Top 10 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

Mưa Lạnh 14939 0 Báo lỗi

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc ... xem thêm...

  1. Top o

    Ironcap Barbershop

    Gọi điện

    Ironcap Barbershop là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Hà Nội với 4 cơ sở được rất nhiều người biết đến, và hiện tại đã có mặt tại Sài Gòn để phục vụ nhu cầu của các anh em tại đây. Bất kỳ ai đã từng đến Ironcap Barbershop cắt tóc đều sẽ bị thu hút bởi sự tư vấn nhiệt tình và tay nghề ổn định của các tay thợ của tiệm. Và nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho 1 mái tóc đẹp, cứ Ironcap Barbershop mà thẳng tiến nhé.


    Nhận được những phản hồi vô cùng tốt từ khách khách hàng, vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu "Ironcap Barbershop" được các đấng mày râu lựa chọn hàng đầu và rất ủng hộ này.


    Điều đầu tiên là không gian của tiệm. Ironcap Barbershop được trang trí theo phong cách classic, xung quanh là tường gạch tạo sự khác biệt, từ đèn, bảng hiệu, các vật dụng cũng dùng theo tông cũ cũ, nhìn lạ và chất lắm. Không như những tiệm tóc khác trải dài theo chiều dọc, thì tiệm này mở rộng ngang và thoáng hơn hẳn. Có ghế cho người ngồi chờ thoải mái.


    Tiếp theo, không thể không kể đến chiêu bài hút khách của tiệm đó chính là tay nghề của các thợ cắt tóc ở đây rất tốt và ổn định, kèm theo sự vui tính, nhiệt tình tư vấn khiến mỗi khách hàng đều thoải mái và yên tâm khi giao phó "sắc đẹp" của bản thân.


    Giá cả của tiệm cũng hợp lý và được niêm yết rõ ràng, khách hàng có thể biết trước chi phí mình phải trả cho mỗi dịch vụ và không phải trả thêm bất cứ chi phí gì. Giá cắt của tiệm là 110k bao gồm luôn các dịch vụ xả, cắt, gội xả, sấy tạo kiểu.


    Với những ưu điểm trên, Ironcap Barbershop tại quận 10 - một thương hiệu đến từ Hà Nội tuy ra đời chưa lâu nhưng cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng và nhận được những lời đánh giá tốt. Vậy bạn nhớ ghi lại địa chỉ của tiệm và đến thử ngay khi có nhu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 861 996

    Email: xuantung.ironcapshop@gmail.com

    Website: https://ironcapbarbershop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ironcapbarbershop/

    Giờ mở cửa: 09:30 – 19:30

      Gọi điện
      Ironcap Barbershop
      Ironcap Barbershop
      Ironcap Barbershop
      Ironcap Barbershop

    • Top o

      4Rau Barber Shop

      Gọi điện

      Thêm một cái tên siêu nổi tiếng trong làng thời trang tóc nam đó là 4Rau Barber Shop. 4Rau Barber Shop chuyên về các mẫu tóc undercut đầy nam tính cùng đội ngũ thợ cắt chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo đem đến cho bạn chỉ có sự hài lòng chứ không có sự thất vọng.


      4Rau Barber Shop cực kì đông khách, mỗi khách hàng đến việc đầu tiên là lấy số ngồi chờ. Nếu ai mà có lỡ quên không lấy thì xác định hôm sau mới được cắt vì chờ đợi số tiếp theo là “cả một ngày dài”. 4Rau Barber Shop đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng việc xây dựng thương hiệu vững chắc nên không khó hiểu khi thi thoảng đến đây bạn sẽ bắt gặp vài nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm Vĩnh Hải, Hoài Lâm, Johnny nguyễn,…


      4Rau Barber Shop tại quận 10 - TP. Hồ Chí Minh đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, có thể cắt theo yêu cầu nếu khách cần sự tỉ mỉ. Vì thế đây là sự khác biệt về giá cả và dịch vụ! Tiệm xứng đáng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tại Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 634 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 4407

      Email: 4raubarbershop@gmail.com

      Website: https://4rau.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/4raubarbers/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Gọi điện
        4Rau Barber Shop
        4Rau Barber Shop
        4Rau Barber Shop
        4Rau Barber Shop
      • Top o

        30Shine

        Gọi điện

        30Shine quy tụ nhiều cao thủ tóc nam nhất tại Việt Nam. 30Shine tại 3136 Hùng Vương, Q10 sở hữu rất nhiều stylist giỏi từ những salon trước chắc chắn làm hài lòng tất cả thượng khách khó tính nhất. Tại 30Shine, các stylist được đào tạo liên tục về kĩ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.


        Combo 100k 7 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay Combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage - Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao - Gội đầu thư giãn - Tư vấn tạo kiểu - Cắt tóc đẹp trai - Cạo mặt, xả sach - Vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên chỉnh chu và nổi bật hợn rất nhiều.


        Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 145 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
        • 300 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        • 193 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 272 703

        Email: cskh@30shine.com

        Website: https://30shine.com/

        Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial

        Giờ mở cửa: 08:30–22:30

          Gọi điện
          30Shine
          30Shine
          30Shine
          30Shine
        • Top o

          Sweeney Todd Barber Shop

          Gọi điện

          Từ lâu, cắt tóc nam đã không chỉ đơn thuần là một nhu cầu thiết yếu mà còn là một cách để phái mạnh thể hiện phong cách và cá tính của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn một tiệm cắt tóc uy tín và chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng.


          Sweeney Todd Barber Shop là một trong những địa chỉ cắt tóc nam hàng đầu tại quận 10, TP. HCM. Tiệm được thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, với tông màu trầm ấm tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng.


          Đội ngũ nhân viên tại Sweeney Todd Barber Shop đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Họ luôn tận tâm, chu đáo và lắng nghe ý kiến của khách hàng để có thể tạo ra những kiểu tóc phù hợp nhất với từng cá tính.

          Tiệm cung cấp đa dạng các dịch vụ cắt tóc nam, từ cắt tóc đơn giản đến cắt tóc tạo kiểu, cắt tóc nghệ thuật,... Với sự sáng tạo và khéo léo của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ có được một kiểu tóc vừa đẹp vừa thời trang, mang đậm phong cách riêng.

          Ngoài ra, Sweeney Todd Barber Shop còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, như giảm giá cho học sinh, sinh viên, khách hàng thân thiết,...

          Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín và chất lượng, Sweeney Todd Barber Shop là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 457/39 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0934 685 667
          Email: waxneed.info@gmail.com
          Website: https://booking.easysalon.vn/tiemdaulau2019
          Fanpage: www.facebook.com/TiemDauLau/
          Giờ mở cửa: 09:00–19:00
          Gọi điện
          Sweeney Todd Barber Shop
          Sweeney Todd Barber Shop
          Sweeney Todd Barber Shop
          Sweeney Todd Barber Shop
        • Top o

          Thái Nguyễn Barber Shop

          Gọi điện

          Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn một tiệm tóc có tên Thái Nguyễn Barber Shop, tiệm tóc đầu tiên tại Việt Nam được Decor theo phong cách Cafe Racer - Motorcycle bụi bặm, xuất phát từ niềm đam mê những dòng xe Cafe Racer của chính Chủ Shop - Anh Thái Nguyễn, và là nơi tạo điều kiện cho những người có cùng đam mê kết nối, chia sẻ với nhau giữa cuộc sống tấp nập - một cách thật dễ dàng - khi bạn muốn tìm đến một kiểu tóc mang chất cổ điển và bụi bặm.


          Đến với Thái Nguyễn Barber Shop bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoàn toàn mới lạ, chưa từng có ở tất cả tiệm tóc tại Việt Nam. Tiệm được thiết kế độc đáo với phong cách Motorcycle cổ điển - Cafe Racer, mô phỏng lại như một phòng trưng bày Cafe Racer .


          Thái Nguyễn Barber Shop sở hữu đội ngũ Barber có tay nghề chất lượng cao, có hơn 7200 giờ cắt hành nghề, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Tiệm áp dụng cho nhiều dịch vụ và combo, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.


          Đặc biệt, Thái Nguyễn Barber Shop còn có dịch vụ lấy ráy tai theo phong cách cổ điển dành cho những người yêu thích thường xuyên lấy tai, đảm bảo là bạn đi một lần sẽ “phê”, và mê Thái Nguyễn Barber Shop liền. Bên cạnh đó trong vòng 7 ngày sau khi cắt tóc, nếu bạn chưa ưng ý về độ dài của tóc, độ dài của hai bên side hay thậm chí là muốn thêm 1, 2 đường tatoo… Đừng ngần ngại hãy đến Thái Nguyễn Barber Shop để được bảo hành hoàn toàn miễn phí!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 431 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP. HCM

          Điện thại: 0923 636 936

          Email: Thainguyen2031@gmail.com

          Website: https://thainguyenbarber.com/

          Fanpage: www.facebook.com/ThaiNguyenBarberShopmotorcycle/

          Giờ mở cửa: 08:30–21:00

          Gọi điện
          Thái Nguyễn Barber Shop
          Thái Nguyễn Barber Shop
          Thái Nguyễn Barber Shop
          Thái Nguyễn Barber Shop
        • Top o

          Tích Đức Barber Shop

          Gọi điện

          Thấu hiểu với những khó khăn của một người đàn ông hay gặp phải mỗi khi cần tút tát lại mái tóc của mình, Tích Đức Barber Shop đã được ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cánh mày râu.


          Tích Đức Barber Shop là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất nằm tại 131/36 Tô Hiến Thành - P.13 - Q.10, chuyên Tattoo Hair và các kiểu tóc hot trên thị trường. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.

          Tích Đức Barber Shop luôn tìm tòi, sáng tạo ra những phong cách tóc phù hợp nhất cho các chàng. Không gian đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại, giá cả thì siêu rẻ cho các anh em với 50k một lần cắt. Đặc biệt vào ngày sinh nhật, khách hàng sẽ được cắt tóc miễn phí! Nếu khách hàng thân thiết còn được tặng wax sáp loại tốt nữa nhé.


          Với những người có hoàn cảnh đặc biệt thì tiệm còn giảm giá chỉ còn 10k một lần cắt từ thứ Hai đến thứ Sáu. Ngoài ra, tiệm còn có đầy đủ các dịch làm tóc cho nam như gội, nhuộm, uốn, duỗi,... Hầu hết những bạn nam đến đây làm đẹp đều sẽ lựa chọn trở lại trong những lần tiếp theo. Vậy bạn đã đến Tích Đức Barber Shop chưa, hãy đến để trải nghiệm nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 133/25 Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 0937 395 090

          Email: tychuot1910@yahoo.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063551905222

          Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

            Gọi điện
            Tích Đức Barber Shop
            Tích Đức Barber Shop
            Tích Đức Barber Shop
            Tích Đức Barber Shop
          • Top o

            Quang Đàm Barbershop

            Gọi điện

            Là một lãnh địa cắt tóc dành cho nam tại quận 10, Quang Đàm Barbershop luôn được ủng hộ bởi những người khách đã từng được trải nghiệm cũng như nghe về các dịch vụ tại đây. Quang Đàm Barbershop chuyên về cắt tóc, tạo kiểu tóc với sự cập nhật các xu hướng mới một cách liên tục, là nơi tạo ra những mẫu tóc hiện đại, trẻ trung giúp cánh mày râu tự tin thể hiện phong cách của mình.


            Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Quang Đàm Barbershop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Quang Đàm Barbershop cắt tỉa thật đẹp. Giá cắt tóc tại đây rất hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


            Không gian của Quang Đàm Barbershop khá mới lạ và độc đáo, rộng rãi, tạo không khí thoải mái nhất cho các khách hàng. Đặc biệt khi đến đây, bạn chỉ việc đầu tư một mức giá bình dân nhưng có thể nhận về những gì đẳng cấp nhất về tóc dành cho đàn ông. Vậy còn điều gì để bạn băn khoăn mà không qua Quang Đàm Barbershop để trải nghiệm dịch vụ và không gian ở đây nhỉ!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: CC11 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

            Điện thoại: 0764 909 829

            Email: damxuanquang1988@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/quangdambarber

            Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

            Gọi điện
            Quang Đàm Barbershop
            Quang Đàm Barbershop
            Quang Đàm Barbershop
            Quang Đàm Barbershop
          • Top o

            Liem Barber Shop

            Gọi điện

            Cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến tiệm cắt tóc đẹp tại quận 10 là Liem Barber Shop. Giữa những căn nhà san sát nổi bật lên một tiệm cắt tóc với phong cách không hề giống ai. Liem Barber Shop được nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ là tiệm cắt tóc nam với nhiều kiểu tóc độc đáo mà mỗi người thợ cắt tóc của Liem Barber Shop còn có đam mê với các hình săm. Bởi thế mà chủ nhân của tiệm cắt tóc này đã sáng chế ra các kiểu tóc săm hình siêu độc không đâu có được. Vì lí do đó mà Liem Barber Shop còn được mệnh danh là tiệm cắt tóc săm hình cực nổi tiếng.


            Mỗi mẫu tóc mà Liem Barber Shop đem đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt gọn hàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích công việc cắt tóc đồng thời Tatoo cũng là môn nghệ thuật đam mê bởi thế Liem Barber Shop đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ đều phải có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm với có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp.


            Thoạt nhìn bên ngoài salon bạn sẽ có cảm giác về mức giá cắt cổ, hay các kiểu tóc “dị hợm” nhưng sự thật lại ngược lại. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Liem Barber Shop cắt tỉa thật đẹp. Giá cắt tóc tại đây cũng chỉ có 60k cho một lần cắt mà thôi.


            Đến với Liem Barber Shop bạn còn phải lấy số để đợi đến lượt. Số lấy cũng rất độc đáo giống như một chiếc biển số mini vậy. Điều này đem đến sự công bằng cho các khách hàng, đồng thời tạo nên điểm nhấn riêng cho Liem Barber Shop.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 254 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. HCM

            Điện thoại: 0966 035 905

            Email: liembarbershopchica@gmail.com

            Website: https://www.liembarbershop.com/

            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075932174970

            Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

              Gọi điện
              Liem Barber Shop
              Liem Barber Shop
              Liem Barber Shop
              Liem Barber Shop
            • Trong thời buổi hiện đại, nhu cầu làm đẹp của phái mạnh ngày càng tăng cao. Không chỉ chú trọng đến trang phục, giày dép, phụ kiện, mà kiểu tóc cũng là một yếu tố quan trọng giúp các chàng trai trở nên phong độ và lịch lãm hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng ở quận 10, TP. HCM thì Dema Barber là một gợi ý hoàn hảo.


              Tiệm có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Nội thất được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


              Tại Dema Barber, đội ngũ thợ cắt tóc được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Họ luôn cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất để có thể mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt và phong cách.


              Dema Barber cung cấp đa dạng các dịch vụ cắt tóc, tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm,... với mức giá hợp lý. Các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng tại đây đều là sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho da đầu và tóc.


              Dema Barber luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Tiệm cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, Dema Barber luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 224/35 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 0944 271 291
              Website: https://demabarber.com/
              Giờ mở cửa: 09:30 – 20:00
              Gọi điện
              Dema Barber - Cắt Tóc Nam, Barbershop
              Dema Barber - Cắt Tóc Nam, Barbershop
              Dema Barber - Cắt Tóc Nam, Barbershop
              Dema Barber - Cắt Tóc Nam, Barbershop
            • Cắt tóc là một việc làm thiết yếu đối với nam giới, giúp họ có một diện mạo gọn gàng, lịch lãm và tự tin hơn. Một địa chỉ cắt tóc nam uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn có được một kiểu tóc đẹp và phù hợp với khuôn mặt, phong cách của mình.


              Đức Barber Shop là một trong những địa chỉ cắt tóc nam uy tín và được nhiều người yêu thích tại quận 10, TP. HCM. Tiệm có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí hiện đại và sang trọng. Đội ngũ thợ cắt tóc tại Đức Barber Shop đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao và luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất.


              Đức Barber Shop cung cấp đa dạng các dịch vụ cắt tóc nam, từ những kiểu tóc đơn giản đến những kiểu tóc cầu kỳ, thời thượng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc phù hợp với sở thích và phong cách của mình.


              Đội ngũ thợ cắt tóc tại Đức Barber Shop đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao và luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất. Họ sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách và sở thích của bạn. Giá cắt tóc tại Đức Barber Shop rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 106B Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
              Điện thoại: 0976 794 631
              Giờ mở cửa: 10:00–19:00
              Gọi điện
              Đức Barber Shop
              Đức Barber Shop
              Đức Barber Shop
              Đức Barber Shop




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy