Top 9 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 22831 0 Báo lỗi

Để hoàn thiện vẻ đẹp đàn ông chuẩn men không chỉ là phong cách ăn mặc, cách để râu hay hình thể mà một yếu tố quan trọng đó chính là kiểu tóc. Vậy kiểu tóc nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    30Shine

    Gọi điện

    30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine tại Thủ Đức sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.


    Combo 100k 7 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay Combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage - Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao - Gội đầu thư giãn - Tư vấn tạo kiểu - Cắt tóc đẹp trai - Cạo mặt, xả sach - Vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên chỉnh chu và nổi bật hợn rất nhiều.


    Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 168 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 29 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 1172 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thông cửa hàng tại: https://30shine.com/system-salon

    Điện thoại: 1900 272 703

    Website: https://30shine.com/

    Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial/

    Gọi điện
    30Shine
    30Shine
    30Shine
    30Shine

  2. Top 2

    Liem Barber Shop

    Gọi điện

    Nếu như các chàng trai muốn tìm đến tiệm cắt tóc nam đẹp ở Thủ Đức để có được sự thư giãn cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả thì Liem Barber Shop sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để ghé qua. Ở đây không chỉ đáp ứng nhu cầu cắt tóc tạo kiểu giống với các thần tượng nổi tiếng như David Beckham, Cristiano Ronaldo,.. mà còn được massage da đầu, mặt và được sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, có tác dụng hiệu quả hoàn toàn cho mái tóc.


    Tiệm cắt tóc Liem BarberShop phù hợp với nhiều đối tượng, tuổi tác và công việc, khẳng định sự chau chuốt gọn gàng, cá nhân. Để có thể mang đến một kiểu tóc đẹp cho quý khách hàng thì những người thợ tại đây cũng đã đầu tư nhiều mặt và dành không ít thời gian để nghiên cứu để mang một mái tóc đậm chất Âu đến với đấng mày râu. Với sự khéo léo điệu nghệ của Barbers giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho anh em những quả đầu thật Fresh.


    Đặc biệt Liem Barber Shop luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ quý khách. Chi phí tại đây có giá cả hợp lí không quá mắc, có thể coi là một mức giá hợp lý cho chất lượng dịch vụ mà bạn được phục vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15, Đường số 1 Khu 301, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0779 525 954

    Email: liembarbershop.com@gmail.com

    Website: https://liembarbershop.com/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/liembarbershop

      Gọi điện
      Liem Barber Shop
      Liem Barber Shop
      Liem Barber Shop
      Liem Barber Shop
    • Top 3

      Art Barbershop

      Gọi điện

      Art Barbershop là một trong những địa chỉ cắt tóc và tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp đứng đầu tại Thủ Đức, TP HCM, tiệm rất rộng rãi, thoáng mát, có thể chứa một lượng khách khá lớn. Có thể nói, nơi đây là địa chỉ dành cho các đấng mà râu đến để thay đổi, tuốt tát lại vẻ ngoài. Không phải vậy tại Art Barbershop còn có những thợ tay nghề cao có thể tạo nên nhiều kiểu tóc ấn tượng cho phái mạnh giúp thu hút và tự tin hơn.


      Nhiều khách đã trở thành fan ruột của tiệm vì kỹ năng cắt tóc rất ổn của chủ tiệm. Thậm chí nhiều khách nước ngoài cũng ghé thăm và trở thành khách hàng quen thuộc tại đây. Ngoài ra, đến với Art Barbershop khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.

      Là người đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều công nghệ cũng như không ngừng học tập, chủ quán đã thu thập cho mình được những kiến thức và con mắt nghệ thuật để tư vấn và sáng tạo ra những kiểu tóc phù hợp với vẻ đẹp của từng người, từng khuôn mặt. Mong ước lớn nhất của anh là mang lại vẻ đẹp cho mọi khách hàng. Các chàng trai khi bước chân vào Art Barbershop sẽ trở nên phong độ hơn, ấn tượng hơn khi bước ra bởi kiểu đầu quá thu hút.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 5 Lê Văn Chí, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 56 Đ. Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 19 Đ. số 6, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://artbarbershop.com/

      Điện thoại: 0971 324 679 & 0987 799 178

      Website: https://artbarbershop.com/

      Fanpage: www.facebook.com/Artbarbershop679

        Gọi điện
        Art Barbershop
        Art Barbershop
        Art Barbershop
        Art Barbershop
      • Top 4

        Nguyễn Tài Barber Shop

        Gọi điện

        Nguyễn Tài Barber Shop được thành lập năm 2012, là một trong những barber đầu tiên tại Tp Hồ Chí Minh, chuyên sâu về kĩ năng cắt tóc nam và sở hữu chuỗi barber lớn tại TPHCM mang phong cánh cổ điển classic. Với cái tên khá được nhiều người nhắc tới, cửa tiệm đã và đang khẳng định thương hiệu với rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Nguyễn Tài Barber Shop mang phong cách cổ điển, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi tới shop.


        Đội ngũ nhân viên của Nguyễn Tài Barber Shop vô cùng tận tình, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ từ khi bạn bước qua cửa cũng như tư vấn cho bạn những kiểu tóc và dịch vụ phù hợp nhất của shop. Bên cạnh đó, giá cả dịch vụ của Nguyễn Tài Barber Shop cũng phù hợp với mặt bằng chung.


        Lợi thế kiểu cách, sang trọng và cá tính chính là công thức tạo nên thành công của Nguyễn Tài Barber Shop. Với một không gian cắt rộng, cùng cách bày trí họa tiết theo xu hướng tân cổ điển, hiện đại và đặc biệt là sở hữu đội ngũ thợ cắt, nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng Nguyễn Tài Barber Shop sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ về những gì mà tiệm tóc nam tại Sài Gòn này mang lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 67 Đ. số 6, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 61 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • 910 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0921 138 238
        Email: nguyentaibarbershop@gmail.com
        Website: https://nguyentaibarbershop.com/
        Fanpage: www.facebook.com/nguyentaibarbershop/

          Gọi điện
          Nguyễn Tài Barber Shop
          Nguyễn Tài Barber Shop
          Nguyễn Tài Barber Shop
          Nguyễn Tài Barber Shop
        • Top 5

          Bảo Bảo Barber Shop

          Gọi điện

          Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong top đó chính là Bảo Bảo Barber Shop một điểm đến được nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự thân thiện, hiếu khách cũng như dịch vụ phù hợp với giá cả.


          Những kiểu tóc hot luôn được cập nhật tại quán, Bảo Bảo Barber Shop Thủ Đức tự hào là nơi chăm sóc, làm đẹp cho cánh mày râu chuẩn phong cách Châu Âu từ Classic cut đến Modern cut. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp tóc khỏe đẹp. Thay đổi tư duy về tóc tai, phong cách giúp nâng tầm giá trị cái đẹp của đàn ông Việt lên tầm cao mới. Một kiểu tóc đẹp sẽ gây được thiện cảm và ấn tượng đối với người đối diện. Vậy thì ngại ngần gì mà không thử để giúp vẻ ngoài của mình được hoàn thiện, đúng không nào


          Với 3 cơ sở tại Thủ Đức, TP HCM và tiệm lúc nào cũng đông khách, nhưng Bảo Bảo Barber Shop lại vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận trong từng kiểu đầu, không chạy theo doanh số mà làm nhanh làm ẩu. Có lẽ chính vì lý do đó mà Bảo Bảo Barber Shop lúc nào cũng chật kín khách.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 25 Đ. số 6, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          • 23 Đ. số 6, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          • 71 Đ. Dân Chủ, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/baobaobarber/

          Điện thoại: 0977 665 613 & 0911 119 949

          Email: baobaonguyen2468@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/baobaobarber/

            Gọi điện
            Bảo Bảo Barber Shop
            Bảo Bảo Barber Shop
            Bảo Bảo Barber Shop
            Bảo Bảo Barber Shop
          • Top 6

            BarberShop Vũ Trí

            Gọi điện

            Một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Thủ Đức thì BarberShop Vũ Trí cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì BarberShop Vũ Trí luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm.


            BarberShop Vũ Trí chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Thủ Đức. Tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo hài lòng 100% sau khi hoàn thành. Đến đây khách hàng còn được thư giãn với dịch vụ massage da đầu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.

            Càng ngày, BarberShop Vũ Trí đã dần khẳng định mình với khách hàng bằng những kiểu tóc đẹp cùng những dịch vụ chăm sóc toàn diện tại đây. Các chàng trai khi bước chân vào đây sẽ trở nên phong độ hơn, ấn tượng hơn. Còn chần chờ gì mau đặt lịch với quán để tận hưởng những phút cắt tóc cùng thư giãn da đầu, loại bỏ mệt mỏi, làm mới diện mạo bản thân nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 69a Đ. Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            • 166 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            Điện thoại: 0523 186 168
            Website: https://barbershopvutri.com/
            Fanpage: www.facebook.com/barbershopvutrioriginal
            Gọi điện
            BarberShop Vũ Trí
            BarberShop Vũ Trí
            BarberShop Vũ Trí
            BarberShop Vũ Trí
          • Top 7

            No1 Barbershop

            Gọi điện

            No1 Barbershop là một địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua. Đến đây, khách hàng được tư vấn các mẫu tóc, màu sắc phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng, tạo một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Tiệm luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất, cùng đội ngũ chuyên viên tạo kiểu lành nghề, chắc chắn làm hài lòng tất cả khách hàng đến đây.


            Theo đánh giá của những khách hàng đã từng trải nghiệm, tất cả đều rất hài lòng với cách phục vụ của tiệm, nhiều kiểu tóc lạ, cập nhật nhanh xu hướng mới. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chắc chắn các bạn sẽ được thư giãn, chăm sóc như một quý ông, cắt tóc, cạo râu để trở nên đẹp hơn, lịch lãm hơn, được thoải mái trò chuyện. Sản phẩm hóa chất mà cửa hàng sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc mình tại đây.


            Các kiểu đầu được ưa chuộng nhất tại đây là các kiểu undercut, và uốn nhẹ hay vuốt keo phần mái. Nếu vẫn còn lăn tăn với kiểu tóc cũ thì đến ngay No1 Barbershop để nghe tư vấn và tuốt lại vẻ đẹp trai, mang theo sự mới lạ ngay nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 538A Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            • 86D Đ. số 61, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            Điện thoại: 0938 368 226 & 0977 248 088
            Fanpage: www.facebook.com/no1barbershop.vn/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
            Gọi điện
            No1 Barbershop
            No1 Barbershop
            No1 Barbershop
            No1 Barbershop
          • Top 8

            Tiger Barbershop

            Gọi điện

            Tiger Barbershop là nơi bạn không thể bỏ qua khi nhắc tới những tiệm cắt tóc nam đẹp tại Thủ Đức. Tiệm đã được nhiều khách hàng tin tưởng ở khả năng tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp và sự nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất.


            Sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như những người anh em thân quen chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc đã tạo được thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Tiệm được mệnh danh là những tay kéo cắt tóc chuẩn “soái ca” vì tạo ra những kiểu tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng gương mặt, đồng thời phục vụ nhiệt tình vô cùng. Đến với Tiger không chỉ là cắt tóc ngắn mà bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp dựa vào chất tóc và ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn để cho ra phong cách riêng của mình.


            Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề được qua đào tạo, kết hợp với không gian ấn tượng, hài hòa cùng với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình Tiger Barbershop sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và một cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14A Đ. Lê Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            Điện thoại: 0817 205 205
            Fanpage: www.facebook.com/tigerbabershop
            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
            Gọi điện
            Tiger Barbershop
            Tiger Barbershop
            Tiger Barbershop
            Tiger Barbershop
          • Top 9

            Eagles Barber Shop

            Gọi điện

            Eagles Barber Shop tự tin là 1 trong những barber tóc nam đẹp số 1 tại Thủ Đức. Với những dịch vụ nổi bật như cắt, uốn, duỗi, nhuộm... Eagles Barber Shop luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Bên cạnh đó, Eagles Barber Shop còn cập nhật rất nhiều các kiểu tóc nam đẹp và thời thượng nhất, nắm bắt xu thế và thời đại, luôn không ngừng trau dồi tay nghề, kĩ năng và chất lượng dịch vụ để mang đến cho bạn mẫu tóc đẹp nhất.


            Eagles Barber Shop chỉ sử dụng những sản phẩm chất lượng uy tín đến từ các thương hiệu lớn, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Đến tiệm bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về kiểu tóc cũng như giá cả dịch vụ theo từng yêu cầu. Khi đến đây, bạn sẽ ra về với một kiểu tóc mới mà mình thích, hợp thời trang và sành điệu. Với 5 năm phát triển và đào tạo nên hàng chục barber có tay nghề cao, Eagles Barber Shop tự tin là một trong những tiệm cắt tóc nam chất lượng tốt nhất Sài Thành. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và có phản hồi tốt khi sử dụng dịch vụ tại đây, khẳng định uy tín của Eagles Barber Shop đang ngày một được nâng cao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 1 Lý Tế Xuyên, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            • 55 Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            • 117 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

            Điện thoại: 0945 288 179
            Email: hoquanganh2015@gmail.com
            Website: https://eaglesbarbershop.com/
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070632438951

            Gọi điện
            Eagles Barber Shop
            Eagles Barber Shop
            Eagles Barber Shop
            Eagles Barber Shop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy