Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 11, TP. HCM

  1. Top o Liem Barber Shop
  2. Top o NGẦU Barbershop
  3. Top o QC Barber Shop
  4. Top o 30Shine
  5. Top o Lee Ngô Hair Salon

Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 11, TP. HCM

Mưa Lạnh 3559 0 Báo lỗi

Với cánh mày râu tại Sài Thành nếu bạn vẫn chưa tìm được những địa chỉ làm tóc đẹp để thường xuyên lui tới mỗi khi muốn “tút lại nhan sắc” thì hãy nhanh tay ... xem thêm...

  1. Liem Barber Shop không chỉ đơn thuần là một tiệm cắt tóc bình thường, mà đây còn là một không gian mang đậm phong cách Chicano cùng những con người siêu đặc biệt mà bất kỳ ai đến đây đều phải thích.


    Khi đến tiệm, các khách hàng sẽ lấy số và đợi đến lượt mình, mỗi ngày trung bình nơi đây đón từ 100-150 khách. Tuy có thể mất hơn 2 tiếng đồng hồ chờ đến lượt mình nhưng các vị khách đến đây đều chấp nhận vui vẻ trước sự chuyên nghiệp với phong cách cực chất này của tiệm.


    Mỗi mẫu tóc mà Liem Barber Shop đem đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt gọn hàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích công việc cắt tóc đồng thời Tatoo cũng là môn nghệ thuật đam mê bởi thế Liem Barber Shop đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ đều phải có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm với có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp.


    Thoạt nhìn bên ngoài salon bạn sẽ có cảm giác về mức giá cắt cổ, hay các kiểu tóc “dị hợm” nhưng sự thật lại ngược lại. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Liem Barber Shop cắt tỉa thật đẹp. Giá cắt tóc tại đây cũng chỉ có 60k cho một lần cắt mà thôi.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 11 Cư Xá 47 Trịnh Đình Trọng P.5 Q.11, Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    • Facebook: https://www.facebook.com/liembarbershop/
    Liem Barber Shop
    Liem Barber Shop
    Liem Barber Shop
    Liem Barber Shop

  2. NGẦU Barbershop là một điểm đến của những quý ông thực thụ, nơi nâng tầm mái tóc của bạn. Nơi đây dần dần giống như những tụ điểm giải trí cho các đấng mày râu, những người đến không chỉ để cắt tỉa tóc, mà còn là nơi để nắm bắt tin tức, đọc báo và tán gẫu cùng bạn bè.


    Ở đây không chỉ đáp ứng nhu cầu cắt tóc tạo kiểu theo yêu cầu của bạn mà còn được massage da đầu, mặt và được sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, có tác dụng hiệu quả hoàn toàn cho mái tóc. Hơn nữa, tại đây còn được phục vụ các bước skin care dành riêng cho từng loại da, không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn khiến cho khách hàng cảm thấy thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.


    Tiệm có nhiều gói combo với các dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn, như combo cắt tóc 5 bước cơ bản 70k (bao gồm các bước: Cắt tóc, xả tóc, sấy tóc, vuốt wax, tạo kiểu), Combo 7 bước Ngầu 100k (bao gồm: Cắt tóc, cạo mặt, gội đầu, massage mặt, sấy tóc, vuốt wax, tạo kiểu),... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng mỗi khi ra về.


    NGẦU Barbershop sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ, Hàn Quốc,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách. NGẦU Barbershop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem như là một lợi thế giúp tiệm giữ vị trí của mình trong lòng khách hàng.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 179F Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 093 333 02 00
    • Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 9h00-20h00, Chủ nhật: 9h00-18h00
    • Facebook: https://www.facebook.com/ngaubarber/
    NGẦU Barbershop
    NGẦU Barbershop
    NGẦU Barbershop
    NGẦU Barbershop
  3. QC Barber Shop là hệ thống tiệm cắt tóc cũng khá nổi tiếng tại Hồ Chí Minh với 4 chi nhánh trên địa bàn, trong đó có một tiệm tại quận Tân Phú. Theo những đánh giá của các khách hàng đã từng tới tiệm QC Barber Shop thì đều rất hài lòng với dịch vụ của tiệm, nhiều kiểu đầu lạ, cập nhật nhanh các xu hướng mới.


    Nói chung, đây hoàn toàn xứng đáng là tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn đáng để bạn tham khảo.Đến với tiệm tóc QC Barber Shop bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về các kiểu tóc cũng như giá dịch vụ cho từng yêu cầu làm. Sản phẩm hóa chất mà cửa hàng sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc mình tại đây.


    Các dịch vụ của tiệm cũng giống như các tiệm tóc khác như cắtt, uốn, nhuộm. Khi đến đây, bạn sẽ ra về với một kiểu tóc mới ưng ý, hợp thời trang và phong cách của bản thân. Không gian của tiệm rất sang trọng và độc đáo. Đặc biệt giá cắt tại đây vô cùng rẻ, chỉ từ 50k, vì vậy bạn hãy nhớ ghi lại tiệm tóc này để đến khi cần nhé.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Lô A4 CX47 Trịnh Đình Trọng, P.5, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0868 898 144
    • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    • Facebook: https://www.facebook.com/cuongnguyenmepu/
    Gọi điện
    QC Barber Shop
    QC Barber Shop
    QC Barber Shop
    QC Barber Shop
  4. 30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine tại 245 Lê Đại Hành, Q11 sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.


    Combo 100k 7 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay Combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage - Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao - Gội đầu thư giãn - Tư vấn tạo kiểu - Cắt tóc đẹp trai - Cạo mặt, xả sạch - Vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên chỉnh chu và nổi bật hợn rất nhiều.


    Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng!


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 245 Lê Đại Hành, Quận 11, Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0898 586 066
    • Facebook: https://www.facebook.com/30Shine245ldh/
    Gọi điện
    30Shine
    30Shine
    30Shine
    30Shine
  5. Lee Ngô Hair Salon là một trong những tiệm cắt tóc nam nổi tiếng tại quận 11. Những mẫu tóc của tiệm khá độc đáo, sang trọng và không kém phần lịch lãm. Khách hàng đến với tiệm đều hài lòng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Thợ làm tóc chỉnh chu và ti mĩ đối với từng kiểu tóc. Điểm trừ duy nhất của tiệm là không gian hơi nhỏ nhưng bù lại sạch sẽ.


    Đến với Lee Ngô Hair Salon bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về các kiểu tóc cũng như giá dịch vụ cho từng yêu cầu làm. Sản phẩm hóa chất mà cửa hàng sử dụng đều là của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc mình tại đây.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 152/54/11B Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP HCM
    • SĐT: 093 636 49 15
    • Facebook: https://www.facebook.com/LeeNgoSalon
    Lee Ngô Hair Salon
    Lee Ngô Hair Salon
    Lee Ngô Hair Salon
    Lee Ngô Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy