Top 7 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kiều Nguyễn 2693 1 Báo lỗi

Ngày cưới trong mắt các cặp đôi là ngày đính ước, ngày mà khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi được ghi lại. Trong ngày cưới, áo dài là trang phục cần thiết ... xem thêm...

  1. Áo dài Nhân vinh dự là sự lựa chọn tin tưởng hàng đầu của các cặp đôi khi lựa chọn Áo dài cưới. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang áo dài, cùng những chuyên viên tư vấn tận tâm và sở hữu đa dạng những BST áo dài cưới ấn tượng đảm bảo làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.


    Ngoài cho thuê những mẫu áo dài thiết kế đa dạng từ truyền thống đến cách tân thì áo dài cưới hỏi nhà Nhân cũng một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong dịp trọng đại nhất cuộc đời. Áo Dài Nhân không chỉ sở hữu những BST áo dài cưới đẹp, phong phú, đa dạng mẫu mã. Mà mỗi thiết kế còn là cả một quá trình hoàn thiện, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, họa tiết được đính kết tinh xảo từ bàn tay những người thợ lành nghề chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.


    Điểm nổi bật của Áo Dài Nhân:

    • BST áo dài cưới hỏi đa dạng: Áo Dài Nhân tự hào sở hữu những thiết kế đa dạng với các mẫu áo dài cưới hỏi từ truyền thống đến hiện đại.
    • Mẫu mã chất lượng: Mỗi mẫu áo dài tại Nhân luôn được chăm chút tỉ mỉ từ chất liệu, đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho người diện.
    • Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới: Thiết kế độc đáo, sáng tạo và tinh tế, giúp khách hàng tỏa sáng và ghi điểm trong mọi dịp quan trọng.
    • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp: Đội ngũ chuyên viên tại Áo Dài Nhân luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng chọn ra được những thiết kế phù hợp nhất.
    • Đa dạng phụ kiện đi kèm: Giúp bạn thêm lung linh và rạng rỡ.
    • Dịch vụ giao hàng tận nơi: Đưa đến tay khách hàng những sản phẩm thơm tho, sạch sẽ nhất.

    Áo dài cưới không đơn thuần là kết tinh của tình yêu lứa đôi cùng nét đẹp văn hóa và truyền thống. Đối với Nhân, Áo dài cưới đôi là những thiết kế được chăm chút, đính kết tỉ mỉ và tinh xảo nhất tại cửa hàng bởi sự thiêng liêng và cao quý mà bộ trang phục đem lại. Nhân đảm bảo cặp đôi sẽ tìm được siêu phẩm chân ái giúp đôi uyên ương tỏa sáng nhất trong dịp trọng đại. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ cho thuê áo dài cưới ở Cầu Giấy, chắc chắn không thể bỏ qua Áo dài Nhân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Fanpage: Áo Dài Nhân - Cho Thuê Trang Phục Áo Dài

    Zalo: Áo Dài Nhân

    Website: https://aodainhan.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00 (hàng ngày)

    Gọi điện
    Áo Dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Áo Dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Áo Dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Áo Dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Nguyễn Đức Thịnh 2024-03-26 17:57:24
    Shop Áo Dài Nhân cho thuê áo dài đẹp, không gian rộng rãi, địa chỉ dễ tìm, nhiều mẫu
  2. Top 2

    Hương Bridal

    Gọi điện

    Áo dài cưới của Hương Bridal là những sản phẩm được sản xuất với số lượng hạn chế, nguyên vật liệu chủ yếu được đặt riêng nên rất ít khi đụng hàng với các đơn vị khác. Sản phẩm sẵn có rất đa dạng về kiểu dáng hay có nhiều các mức giá khác nhau nên các bạn có thể dễ dàng quyết định và lựa chọn khi đến tham khảo.


    Dịch vụ của Hương Bridal hiện tại bao gồm: Váy cưới, áo dài cô dâu, áo dài mẹ, album ảnh cưới trọn gói… Việc không ngừng hoàn thiện các dịch vụ cũng như năng lực sẽ đem đến cho bạn một gói dịch vụ tốt nhất. Các chất liệu vải được sử dụng may áo dài cưới tại Hương Bridal như: Lụa chiffon, lụa nhung, lụa gấm, taffeta, ren…Hoạ tiết áo được đính bởi: Chỉ tơ thêu tay, ruy băng, hoa lụa nổi, đá phale, hạt cườm…


    Hương Bridal đã có đủ năng lực để giúp bạn không mất nhiều công sức và thời gian để chuẩn bị cho mình một lễ cưới đẹp nhất, với chi phí hợp lí nhất. Hương Bridal là xưởng may trực tiếp, có thể đáp ứng hầu hết các thiết kế theo yêu cầu một chiếc váy cưới hay áo dài của các cô dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11/1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội (ô tô đỗ cửa)

    Điện thoại: 0868 606 368 & 0943 753 123 & 0968 118 368

    Email: Huongbridal123@gmail.com

    Website: https://huongbridal.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/HuongNguyenAodai/
    • www.facebook.com/HuongBridal

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hương Bridal
    Hương Bridal
    Hương Bridal
    Hương Bridal
  3. Top 3

    Julia Wedding VN

    Gọi điện

    Julia Wedding VN là studio sở hữu bộ sưu tập áo dài cũng nư áo cưới đẹp, phong phú, đa dạng mẫu mã, thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu áo dài cưới là cả một quá trình hoàn thiện, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ bởi đây là tà áo mang sứ mệnh rất thiêng liêng. Các mẫu áo được cập nhật theo mẫu mã mới, hiện đại vì vậy có thể đáp ứng được nhu cầu của các cặp đôi khi đến với Julia Wedding VN.


    Julia Wedding VN là địa chỉ đáng tin để các cặp đôi có thể tìm đến và sử dụng dịch vụ liên quan đến ngày trọng đại của mình. Julia Wedding VN để có một dịch vụ tốt, mang đến những chính sách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự cam kết từ chính thương hiệu này đối với khách hàng của mình. Bên cạnh đó, Julia Wedding VN còn cung cấp những dịch vụ liên quan đến ngày cưới: chụp ảnh cưới, make-up cho cô dâu, cho thuê váy cưới,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 - 85 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0702 261 111 & 0763 261 111
    Email: anhcuoiviet.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JuliaWeddingVN/

    Gọi điện
    Julia Wedding VN
    Julia Wedding VN
    Julia Wedding VN sở hữu bộ sưu tập áo dài đẹp, phong phú
    Julia Wedding VN sở hữu bộ sưu tập áo dài đẹp, phong phú
  4. Top 4

    Áo dài Thu Liễu

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới đẹp nhất Cầu Giấy, Hà Nội, áo dài Thu Liễu chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Khi đến may đo hoặc tìm mua, thuê áo dài tại đây, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng nghìn mẫu áo dài được cửa hàng cập nhật thường xuyên. Vì thế, bạn sẽ tìm được một mẫu áo dài phù hợp với phong cách cũng như sở thích.

    Các sản phẩm áo dài cưới ở đây đều được hoàn thành dưới bàn tay tinh tế của các nhà thiết kế nên rất đẹp. Đặc biệt với các thiết kế riêng kiểu như áo dài đính đá thì đều được làm thủ công nên rất xuất sắc. Áo dài Thu Liễu chuyên về các sản phẩm áo dài cưới hỏi nên nếu bạn có nhu cầu may áo dài để phục vụ cưới hỏi thì đây là địa chỉ uy tín và tin cậy.

    Với chất liệu ren lưới thoáng mát, những nỗi lo về sự nóng nực của mùa hè đã không còn. Các thiết kế của Thu Liễu luôn sẵn sàng chờ đón các khách hàng qua ướm thử trực tiếp tại cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3767 2799
    Email:
    aodaithulieu122@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ao.dai.thu.lieu/

    Gọi điện
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
    Áo dài Thu Liễu
  5. Top 5

    Áo dài Sài Thành

    Gọi điện

    Tấm áo dài đẹp từ chất liệu, kiểu dáng đến từng đường kim, mũi chỉ, khâu kết sẽ đưa bạn chạm đến phong thái thanh lịch, rạng ngời. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ Áo dài Sài Thành đã tận tâm đem những tinh hoa cổ truyền cùng với sự phá cách hiện đại tạo lên những mẫu áo dài tinh tế và hợp thời nhất. Mong muốn tôn vinh nét đẹp hình thể và phong thái của từng khách hàng, Áo dài Sài Thành đã và đang ngày càng cố gắng sáng tạo không ngừng nghỉ.


    Đến với Áo dài Hà Thành, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn và thuê những bộ áo dài phù hợp nhất với cơ thể. Các chỉ số từ chiều cao, cân nặng, màu da, phong cách trang điểm,... đều được Áo dài Sài Thành cân nhắc để tư vấn cho bạn. Bạn chắc chắn sẽ phải thích thú và yên tâm khi đến và thuê áo dài tại đây. Mặc dù là áo dài thuê, tuy nhiên phom dáng, chất liệu và độ phù hợp của áo dài như chính chủ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cho thuê áo dài cưới ở Cầu Giấy, chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ uy tín này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55- 57, Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 150 368 & 024 6269 7361
    Email: saithanhaodai@gmail.com
    Website: https://aodaisaithanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aodaisaithanhvietnam

    Giờ mở cửa: 08.00-22.00

    Gọi điện
    Áo dài Sài Thành
    Áo dài Sài Thành
    Áo dài Sài Thành
    Áo dài Sài Thành
  6. Top 6

    Áo dài Nhà Tấm

    Gọi điện

    Áo dài Nhà Tấm ra đời nhằm giúp cho các bạn trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và nổi bật hơn trong ngày đặc biệt của mình và còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho việc may áo dài cho mình. Các sản phẩm áo dài của Áo dài Nhà Tấm rất đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng lẫn về giá cả. Chi phí cho mỗi bộ áo dài của Áo dài Nhà Tấm luôn phù hợp cho mọi khách hàng ở mọi tầng lớp và điều này giúp bạn trở nên dễ dàng quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp khi đến với Áo dài Nhà Tấm.


    Là một đơn vị phân phối áo dài uy tín trên khắp mọi nơi trên toàn quốc, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực, Áo dài Nhà Tấm với lợi thế là một xưởng may trực tiếp sẽ mang đến cho các khách hàng những chiếc áo dài sang trọng nhất với chi phí rẻ nhất trên thị trường về cho thuê áo dài giá rẻ. Nếu có nhu cầu bạn chỉ cần đến Áo dài Nhà Tấm để được tư vấn và lựa chọn cho mình bộ áo dài cưới ăn hỏi phù hợp và đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, toà Biggrop số 68 ngõ 62 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 810 639
    Email: tam.by.trang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tam.by.trang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Shopee: https://shopee.vn/aodainhatam

    Gọi điện
    Áo dài Nhà Tấm
    Áo dài Nhà Tấm
    Áo dài Nhà Tấm
    Áo dài Nhà Tấm
  7. Top 7

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Lavender Studio là studio chuyên cho thuê váy cưới, áo dài cưới, chụp ảnh cưới, make up,... Ngày cưới của các cặp đôi không thể thiếu được tà áo dài và đặc biệt là những lễ nghi của ngày cưới cũng không thể thiếu tà áo dài, vì vậy mà Lavender Studio cung cấp tà áo dài xinh, hiện đại, phù hợp với vóc dáng, và thanh lịch, sang trọng phù hợp với lễ nghĩa vậy nên Lavender Studio là địa chỉ chất lượng dành cho các cặp đôi.


    Lavender Studio hiểu rằng chỉ cần là tà áo dài, tuổi nào diện vào cũng thấy thật đẹp và trang trọng, chỉ cần là một nụ cười, bao sự đằm thắm cũng được gói gọn đủ trong một khung hình nhỏ với tà áo dài khi cô dâu mang tà áo dài của Lavender Studio. Lavender Studio luôn là địa chỉ để các cặp đôi có thể tin tưởng và lựa chọn cho ngày cưới của mình được hoàn hảo hơn. Lavender Studio dường như là cái tên quá quen thuộc với cư dân của Cầu Giấy, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Hoặc số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội tòa nhà 5 tầng màu tím, các bạn đi sâu vào giữa Hồ Trung Kính)
    Điện thoại: 024 3990 5758 & 0914 937 887
    Email: info.hanoi@lavender.com.vn
    Website: http://www.lavender.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio với tà áo dài đẹp cho cô dâu, chú rể
    Lavender Studio với tà áo dài đẹp cho cô dâu, chú rể



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy