Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Mưa Lạnh 12640 0 Báo lỗi

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc ... xem thêm...

  1. Đến với Đông Tây Barbershop, bạn sẽ thấy mình như lạc trong một không gian cực mới lạ, rất chất, từ không gian cắt tóc cho đến không gian để ngồi chờ, tiếng máy sấy tóc, tiếng kéo lách cách hòa thành một thứ âm thanh rất quen thuộc. Nếu bạn đang muốn có một kiểu tóc phù hợp với mình, bạn đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn thì hãy để Đông Tây Barbershop bật mí cho bạn nhé.


    Không gian bên trong của Đông Tây Barbershop được trang trí theo một phong cách rất đặc biệt khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng, thú vị rồi trầm trồ. Tất cả các phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tầm và tự tay thiết kế, tạo nét rất riêng trong phong cách và gây được ấn tượng mạnh cho rất nhiều khách hàng đến đây kể cả những người khách nước ngoài.


    Không những nổi tiếng với những “quả đầu” quá chất dành cho những bạn nam mê phá cách mà Đông Tây Barbershop còn là địa chỉ khiến bạn phát cuồng bởi nghệ thuật Tattoo Hair đang “làm mưa làm gió” tại Sài Gòn. Những hình xăm tóc này giúp phái mạnh trở nên cực nổi bật, khác lạ và cá tính, thể hiện được phong cách riêng của bản thân.


    Đông Tây Barbershop còn đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ cắt tóc miễn phí cho người lao động nghèo, những bác chạy xe ôm, người bán vé số hay những anh tài xế công nghệ… Mỗi ngày tiệm đều tiếp đón và phục vụ cho hàng trăm lượt khách đến đây cắt tóc, mà mỗi người khi bước ra đều sẽ hài lòng với sự thay đổi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0972 730 732 & 1900 4737

    Website: https://www.dongtaybarbershop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dongtaybarbershop

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

      Gọi điện
      Không gian bên trong của Đông Tây Barbershop được trang trí theo một phong cách rất đặc biệt khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng, thú vị rồi trầm trồ
      Không gian bên trong của Đông Tây Barbershop được trang trí theo một phong cách rất đặc biệt khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng, thú vị rồi trầm trồ
      Mỗi ngày tiệm đều tiếp đón và phục vụ cho hàng trăm lượt khách đến đây cắt tóc, mà mỗi người khi bước ra đều sẽ hài lòng với sự thay đổi của mình
      Mỗi ngày tiệm đều tiếp đón và phục vụ cho hàng trăm lượt khách đến đây cắt tóc, mà mỗi người khi bước ra đều sẽ hài lòng với sự thay đổi của mình

    • BarberShop Vũ Trí là do anh Vũ và anh Trí đồng sáng lập, kể từ khi ra đời đến nay, BarberShop Vũ Trí đã trở thành một thương hiệu vững chắc, được rất nhiều đấng mày râu yêu thích và trở thành khách quen. Mỗi người thợ ở BarberShop Vũ Trí đều được hai anh đào tạo với tay nghề cao, tỉ mỉ và chuyên nghiệp nhất để có thể đáp ứng và làm hài lòng các khách hàng tới đây. Với hơn 25 kinh nghiệm trong nghề tóc, Tiệm Barber Shop Vũ Trí tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, các kiểu tóc thời thượng và đẹp nhất cho cánh mày râu.


      Vẫn cái tên Barber và vẫn là phong cách Chicano, Tiệm Barber Shop Vũ Trí đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích phong cách hip hop, yêu thích vể đẹp hằm hố hay đơn giản là đam mê với nghệ thuật tạo kiểu tóc tại đây.


      Mong muốn đem đến dịch vụ cùng không gian thoải mái nhất cho khách hàng, Tiệm Barber Shop Vũ Trí không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí salon cũng cực ngầu và rộng rãi. Nhân viên đều sẽ mặc đồng phục nhưng lạ là đồng phục chính là các bộ đồ rộng thùng thình, có phần đơn giản nhưng lại đầy cá tính. Đi kèm với sự nổi tiếng trong nghề, Tiệm Barber Shop Vũ Trí mở thêm các cửa hàng đặt tại các quận của TP. Hồ Chí Minh với mong muốn ai cũng được làm đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 78 Trương Công Định, P. 14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
      • 91 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

      Điện thoại: 0523 186 168

      Email: barbershopvutrihcm@gmail.com

      Website: https://barbershopvutri.com

      Fanpage: www.facebook.com/barbershopvutrioriginal

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

        Gọi điện
        Tiệm Barber Shop Vũ Trí không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí salon cũng cực ngầu và rộng rãi
        Tiệm Barber Shop Vũ Trí không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí salon cũng cực ngầu và rộng rãi
        Tiệm Barber Shop Vũ Trí đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích phong cách hip hop, yêu thích vể đẹp hằm hố hay đơn giản là đam mê với nghệ thuật tạo kiểu tóc tại đây
        Tiệm Barber Shop Vũ Trí đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Thành yêu thích phong cách hip hop, yêu thích vể đẹp hằm hố hay đơn giản là đam mê với nghệ thuật tạo kiểu tóc tại đây
      • Cái tên đầu tiên được nói đến chính là Liem Barber Shop. Giữa những căn nhà san sát nổi bật lên một tiệm cắt tóc với phong cách không hề giống ai. Liem Barber Shop được nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ là tiệm cắt tóc nam với nhiều kiểu tóc độc đáo mà mỗi người thợ cắt tóc của Liem Barber Shop còn có đam mê với các hình săm. Bởi thế mà chủ nhân của tiệm cắt tóc này đã sáng chế ra các kiểu tóc săm hình siêu độc không đâu có được. Vì lí do đó mà Liem Barber Shop còn được mệnh danh là tiệm cắt tóc săm hình cực nổi tiếng.


        Mỗi mẫu tóc mà Liem Barber Shop đem đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt gọn hàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích công việc cắt tóc đồng thời Tatoo cũng là môn nghệ thuật đam mê bởi thế Liem Barber Shop đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ đều phải có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm với có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp.


        Thoạt nhìn bên ngoài salon bạn sẽ có cảm giác về mức giá cắt cổ, hay các kiểu tóc “dị hợm” nhưng sự thật lại ngược lại. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Liem Barber Shop cắt tỉa thật đẹp. Giá cắt tóc tại đây cũng chỉ có 70k cho một lần cắt mà thôi.


        Đến với Liem Barber Shop bạn còn phải lấy số để đợi đến lượt. Số lấy cũng rất độc đáo giống như một chiếc biển số mini vậy. Điều này đem đến sự công bằng cho các khách hàng, đồng thời tạo nên điểm nhấn riêng cho Liem Barber Shop.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Nguyễn Bá Tòng, P.11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0779 525 954

        Email: liembarbershop.com@gmail.com

        Website: https://www.liembarbershop.com

        Fanpage: www.facebook.com/liembarbershop

          Gọi điện
          Không gian đẳng cấp của Liem Barber shop
          Không gian đẳng cấp của Liem Barber shop
          Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng
          Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng
        • Đúng như tên gọi, slogan của tiệm tóc này chính là “Thư giãn 30 phút và bạn sẽ tỏa sáng”. Đến 30Shine khách hàng sẽ được vừa cắt tóc, tạo kiểu tóc lại vừa thư giãn. Đây cũng chính là một trong những tiệm tóc đầu tiên ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng để đo chất lượng gội nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 30Shine luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để tư vấn cho khách hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao sẽ giúp tạo ra những mái tóc chim ưng nhất dành cho mọi khách hàng.


          Đặc biệt với 30Shine combo bạn sẽ được tận hưởng 7 dịch vụ chỉ với 100k, giúp bạn thư giãn và trở nên bảnh trai hơn. Đến tiệm làm tóc sau đó bạn có thể đi chơi luôn với bạn gái. Không chỉ ở Sài Gòn, thương hiệu 30Shine cũng rất nổi tiếng ở cả Hà Nội. Thương hiệu này dự tính sẽ phát triển ra trên khắp các tỉnh thành cả nước. Đến với 30Shine, ,các quý ông sẽ được chăm sóc chỉnh chu và ra về với mới tóc mới ưng ý và hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 36 Phan Huy Ích, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          • 150 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          • 312 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
          • 758 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 1900 272 703

          Email: cskh@30shine.com

          Website: https://30shine.com

          Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial

            Gọi điện
            30Shine luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để tư vấn cho khách hàng lựa chọn
            30Shine luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất để tư vấn cho khách hàng lựa chọn
            30Shine
            30Shine
          • Một trong những salon tóc không chỉ đẹp nhất ở quận Tân Bình mà còn ở TP Hồ Chí Minh được rất nhiều người biết đến cũng đó chính là Hollywood Barber Shop. Cũng như nhiều bạn nam có nỗi lo lắng về mái tóc của mình sau khi cắt xong không được như mong muốn hay đúng ý mình, nhưng đến với Hollywood Barber Shop nỗi lo của bạn sẽ được giải tỏa ngay lập tức.


            Thợ tóc của Hollywood Barber Shop tay nghề chuyên nghiệp, luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng, tư vấn xu hướng thời thượng nhất, kiểu tóc phù hợp từng kiểu khuôn mặt khác nhau. Các bạn nam nào đến đây nên thử kiểu tóc Quiff đầy nam tính, Man Bun gọn gàng, Undercut quyến rũ trưởng thành hot nhất mùa hè nhiều năm trở lại đây. Điểm mạnh của Hollywood Barber Shop là cắt tóc tạo kiểu, nhuộm màu thời trang, uốn duỗi chất lượng.


            Không gian của quán không hề quá rộng, quá hoành tráng nhưng đủ để mối khách hàng đến đây đều cảm thấy thoải mái và thư giãn. Các vật dụng, đồ trangg trí tại tiệm được chăm chút rất tỉ mỉ, mang một phong cách riêng mà không phải ở tiệm tóc nào cũng có thể thấy được. Nhìn chung đây là salon tại quận Tân Bình rất được lòng khách hàng, giá thành phải chăng hợp túi tiền. Hãy lưu lại và tới ngay Hollywood Barber Shop để trải nghiệm khi có nhu cầu nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 373/207 Lý Thường Kiệt, P.9, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0967 778 728

            Email: vuongthao5@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/HollywoodBarberShop1

            Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00 (Thứ 3 nghỉ)

              Gọi điện
              Thợ tóc của Hollywood Barber Shop tay nghề chuyên nghiệp, luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng, tư vấn xu hướng thời thượng nhất
              Thợ tóc của Hollywood Barber Shop tay nghề chuyên nghiệp, luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng, tư vấn xu hướng thời thượng nhất
              Hollywood Barber Shop
              Hollywood Barber Shop
            • Top o

              ZHUNO hair

              Gọi điện

              ZHUNO hair ra đời để mang tới sự hài lòng với mọi đối tượng khách hàng, bằng những dịch vụ Barber cho cánh mày râu với nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại.


              ZHUNO hair với mong muốn đây là nơi mà phái nam đến để làm đẹp và thư giản. ZHUNO hair với những thợ lành nghề nhất, dịch vụ chăm sóc và phục vụ tốt nhất nhằm giúp cánh mày râu có được diện mạo ưng ý sau khi được tư vấn kỹ càng để có được mái tóc phù hợp với từng kiểu khuôn mặt, ZHUNO hair đem đến sự lịch lãm và tự tin cho đàn ông. Các thệ tóc tại ZHUNO hair luôn được đào tạo và rèn luyện cũng như cập nhật các xu hướng tóc dành cho nam giới mới nhất để đáp ứng nhu cầu các các quý ông.


              Với không gian rộng rãi và dịch vụ tốt, ZHUNO hair xứng đáng được quan tâm và biết đến nhiều hơn, nơi mà các quý ông cũng được đẹp và làm đẹp như chị em phụ nữ. Đến ngay với ZHUNO hair để trải nghiệm các dịch vụ tại đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              200 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại:
              0395 817 093
              Website:
              https://zhuno.myspa.vn
              Fanpage:
              www.facebook.com/zhunobyhair
              Giờ mở cửa:
              9:00 - 20:00

              Gọi điện
              ZHUNO hair
              ZHUNO hair
              ZHUNO hair
              ZHUNO hair
            • Bi Origina Barbershop cũng nằm trong danh sách những salon tóc dành cho nam uy tín tại quận Tân Bình được nhiều khách hàng đánh giá cao. Không những vậy các chàng trai đã từng đến Bi Origina Barbershop luôn gợi ý cho người thân và bạn bè về uy tín và chất lượng của salon.


              Bi Origina Barbershop cũng đã thu hút lượng khách đông đảo bởi những tay kéo có tay nghề cao, luôn chiều khách hết mình. Không chỉ vậy salon còn sở hữu một danh sách mẫu tóc đa dạng, phong phú và thời thượng nhất. Đặc biệt salon còn nhiều mẫu tóc mang phong cách Âu- Mỹ xu hướng nhanh nhất phù hợp kể cả bạn học sinh sinh viên lẫn dân văn phòng. Bi Origina Barbershop vẫn đang không ngừng nâng cao dịch vụ, chất lượng tay nghề của mình để đảm bảo sự tin tưởng của khách.


              Không gian của Bi Origina Barbershop không quá rộng rãi, cách bài trí đơn giản đem đến cho khách hàng thoải mái nhất. Đến đây bạn sẽ được chủ tiệm và những người thợ tư vấn nhiệt tình từ chủ quán để tìm được kiểu tóc đúng sở thích mà vẫn hợp với kiểu gương mặt, công việc và độ tuổi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 124/13 Phan Huy Ich , P.15 Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0933 559 986

              Email: thangnguyen130719@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/Bioriginalbarbershop

              Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

                Gọi điện
                Bi Origina Barbershop cũng nằm trong danh sách những salon tóc dành cho nam uy tín tại quận Tân Bình được nhiều khách hàng đánh giá cao
                Bi Origina Barbershop cũng nằm trong danh sách những salon tóc dành cho nam uy tín tại quận Tân Bình được nhiều khách hàng đánh giá cao
                Đến đây bạn sẽ được chủ tiệm và những người thợ  tư vấn nhiệt tình từ chủ quán để tìm được kiểu tóc đúng sở thích mà vẫn hợp với kiểu gương mặt, công việc và độ tuổi
                Đến đây bạn sẽ được chủ tiệm và những người thợ  tư vấn nhiệt tình từ chủ quán để tìm được kiểu tóc đúng sở thích mà vẫn hợp với kiểu gương mặt, công việc và độ tuổi
              • Top o

                BarBer Chín

                Gọi điện

                Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà BarBer Chín mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.


                BarBer Chín là tiệm cắt tóc chuyên biệt dành cho nam giới, nơi đây luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất phù hợp với gương mặt, độ tuổi, công việc của bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


                BarBer Chín không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dù làm đủ các dịch vụ nhưng những đấng mày râu tin tưởng nhất ở salon này là ở lĩnh vực cắt tóc ngắn, bởi tóc vào nếp, dài cũng không bị phá form.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                67 Đồng Đen, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
                Điện thoại:
                0767 594 179

                Email: Barberchin@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/BarBerChin79

                Gọi điện
                BarBer Chín
                BarBer Chín
                BarBer Chín
                BarBer Chín




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy