Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

Mưa Lạnh 10653 0 Báo lỗi

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc ... xem thêm...

  1. Top o

    Quân BarberShop

    Gọi điện

    Thêm một tiệm tóc nam nữa tại quận 12 có thể khiến các bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến với tiệm, đó chính là Quân BarberShop. Với một không gian đầy tính bụi bặm, đường phố, khiến mỗi khách hàng có thể thấy ngay được sự mạnh mẽ, cá tính và sự cởi mở của những người thợ cắt tóc nơi đây.


    Với dịch vụ tóc nam, Quân BarberShop không chỉ đang thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng quý ông tốt nhất bằng những mái tóc đẹp, phong cách dưới tay những người thợ lành nghề mà ở đây còn tạo dựng một không gian gần gũi, quen thuộc với những người thợ luôn luôn sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống.


    Để phục vụ tốt và làm hài lòng khách hàng. Quân BarberShop đưa ra gói combo 80k cho dịch vụ tạo kiểu chuẩn soái ca gồm 6 bước như sau:

    • Tư vấn mẫu tóc xuất sắc cho khuôn mặt .
    • Thiết kế kiểu tóc với Barber chính hiệu.
    • Xả lạc trôi tóc con sau khi cắt.
    • Sấy tạo kiểu tóc.
    • Vuốt Wax cao cấp tạo kiểu .
    • Xịt gôm giữ nếp mãi đẹp trai.

    Tự hào khi mang đến sự tự tin cho khách hàng của mình, Quân BarberShop luôn cải thiện các dịch vụ ngày một tốt hơn để có thể khiến mọi khách hàng đến barber đều có thể ra về với sự hài lòng. Chẳng hay bạn đọc đã từng trải nghiệm các dịch vụ của Quân BarberShop chưa nhỉ? Hãy đến ngay Quân Barber Shop để thử ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 613 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 923 291

    Email: quanbarbershop01@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuanBarberShop/

    Gọi điện
    Quân BarberShop
    Quân BarberShop
    Quân BarberShop
    Quân BarberShop

  2. Top o

    Bardy BarberShop

    Gọi điện

    Bạn đã cảm thấy bắt đầu chán và không còn muốn gắn bó với những style lỗi thời như: tóc mái ngố, tóc bổ luống, tóc bờm ngựa,…Hơn hết, bạn muốn có một phong cách thật phù hợp để chuẩn bị bắt đầu năm mới. Vậy thì hãy qua ngay Bardy barbershop để được tư vấn và có được những kiểu tóc bắt kịp xu hướng hay được giới trẻ thần tượng. Với những mẫu tóc thiết kế đa dạng, có thể tạo kiểu theo nhiều cách, dễ vuốt sáp và thích hợp với nhiều môi trường làm việc như: văn phòng, công sở hay trường học, bạn sẽ thật sự hài lòng và tự tin hơn hơn với diện mạo mới của mình.


    Bardy barbershop với đội ngũ barber nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ càng, sẽ mang đến những mẫu tóc phù hợp với gương mặt các bạn.


    Chỉ với 60k các bạn sẽ nhận được gói combo gồm 4 bước:

    • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt
    • Cắt êm dịu nhẹ nhàng trong 30 phút
    • Sấy khô, tạo nếp
    • Tạo kiểu tóc vuốt wax bóng mượt.

    Không chỉ có tay nghề cao mà Bardy barbershop còn khiến khách hàng của mình tâm phục khẩu phục khi luôn được phục vụ một cách tận tâm, trò chuyện vui vẻ và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Mỗi khách hàng sau khi đến với Bardy barbershop đều bước ra với một sự hài lòng tuyệt đối là những gì mà Bardy barbershop hướng tới và đang thực hiện nó mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 494 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 707 007

    Fanpage: www.facebook.com/bardybarbershop/

    Website: http://barbershopbardy.com/

    Gọi điện
    Bardy barbershop
    Bardy barbershop
    Bardy barbershop
    Bardy barbershop
  3. Top o

    S - Men barber shop

    Gọi điện

    Không quá đầu tư về không gian, cũng chẳng chơi đồ sang xịn bao giờ, thế nhưng S - Men barber shop lại gây dựng được danh tiếng nhờ vào cách phục vụ và sự tận tâm trên mỗi sản phẩm của mình.


    Tiệm có diện tích không quá rộng, nhưng đủ các vị trí phòng chờ, phòng cắt, so với các quán cắt tóc nam trên Sài thành, . Dịch vụ ở đây thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng chất lượng thì không có gì để chê, mọi thứ đều ổn trong tầm giá, nói chung, nếu bạn không quá kỹ tính, thì S - Men barber shop sẽ là một lựa chọn hợp lý.


    Với đội ngũ nhân viên chu đáo, tay nghề lâu năm với những dịch vụ với mức giá hợp lý thì chắc chắn nơi đây là địa điềm lý tưởng mà các bạn học sinh, sinh viên không thể nào bỏ qua. Thái độ nhân viên tận tình mến khách, nhiệt tình tư vấn, và tay nghề cao chắc chắn sẽ giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý khi bước ra khỏi cửa tiệm. Khách hàng đánh giá rất tốt khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 537 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 739 102

    Fanpage: www.facebook.com/levankhuong.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    S - Men barber shop
    S - Men barber shop
    S - Men barber shop
    S - Men barber shop
  4. Top o

    30Shine

    Gọi điện

    30Shine Nguyễn Ảnh Thủ là một trong những “đứa con cưng” của đại gia đình 30Shine trên khắp mọi miền đất nước. Mang trong mình sứ mệnh kết nối bàn tay tài hoa của những người thợ và quy trình 30 phút chuyên nghiệp để mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho các chàng trai, 30Shine Nguyễn Ảnh Thủ đang dần trở thành điểm đến đáng tin cậy cho cư dân khu vực này


    30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả lượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.


    Combo 7 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay Combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage - Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao - Gội đầu thư giãn - Tư vấn tạo kiểu - Cắt tóc đẹp trai - Cạo mặt, xả sạch - Vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên chỉnh chu và nổi bật hợn rất nhiều.


    Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • 76 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
    • 36 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    • 333 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 272 703

        Email: cskh@30shine.com

        Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial/

        Website: https://30shine.com/

          Gọi điện
          30Shine
          30Shine
          30Shine
          30Shine
        • Top o

          TY Barbershop

          Gọi điện

          Nếu bạn đang phân vân: Ở quận 12 cắt tóc nam ở đâu đẹp và chất? Mình sẽ cắt kiểu gì cho hợp? Những thợ cắt họ làm việc ra sao? Họ cắt có đẹp không và giá cả thế nào? Có nhiều mẫu tóc mới để mình lựa chọn ko? Barber Shop có gì đặc biệt với Hair Salon?... Vậy thì hãy đến ngay TY Barbershop để được giải đáp những câu hỏi đó nhé.

          Những mẫu tóc hiện đại và trẻ trung luôn được TY Barbershop cập nhật mỗi ngày để thực hiện cho khách hàng của mình. Những mái đầu thời thượng đầy phong cách được tạo ra trong thời gian ngắn giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian nhưng vẫn không mất đi sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng khâu thục hiện. Không chỉ có tay nghề cao mà TY Barbershop còn khiến khách hàng của mình tâm phục khẩu phục khi luôn được phục vụ một cách tận tâm, trò chuyện vui vẻ và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

          TY Barbershop ngoài dịch vụ cắt tóc và tạo kiểu thì các dịch vụ uốn, nhuộm cũng được đẩy mạnh. Sử dụng những sản phẩm chất lượng, có tên tuổi để dùng cho khách hàng, do đó màu tóc lên rất đều và đẹp, hơn hết là an toàn, tránh những độc hại trực tiếp lên da đầu cũng như hư tổn tóc. Thế mới thấy, dịch vụ không cần cung cấp nhiều hay ít mà quan trọng là từng dịch vụ được phục vụ như thế nào mà thôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 118 Tân Chánh Hiệp 18, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

          Điện thoại: 0934 695 879

          Email: tyn25007@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063235420048

          Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

          Gọi điện
          TY Barbershop
          TY Barbershop
          TY Barbershop
          TY Barbershop
        • Top o

          Sơn Núi Barbershop

          Dịch vụ cắt tóc nghe có vẻ đơn giản và thực tế cũng có không ít các tiệm tóc mở ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, muốn mang lại một dịch vụ chất lượng và có được sự hài lòng nơi khách hàng thì yêu cầu đối với tay nghề người thợ là rất cao, không chỉ có kinh nghiệm mà sự sáng tạo, hiểu về sự phù hợp của các kiểu tóc trên từng khuôn mặt cũng thật sự quan trọng.

          Ở Quận 12, nếu nhắc đến tiệm cắt tóc nam chất lượng thì Sơn Núi Barbershop cũng là một cái tên không thể bỏ qua. Đây là nơi hội tụ của những tay nghề sáng giá trong lĩnh vực tóc nam này. Những quả đầu được tạo ra chứa cả bầu trời nghệ thuật trong ấy. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn về kiểu tóc phù hợp cũng như nhận được sự lắng nghe về mong muốn mình, các chuyên viên sẽ kết hợp cả hai yếu tố mong muốn và sự phù hợp để tạo ra được một mái đầu như đúng ý muốn của bạn, toả sáng và thu hút ánh nhìn.


          Ngoài tay nghề thì không gian hiện đại và thái độ cũng quyết định phần lớn đến chất lượng dịch vụ. Và ở Sơn Núi Barbershop người ta luôn ngợi khen những anh chàng vừa có tầm lại còn có tâm nữa, sự nhiệt tình, vui vẻ của các anh giúp cho hầu hết khách hàng của mình thêm thoải mái, dễ chịu khi trải nghiệm dịch vụ ở đây. Một lưu ý nho nhỏ là các bạn nên đặt lịch trước cho mình để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi khi đến với tiệm cắt tóc này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 75 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

          Điện thoại: 093 368 61 51

          Email: huynhhoaqtkd@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/sonnuibarbershop/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

          Sơn Núi Barbershop
          Sơn Núi Barbershop
          Sơn Núi Barbershop
          Sơn Núi Barbershop
        • Top o

          Barber Shop HongKong

          Gọi điện
          Barber Shop HongKong là một trong những đơn vị cắt tóc nam đẹp, chất lượng tại khu vực Quận 12 mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đây được mọi người nhận xét là thiên đường với nhiều phong cách mang đậm chất Âu – Mỹ. Với bộ sưu tập phong phú và đa dạng đã giúp cho thương hiệu đón đầu được nhiều mong muốn từ khách hàng.


          Lý do nên lựa chọn Barber Shop HongKong:

          • Đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
          • Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư.
          • Giá thành, hợp lý phải chăng.
          • Thường xuyên cập nhập những mẫu tóc mới để đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng.
          • Đồ dùng đơn vị luôn được vệ sinh cẩn thận, sạch sẽ.

          Đặc biết nếu bạn là người theo đuổi phong cách Barber thì là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Đến với đơn vị, nếu bạn không biết lựa chọn mẫu tóc nào phù hợp thì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn giúp bạn. Nhờ sự tư vấn kỹ càng ấy cửa tiệm đã thành công giúp nhiều khách hàng sở hữu được mái tóc mà bản thân ưng ý. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với đơn vị ngay thôi nào.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 320 Trương Thị Hoa,Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
          • 129/6B Thị Mười, Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 291 089 & 0973 283 694
          Email: tranvancong3694@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/BarberShopHongKong
          Giờ mở cửa: 09:00–20:00

          Gọi điện
          Barber Shop HongKong
          Barber Shop HongKong
          Barber Shop HongKong
          Barber Shop HongKong
        • Top o

          95G Barber House

          Gọi điện
          Khi nhắc đến các cửa tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua cái tên 95G Barber House. Đây là một trong những thương hiệu tóc nam chuyên tư vấn định hình mọi kiểu tóc từ cổ điển đến hiện đại theo xu hướng. Với đội ngũ tạo mẫu tận tâm và giàu kinh nghiệm,đơn vị tự hào là điểm đến hàng đầu cho những quý ông mong muốn thay đổi diện mạo và phong cách của mình. Nhờ vậy mà giúp cho cửa tiệm sở hữu được một lượng khách chất lượng.


          Khi đến cửa tiệm bạn có thể bạn có thể dàng tìm kiếm mọi dịch vụ bao gồm: cắt, duỗi, uốn, nhuộm,… Không những thế khi cắt tóc tại đây nhân viên còn nhiệt tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp. Với những ưu điểm vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn không đến ngay 95G Barber House để sở hữu cho mình mái tóc ưng ý.


          95G Barber House mang đến không khí thoải mái và thân thiện, nơi bạn có thể thư giãn và cảm nhận sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ chuyên gia của đơn vị. Hãy để 95G Barber House đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc vẻ ngoại hình của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 116 Hà Đặc, Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 158 644
          Email: 95g.barber@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067222674619
          Gọi điện
          95G Barber House
          95G Barber House
          95G Barber House
          95G Barber House
        • Top o

          BEE Barber Shop

          Gọi điện
          BEE Barber Shop là một trong những địa điểm cắt tóc nam đẹp ở TP. HCM rất đáng để bạn tham khảo. Với chất lượng dịch vụ tốt cùng với đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. BEE Barber Shop đã thành công chinh phục được lòng tin, sự tin tưởng từ khách hàng. Đơn vị sở hữu quy trình bảo dưỡng tóc kỹ càng mà cửa tiệm còn có đa dạng các gói dịch vụ. Đơn vị mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất từ cắt, uốn, duỗi đến nhuộm. Khách hàng có thể tự do chọn lựa dịch vụ mà mình mong muốn.

          Với sự chuyên nghiệp và tay nghề tinh tế, đội làm tóc tại BEE Barber Shop luôn đưa ra những kiểu tóc nam hiện đại, đẳng cấp và đặc biệt là kỹ thuật Fade tạo hiệu ứng. Với không khí thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp, tiệm luôn cố mang đến ựu trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ngoài ra chi phí cắt tóc tại đây dao động ở tầm trung vừa với chi tiêu cá nhân của khách hàng. Thế nên, nới đây rất đáng để bạn tham khảo.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 248 Nguyễn Thị Đặng, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
          Điện thoại: 0365 002 130
          Email: giangnguyendeutsch@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064810447806
          Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
          Gọi điện
          BEE Barber Shop
          BEE Barber Shop
          BEE Barber Shop
          BEE Barber Shop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy