Top 3 Địa điểm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất Quận 6, TP HCM

Mai Tuyet Nguyen 516 0 Báo lỗi

Ngày cưới là sự kiện quan trọng nhất của mỗi người, đánh dấu sự bắt đầu của một cuộc sống mới bên người mình yêu. Việc lựa chọn địa điểm tổ chức hôn lễ luôn ... xem thêm...

  1. Sở hữu vị trí đẹp,không gian rộng rãi, SUN PALACE là TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI-HỘI NGHỊ đầu tiên ở quận 6 được xây dựng theo lối kiến trúc TÂY ÂU với kiến trúc sang trọng như một cung điện Hoàng gia. Bên trong là 3 sảnh tiệc: EDEN, PARADISE, SUNSHINE được trang hoàng với bởi những chùm đèn pha lê lộng lẫy, ánh sáng lung linh kết hợp những dây pha lê trang trí lấp lánh cùng hệ thống âm thanh hiện đại...tạo nên không gian sang trọng và ấm áp. Ngoài ra, sảnh tiệc SUN PALACE được thiết kế theo vách ngăn di động thích hợp tổ chức các buổi tiệc từ 100 khách tới 1000 khách với nhiều phong cách sắp xếp khác nhau.


    Món ăn tại SUN PALACE được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp,cùng phong cách ẩm thực tinh tế. Đặc biệt, món ăn được trang trí rất riêng theo chủ đề của buổi tiệc với thực đơn phong phú đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của quý khách,từ những yến tiệc sang trọng cho tới những buổi tiệc cocktails nhẹ nhàng.


    Với SUN PALACE những sự kiện dù lớn hay nhỏ cũng được kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo,tổ chức chuyên nghiệp cộng với sự tiếp đãi ân cần,chu đáo và phong cách PHỤC VỤ THEO TIÊU CHUẨN 3 SAO trong một không gian sang trọng,....SUN PALACE tin rằng những điều này góp phần thành công vào kỷ niệm đáng nhớ cho sự kiện của bạn.


    Ngoài ra, SUN PALACE có nhiều CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT, hấp dẫn bất ngờ cho tất cả những quý khách:

    • Tổ chức tiệc cưới trọn gói.
    • Tư vấn và tổ chức tiệc cưới theo chủ đề và phong cách riêng.
    • Tư vấn và tổ chức sinh nhật,lễ mừng thọ....
    • Tư vấn tiệc ngoài trời.
    • Tư vấn và tổ chức sự kiện cho công ty theo ý tưởng và mục đích tổ chức của khách hàng.
    • Thuê sảnh và trang thiết bị tổ chức hội nghị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0906 000 933 - 0909 210 839

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtieccuoisunpalace
    Website: http://www.sunpalace.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sun Palace - Trung Tâm Tiệc Cưới, Hội Nghị
      Sun Palace - Trung Tâm Tiệc Cưới, Hội Nghị
      Sun Palace - Trung Tâm Tiệc Cưới, Hội Nghị
      Sun Palace - Trung Tâm Tiệc Cưới, Hội Nghị

    • Khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời đối với nhiều người có lẽ chính là ngày cưới. Và ngày đặc biệt của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và đáng nhớ hơn rất nhiều với không gian tiệc cưới trang nhã tại Diamond Palace Quận 6.


      Với diện tích sử dụng trên 10.000m2, ấn tượng của khách hàng khi đến với Diamond Palace là không gian rộng rãi và thoáng đãng, phần trần cao, được trang trí tinh tế, nhẹ nhàng. Hai đại sảnh tiệc mang màu sắc thiết kế châu Âu cùng những không gian tiệc cưới khác nhau đem lại nét thanh lịch và trang trọng cho ngày hạnh phúc của bạn. Mỗi sảnh tiệc cưới đều là một sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế, trang trí, âm thanh và ánh sáng.


      Những màu sắc khác nhau, phong cách khác nhau tạo nên những đám cưới với cá tính riêng của chủ nhân, độc đáo và mới lạ. Khách mời tham dự sẽ được dẫn dắt qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với không gian tình yêu được vẽ lên bởi nhà hàng, lãng mạn, tinh khôi, sang trọng nhưng vẫn gần gũi, thân quen. Từng đường nét, chi tiết, lựa chọn màu sắc đều được quan tâm để đem đến sự trang nhã cho và đáng nhớ cho thời khắc quan trọng của cuộc đời. Một bông hoa xinh tươi đưa hương tình yêu, một ngọn nến lung linh màu hạnh phúc hay một chậu cây xanh sự bình yêu, tiệc cưới của bạn sẽ trọn vẹn ngay từ những điều nhỏ bé như vậy. Tùy theo mong muốn của khách hàng, Diamond Place có những chuyên viên tư vấn cho bữa tiệc của bạn.


      Thực đơn của trung tâm phong phú với tiệc buffet, tiệc mặn, tiệc ngọt cùng những món ăn đa dạng phong cách ẩm thực Á – Âu. Thực đơn ở nhà hàng không phải lúc nào cũng là sơn hào hải vị nhưng trong mỗi món ăn đều có sự kết hợp nguyên liệu một cách hài hòa cùng sự tinh tế từ các đầu bếp có tay nghề. Các món ăn đầy đặn vừa đủ, vừa miệng, được trang trí hấp dẫn, trọn vẹn từ hương đến vị.


      Những cặp đôi hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội ngũ quản lý và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Diamond Place Quận 6. Sự tâm huyết thể hiện từ nhân viên tư vấn tổ chức tiệc, nhân viên phục vụ bàn đến những dịch vụ kèm theo đám cưới như đưa đón cô dâu chú rể hay chương trình biểu diễn ca nhạc. Vững tin vào tình yêu, chờ đợi ngày hạnh phúc, hãy để Diamond Palace Quận 6 biến giấc mơ bình yên của bạn thành hiện thực, như một kết thúc đẹp để khởi đầu cho một cuộc sống hôn nhân viên mãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 101 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6, Tp. HCM

      Điện thoại: 0283 755 3535 - 0283 559 944 - 0909 802 228

      Email: diamondpalacevn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/diamondpalace.com.vn/?rf=538437869606889

      Website: http://diamondpalacevn.com/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Diamond Place
        Diamond Place
        Diamond Place
        Diamond Place
      • Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và tổ chức tiệc, Đại Hỷ Palace không những là trung tâm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp mà còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện tại khu vực Quận 6. Với lối kiến trúc cổ điển giao thoa phong cách Châu Âu cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và hệ thống sảnh tiệc quy mô, đa dạng...


        Đại Hỷ Palace luôn tự hào là nhà hàng tiệc cưới có không gian sảnh rộng và thông thoáng, hệ thống 6 sảnh tiệc cùng 2000 suất phục vụ và số tiệc đã phục vụ lên đến con số 10000 . Đại Hỷ Palace mang đến một không gian đa chức năng phù hợp cho nhiều loại sự kiện như hội nghị đỉnh cao, yến tiệc trọng đại hay tiệc cưới sang trọng với tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với kiến trúc Châu Âu tông trắng sang trọng, tinh tế cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.


        Tại ‪Đại Hỷ Palace‬, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến thực phẩm luôn được chú trọng và sử dụng một cách khéo léo, tài tình nhằm giữ trọn tinh hoa của thực phẩm.


        Bên cạnh tiệc cưới với không gian kín bên trong, Đại Hỷ Palace cũng cung cung cấp tiệc cưới ngoài trời. Không gian tổ chức tiệc không chỉ cố định ở tại nhà hàng, bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn cho riêng mình. Bởi vì Đại Hỷ Palace thấu hiểu rằng bữa tiệc của bạn sẽ thăng hoa và tràn đầy cảm xúc nhất khi diễn ra ở nơi thân thuộc và bên cạnh những người thân yêu nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 156 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 755 3796 - 0283 755 3797 - 1900 636 520

        Website: http://daihy.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHyHospitality

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm hội nghị yến tiệc Đại Hỷ
        Trung tâm hội nghị yến tiệc Đại Hỷ
        Trung tâm hội nghị yến tiệc Đại Hỷ
        Trung tâm hội nghị yến tiệc Đại Hỷ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy