Top 5 Trung tâm tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hà Nguyễn 3006 0 Báo lỗi

Với mỗi đôi nam nữ thì ngày cưới là ngày quan trọng nhất của cuộc đời họ, đánh dấu cho sự khởi đầu mới, một cuộc sống mới bên cạnh người thương. Với các cặp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trống Đồng Palace

    Gọi điện

    Trống Đồng Palace được thiết kế theo các phong cách: sang trọng, hiện đại, tinh tế kết hợp cùng với các không gian phòng tiệc, phòng hội nghị - hội thảo đa dạng, phục vụ từ 100 khách đến 1500 khách, phù hợp với nhiều loại sự kiện khác nhau, tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Sự đa dạng về không gian bố trí cũng khiến người thuê hội trường đều cần phải cân nhắc và tính toán trước mọi việc như số lượng người tham dự,.. từ đó mới có thể thuê được địa điểm lý tưởng nhất.


    Trống Đồng Palace với không gian rộng, thiết kế theo mô hình sang trọng có sân khấu lớn phục vụ được tiệc nhiều người cùng tham gia với hệ thống âm thanh, ánh sáng, cơ sở vật chất hiện đại... Đặc biệt tại đây có một đội ngũ nhân viên với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp tới khách tham dự... tất cả sẽ hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các khâu cho sự kiện được diễn ra một cách suôn sẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0966 034 222
    • Số 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0966 809 222
    Điện thoại: 0964 257 766
    Email: marketing@trongdongpalace.com
    Website: https://trongdongpalace.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trongdongwedding/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace
    Trống Đồng Palace

  2. Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới CTM Palace là nơi tổ chức sự kiện và tiệc cưới tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa Cầu Giấy. CTM Palace có không gian vô cùng rộng rãi khi sở hữu tới 5 phòng tổng diện tích 4500 m2 với sức chứa lên đến 5000 khách. Không gian chuẩn mực của những xu hướng sự kiện, tiệc cưới mới nhất với điểm nhấn là "thánh đường" Bloomfield được thay đổi hoàn toàn sang lối kiến trúc Gothic được mix-match nhịp nhàng với hệ thống đèn thả trần cùng dàn pha lê thả tạo nên hiệu ứng mãn nhãn.


    Trọn vẹn phong vị tinh tế của các nền văn hóa ẩm thực, hay những kịch bản sự kiện được các nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới CTM Palace sẽ khiến mọi cảm quan của từng khách hàng đều được lấp đầy. Với kiến trúc hiện đại và trang thiết bị tân tiến, CTM Palace là nơi truyền cảm hứng cho những ý tưởng sáng tạo không ngừng. Phương châm đem đến sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt nhất, Trung tâm Sự kiện & Tiệc cưới CTM Palace sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện tốt nhất tại Hà Nội để biến những ý tưởng của bạn trở thành hiện thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 496 466 & 024 3746 4666
    Email: info@ctmpalace.vn
    Website: https://ctmpalace.com
    Fanpage: www.facebook.com/ctmpalace/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới CTM Palace
    Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới CTM Palace
    Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới CTM Palace
    Trung tâm tổ chức sự kiện & tiệc cưới CTM Palace
  3. Top 3

    Tràng An Palace

    Gọi điện

    Sở hữu vị trí đẹp giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, lối kiến trúc Hoàng Gia châu âu cổ kính sang trọng cùng không gian sảnh tiệc thoáng rộng có sức chứa lên tới gần 2000 khách trong cùng một thời điểm, Tràng An PaLace chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để khách hàng lựa chọn để tổ chức những sự kiện quan trọng như: Tiệc cưới, liên hoan tổng kết, tiệc gặp mặt, sự kiện doanh nghiệp, hội nghị hội thảo hay tiệc sinh nhật… Thực đơn phong phú, đa dạng, từ món ăn dân dã đến các món ăn đặc sắc, từ món Á đến món ăn Âu luôn làm hài lòng mọi thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, chu đáo, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Với một không gian thoáng mát, sang trọng, một sản phẩm dịch vụ hoàn hảo và hơn hết là những con người Tràng An luôn nóng lòng được phục vụ khách hàng, nên khi đến với Tràng An Palace, khách hàng sẽ thấy đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc cưới trang trọng, nơi gặp gỡ của các chuyên gia, du khách trong và ngoài nước mà còn là nơi tổ chức hội nghị, hội thảo quy mô lớn, tổ chức tiệc sự kiện công ty với sức chứa hàng nghìn người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 986 655 & 0962 247 555
    Email: palacetrangan@gmail.com
    Website: https://tranganpalace.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tranganpalace360/
    Gọi điện
    Tràng An Palace
    Tràng An Palace
    Tràng An Palace
    Tràng An Palace
  4. Top 4

    Nhà hàng Hầm DeParis

    Gọi điện

    Nhà hàng Hầm DeParis sở hữu không gian độc đáo, mang phong cách thiết kế tinh tế, lịch lãm của kiến trúc Pháp. Đồng thời, đây là nhà hàng hầm hiếm hoi tại Hà Nội: diện tích 1300m2 nằm hoàn toàn dưới mặt đất với hầm rượu G7 trưng bày những loại rượu đắt đỏ và nổi tiếng trên thế giới. Nhà hàng gồm 7 phòng VIP và không gian chung với sức chứa lên đến 350 khách, thích hợp tổ chức liên hoan, họp nhóm, cưới hỏi, tiệc công ty,...


    Không gian chung của nhà hàng tích hợp những tiện ích hoàn hảo như: sân khấu lớn, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn LED hiện đại... Vẻ đẹp hút hồn của kiến trúc Hầm DeParis kết hợp với một chút sáng tạo trong trang trí tiệc cưới của đội ngũ nhân viên, chắc chắn cô dâu chú rể sẽ có một lễ cưới lãng mạn, ấm cúng. Bước qua mái vòm kiến trúc Pháp, khách hàng có cơ hội thưởng thức hàng trăm món Âu - Á, hải sản, sự sáng tạo và thăng hoa trong ẩm thực. Không chỉ đa dạng về số lượng món ăn mà hình thức chế biến của Hầm DeParis cũng rất phong phú: chiên, nướng, hấp, xào, áp chảo, lẩu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Xuân Linh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 661 515 & 0828 881 515
    Email: hamdeparis@gmail.com
    Website: https://www.nhahanghamdeparis.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HamDeParis/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Nhà hàng Hầm DeParis
    Nhà hàng Hầm DeParis
    Nhà hàng Hầm DeParis
    Nhà hàng Hầm DeParis
  5. Nguyên Đình - Quan Hoa, với hệ thống phòng ốc mới được nâng cấp sang trọng, các thiết bị điều hòa, âm thanh,ánh sáng chuyên dụng, trang trí và kịch bản cưới đặc sắc, ấn tượng cùng với địa điểm mọi người đều biết đến và tín nhiệm lâu năm. chắc chắn sẽ là một nơi tuyệt vời cho tất cả các nhu cầu về tiệc cưới của các đôi uyên ương và các sự kiện tiếp theo.


    Nguyên Đình - Quan Hoa với các món ăn theo thực đơn đã chọn, chế biến ngon, đẹp, đầy đặn, phục vụ nóng, đúng thời gian. Dụng cụ phục vụ tiệc, bát đĩa, khăn trải bàn, khăn ướt, giấy ăn, tăm đũa..., vận hành và quản trị theo hệ thống thông minh mang lại hiệu quả cao cho khách hàng, nhân viên phục vụ mặc đồng phục, sang trọng, lịch sự, phục vụ chuyên nghiệp.


    Trung tâm Nguyên Đình - Quan Hoa được đầu tư chuẩn mực và luôn tuân thủ các quy định. Vị trí thuận lợi giao thông từ nhiều hướng cho khách mời. Bãi đỗ xe rộng rãi cùng với các giá trị và dịch vụ cộng hưởng khác, chắc chắn Trung tâm Tiệc cưới Nguyên Đình - Quan Hoa sẽ là lựa chọn yêu mến đầu tiên của khách hàng tại khu vực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 856 238
    Email: cskh@nguyendinh.com
    Website: https://nguyendinh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyendinhcateringvietnam
    Gọi điện
    Nguyên Đình - Quan Hoa
    Nguyên Đình - Quan Hoa
    Nguyên Đình - Quan Hoa
    Nguyên Đình - Quan Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy