Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Mưa Lạnh 16905 0 Báo lỗi

Với cánh mày râu tại Sài Thành nếu bạn vẫn chưa tìm được những địa chỉ làm tóc đẹp để thường xuyên lui tới mỗi khi muốn “tút lại nhan sắc” thì hãy nhanh tay ... xem thêm...

  1. Top o

    50 Cent's

    Gọi điện

    Nói đến tiệm tóc nam đẹp tại Quận Tân Phú - Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua cái tên 50 Cent's, đây quả thật là một địa chỉ đáng tham khảo cho các đấng mày râu. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây có thể bắt kịp xu hướng giới trẻ, cập nhật các kiểu tóc hot, hiện đại như fade, mohican, side partpart, layer,.... Cùng với sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc.

    Không gian của tiệm khá thoáng mát và thoải mái, decor theo phong cách bụi bặm, đường phố vì vậy các khách hàng đến đây có thể thoải mái và thư giãn khi dùng dịch vụ hoặc ngồi chờ. Đội ngũ barber tại đây được đào tạo chuyên nghiệp với chuyên môn cao, kỹ thuật tỷ mỉ, có thể phục vụ khách hàng ở mọi lứa tuổi, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng giao mái tóc của mình cho họ. Còn chân chờ gì nữa, các cánh mày râu hãy quan tâm đến vẻ ngoài của mình và đến với 50 Cent's để được thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    395 Tây Thạnh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại:
    0917 374 546
    Email:
    50cents.hairmenstudio@gmail.com
    Website:
    https://cat-toc-nam-50-cents.business.site
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063548052367
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:30

    Gọi điện
    50 Cent's
    50 Cent's
    50 Cent's
    50 Cent's

  2. Top o

    Woodland & Shave Barbershop

    Gọi điện

    Woodland & Shave Barbershop là một tiệm tóc nam mang phong cách barber shop của những năm 1920 kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với mục đich mang đến những dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng, Woodland & Shave Barbershop luôn cố gắng tìm tòi những kiểu tóc mới, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm để phục vụ và làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng, kể cả những người bình thường nhất.

    Woodland & Shave Barbershop sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là salon tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây để khám phá những kiểu tóc mới lạ như Undercut, pompadour,... cũng như thể hiện cá tính, phong cách của bản thân.

    Đến với Woodland các quý ông không chỉ được chăm sóc mái tóc của mình mà còn được tỉa tót lại bộ râu hoặc cạo mặt và cùng thư giãn với dịch vụ gội đầu nghe những bài nhạc jazz du dương đậm chất Châu Âu. Hãy đến và trải nghiệm các dịch vụ tại Woodland nhé, chắc chắn tiệm sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Lê Cao Lãng, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 444 303

    Email: woodlandbarbershop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/WoodlandandShaveBarbershop

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      Woodland & Shave Barbershop
      Woodland & Shave Barbershop
      Woodland & Shave Barbershop
      Woodland & Shave Barbershop
    • Top o

      QC Barber Shop

      Gọi điện

      QC Barber Shop là hệ thống tiệm cắt tóc cũng khá nổi tiếng tại Hồ Chí Minh với 4 chi nhánh trên địa bàn, trong đó có một tiệm tại quận Tân Phú. Theo những đánh giá của các khách hàng đã từng tới tiệm QC Barber Shop thì đều rất hài lòng với dịch vụ của tiệm, nhiều kiểu đầu lạ, cập nhật nhanh các xu hướng mới. Nói chung, đây hoàn toàn xứng đáng là tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn đáng để bạn tham khảo.

      Đến với tiệm tóc QC Barber Shop bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về các kiểu tóc cũng như giá dịch vụ cho từng yêu cầu làm. Sản phẩm hóa chất mà cửa hàng sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc mình tại đây.

      Các dịch vụ của tiệm cũng giống như các tiệm tóc khác như cắt, uốn, nhuộm. Khi đến đây, bạn sẽ ra về với một kiểu tóc mới ưng ý, hợp thời trang và phong cách của bản thân. Không gian của tiệm rất sang trọng và độc đáo. Đặc biệt giá cắt tại đây vô cùng phù hợp, vì vậy bạn hãy nhớ ghi lại tiệm tóc này để đến khi cần nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 5 Lô A4 CX47 Trịnh Đình Trọng, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
      • 46A Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 111 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP. HCM
      • ...

      Điện thoại: 0868 898 144

      Fanpage: www.facebook.com/cuongnguyenmepu

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

        Gọi điện
        QC Barber Shop
        QC Barber Shop
        QC Barber Shop
        QC Barber Shop
      • Top o

        Barbershop Fan

        Gọi điện

        Đến với Barbershop Fan, bạn sẽ cảm nhận được môi trường làm đẹp tóc chuyên nghiệp, sang trọng, những chuyên gia tạo kiểu có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Khi đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn, cắt và tạo kiểu với kiểu tóc đẹp, hót và phù hợp nhất với khuôn mặt, cũng như mong muốn của bạn với những gói cắt khác nhau cho bạn lựa chọn.

        Barbershop Fan là một trong những tiệm tóc chuyên cắt tóc nam đẹp tại Quận Tân Phú, do đó, chắc hẳn việc chuyên nghiệp hơn trong việc tạo mẫu tóc nam giới là điều dễ hiểu. Đây cũng là một địa chỉ với cách tạo kiểu đậm chất hiện đại, mang đặc trưng của phong cách tóc Hàn Quốc, cũng như phương Tây, mang đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp nhất.


        Barbershop Fan luôn tìm tòi, sáng tạo ra những phong cách tóc phù hợp nhất cho các chàng. Không gian đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hầu hết những bạn nam đến đây làm đẹp đều sẽ lựa chọn trở lại trong những lần tiếp theo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 423 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
        • 392 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
        • 102 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM
        • ...

        Điện thoại: 0936 515 157

        Fanpage: www.facebook.com/Barbershop.ThangSG

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Gọi điện
          Barbershop Fan
          Barbershop Fan
          Barbershop Fan
          Barbershop Fan
        • Top o

          LEO Barbershop

          Gọi điện

          LEO Barbershop là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm tại số 46 Tân Kỳ Tân Quý, chuyên các thể loại undercut và các kiểu tóc hot trên thị trường. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


          Ở LEO Barbershop sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ, Hàn Quốc,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách. LEO Barbershop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem như là một lợi thế giúp Salon giữ vị trí của mình trong lòng khách hàng.

          Khi bước chân vào tiệm, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi không gian quán rất lịch sự và hiện đại, mặc dù tiệm không lớn nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái. Với phương châm dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và ra về với một diện mạo mới khiến bạn tự tin và hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 36 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
          • 15 Tân Quý, P. Tân Quý, Q.Tân Phú, TP. HCM

          Điện thoại: 0908 431 233

          Email: huybap2408@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/tiemcattocleobarbershop

          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

            Gọi điện
            LEO Barbershop
            LEO Barbershop
            LEO Barbershop
            LEO Barbershop
          • Top o

            Liem Barber Shop

            Gọi điện

            Cái tên tiếp theo được nói đến chính là Liem Barber Shop. Giữa những căn nhà san sát nổi bật lên một tiệm cắt tóc với phong cách không hề giống ai. Liem Barber Shop được nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ là tiệm cắt tóc nam với nhiều kiểu tóc độc đáo mà mỗi người thợ cắt tóc của Liem Barber Shop còn có đam mê với các hình săm. Bởi thế mà chủ nhân của tiệm cắt tóc này đã sáng chế ra các kiểu tóc săm hình siêu độc không đâu có được. Vì lí do đó mà Liem Barber Shop còn được mệnh danh là tiệm cắt tóc săm hình cực nổi tiếng.


            Mỗi mẫu tóc mà Liem Barber Shop đem đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt gọn hàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích công việc cắt tóc đồng thời Tatoo cũng là môn nghệ thuật đam mê bởi thế Liem Barber Shop đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ đều phải có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm với có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp.


            Thoạt nhìn bên ngoài salon bạn sẽ có cảm giác về mức giá cắt cổ, hay các kiểu tóc “dị hợm” nhưng sự thật lại ngược lại. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Liem Barber Shop cắt tỉa thật đẹp. Giá cắt tóc tại đây cũng chỉ có 60k cho một lần cắt mà thôi. Đến với Liem Barber Shop bạn còn phải lấy số để đợi đến lượt. Số lấy cũng rất độc đáo giống như một chiếc biển số mini vậy. Điều này đem đến sự công bằng cho các khách hàng, đồng thời tạo nên điểm nhấn riêng cho Liem Barber Shop.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 67 Hòa Bình, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. HCM
            • 15 Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
            • 51 Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
            • ...

            Điện thoại: 0966 035 905

            Email: liembarbershop.com@gmail.com

            Website: https://www.liembarbershop.com

            Fanpage: www.facebook.com/liembarbershop

            Giờ mở cửa: 10:30 - 19:00

              Gọi điện
              Liem Barber Shop
              Liem Barber Shop
              Liem Barber Shop
              Liem Barber Shop
            • Top o

              HE Barber Shop

              HE Barbershop là một điểm đến của những quý ông thực thụ, nơi nâng tầm mái tóc của bạn. Nơi đây dần dần giống như những tụ điểm giải trí cho các đấng mày râu, những người đến không chỉ để cắt tỉa tóc, mà còn là nơi để nắm bắt tin tức, đọc báo và tán gẫu cùng bạn bè.

              Đến với HE Barbershop bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiết giữa người thợ và người khách. Bạn sẽ được là chính mình, thoải mái giao lưu và chia sẻ, yên tâm gửi gắm mái tóc của mình cho những người thợ tại đây. Những người thợ được trang bị kỹ càng những kinh nghiệm, sự tỷ mỉ trong từng đường kéo. Các sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu đều được đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là phù hợp với mái tóc của từng khách hàng.


              HE Barbershop luôn chú trọng tới chăm sóc tóc, sáng tạo kiểu tóc thời trang phù hợp với từng khách hàng, luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề cao đã dần tạo nên uy tín và sự tin cậy trong lòng khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 200 Tô Hiệu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

              Điện thoại: 0833 020 202

              Email: vinhvietrich@gmail.com

              Website: https://hebarber.vn

              Fanpage: www.facebook.com/hebarbervn

              Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

                HE Barbershop
                HE Barbershop
                HE Barbershop
                HE Barbershop
              • Top o

                30Shine

                Gọi điện

                30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine tại 130 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.

                Combo 100k 7 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay Combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage - Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao - Gội đầu thư giãn - Tư vấn tạo kiểu - Cắt tóc đẹp trai - Cạo mặt, xả sach - Vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên chỉnh chu và nổi bật hợn rất nhiều.

                Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • B1-03 Topaz Celadon City, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
                • 21 Nguyễn Ảnh Thủ, Hưng Lân, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
                • 61 Quang Trung, Phường Hóc Môn, Quận Hóc Môn, TP. HCM
                • Xem thêm chi nhánh tại: 30shine.com/system-salon

                Điện thoại: 1900 272 703

                Email: customerservice@30shine.com

                Website: https://30shine.com

                Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial

                Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

                    Gọi điện
                    30Shine
                    30Shine
                    30Shine
                    30Shine
                  • Top o

                    Bardy BarberShop

                    Thấu hiểu với những khó khăn của một người đàn ông hay gặp phải mỗi khi cần tút tát lại mái tóc của mình, Bardy BarberShop đã được ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cánh mày râu.


                    Bardy barbershop hiện đã có đến 5 chi nhánh nằm tại các quận khác nhau tại Sài Gòn. Với đội ngũ barber nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ càng, Bardy barbershop sẽ mang đến những mẫu tóc phù hợp với gương mặt các bạn.

                    • Tư Vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt
                    • Vắt êm dịu nhẹ nhàng trong 30 phút
                    • Sấy khô, tạo nếp
                    • tạo kiểu tóc vuốt wax bóng mượt.

                    Không chỉ là chỉnh chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Bardy BarberShop tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Chính vì vậy, Bardy BarberShop luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, lịch sự hơn hay cá tính hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp…


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 271 Tân Sơn Nhì, P. Tân Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
                    • 494 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
                    • 352 Phan Huy Ích, P.14, Q. Gò Vấp, TP. HCM
                    • ...

                    Điện thoại: 0978 707 007

                    Email: bardybarbershoptv@gmail.com

                    Website: https://barbershopbardy.com

                    Fanpage: www.facebook.com/bardybarbershop

                    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

                      Bardy barbershop
                      Bardy barbershop
                      Bardy barbershop
                      Bardy barbershop
                    • Top o

                      Long BarberShop

                      Gọi điện

                      Long BarberShop xứng đáng nhắc tới khi nói về những barbershop cắt tóc nam đẹp và chất nhất, không bởi vì sự chuyên nghiệp và thân thiện của nhân viên tại đây. Nơi đây dần dần giống như những tụ điểm giải trí cho các đấng mày râu, những người đến không chỉ để cắt tỉa tóc, mà còn là nơi để nắm bắt tin tức, đọc báo và tán gẫu cùng bạn bè.Đến với Long BarberShop bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiết giữa người thợ và người khách.


                      Bạn sẽ được tư vấn phong cách và kiểu tóc phù hợp với cá nhân bạn bởi những tay kéo kinh nghiệm, sáng tạo tại Long BarberShop. Không gian của tiệm thoải mái và mát mẻ dành cho các khách hàng. Đặc biệt khi đến đây, bạn chỉ việc đầu tư một mức giá bình dân nhưng có thể nhận về những gì đẳng cấp nhất về tóc dành cho đàn ông.


                      Long BarberShop luôn nâng cao tay nghề và cập nhật xu hướng tạo kiểu hot trên thị trường do vậy các cánh mày râu còn điều gì để phải băn khoăn mà không qua Long BarberShop để trải nghiệm dịch vụ và không gian ở đây nhỉ! Trở thành phiên bản tốt hơn với vẻ ngoài được chăm sóc tại Long BarberShop.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 371 Vườn Lài, P. Phú Thọ Hoà, Q. Tân Phú, TP. HCM

                      Điện thoại: 0902 591 477

                      Email: longbarber001@gmail.com

                      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100060685491803

                      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

                      Gọi điện
                      Long BarberShop
                      Long BarberShop
                      Long BarberShop
                      Long BarberShop




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy