Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Quận 2, TP. HCM

  1. Top o 30Shine
  2. Top o Le Barbier de Saigon
  3. Top o Art Barbershop
  4. Top o 4RAU Barber SHOP
  5. Top o Tanny Vu Hair Salon

Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Quận 2, TP. HCM

Mưa Lạnh 9066 0 Báo lỗi

Ngày nay, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người và mái tóc chính là yếu tố quan trọng quyết định đến thần thái, vẻ ngoài của bạn. Với cánh mày râu ... xem thêm...

  1. 30Shine là một địa chỉ cắt tóc nam uy tín được nhiều khách hàng ghé thăm. Tại Quận 2 có hai chi nhánh đều nằm trên hai con đường lớn là 149 Nguyễn Duy Trinh và 130 Trần Não. Vì vậy, các bạn cực kì thuận tiện trong việc đi cắt tóc vì bất kì salon nào của 30Shine cũng đều to đẹp và sáng rực nhất con đường.


    30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam, sở hữu rất nhiều stylist giỏi chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại đây, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và luôn cập nhật các xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.


    Combo 120K 10 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay Combo 10 bước đẳng cấp quốc tế: Giường gội có trang bị con lăn massage chạy dọc sống lưng - Rửa mặt tinh chất nha đam, sáng da, mịn màng - Hút mụn đầu đen, mụn cám và bụi bẩn - Phun sương tinh chất hoa hồng, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và cung cấp khoáng chất cho da khỏe mạnh - Gội đầu sảng khoái, loại bỏ dầu nhờn, ngứa da đầu - Xối mắt thác đổ nước ấm, thư giãn mắt, giải tỏa căng thẳng - Kéo khăn giãn đốt sống cổ, tránh tật cổ rùa - Xoa bóp vai và lưng chống mỏi, căng cơ vai gáy - Tư vấn phù hợp kiểu đầu, chất tóc - Cắt tóc, sấy vuốt tạo kiểu


    Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 120K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 149 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
    • 103 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 272 703 & 0898 586 132 & 0898 586 229

    Email: customerservice@30shine.com

    Website: https://30shine.com/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/30Shine149NDT
    • https://www.facebook.com/30Shine103TN
      Gọi điện
      30Shine
      30Shine
      30Shine
      30Shine

    • Le Barbier de Saigon nằm tại số 8C Nguyễn Bá Huân giữa lòng Quận 2, nơi đây tập trung nhiều khách nước ngoài đến sinh sống và làm việc nên salon cũng hướng đến các phong cách hiện đại, phục vụ nhiều dịch vụ khác nhau cho nam giới, đặc biệt là khách ngoại quốc.


      Le Barbier de Saigon chuyên phục vụ cắt tóc, tỉa râu, chăm sóc da mặt,.. từ phong cách truyền thống cho đến hiện đại. Không chỉ phục vụ khách trong nước mà mỗi ngày salon còn đón tiếp một lượng khách lớn nước ngoài sinh sống tại Sài Gòn. Theo nhận xét của nhiều khách hàng, thì ở đây thì tiệm có trang thiết bị khá hiện đại, có nhiều dịch vụ ấn tượng, nhân viên nhiệt tình, chu đáo.


      Đến với Le Barbier de Saigon bạn không chỉ được chăm sóc tóc tai, sở hữu những mẫu tóc phù hợp với mình mà tiệm còn sở hữu một góc bày bán các quần áo và phụ kiện thời trang nam đầy phong cách. Nếu bạn muốn tìm kiếm những set đồ thanh lịch mang phong cách Châu Âu, lịch lãm thì Le Barbier de Saigon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8C Nguyễn Bá Huân, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 737 845
      Fanpage: https://www.facebook.com/LeBarbierDeSaigon/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

        Gọi điện
        Le Barbier de Saigon
        Le Barbier de Saigon
        Le Barbier de Saigon
        Le Barbier de Saigon
      • Top o

        Art Barbershop

        Gọi điện

        Art Barbershop là một trong những địa chỉ cắt tóc và tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp đứng đầu tại Quận 2, không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát, có thể chứa một lượng khách khá lớn. Có thể nói, nơi đây là địa chỉ dành cho các đấng mà râu đến để thay đổi, tuốt tát lại vẻ ngoài. Không phải vậy tại Art Barbershop còn có những thợ tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp có thể tạo nên nhiều tác phẩm tóc ấn tượng cho phái mạnh giúp thu hút và tự tin hơn.


        Nhiều khách đã trở thành fan ruột của salon vì kỹ năng cắt tóc rất ổn của chủ tiệm. Thậm chí nhiều khách nước ngoài cũng ghé thăm và trở thành khách hàng quen thuộc tại đây. Ngoài ra, đến với Art Barbershop khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.


        Không những vậy, Art Barbershop còn là một trong những trung tâm đào tạo thợ cắt tóc nam chuyên nghiệp tại TP. HCM, với hơn 300 học viên được đào tạo trong 6 năm qua. Với chất lượng đào tạo tốt, nên 100% thợ barber đang làm việc tại hệ thống đều là học viên của shop, không tuyển thợ bên ngoài vào làm – đó cũng là một đặc điểm riêng biệt và tự hào của Art Barbershop khi đưa đến khách hàng những gì tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 742- 742C Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại:
        0971 324 679 & 0987 799 178

        Email: artbarbershop679@gmail.com

        Website: https://artbarbershop.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Artbarbershop679/

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Art Barbershop
        Art Barbershop
        Art Barbershop
        Art Barbershop
      • Top o

        4RAU Barber SHOP

        Gọi điện

        Tiếp theo, Toplist xin giới thiệu đến bạn thêm một cái tên siêu nổi tiếng trong làng thời trang tóc nam đó là 4RAU Barber SHOP. Sở hữu diện tích có thể chứa đến 8 ghế cắt và 2 lầu rộng rãi, chi nhánh 4RAU Quận 2 lại nằm ngay ở vị trí đắc địa trên mặt đường Xuân Thuỷ - ngay khu Thảo Điền là một lợi thế của tiệm.


        Tại 4RAU Barber SHOP chuyên về các mẫu tóc undercut đầy nam tính cùng đội ngũ thợ cắt chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo đem đến cho bạn chỉ có sự hài lòng chứ không có sự thất vọng. Nhân viên tại đây luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất, thời trang nhất để mang đến những kiểu tóc độc đáo cho khách hàng.


        Không chỉ rộng rãi, khang trang mà không gian nơi đây còn ấn tượng nhờ ánh sáng và cách bài trí nội thất tỉ mỉ, khéo léo và vô cùng hiện đại. Cơ sở vật chất, các thiết bị, máy móc ở đây được trang hoàng nhìn như một viện bảo tàng nghệ thuật pha tí cổ điện và hiện đại được lựa chọn rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Nhân dịp khai trương cơ sở mới, 4RAU luôn “tung” ra nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Trong đó, được quan tâm nhiều nhất là "cắt tóc miễn phí" dành cho những khách hàng may mắn đầu tiên đến trải nghiệm tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 37 Xuân Thuỷ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 0901 363 644

        Email: 4raubarbershop@gmail.com

        Website: https://4rau.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/4raubarbers/?ref=hl

        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Giá tham khảo: 320.000/combo

        Gọi điện
        4Rau Barber Shop
        4Rau Barber Shop
        4Rau Barber Shop
        4Rau Barber Shop
      • Nếu bạn đang tìm một tiệm tóc chất lượng, uy tín tại Quận 2 thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Tanny Vu Hair Salon. Đây là một salon tóc dành cho cả nam và nữ, đội ngũ thợ cắt tóc tại đây đều có tay nghề chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ trong quá trình làm việc và luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trên thế giới.


        Đến với Tanny Vũ chắc chắn bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, nhân viên tại salon sẽ tư vấn cho khách hàng kiểu tóc nào hợp với gương mặt và chất tóc của bạn. Sự chuyên nghiệp, chu đáo luôn được salon đặt lên trên hàng đầu với mong muốn mang đến nụ cười cùng sự hài lòng nhất cho khách hàng khi bước ra khỏi tiệm.


        Tanny Vũ đảm bảo mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, chỉn chu nhất. Ngoài ra, hóa chất tiệm sử dụng đều chất lượng tốt, đảm bảo không gây hại đến sức khỏe khách hàng. Chi phí dịch vụ được báo cụ thể sau khi nhân viên kiểm tra tóc trực tiếp và không phát sinh thêm chi phí phụ. Đây là một salon uy tín tại Quận 2 mà các bạn nam nên ghé qua nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 0916 996 993
        Email: tannyvusalon@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/TannyVuHairSalon
        Giờ mở cửa: 08:45 - 20:00

        Gọi điện
        Tanny Vu Hair Salon
        Tanny Vu Hair Salon
        Tanny Vu Hair Salon
        Tanny Vu Hair Salon




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy