi ý cho tiệc cưới trọng đại, Asia Palace tin rằng sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp cho "chặn đường” đi đến hôn nhân của cô dâu - chú rể hài lòng nhất.


    Lung linh trong ánh đèn hoa, sảnh Terrace với sức chứa 250 khách phù hợp cho các buổi tiệc ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sanh trọng tại tầng 11 khách sạn Asia. Thêm vào đó, khi đăng ký tổ chức tại đây các cặp đôi sẽ nhận được những ưu đãi tùy vào những mùa cưới và thời điểm như: giảm giá hay khuyễn mãi phòng trang điểm tại khách sạn Asia 4 sao,... Tất cả đều tạo sự thoải mái và thuận tiện cho các cặp đôi đã tin tưởng và lựa chọn Asia Palace.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    32 Phạm Ngũ Lão, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0932 095 251

    Email: asiapalacesales@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamsukienasiapalace

    Gọi điện
    Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace
    Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace
    Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace
    Trung Tâm Sự Kiện Asia Palace

  2. Top 2

    Khách sạn Indochine Palace

    Gọi điện

    Ẩn hiện trong khu vườn xanh mát bao quanh, cùng vẻ sang trọng, hiện đại, khách sạn Indochine Palace, đã trở thành là một điểm nhấn nổi bật ở Huế - một cố đô đậm sắc màu truyền thống và lịch sử. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những tiện nghi cao cấp như tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế ở Việt Nam.


    Vì mỗi cặp vợ chồng là duy nhất, nên Indochine Palace luôn biết phải làm thế nào để có thể lên kế hoạch cho sự kiện đặc biệt nhất trong đời, và sẽ được thiết kế riêng theo nhu cầu của bạn. Với đẳng cấp 5 sao khách sạn sẽ giúp bạn có được buổi tiệc sang trọng bậc nhất với giá tiền không phải quá đắt.


    Cho dù bạn là người Việt Nam truyền thống, bạn muốn một đám cưới dân gian hay mang phong cách phương tây đều được Indochine Palace thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Đầu bếp tại Indochine Palace được tuyển chọn ký càng có thể làm ra nhiều món ăn mang bản sắc nhiều nơi trên thế giới, nếu bạn vẫn băn khoăn về đồ ăn có thể tới nhà hàng của khách sạn để nếm thử những món ẩm thực độc đáo trước khi quyết định nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105A Hùng Vương, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4393 6666

    Email: info@indochinepalace.com

    Fanpage: www.facebook.com/indochinepalace

      Gọi điện
      Khách sạn Indochine Palace
      Khách sạn Indochine Palace
      Khách sạn Indochine Palace
      Khách sạn Indochine Palace
    • Trung Tâm Sự Kiện Cung Lễ Hội Thiên Phú sở hữu hai sảnh tổ chức tiệc cưới! Sảnh chính Bảo Thuyên có sức chứa lên đến 1.000 khách! Sảnh phụ Gia Thuyên có sức chứa 150 khách. Với các gói trang trí đẹp mắt, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình Led hiện đại sẽ đem đến cho Bạn những tiệc cưới lung linh đẳng cấp!

      Với trang thiết bị tối tân, hiện đại, sảnh cưới Bảo Thuyên là một trong những sảnh cưới đẳng cấp nhất tại Thành Phố Huế. Sức chứa sảnh cưới Bảo Thuyên lên đến 1.000 khách sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về tổ chức tiệc cưới của Bạn.Với thực đơn set menu phong phú cùng nguồn nguyên liệu sạch được trang trại của chính trung tâm cung cấp, Thiên Phú tự hào là đơn vị đưa nguồn thực phẩm an toàn và chất lượng hàng đầu đến trực tiếp người tiêu dùng!

      Đến với không gian tiệc cưới tại Thiên Phú, Quý khách hàng có nhiều lựa chọn về phong cách cũng như màu sắc khác nhau! Những gói dịch vụ trang trí quà tặng kèm khi đặt tiệc cưới tại đây sẽ làm Quý khách hàng hài lòng. Đối với những khách hàng có yêu cầu đặc biệt và muốn biến câu chuyện tình yêu của mình trở nên ấn tượng, độc đáo, Trung Tâm Sự Kiện Cung Lễ Hội Thiên Phú luôn có đội ngũ nhân viên, biên tập viên và thiết kế lành nghề sẵn sàng tư vấn với chi phí hợp lý và hiệu quả nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Tản Đà, P. Hương Sơ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0234 3588 989 & 0931 999 060

      Email: info@thienphurest.com

      Fanpage: www.facebook.com/TrungTamSuKienCungLeHoiThienPhu

      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

        Gọi điện
        Trung tâm tổ chức sự kiện cung lễ hội Thiên Phú
        Trung tâm tổ chức sự kiện cung lễ hội Thiên Phú
        Trung tâm tổ chức sự kiện cung lễ hội Thiên Phú
        Trung tâm tổ chức sự kiện cung lễ hội Thiên Phú
      • Top 4

        Nam Châu Hội Quán

        Gọi điện

        Nam Châu Hội Quán được hình thành từ đầu thế kỉ XIX. Nơi đây từng được xem là một thiết chế văn hoá của làng Nam Trung xưa, là nơi gặp gỡ, giao lưu của các vị quan lại triều Nguyễn từ miền Nam ra làm việc tại kinh đô Phú Xuân. Ngày nay, khuôn viên này đã được xây dựng lại thành một trung tâm tổ chức các loại hình nghệ thuật ẩm thực, là nơi lý tưởng dành cho khách du lịch, hội nghị hội thảo, sự kiện, lễ hội, tiệc chiêu đãi và đặc biệt là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới.


        Nam Châu Hội Quán với diện tích rộng rãi trên 7.000 m2, thoáng mát, cảnh quan sân vườn đẹp tự hào sở hữu những không gian tiệc cưới đa dạng và đẹp mắt, từ phòng tiệc rộng lớn có thể cùng một lúc phục vụ 2.000 khách tại nhà hàng, đến các phòng tiệc nhỏ hơn phù hợp cho các buổi tiệc tư nhân và gia đình. Mỗi không gian tiệc đều được thiết kế tỉ mỉ và trau chuốt với nội thất sang trọng và ánh sáng tạo bầu không gian ấm cúng và lãng mạn.


        Trong không gian kiến trúc độc đáo, toạ lạc trên một vị trí có giá trị lịch sử, được đầu tư đồng bộ, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, các loại hình dịch vụ phong phú, cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, năng động, ân cần, chu đáo, Nam Châu Hội Quán sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của quý khách khi đặt tiệc cưới tại đây. Sự hài lòng của quý khách luôn là tiêu chí hoạt động của Nam Châu Hội Quán.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 07 Vạn Xuân, 04 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0935 142 268

        Email: sales@namchauhoiquan.com

        Website: namchauhoiquan.com

        Fanpage: www.facebook.com/nhahangtieccuoinamchauhoiquan

          Gọi điện
          Nam Châu Hội Quán
          Nam Châu Hội Quán
          Nam Châu Hội Quán
          Nam Châu Hội Quán
        • Với kinh nghiệm tổ chức thành công chương trình tiệc cưới trong suốt nhiều năm qua, Trung tâm Hội Nghị - Sự Kiện - Tiệc Cưới khách sạn Hương Giang tự hào là trung tâm tiệc cưới nổi tiếng tại TP. Huế với không gian sang trọng, trang nhã cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


          Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Hương Giang nằm ngay trung tâm thành phố, bên dòng sông Hương thơ mộng, Trung tâm tiệc cưới Khách sạn Hương Giang có sức chứa đến 800 khách, Bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng đãng với sức chứa hàng trăm xe hơi – xe máy, chất lượng ẩm thực hoàn hảo với các đầu bếp tài hoa, từng được vinh danh qua các hội thi ẩm thực trong và ngoài nước.


          Từ việc lên kế hoạch, thiết kế không gian, trang trí, âm thanh ánh sáng, đến thực đơn Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Hương Giang đều thực hiện một cách chu đáo, đa dạng và phong phú, Nơi đây sẽ đồng hành cùng bạn và tạo ra mọi người một buổi tiệc cưới đáng nhớ với những kỷ niệm vô giá.


          Trung Tâm Tiệc Cưới Khách Sạn Hương Giang khẳng định lấy “uy tín chất lượng vàng” làm nền tảng cho mọi dịch vụ, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phong cách phục vụ lịch thiệp và tận tình chu đáo, khách sạn Hương Giang Hotel Resort & Spa chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những giây phút hân hoan, những xúc cảm thú vị.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 51 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 023 4382 2122 & 0917 991 221

          Email: info@huonggianghotel.com.vn

          Website: www.huonggianghotel.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/HuongGiangHotelSpa

            Gọi điện
            Trung tâm Hội Nghị  - Tiệc Cưới khách sạn Hương Giang
            Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới khách sạn Hương Giang
            Trung tâm Hội Nghị  - Tiệc Cưới khách sạn Hương Giang
            Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới khách sạn Hương Giang
          • Top 6

            Nhà hàng Full House

            Gọi điện

            Nhà hàng Full House tọa lạc tại số 49 Lê Lợi bên bờ sông Hương thơ mộng và cảnh quan công viên Trường Tiền xinh đẹp, là nhà hàng chuyên tiệc cưới đầu tiên ở Huế và đáp ứng được nhiều nhu cầu, từ sang trọng đến lộng lẫy tùy vào gói trang trí hoa và thẩm mỹ của chủ nhân buổi tiệc.

            Với không gian rộng rãi, sang trọng, Full House là địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức tiệc cưới cho các đôi uyên ương. Nhà Hàng có sảnh trong nhà rất lớn và sang trọng có sức chứa lên tới 1.000 người cùng lúc, sảnh được thiết kế theo phong cách châu Âu nên sẽ gây cảm giác lãng mạn cho quan khách. Đặc biệt, còn có bãi cỏ rộng thoáng đãng bên bờ sông Hương thơ mộng, là nơi lý tưởng để quý khách tổ chức buổi tiệc cưới ngoài trời, đây là điểm nhấn của nhà hàng khi rất ít nhà hàng nào có được địa điểm và không gian đẹp đến vậy.


            Tại nhà hàng Full House, ngoài cảnh quan thực đơn tự chọn ở đây cũng rất phong phú đa dạng với giá cả hợp lý cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình sẽ mang đến cho quý khách những buổi tiệc thật vui tươi, ngon miệng và nhiều kỉ niệm. Nhà hàng Full House là nơi quý khách có thể lựa chọn để trao gửi ngày hạnh phúc của mình, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đến với Full House.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 45 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

            Điện thoại: 023 4395 6655 & 0932 427 279

            Email: sales2@centuryriversidehue.com

            Website: centuryriversidehue.com

            Fanpage: www.facebook.com/Fullhousehue

              Gọi điện
              Nhà hàng Full House
              Nhà hàng Full House
              Nhà hàng Full House
              Nhà hàng Full House
            • Nằm trên cung đường sôi động của thành phố, khách sạn Mondial mang vẻ hiện đại mà thanh thoát. Ngoài hệ thống phòng ốc, trang thiết bị đủ tiêu chuẩn 4 sao, Mondial còn cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc cưới, mang đến cho khách sự hài lòng trọn vẹn nhất để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày vui trọng đại này. Âm nhạc du dương, tiếng nói cười rộn rã, trong một không gian tinh tế, trang nhã đầy cỏ hoa, đắm chìm trong hương vị của tình yêu, hãy để trung tâm tiệc cưới Mondial là nơi nâng niu cảm xúc trong lành thủa mới yêu, là nơi ghi dấu những khoảnh khắc tình yêu thật đẹp của bạn.


              Với không gian sự kiện trong nhà tuyệt đẹp và sân thượng ngoài trời hoành tráng với tầm nhìn hướng núi Ngự Bình và góc view tuyệt đẹp bao phủ TP. Huế, Mondial là một nơi lý tưởng cho các buổi tiệc cưới, tiệc cocktail và tiệc chiêu đãi, hơn nữa khi đãi tiệc tại đây các bạn còn có cơ hội nhận được khuyến mãi là các buổi lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới hay lễ mừng đầy tháng cho con đầu lòng. Tại Mondial luôn biết tạo không khí buổi tiệc theo cách bạn muốn, vì thế sẽ làm cho buổi hôn lễ của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 17 Nguyễn Huệ, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

              Điện thoại: 023 4394 5599

              Email: info@mondialhotel.com.vn

              Website: brghospitality.vn/mondial

              Fanpage: www.facebook.com/mondialhotelhue.com.vn

                Gọi điện
                Nhà hàng tiệc cưới Mondial Huế
                Nhà hàng tiệc cưới Mondial Huế
                Nhà hàng tiệc cưới Mondial Huế
                Nhà hàng tiệc cưới Mondial Huế
              • Top 8

                Nhà hàng tiệc cưới Duy Tân

                Gọi điện

                Nhà hàng luôn tâm niệm mỗi lễ cưới sẽ là một kiệt tác nghệ thuật khi người tổ chức biết hóa thân vào vị trí của chủ nhân buổi tiệc. Sự tri ân của Duy Tân sẽ biến mỗi tiệc cưới của bạn thành mỗi ngày trọng đại của nhà hàng với phương châm "ngày cưới của bạn, ngày trọng đại của Duy Tân". Sứ mệnh của nhà hàng Duy Tân là tạo dấu ấn khác biệt cho tiệc cưới của bạn, là phá cách trong không gian, là chuyên nghiệp trong phục vụ, là đỉnh cao của tiện nghi và trang hoàng, lựa chọn của bạn hôm nay sẽ là ngưỡng mộ của mọi người ngày mai.


                Không gian tổ chức tiệc cưới với phòng tiệc khu A có sức chứa 300 chỗ, phòng tiệc khu B có sức chứa 500 chỗ.


                Quyền lợi ưu đãi đặc biệt khi đăng ký tổ chức tiệc cưới tại Duy Tân:

                • Nhiều chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng (tiết mục mới)
                • Trang trí cổng hoa và nhân viên chào đón, hướng dẫn
                • Phòng trang điểm, sân khấu trang trí tên cô dâu và chú rễ
                • Hoa tươi đặt bàn và nến, bọc ghế trang trí cho bàn ăn
                • Tháp rượu và 2 chai rượu mừng
                • Bắn pháo hoa kim tuyến
                • Quà tặng hấp dẫn và nhiều hình thức khác được thay đổi theo mùa
                • Lưu bút ký
                • Hộp Wedding
                • Máy tạo khói trắng

                Giá cả hợp lý, hôn trường sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp là 3 tiêu chí làm nên tên tuổi của Duy Tân, hãy tin tưởng và hợp tác cùng Duy Tân bạn sẽ nhận được sự hoàn hảo nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 12 Đ. Hùng Vương, P. Phú Hội, TP Huế, Thừa Thiên Huế
                • 46 Trần Quang Khải, P. Phú Hội, TP Huế, Thừa Thiên Huế

                Điện thoại: 0935 223 380 & 023 4382 5001

                Email: duytanhuehotel@vnn.vn

                Website: http://duytanhotel.com.vn

                Fanpage: www.facebook.com/duytanhotelhue

                  Gọi điện
                  Nhà hàng tiệc cưới Duy Tân
                  Nhà hàng tiệc cưới Duy Tân
                  Nhà hàng tiệc cưới Duy Tân
                  Nhà hàng tiệc cưới Duy Tân
                • Nhà hàng tiệc cưới Thùy Miên là nhà hàng bậc trung tại TP. Huế nhưng khách hàng được phục vụ rất tốt, không thua kém nhiều so với các nhà hàng cao cấp khác. Vì vậy rất phù hợp với túi tiền của người có thu nhập thấp và trung bình - mà đối tượng này lại chiếm tỉ lệ khá cao ở mảnh đất xứ Huế này. Thùy Miên lại luôn chú trọng nâng cấp thường xuyên từ hạ tầng cơ sở cũng như cung cách phục vụ để làm hài lòng thêm nhiều khách hàng. Khi tổ chức tiệc cưới tại Thùy Miên khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều gói tiệc với mức giá khác nhau, có mức giá thấp chỉ 160.000 đồng/suất cho khách hàng bình dân.


                  Với nhiều dịch vụ tiệc cưới đi kèm đảm bảo mọi cô dâu chú rể đều phải hài lòng vì sự chu đáo của nhà hàng. Dịch vụ MC dẫn chương trình, hoa cầm tay, đội phù dâu - phù rể, ca sĩ hát đám cưới, pháo hoa kim tuyến... cùng với hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp sẽ kết hợp và làm nên một lễ thành hôn đáng nhớ nhất. Khi tin tưởng giao lại nhiệm vụ tổ chức cho Thùy Miên chắc chắn bạn sẽ được ngưỡng mộ bởi tiệc cưới quá thu hút.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 67 Lê Trung Đình, P. Thuận Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

                  Điện thoại: 0896 683 991

                  Email: kid1806nh@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/thuymien.wedding

                    Gọi điện
                    Nhà hàng tiệc cưới Thùy Miên
                    Nhà hàng tiệc cưới Thùy Miên
                    Nhà hàng tiệc cưới Thùy Miên
                    Nhà hàng tiệc cưới Thùy Miên
                  • Trung tâm sự kiện tiệc cưới Park View Palace tọa lạc trong khuôn viên rộng, với kiến trúc hài hòa, trang trí đẹp mắt, bãi đỗ xe thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên với 02 sảnh tiệc từ 200-800 khách đáp ứng đa dạng yêu cầu về sự kiện, tiệc cưới. Park View Palace là địa điểm nổi tiếng trong việc tổ chức tiệc cưới với quy mô lớn mang tính chuyên nghiệp với nhiều món ngon. Không gian với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại và lịch lãm, phối màu và trang trí đẹp mắt hài hòa với thiên nhiên.


                    Ngoài ra, Park View Palace còn nhận và phục vụ các đoàn khách tàu biển, tiệc sinh nhật, các đoàn khách du lịch ( sảnh 1 với sức chứa 800 khách và sảnh 2 với sức chứa 300 khách)… sẵn sàng tư vấn các buổi dạ tiệc thiết đãi, tiệc BBQ, tiệc Buffet dành cho các đối tác, người thân …ở ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên.


                    Câu lạc bộ Bia tươi Đức, café, nước giải khát nằm trong khuôn viên sân vườn Trung tâm là điểm hẹn tuyệt vời để thư giãn. Park View Palace mang đến niềm vui cho bạn.


                    Với mong muốn đem đến cho đôi uyên ương một kỷ niệm đẹp không bao giờ quên, Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ cách bài trí một không gian phòng tiệc sang trọng hiện đại cho đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cùng những dịch vụ đi kèm : âm thanh, ánh sáng ... tất cả đã sẵn sàng cho một tiệc cưới hoàn hảo.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 286 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

                    Điện thoại: 0905 365 308 & 0914 478 206

                    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtieccuoiParkViewPalace

                      Gọi điện
                      Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace
                      Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace
                      Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace
                      Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy