Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Long Biên, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 11081 1 Báo lỗi

Ông cha ta đã nói " Cái răng cái tóc là góc con người" quả không sai. Dù bạn là nam hay nữ thì bộ tóc đẹp và phù hợp luôn khiến bạn chiếm được cái nhìn cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liem BarberShop

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé qua con đường Nguyễn Văn Cừ thì nhất định bạn phải ghé vào Liem BarberShop đấy nhé. Đây là tiệm tóc được các chàng trai thường xuyên lui tới. Với đội ngũ Barber tay nghề cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng lúc nào cũng đông nghịt người thì thật không ngoa khi nói rằng đây chính là tiệm tóc uy tín bậc nhất tại khu vực này. Cách phục vụ của Liem BarberShop cũng thật đặc biệt, đến cửa hàng cắt tóc cứ như bước vào một thế giới riêng biệt với những con người đặc biệt vậy.


    Quán có lượng nhân viên rất đông nên bạn đến cắt tóc sẽ không phải chờ lâu, đây cũng chính là một điểm cộng cho Liem BarberShop. Như đã nói trên các bạn nhân viên có sự đam mê, tình yêu với nghề, các bạn hãy cứ yên tâm dù có đông khách đến đâu thì Liem BarberShop vẫn cứ chau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm nhanh làm ẩu. Đặc biệt Liem BarberShop luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng. Chi phí tại đây có giá cả hợp lí không quá mắc, có thể coi là một mức giá hợp lý cho chất lượng dịch vụ mà bạn được phục vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 583 399 & 0779 525 954

    Email: liembarbershop.com@gmail.com

    Website: https://liembarbershop.com/vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/liembarbershophanoi
    • www.facebook.com/liembarbershop/
      Gọi điện
      Liem BarberShop
      Liem BarberShop
      Liem BarberShop
      Liem BarberShop

    • Là một điểm đến tin cậy dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển của Âu Châu, Phong BvB Barber Shop không chỉ là giải pháp giúp xóa tan đi sự mặc cảm trên ngoại hình của bạn, mà đây còn là nơi tụ tập của những dân chơi tóc số 1 thủ đô, bạn có thể tới đây để đàm tiếu dăm ba câu chuyện hài hay đơn thuần là buông vài câu nói cảm xúc giúp tinh thần thư thái hơn. Nói chung, ngoài dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn sống với phong cách của mình


      Tại đây, 100% thợ của Phong BvB đều được đào tạo, huấn luyện bài bản. Từ không gian, phong cách được thiết kế độc đáo, mới lạ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự khác biệt. Không chỉ là cắt tóc, Phong BvB muốn tạo ra 1 phong cách, 1 xu hướng riêng chỉ có Đẹp - Chất - Ngầu trở lên cho anh em giới trẻ. Nếu bạn cũng muốn cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình thì hãy ghé ngay một chi nhánh bất kỳ của Phong BvB Barber Shop để được trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 329 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0842 152 555

      Email: phonghairbvb@gmail.com

      Website: http://phongbvb.com/

      Fanpage: www.facebook.com/PhongVanBui/

      Gọi điện
      Phong BvB Barber Shop
      Phong BvB Barber Shop
      Phong BvB Barber Shop
      Phong BvB Barber Shop
    • Top 3

      30Shine

      30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine tại Long Biên sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu.


      Còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ với khoảng 100.000đ đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng. 30Shine tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để kết nối bàn tay tài hoa của người thợ Việt cùng công nghệ khoa học trong 30 phút nhằm đem đến cho phái mạnh toàn cầu kiểu tóc đẹp trai, làn da khỏe mạnh cuốn hút phái đẹp; tinh thần thư giãn để bứt phá trong công việc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 168 Nguyễn Văn Cừ Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 19002 72703

      Email: customerservice@30shine.com

      Website: https://30shine.com/
      Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial/

      30Shine
      30Shine
      30Shine
      30Shine
    • IronCap Barbershop là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội, chuyên các thể loại undercut. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Nơi mà cánh đàn ông có thể làm đẹp, thay đổi những kiểu tóc “chất” phù hợp với thời đại, giải trí và thư giãn cùng với những bản nhạc Ballad, Pop vừa sôi động mà cũng có thể sâu lắng đang hot nhất. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


      Tiệm được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn "soái ca" vì tạo ra những kiểu tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung để hiểu được tâm lý của những bạn trẻ nhưng cũng rất vững về tay nghề khi được đào tạo kỹ trước khi cho ra nghề sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến với IronCap Barbershop. IronCap Barbershop muốn mang đến cho khách hàng những phút giây thoải mái nhất vì thế luôn dặn dò từng nhân viên phải chăm sóc thật kỹ cho các khách hàng. Hãy thử đến và cảm nhận để một lần được trở thành chuẩn "soái ca" nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Ngõ 189 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 861 996

      Email: xuantung.ironcapshop@gmail.com

      Website: https://ironcapbarbershop.com

      Fanpage: www.facebook.com/ironcapbarbershop/

      Gọi điện
      IronCap Barbershop
      IronCap Barbershop
      IronCap Barbershop
      IronCap Barbershop
    • Là một trong những chuỗi hệ thống tóc nam đẹp số một tại Hà Nội, Mane Man Barber House luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất. Dù bạn chỉ tới để hỏi đường hay cắt tóc, mỗi khi bước vào cửa hàng của Mane-man Barber House, bạn sẽ luôn được đón tiếp một cách cẩn thận và chu đáo. Mane-Man Barber House không chỉ là nơi cắt tóc đơn thuần, mà nơi đó bạn còn thấy sự tận tâm và yêu cái đẹp của những người thợ! Ngoài ra bạn còn được thư giãn và tư vấn kiểu tóc, râu chuẩn theo phong cách, cá tính và công việc.


      Đặc biệt, Mane Man Barber House cung cấp những dòng sản phẩm chăm sóc râu, cạo râu cao cấp đến từ Australia. Hơn nữa, đến đây, Những Barber Cạo giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp & tinh tế nhất. Không chỉ là cắt tóc!! Mane-Man Barber House với không gian rộng rãi và thoáng đãng, đem lại sự thoải mái như tại nhà. Dụng cụ cắt tóc tại Mane-Man Barber House luôn là những dòng phụ kiện chất lượng & tốt nhất trên thị trường hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 31 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0328 758 080
      Email: contact@mane-man.vn
      Website: https://barber-shop.vn/
      Fanpage:

      • www.facebook.com/ManeManBarberHouse
      • www.facebook.com/manemanbarberhouse.longbien/
      Gọi điện
      Mane Man Barber House
      Mane Man Barber House
      Mane Man Barber House
      Mane Man Barber House
    • Top 6

      Mr. Barber

      Gọi điện

      Đừng ngại chăm chút cho mái tóc, đó là chiếc vương miệng cao quý bạn không bao giờ bỏ xuống. Đến với Mr. Barber và bạn sẽ được phục vụ như những ông Hoàng với chất lượng dịch vụ không thể nào tuyệt vời hơn. Các thợ cắt tóc ở đây được đánh giá là có tay nghề cao, luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, Mr. Barber luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của cánh mày râu tại Long Biên.


      Tiệm cắt tóc Mr. Barber phù hợp với rất mọi đối tượng, tuổi tác và công việc, bất kì cánh mày râu nào đều có thể đến với Mr. Barber và yêu cầu kiểu đầu mình thích. Mr. Barber sở hữu:

      • Barbershop tiêu chuẩn Châu Âu, không gian cắt tóc hiện đại, sạch sẽ, rộng rãi.
      • Đội ngũ barber tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tình tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất với bạn.
      • Dòng sản phẩm nổi tiếng, chính hãng, an toàn và chất lượng.
      • Mọi dịch vụ đều đa dạng phù hợp theo nhu cầu, thị hiếu của khách hàng

      Nhắn tin, gọi điện ngay cho Mr. Barber để được tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn nhanh nhất!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 31 ngõ 68 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 135 668

      Email: tuanbarber68@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Mr.BarberHouse

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Mr. Barber
      Mr. Barber
      Mr. Barber
      Mr. Barber
    • Top 7

      Old G Barbershop

      Gọi điện

      Có thể nói độ hot cũng như số lượng khách ruột tại Old G Barbershop là con số mơ ước của nhiều tiệm cắt tóc lâu năm tại Long Biên, Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Old G Barbershop dần khẳng định được thương hiệu của riêng mình. Cứ nhắc đến Old G Barbershop là người ta lại nhớ ngay đến phong cách decor rất nghệ, bụi bặm – cái nét đặc trưng của những người có máu nghệ sĩ. Mỗi người thợ tại đây đều là những người nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu đầu họ tạo ra đều đậm chất nghệ thuật.


      Không gian tại tiệm rộng rãi, thoải mái tạo được ấn tượng ban đầu cho khách hàng. Giá thành tại Old G Barbershop cũng hấp dẫn không kém. Tiệm cắt tóc Old G Barbershop phù hợp với rất mọi đối tượng, tuổi tác và công việc, bất kì cánh mày râu nào đều có thể đến với Old G Barbershop và yêu cầu kiểu đầu mình thích. Chỉ phải bỏ ra một số tiền không lớn là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo 5 bước gội đầu, massage, cắt, cạo mặt, vuốt keo rồi đó. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi còn không nhanh chân đến đây ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 450 094

      Email: oldgbarber@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/oldgbarbershop

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

        Gọi điện
        Old G Barbershop
        Old G Barbershop
        Old G Barbershop
        Old G Barbershop
        Nguyễn Thanh Tùng 2019-11-19 13:03:16
        thank you báo toplist
      • Chill Barbershop hiện đang là một trong các những địa chỉ cắt tóc uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Long Biên, Hà Nội, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trình độ chuyên môn cao, Chill Barbershop là nơi cung cấp dịch vụ về tóc tốt và chuyên nghiệp nhất dành cho khách hàng. Đến với Chill Barbershop bạn sẽ nhận được combo với giá cực hạt dẻ, bao gồm: gội xả, cắt, sấy, vuốt tạo kiểu, uốn curly hair, uốn sóng, uốn Premlock, nhuộm, tẩy,... Đặc biệt, tay nghề của những thợ kéo tại đây chắc chắn sẽ khiến anh em không phải thất vọng mà phải hoàn toàn hài lòng.


        Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Chill Barbershop tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Với đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề và giàu óc sáng tạo, Chill Barbershop sẵn sàng để dành tặng cho những khách hàng thân yêu các kiểu tóc cá tính và đầy ấn tượng, thời thượng và theo xu hướng trendy. Bạn hãy nhanh chân đến với Chill Barbershop để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Số 60, ngõ 93 Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0397 867 073

        Email: chillbaber1605@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/chillbarber1605

        Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

        Gọi điện
        Chill Barbershop
        Chill Barbershop
        Chill Barbershop
        Chill Barbershop
      • Những mẫu tóc nam đẹp luôn là thế mạnh “bất khả chiến bại” mà Thinh Bo Barbershop & Studio sở hữu. Luôn có mặt trong top những salon tóc có kĩ thuật cắt tóc đẹp nhất, Thinh Bo Barbershop tự tin khẳng định đẳng cấp qua những mẫu tóc làm hài lòng khách hàng. Khi đến với các dịch vụ chăm sóc tóc của Thinh Bo Barbershop, anh em sẽ được tư vấn tận tình và đầy đủ nhất về những kiểu tóc sao cho chúng thực sự phù hợp với tính cách, khuôn mặt và cả môi trường làm việc.


        Một điểm đặc biệt đó chính là anh em sẽ được thỏa mãn thể hiện mong muốn của bản thân qua những kiểu tóc nhuộm ombre, light tóc, uốn xoăn, cắt tạo kiểu… Ngoài ra, bạn sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình từ các nhân viên tại đây. Chắc chắn, khi ra về các bạn sẽ nở nụ cười hài lòng vì mái tóc của mình. Đặc biệt, Thinh Bo Barbershop cũng nhận dạy học cắt tóc, làm tóc nam cho những anh em có niềm đam mê với những cây kéo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 27 ngõ 206 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại:
        0912 139 193 & 0866 885 668

        Email: thinhbostudio@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thinhbobarbershop

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

        Gọi điện
        Thinh Bo Barbershop
        Thinh Bo Barbershop
        Thinh Bo Barbershop
        Thinh Bo Barbershop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy