Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

ổi xanh 29365 0 Báo lỗi

Đối với phái mạnh, mái tóc đẹp, đẳng cấp là một vũ khí lợi hại mang đến đẳng cấp. Tại khu vực Cầu Giấy Hà nội có rất nhiều tiệm cắt tóc nam, sau đây Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liem Barber Shop

    Gọi điện

    Nói đến top những barber shop nổi tiếng ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Liêm Barber. Với nhiều dịch vụ làm đẹp dành cho các quý ông lịch lãm, giá cả phải chăng và hàng loạt các stylist chuyên nghiệp, Liêm Barber xứng đáng để bạn nên có 1 lần trải nghiệm. Từ một tiệm tóc nhỏ nằm ở trung tâm Sài Thành, với sự yêu quý của khách hàng, cùng chất lượng đã được chứng minh qua nhiều sản phẩm đầu tóc, thương hiệu Liêm barber đã mở rộng và chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường tóc nam của cả 2 miền Bắc – Nam, với số lượng các hệ thống đã lên tới con số hàng chục cơ sở.


    Tới đây bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Đảm bảo khi rời khỏi tiệm, bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và lịch lãm hơn. Liêm Barbershop không chỉ là một cửa hàng cắt tóc, đây còn là nơi gặp gỡ mọi người và thư giãn. Không gian được cải tạo và kết hợp cùng phong cách cổ điển tạo nên các barbers cực chất. Các homie yêu thích style cổ điển, thanh lịch thì lại càng không thể bỏ qua nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 583 399

    Email: liembarbershop.com@gmail.com

    Website: https://liembarbershop.com/vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/liembarbershop
    • www.facebook.com/liembarbershophanoi/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 19:00

    Gọi điện
    Liêm Barber
    Liêm Barber
    Liêm Barber
    Liêm Barber

  2. Top 2

    Phong BvB

    Gọi điện

    Là một điểm đến tin cậy dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển của Âu Châu, Phong BvB không chỉ là giải pháp giúp xóa tan đi sự mặc cảm trên ngoại hình của bạn, mà đây còn là nơi tụ tập của những dân chơi tóc số 1 thủ đô, bạn có thể tới đây để đàm tiếu dăm ba câu chuyện hài hay đơn thuần là buông vài câu nói cảm xúc giúp tinh thần thư thái hơn. Hệ thống Tóc Nam Đẹp Phong BvB được sáng lập bởi Phong BvB, người thợ cạo chuyên nghiệp (Barber) hàng đầu đất Hà thành và cũng là người tiên phong sáng tạo kiểu tóc Mohican, sóng Ziczac... Được anh em đánh giá top đầu trong ngành barber, bậc thầy nghệ thuật tạo hình trên tóc Tatto Hair đỉnh cao.


    Tại đây, 100% thợ của Phong BvB đều được đào tạo, huấn luyện bài bản. Từ không gian, phong cách được thiết kế độc đáo, mới lạ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự khác biệt. Không chỉ là cắt tóc, Phong BvB muốn tạo ra 1 phong cách, 1 xu hướng riêng chỉ có Đẹp - Chất - Ngầu trở lên cho anh em giới trẻ. Nếu bạn cũng muốn cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình thì hãy ghé ngay Phong BvB tại Cầu Giấy để được trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 113 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội - 0819 641 555
    • 22 Hạ Yên, ngõ 118 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0826 241 555
    • ...
    • https://phongbvb.com/chuoi-cua-hang

    Email: phonghairbvb@gmail.com

    Website: https://phongbvb.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhongVanBui/

    Gọi điện
    Phong BvB
    Phong BvB
    Phong BvB
    Phong BvB
  3. Top 3

    30Shine

    30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine tại Cầu Giấy sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu.


    Còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng. 30Shine tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để kết nối bàn tay tài hoa của người thợ Việt cùng công nghệ khoa học trong 30 phút nhằm đem đến cho phái mạnh toàn cầu kiểu tóc đẹp trai, làn da khỏe mạnh cuốn hút phái đẹp ; tinh thần thư giãn để bứt phá trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 151 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://30shine.com/system-salon

    Hotline: 19002 72703

    Email: cskh@30shine.com

    Website: https://30shine.com/

    Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial/

    30Shine
    30Shine
    30Shine
    30Shine
  4. Top 4

    Ironcap Barbershop

    Gọi điện

    Ironcap Barbershop là một thương hiệu nổi tiếng tại Hà Nội. Bất kỳ ai đã từng đến Ironcap Barbershop cắt tóc đều sẽ bị thu hút bởi sự tư vấn nhiệt tình và tay nghề ổn định của các tay thợ của tiệm. Và nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho 1 mái tóc đẹp, cứ Ironcap Barbershop mà thẳng tiến nhé. Nhận được những phản hồi vô cùng tốt từ khách khách hàng, vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu "Ironcap Barbershop" được các đấng mày râu lựa chọn hàng đầu và rất ủng hộ này. Điều đầu tiên là không gian của tiệm. Ironcap Barbershop được trang trí theo phong cách classic, xung quanh là tường gạch tạo sự khác biệt, từ đèn, bảng hiệu, các vật dụng cũng dùng theo tông cũ cũ, nhìn lạ và chất lắm.


    Không như những tiệm tóc khác trải dài theo chiều dọc, thì tiệm này mở rộng ngang và thoáng hơn hẳn. Có ghế cho người ngồi chờ thoải mái. Với những ưu điểm trên, Ironcap Barbershop tại quận Cầu Giấy - một thương hiệu tuy ra đời chưa lâu nhưng cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng và nhận được những lời đánh giá tốt. Vậy bạn nhớ ghi lại địa chỉ của tiệm và đến thử ngay khi có nhu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, toà nhà 113 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 861 996

    Email: xuantung.ironcapshop@gmail.com

    Website: https://ironcapbarbershop.com

    Fanpage: www.facebook.com/ironcapbarbershop/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Ironcap Barbershop
    Ironcap Barbershop
    Ironcap Barbershop
    Ironcap Barbershop
  5. Top 5

    2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp

    Gọi điện

    2Vee là công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm: Wax, Hair Spray, Men's cosmetics. Sản phẩm được chứng nhận làm từ nguyên liệu tự nhiên 100%, thành phần làm từ cỏ cây, thảo dược, tạonên mùi hương dễ chịu cho người sử dụng. 2Vee Việt Nam là đại diện chính thức của 2Vee tại Việt Nam. 2Vee Việt Nam Store tự hào là địa điểm cung ứng sản phẩm tạo kiểu tóc và chăm sóc tóc cho nam giới. 2Vee Việt Nam Store đang dần khẳng định với phong cách làm việc chuyên nghiệp và sang trọng nhất khi bạn bước chân vào 2Vee.


    Với nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày càng tăng, hiểu được điều này 2Vee một thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm cho nam đã chính thức ra mắt tại Việt Nam cơ sở chăm sóc tóc nam giới. Tại sao phải là 2Vee Hair Station?

    • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt.
    • Cắt, cạo tỉ mỉ bởi các Stylist chuyên nghiệp.
    • Gội đầu, massage đầu, da mặt êm ái - tận hưởng sự thư giãn và thoải mái.
    • Sử dụng các sản phẩm tạo kiểu chính hãng nhập khẩu 100%.
    • Miễn phí nước uống cho các khách hàng sử dụng gói dịch vụ từ 80K trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 93 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0908 401 994
    • Số 52 ngách 2 ngõ 125 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0942 948 080
    Email: 2veewaxvietnam@gmail.com
    Website:
    https://tocnamdep.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/2veehairstation Gọi điện
    2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp
    2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp
    2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp
    2Vee Hair Station - Tóc Nam Đẹp
  6. Top 6

    Thanks Barber Shop

    Gọi điện

    Thanks Barber Shop là một trong những tiệm cắt tóc nam có tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy. Đến với Thanks Barber Shop bạn sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ ở đây từ cắt, nhuộm, uốn,....mà không cần lo ngại về chất lượng cũng như giá cả nơi đây. Thanks Barber Shop mang đến cho bạn những kiểu tóc đậm chất riêng nhất mà chưa ở bất kì một tiệm nào có thể có, nó chỉ xuất hiện ở Thanks Barber Shop mà thôi.


    Thanks Barber Shop mang đến cho khách hàng một phong cách hoàn toàn khác biệt và mới lạ khi đến cửa hiệu thay đổi mái tóc của mình. Thanks Barber Shop tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, và từ đó bạn sẽ được những thợ cắt tóc có kinh nghiệm lâu năm ở đây biến đổi mái tóc của bạn trở nên hoàn hảo nhất, ưng ý nhất. Nếu như khách hàng không ưng ý thì nơi đây sẽ cuối đầu xin lỗi, không thu tiền và bồi thường lại tiền cho khách. Ngoài ra, Thanks Barber Shop còn nhận cắt tóc miễn phí cho Bệnh viện, Trại trẻ mồ côi , Các chương trình từ thiện,... Với những lời giới thiệu như thế này thì Thanks Barber Shop quả là một nơi đáng để trải nghiệm trên quận Cầu Giấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81C Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0849 639 999
    Fanpage: www.facebook.com/thanksbarbershop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thanks Barber Shop
    Thanks Barber Shop
    Thanks Barber Shop
    Thanks Barber Shop
  7. Top 7

    Mane Man Barber House

    Gọi điện

    Mane Man Barber House là một trong những Barber cắt tóc nam chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo xu hướng hiện đại. Tại đây, các bạn có thể trải nghiệm tất cả các dịch vụ làm đẹp cho tóc khác nhau theo yêu cầu. Nơi đây chứa đựng những Barber kiêm Stylist cực kỳ lành nghề và đầy kinh nghiệm. Họ luôn nắm chắc và hiểu rõ về về những kiểu tóc nam cổ điển, cũng như liên tục cập nhật những xu hướng thời trang tóc nam mới nhất, sẵn sàng phục vụ các quý ông, các bạn trẻ với phong cách chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.


    Không chỉ là địa chỉ tin cậy cho bất cứ quý ông nào đam mê phong cách tóc nam đẹp cổ điển, mà kể cả những phong cách cắt tóc nam đẹp Undercut, hay bất cứ xu hướng tóc nam hiện đại nào vẫn là sở trường của các chàng Barber Mane Man. Do đó, dường như không ai đã từng đến đây mà không cảm thấy hài lòng, khi chỉ bỏ ra một số tiền chỉ bằng vài bát phở sáng, nhưng đổi lại nhận được sự chăm sóc, phục vụ tuyệt vời, thêm vào đó sự hài lòng tuyệt đối khi sở hữu một mái tóc đẹp như chưa từng có trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 57, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 0879 978 080
    • Số K31 ngách 12, ngõ 68 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0345 648 080

    Email: manemanvietnam@gmail.com

    Website: https://barber-shop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ManeManBarberHouse/

    Gọi điện
    Mane Man Barber House
    Mane Man Barber House
    Mane Man Barber House
    Mane Man Barber House
  8. Top 8

    3LY Barbershop

    Gọi điện

    3LY Barbershop là tiệm tóc nam chất lượng và tận tâm bậc nhất Hà Nội tại Cầu Giấy. Trải nghiệm không gian thân thiện cùng những barber tận tâm với nghề. Bỏ qua lo âu khi gặp thợ học nghề, sự nhanh ẩu của môi trường cắt công nghiệp. Ưu điểm của tiệm đó là luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. Các thợ cắt của tiệm luôn học hỏi và sáng tạo ra những kiểu tóc mới để đáp ứng đa dạng cá yêu cầu của khách hàng.


    Với dịch vụ nhuộm tóc, 3LY Barbershop sưu tập những màu nhuộm khói, màu công sở, ... giúp các bạn muốn theo phong cách nào đều có thể được trải nghiệm tốt nhất. Hay với những khách hàng thích những kiểu tóc lãng tử, thì có thể sử dụng dịch vụ uốn tóc nam theo phong cách Hàn Quốc. Với bất cứ ai sau khi sử dụng dịch vụ của 3LY Barbershop cũng sẽ hài lòng với diện mạo mới của mình. Những thợ tóc ở đây cũng rất vui vẻ và thân thiện. Giá cả tại tiệm vô cùng hợp lý, chỉ với 79.000đ cho một lần cắt là bạn đã trở nên lịch sự và xịn xò hò đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 - B7 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0967 937 203
    • 121 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0395 859 532
    • ...
    • www.facebook.com/3lybarbershop/

    Fanpage: www.facebook.com/3lybarbershop/

    Gọi điện
    3LY Barbershop
    3LY Barbershop
    3LY Barbershop
    3LY Barbershop
  9. Nhắc đến những tiệm cắt tóc đẹp ở Hà Nội không thể không kể đến Kong's Barber Shop. Từ lâu Kong's Barber Shop đã là lựa chọn hàng đầu của nam giới nơi đây, bởi chất lượng cũng như mức giá phải chăng. Không những thế, sự thân thiện và chuyên nghiệp ở các nhân viên tại đây cũng là điểm cộng lớn, biến Kong's Barber Shop trở thành địa điểm cắt tóc nam lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Đến với Kong's Barber Shop, các bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi những tay kéo đẳng cấp, luôn tìm tòi, khám phá ra những kiểu tóc mới lạ.


    Bạn có thể yêu cầu bất cứ kiểu tóc nào, từ cổ điển đến độc lạ, không gì có thể làm khó các tay kéo tại Kong's Barber Shop. Các hóa chất tại Kong's Barber Shop luôn đảm bảo an toàn và chất lượng cao. Với tay nghề và sự khéo léo của mình, các tay kéo tại Kong's Barber Shop sẵn sàng đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của bạn. Ngoài ra, tại Kong's Barber Shop còn có các dịch vụ đi kèm theo như massage mặt, lấy ráy tai, gội đầu,... với giá vô cùng phải chăng mà chất lượng thì không phải bàn. Kong's Barber Shop sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn nếu muốn có cho mình một kiểu tóc thật phong cách đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 813 928

    Fanpage: www.facebook.com/cong0708

    Gọi điện
    Kong's Barber Shop
    Kong's Barber Shop
    Kong's Barber Shop
    Kong's Barber Shop
  10. Top 10

    Trim

    Gọi điện

    Cái tên cuối cùng trong danh sách những tiệm cắt tóc đẹp nhất Cầu Giấy, Hà Nội là Trim Barbershop. Bước vào tiệm là một không gian thoáng mát, rộng rãi vô cùng đẹp mắt, tạo cảm hứng cho khách hàng cũng như cách thợ cắt tóc có thể phô diễn hết tài nghệ của mình. Tại Trim có đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp đã được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn và tạo cho bạn bất cứ kiểu tóc nào bạn muốn. Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của Trim tư vấn tận tình.


    Dù có những dịch vụ tuyệt vời và những tay kéo tài năng, nhưng mức giá tại Trim Barbershop là vô cùng phải chăng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những kiểu tóc đẹp, hợp thời, phù hợp với bản thân với sự tư vấn và giúp đỡ tận tình của thợ cắt tóc tại đây. Bạn có thể hoàn toàn hài lòng khi mái tóc được tỉa tót đều, cắt, cạo chuẩn xác đến từng milimét. Hãy đến đây để được các thợ tóc hỗ trợ, giúp chọn lựa ra những kiểu tóc nam đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    11/92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 888 394 & 0858 892 268

    Email: trim.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trim.hanoi

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Trim
    Trim
    Trim
    Trim




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy