Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace

top 10
Đặng Duy Trai

Trung tâm sự kiện tiệc cưới Park View Palace tọa lạc trong khuôn viên rộng, với kiến trúc hài hòa, trang trí đẹp mắt, bãi đỗ xe thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên với 02 sảnh tiệc từ 200-800 khách đáp ứng đa dạng yêu cầu về sự kiện, tiệc cưới. Park View Palace là địa điểm nổi tiếng trong việc tổ chức tiệc cưới với quy mô lớn mang tính chuyên nghiệp với nhiều món ngon. Không gian với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại và lịch lãm, phối màu và trang trí đẹp mắt hài hòa với thiên nhiên.


Ngoài ra, Park View Palace còn nhận và phục vụ các đoàn khách tàu biển, tiệc sinh nhật, các đoàn khách du lịch ( sảnh 1 với sức chứa 800 khách và sảnh 2 với sức chứa 300 khách)… sẵn sàng tư vấn các buổi dạ tiệc thiết đãi, tiệc BBQ, tiệc Buffet dành cho các đối tác, người thân …ở ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên.


Câu lạc bộ Bia tươi Đức, café, nước giải khát nằm trong khuôn viên sân vườn Trung tâm là điểm hẹn tuyệt vời để thư giãn. Park View Palace mang đến niềm vui cho bạn.


Với mong muốn đem đến cho đôi uyên ương một kỷ niệm đẹp không bao giờ quên, Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ cách bài trí một không gian phòng tiệc sang trọng hiện đại cho đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cùng những dịch vụ đi kèm : âm thanh, ánh sáng ... tất cả đã sẵn sàng cho một tiệc cưới hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 365 308 & 0914 478 206

Fanpage: www.facebook.com/trungtamtieccuoiParkViewPalace

    Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace
    Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace
    Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace
    Trung Tâm Sự kiện & Tiệc cưới Park View Palace

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy