Nhà hàng Full House

top 6
An Phong

Nhà hàng Full House tọa lạc tại số 49 Lê Lợi bên bờ sông Hương thơ mộng và cảnh quan công viên Trường Tiền xinh đẹp, là nhà hàng chuyên tiệc cưới đầu tiên ở Huế và đáp ứng được nhiều nhu cầu, từ sang trọng đến lộng lẫy tùy vào gói trang trí hoa và thẩm mỹ của chủ nhân buổi tiệc.

Với không gian rộng rãi, sang trọng, Full House là địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức tiệc cưới cho các đôi uyên ương. Nhà Hàng có sảnh trong nhà rất lớn và sang trọng có sức chứa lên tới 1.000 người cùng lúc, sảnh được thiết kế theo phong cách châu Âu nên sẽ gây cảm giác lãng mạn cho quan khách. Đặc biệt, còn có bãi cỏ rộng thoáng đãng bên bờ sông Hương thơ mộng, là nơi lý tưởng để quý khách tổ chức buổi tiệc cưới ngoài trời, đây là điểm nhấn của nhà hàng khi rất ít nhà hàng nào có được địa điểm và không gian đẹp đến vậy.


Tại nhà hàng Full House, ngoài cảnh quan thực đơn tự chọn ở đây cũng rất phong phú đa dạng với giá cả hợp lý cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình sẽ mang đến cho quý khách những buổi tiệc thật vui tươi, ngon miệng và nhiều kỉ niệm. Nhà hàng Full House là nơi quý khách có thể lựa chọn để trao gửi ngày hạnh phúc của mình, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đến với Full House.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4395 6655 & 0932 427 279

Email: sales2@centuryriversidehue.com

Website: centuryriversidehue.com

Fanpage: www.facebook.com/Fullhousehue

    Nhà hàng Full House
    Nhà hàng Full House
    Nhà hàng Full House
    Nhà hàng Full House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy