Top 7 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Lavender Studio
  2. Top 2 Hương Bridal
  3. Top 3 MiO Bridal
  4. Top 4 Moza Wedding
  5. Top 5 April Bridal
  6. Top 6 Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
  7. Top 7 Ảnh viện Piano

Top 7 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kim Tien Le 1258 0 Báo lỗi

Mùa cưới rộn ràng đang đến, việc lựa chọn cho mình những bộ váy cưới đẹp về kiểu dáng, phong cách và giá cả phải chăng là điều quan trọng với các cô dâu. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Từ khi đi vào hoạt động tới nay, Lavender Studio luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ khách hàng, trong cả ý tưởng chụp ảnh cưới, quay phim, làm album cưới, nhân sự nhiệt tình và đặc biệt là những mẫu váy cưới lộng lẫy và không kém phần cá tính, quyến rũ ở đây.


    Lavender Studio là một trong các studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội cung cấp các gói chụp đa dạng; giúp khách hàng thoải mái lựa chọn chẳng hạn như: gói chụp nội thành, gói chụp ngoại thành; gói chụp tại phim trường và studio. Thêm vào đó là photographer, stylist luôn mang đến sự thoải mái cho các bạn trẻ, giúp cho các cặp đôi tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những shoot hình ưng ý nhất.

    Đẹp và tinh tế, sang trọng và quý phái là điểm mạnh trong các trang phục cưới của Lavender Studio. Mọi yêu cầu của bạn đối với chiếc váy cưới đều được Lavender Studio nỗ lực đáp ứng tốt nhất có thể để bạn có một chiếc váy hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của mình. Vì thế nếu đang băn khoăn về một địa điểm thuê váy cưới đẹp thì bạn đừng bỏ qua Lavender Studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16, ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3990 5758 & 0914 937 887

    Website: www.lavender.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/

    Gọi điện
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio

  2. Top 2

    Hương Bridal

    Gọi điện
    Tiệm áo cưới Hương Bridal không chỉ là một địa chỉ uy tín dành cho các cặp đôi mà còn là một thương hiệu váy cưới nổi tiếng. Từ sự thấu hiểu những khó khăn mà nhiều cặp đôi gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho ngày vui, Hương Bridal sẽ giúp các bạn tìm được những chiếc áo cưới vừa độc đáo trong thiết kế, đảm bảo về chất lượng cùng chi phí không thể hợp lý hơn.

    Đến với Hương Bridal, khách hàng sẽ đến với thế giới của các thiết kế mang phong cách trong trẻo, thanh lịch, nhẹ nhàng, vô cùng thích hợp với những cô dâu mong muốn sự ngọt ngào cho chiếc váy cưới của mình.

    Ngoài các mẫu váy cưới có sẵn, Hương Bridal còn là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thiết kế theo yêu cầu. Với đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp, am hiểu và nhạy bén với sự thay đổi của xu hướng thời trang váy cưới thế giới, cùng với kết hợp với các chi tiết tạo nên điểm nhấn Á Đông trong mỗi sản phẩm sẽ giúp khách hàng hài lòng trong ngày trọng đại của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hương Bridal đảm bảo sẽ giúp cho cô dâu có được vẻ đẹp tự tin nhất trong ngày cưới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, số 11 ngõ 1 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 118 368
    Email: Huongbridal123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuongBridal
    Gọi điện
    Hương Bridal
    Hương Bridal
    Hương Bridal
    Hương Bridal
  3. Top 3

    MiO Bridal

    Gọi điện
    Nếu bạn muốn làm một nàng công chúa với chiếc váy riêng của mình thì MiO Bridal là tiệm váy cưới hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài cho thuê váy cưới, cửa hàng còn nhận may váy cưới cho riêng mỗi cô dâu. Việc sỡ hữu riêng cho mình một chiếc váy thật sự là không hề rẻ nhưng cũng mang lại cho bạn rất nhiều giá trị. Đây cũng được xem như là thế mạnh của MiO Bridal, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến với địa chỉ này, bạn như bước đến thiên đường của cái đẹp khi những mẫu váy cưới tại MiO Bridal luôn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


    Từ phong cách thiết kế đơn giản đến các sản phẩm mang lại cảm giác lộng lẫy và quyến rũ đều có thể được tìm thấy tại MiO Bridal với những mẫu thiết kế đặc biệt được may bằng chất liệu vải đẹp kết hợp với các đường cong tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho cô dâu trong quá trình di chuyển, để việc mặc váy cưới không trở thành cực hình. Không ngoa khi nói rằng, áo cưới của MiO Bridal sẽ làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 54, Ngõ 44, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 009 020
    Email: miostore.com@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/miostorevn
    Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
    Gọi điện
    MiO Bridal
    MiO Bridal
    MiO Bridal
    MiO Bridal
  4. Top 4

    Moza Wedding

    Gọi điện

    Các bạn đang tìm cho mình một địa diện chụp mới lạ, không đụng hàng. Các bạn đang tìm cho mình một ảnh viện lớn, đủ uy tín đầu tư cho các khâu. Moza chính là địa chỉ đáp ứng được tất cả các yếu tố trên. Sang trọng - Tinh Tế - Hiện đại là tiêu chí dành cho tất cả các khâu. Mọi khâu đều được đầu tư một cách kĩ lưỡng tạo lên sự sang trọng và hoàn hảo, mang đến một tiêu chí "Moza là dành tặng cho khách hàng sự hoàn hảo trọn vẹn” nhưng giá cả cực kì hợp lý. Nhiệt tình, sáng tạo, chuyên nghiệp luôn là tiêu chí của đội ngũ trẻ Moza.


    Đúng với tiêu chí đó, những sản phẩm váy cưới hay album, hình cưới tại Moza luôn được các cô dâu, chú rể đánh giá cao. Mẫu thiết kế váy cưới tại đây rất phong phú với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, đơn giản cho tới trẻ trung, quyến rũ, sẵn sàng làm "mê mẩn" tất cả các cô gái.


    Các thiết kế đều tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của các cô gái. Thêm vào đó là những chi tiết, phụ kiện hạt cườm, ren hay vấn tóc, tất cả sẽ giúp hoàn thiện cho bạn một bộ váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1174 đường Láng, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 177 777 & 024 6688 2277

    Website: anhvienmoza.com

    Fanpage: www.facebook.com/MozaWeddingHaNoi/

    Gọi điện
    Moza Wedding
    Moza Wedding
    Moza Wedding
    Moza Wedding
  5. Top 5

    April Bridal

    Gọi điện

    April Bridal là đơn vị uy tín nhận đặt may, bán buôn bán lẻ, cho thuê Váy cưới - Áo dài. Đến với April Bridal, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ chuyên nghiệp, giúp bạn chọn lựa được bộ váy cưới mơ ước nhất, phản ánh chính bản thân và phong cách của bạn.


    Thời gian vừa qua, April Bridal vẫn luôn không ngừng sáng tạo và hoàn thiện để mang đến những bộ váy cưới hoàn hảo nhất cho các cô dâu. "Chinh phục từng đường nét, từng họa tiết , mỗi chiếc váy cưới là câu chuyện riêng mà April muốn gửi tới cho các nàng. Vậy nên khi đến với April thì các nàng không chỉ thử váy, không chỉ là việc chọn lựa, mà còn là chuyến phiêu lưu tìm kiếm sự hoàn hảo. Mỗi khoảnh khắc là sự khám phá vẻ đẹp và phong cách riêng, là sự hòa quyện của ánh đèn lấp lánh cùng với nụ cười hạnh phúc của các nàng khi mặc lên chiếc váy phù hợp với mình.


    Trong năm mới này, April Bridal tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập váy cưới mới, được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ khiến trái tim của các cô dâu lẫn khách mời lung linh hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Số 35 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 480 214 & 0339 230 479

    Fanpage: https://www.facebook.com/aprilbrial

    Gọi điện
    April Bridal
    April Bridal
    April Bridal
    April Bridal
  6. Được khoác chiếc váy cưới lộng lẫy đôi khi là ước mơ cả đời của người con gái. Và ngày mà nàng tìm cho mình được chiếc váy cưới ưng ý, chắc chắn đó là ngày mà nàng hạnh phúc nhất. Liệu bạn đã chọn cho mình được những chiếc váy trong mơ chưa? Là đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm chuyên nhận may đo, cho thuê váy cao cấp ngày cưới, chụp concept, váy cưới…. Ảnh Viện Áo Cưới Sophia - 298 Cầu Giấy chính là điểm đến tin cậy dành cho bạn.


    Áo Cưới Sophia hiện có rất nhiều mẫu váy cưới được thiết kế riêng, dẫn đầu xu hướng, cũng như phù hợp với tất cả tính cách, phong cách của cô dâu, đặc biệt corset siết eo độc quyền có khả năng thu gọn vòng eo của nàng đến 12cm, sẽ giúp nàng tự tin tỏa sáng tựa công chúa trong ngày trọng đại của mình.


    Áo Cưới Sophia chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới nhập khẩu với nhiều thiết kế ấn tượng, độc đáo luôn làm hài lòng khách hàng bởi:

    • Đa dạng mẫu mã
    • Thử váy thoải mái không lo về giá
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
    • Chính sách bảo quản trang phục trước khi giao đến cho khách hàng
    • Không gian phòng váy sang trọng, đẳng cấp. Đảm bảo sự riêng tư

    Đến ngay với Ảnh Viện Áo Cưới Sophia - 298 Cầu Giấyg để được tư vấn và thử miễn phí hàng trăm mẫu váy mới và nhận ngay những ưu đãi gói chụp trong tháng cực khủng nhé các nàng ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 298 Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 018 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhvienaocuoisophia/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
    Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
    Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
    Ảnh Viện Áo Cưới Sophia
  7. Top 7

    Ảnh viện Piano

    Gọi điện

    Áo cưới là một món quà vô giá của những cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, Ảnh viện Piano muốn mang đến những món quà tuyệt vời nhất đc tạo nên từ tâm huyết giúp cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất. Ảnh viện Piano được sáng lập bởi những con người tâm huyết với mong muốn mang đến những sản phẩm tinh tế nhất, lộng lẫy nhất đến các cô dâu trong ngày trọng đại của mình.


    Ảnh viện Piano luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Những mẫu váy cưới mang phong cách thanh lịch và sang trọng, những mẫu thiết kế váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.


    Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, chắc chắn không thể thiếu phụ kiện voan cài tóc, đặc biệt với mỗi mẫu thiết kế váy cưới Ảnh viện Piano sẽ tư vấn & design chiếc voan phù hợp và giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại hơn, chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô dâu tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 59 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 023 123 & 024 3784 6250

    Email: tpdiepphoto@gmail.com

    Website: anhvienpiano.com

    Fanpage: www.facebook.com/tpdiepphoto/

    Gọi điện
    Ảnh viện Piano
    Ảnh viện Piano
    Ảnh viện Piano
    Ảnh viện Piano




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy