Top 11 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

Mưa Lạnh 10987 0 Báo lỗi

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm, tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý gửi gắm mái tóc. ... xem thêm...

  1. Top o

    Liem Barber Shop

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên được nói đến chính là Liem Barber Shop. Giữa những căn nhà san sát nổi bật lên một tiệm cắt tóc với phong cách không hề giống ai. Liem Barber Shop được nhiều bạn trẻ biết đến không chỉ là tiệm cắt tóc nam với nhiều kiểu tóc độc đáo mà mỗi người thợ cắt tóc của Liem Barber Shop còn có đam mê với các hình xăm. Bởi thế mà chủ nhân của tiệm cắt tóc này đã sáng chế ra các kiểu tóc săm hình siêu độc không đâu có được. Vì lí do đó mà Liem Barber Shop còn được mệnh danh là tiệm cắt tóc xăm hình cực nổi tiếng.


    Mỗi mẫu tóc mà Liem Barber Shop đem đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt gọn hàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích công việc cắt tóc đồng thời Tatoo cũng là môn nghệ thuật đam mê bởi thế Liem Barber Shop đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ đều phải có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm với có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp.


    Thoạt nhìn bên ngoài salon bạn sẽ có cảm giác về mức giá cắt cổ, hay các kiểu tóc “dị hợm” nhưng sự thật lại ngược lại. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Liem Barber Shop cắt tỉa thật đẹp. Giá cắt tóc tại đây cũng chỉ có 60k cho một lần cắt mà thôi. Đến với Liem Barber Shop bạn còn phải lấy số để đợi đến lượt. Số lấy cũng rất độc đáo giống như một chiếc biển số mini vậy. Điều này đem đến sự công bằng cho các khách hàng, đồng thời tạo nên điểm nhấn riêng cho Liem Barber Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Đặng Dung, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 841 479

    Email: liembarbershop.com@gmail.com

    Website: https://liembarbershop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/liembarbershop/

      Gọi điện
      Liem Barber Shop
      Liem Barber Shop
      Liem Barber Shop
      Liem Barber Shop

    • Top o

      4RAU Barber Shop

      Gọi điện

      Thêm một cái tên siêu nổi tiếng trong làng thời trang tóc nam đó là 4RAU Barber Shop. 4RAU Barber Shop chuyên về các mẫu tóc undercut đầy nam tính cùng đội ngũ thợ cắt chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo đem đến cho bạn chỉ có sự hài lòng chứ không có sự thất vọng.


      4RAU Barber Shop cực kì đông khách, mỗi khách hàng đến việc đầu tiên là lấy số ngồi chờ. Nếu ai mà có lỡ quên không lấy thì xác định hôm sau mới được cắt vì chờ đợi số tiếp theo là “cả một ngày dài”. 4RAU Barber SHOP đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng việc xây dựng thương hiệu vững chắc nên không khó hiểu khi thi thoảng đến đây bạn sẽ bắt gặp vài nghệ sĩ nổi tiếng như Lâm Vĩnh Hải, Hoài Lâm, Johnny nguyễn,…


      4RAU Barber Shop tại 77 Yersin Quận 1 là phiên bản luxury của 4RAU với các dịch vụ cao cấp hơn dành cho các đấng mày râu. Tiệm luxury tại Yersin đem lại giá trị cao cho sự trải nghiệm của khách hàng có thể cắt theo yêu cầu hơn 1 tiếng nếu khách cần sự tỉ mỉ. Vì thế đây là sự khác biệt về giá cả và dịch vụ! Tiệm xứng đáng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tại Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 77 Yersin, P. Cầu Ông Lãnh, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 4407

      Email: 4raubarbershop@gmail.com
      Website: https://4rau.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/4raubarbers/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Gọi điện
        4RAU Barber Shop
        4RAU Barber Shop
        4RAU Barber Shop
        4RAU Barber Shop
      • Top o

        30Shine

        Gọi điện

        Nơi có những stylist hàng đầu Việt Nam, nơi sản sinh ra những mái tóc cuốn hút bất tận, đến 30Shine chắc chắn đẹp trai!!!


        30Shine đã sẵn sàng phục vụ các anh em với Salon rộng nhất - sạch nhất - hiện đại nhất Quận 1. Combo 100k 7 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay Combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage - Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao - Gội đầu thư giãn - Tư vấn tạo kiểu - Cắt tóc đẹp trai - Cạo mặt, xả sach - Vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên chỉnh chu và nổi bật hợn rất nhiều.


        Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí (ngay cả khi đã dùng) và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu. Vậy còn chần chờ gì mà bạn chưa đến 30Shine để trải nghiệm đi nào. Nếu bạn còn chưa tin là mái tóc có thể thay đổi ngoại hình đẹp trai thì hãy đến ngay 30Shine để kiểm chứng nhé, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ trên cả hài lòng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 186 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
        • 77B Đ. Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 272 703

        Email: cskh@30shine.com

        Website: https://30shine.com/

        Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial/

        Gọi điện
        30Shine
        30Shine
        30Shine
        30Shine
      • Top o

        Tony Barber House

        Gọi điện

        Không chỉ có phái yếu mà ngày càng có nhiều nam giới cũng yêu thích và xu hướng quan tâm chăm chút về ngoại hình. Đó là những nhu cầu thiết yếu và hoàn toàn đúng đắn, nhất là với mái tóc. Việc tìm kiếm những địa chỉ cắt tóc nam quận 1 đẹp không chỉ giúp cho anh em có thể kịp thời làm mới bản thân mà chính họ cũng trở nên trẻ trung, tự tin và sành điệu hơn.


        Bước chân vào Tony Barber House chính là để trải nghiệm một không gian dành riêng cho quý ông, nơi đây giống như một CLB tụ tập tán gẫu, nhâm nhi một chút cồn trước hoặc sau khi cắt tóc và cạo râu được xử lý bởi những tay thợ chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đam mê...Tony Barber House đã mang đến đội ngũ thợ tóc lành nghề, giàu kinh nghiệm và vô cùng tài năng. Đây chính là một trong những địa chỉ làm tóc trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu đất Sài thành.


        Với mong muốn có thể phục vụ cộng đồng vì sự tâm huyết chứ không phải vì lợi nhuận kinh doanh, những mái tóc được tạo kiểu tại đây mang đến phong cách rất riêng dù mức giá chỉ ở tầm chung. Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà địa chỉ cắt tóc nam ở quận 1 này mang lại còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, nếu anh em đang tìm kiếm một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các loại sản phẩm sáp vuốt tóc nam phù hợp với nhiều kiểu tóc thì Tony Barber House chính là sự lựa chọn chính xác nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 205/7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 677 533

        Email: tonybarberhouse@gmail.com

        Website: https://tonybarberhouse.com/

        Fanpage: www.facebook.com/vnbarbershop/

          Gọi điện
          Tony Barber House
          Tony Barber House
          Tony Barber House
          Tony Barber House
        • The Old Fashioned Barber Shop hay còn được biết đến với cái tên "Hoài-niệm". Trước đây, Hoài-niệm là một quán cà phê kiêm shop quần áo vintage. Tuy nhiên thời gian sau đó, chủ tiệm đã quyết định biến Hoài-niệm trở thành một barber shop dành riêng cho các anh em với 4 thợ chính thức.


          Đến với Hoài-niệm, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình grooming hoàn chỉnh gồm các bước tư vấn, cắt, cạo, gội, sấy và tạo kiểu bằng pomade. Giá cho một lần cắt tóc là 150k, cạo râu là 30k nữa. Vì đi theo phong cách xưa nên toàn bộ không gian của Hoài-niệm sẽ khiến bạn cảm giác như được bước vào những thước phim của thập niên '80, '90. Bước vào tiệm tóc, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái và dễ chịu. Tất cả các thợ cắt tóc tại đây đều có tay nghề cao nên bạn hoàn toàn có thể an tâm giao mái tóc cho họ.


          Một địa chỉ thích hợp để vừa làm đẹp cho bản thân, vừa có thêm vài người bạn hay ho, thú vị. Đó là lí do vì sao nơi này có châm ngôn hoạt động là "Niềm vui lớn nhất của người thợ hớt tóc chính là việc khách hàng của mình không những ra về với vẻ điển trai lịch lãm hơn mà còn là tình bằng-hữu huynh-đệ được hình thành qua những tâm huyết và chân thành."


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 79/2/1 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0868 050 360

          Fanpage: www.facebook.com/Hoainiem.ofb/

          Gọi điện
          Hoài-niệm - The Old Fashioned Barber Shop
          Hoài-niệm - The Old Fashioned Barber Shop
          Hoài-niệm - The Old Fashioned Barber Shop
          Hoài-niệm - The Old Fashioned Barber Shop
        • Top o

          OGI Barber House

          Gọi điện

          Với tình yêu và niềm đam mê to lớn về việc tạo vẻ đẹp cho nam giớí OGiconic Barber House được ra đời vào tháng 9/2018 bởi founder của Stephen Nolan 603 – Một hãng mỹ phẩm cho nam nổi tiếng ở Việt Nam. Tại OGiconic đề cao các tiêu chí: Không gian trải nghiệm – Chất lượng dịch vụ – Sự hài lòng của khách hàng.

          OGiconic Barber House
          cố gắng loại bỏ hoàn toàn cảm giác buồn chán thông thường của khách hàng khi phải chờ đợi tới lượt, bằng khu vực phòng chờ được thiết kế ấm cúng và đầy đủ. Tại đây các bạn có thể thoải mái với bạn bè trên PS4, các bộ cờ, board game,… hoặc thư giãn với những bản nhạc theo đúng gu sở thích của mình và còn có cả một góc yên tĩnh cho các bạn có thể tranh thủ làm việc hoặc đọc sách. Hơn hết là khu vực trải nghiệm các sản phẩm tạo kiểu chất lượng và nổi tiếng.

          Đội ngũ barber tại OGiconic luôn được trang bị đầy đủ các kỹ năng tuyệt vời để tạo ra một mái tóc đẹp. Không chỉ vậy sự ân cần và vui vẻ cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà OGiconic Barber House yêu cầu về các gã thợ cạo của mình. Các sản phẩm tạo kiểu chúng tôi sử dụng tại OGiconic đều là các sản phẩm nổi tiếng và chất lượng nhất trên thị trường. Quan trọng hơn hết đó vẫn chính là sự hài lòng của các bạn. Khi các bạn đến OGiocnic không đơn thuần chỉ là đi cắt tóc.


          Ngoài nơi để làm đẹp thì đây còn là nơi để các bạn thư giãn, gặp gỡ và trò chuyện vô cùng thoải mái. Không chỉ là mái tóc đẹp OGiconic Barber House còn mong muốn trao đến sự hài lòng và tâm trạng vui vẻ cho các bạn khi bước ra khỏi OGiconic.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 1 Pasteur, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0355 838 096

          Fanpage: www.facebook.com/OGIBarberHouse/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
          Gọi điện
          OGI Barber House
          OGI Barber House
          OGI Barber House
          OGI Barber House
        • Top o

          SHARP LINES Barbershop

          Gọi điện

          Với tiền thân là Long’s Barbershop, một cửa hàng nhỏ trong một con hẻm nhỏ Phú Nhuận, bằng cố gắng nỗ lực và đam mê với công việc sáng tạo và làm đẹp cho khách hàng, đội ngũ barbers của shop đã có một bước tiến xa hơn cùng SHARP LINES - một điểm đến mới cho trải nghiệm cắt tóc của bạn thêm thú vị.


          SHARP LINES Barbershop là một tiệm tóc nam mang phong cách khá trẻ trung và hiện đại. Với mục đích mang đến những dịch vụ tốt nhất đến mọi khách hàng, SHARP LINES Barbershop luôn cố gắng tìm tòi những kiểu tóc mới, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm để phục vụ và làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng, kể cả những người bình thường nhất.


          SHARP LINES Barbershop sở hữu không gian thoáng mát, lịch sự và cũng là tiệm tóc khá là chuyên nghiệp từ tạo kiểu tóc cho đến tư vấn và phục vụ khách hàng. Bạn có thể đến đây để khám phá những kiểu tóc mới lạ như Undercut, pompadour,... cũng như thể hiện cá tính, phong cách của bản thân.


          Các sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc đều đảm bảo an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ và hợp với mái tóc của bạn. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ để tạo cho mình một kiểu tóc đẹp thì nhớ ghé qua SHARP LINES Barbershop để thay đổi phong cách, diện mạo của bản thân nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 74/12 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 910 180 & 0909 887 412

          Email: hoanglong.do230691@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Sharplines.saigon

          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

            Gọi điện
            SHARP LINES Barbershop
            SHARP LINES Barbershop
            SHARP LINES Barbershop
            SHARP LINES Barbershop
          • Top o

            LongH SaiGon BarBer

            Gọi điện

            Là một trong những Barbershop hàng đầu tại tại quận 1, TP. HCM, luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm với mức giá tốt nhất cho khách hàng, LongH SaiGon BarBer cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


            Tất cả các thợ cắt tóc của LongH SaiGon BarBer đều được đào tạo trong điều kiện tốt nhất để họ có đầy đủ kinh nghiệm và khám phá phong cách riêng. Với những anh em cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ độc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc này.


            Tại LongH SaiGon BarBer, bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc nam cùng với sự năng động, sáng tạo, LongH SaiGon BarBer luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.


            Và nhất là dù có đông đến đâu thì LongH SaiGon BarBer vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 72/10 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0909 275 428

            Fanpage: www.facebook.com/longhbarber

            Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

            Gọi điện
            LongH SaiGon BarBer
            LongH SaiGon BarBer
            LongH SaiGon BarBer
            LongH SaiGon BarBer
          • Top o

            88 Barber House

            Gọi điện

            Một trải nghiệm không gian mới lạ, địa chỉ dễ tìm và lui tới dễ dàng, sự tận tình,tận tâm phục vụ. Môi trường năng động, sáng tạo phù hợp từ Học sinh sinh viên - Văn phòng - Công sở - Hiphop v.vv..lắng nghe ý kiến các bạn và tư vấn tận tình. Đạt các tiêu chí trên 88 Barber House cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng và theo kèm các dịch vụ hấp dẫn.


            Uy tín - Chất lượng - Trách nhiệm là những điều 88 Barber House cam kết với khách hàng. Cắt tóc cho bạn là niềm vui,đam mê của 88 Barber House. Từ sinh viên - học sinh - văn phòng công sở - thể thao... Tất cả đều có thể lựa chọn Undercut. Bạn vẫn chưa biết mình hợp với style Undercut nào, chần chừ gì nữa đến 88 BarberHouse sẽ tư vấn từ A - Z cho bạn với tha hồ kiểu trông thật cool và hợp với gương mặt của bạn. Tại đây, bạn sẽ được tận tâm phục vụ từ cắt tóc, gội đầu cho đến vuốt sáp và tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp.


            Lời cam kết và khẳng định của 88 Barber House "Sự hài lòng của các bạn là đích đến của chúng tôi". BarberHouse là nơi trao gửi lòng tin của cánh mày râu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 391/1 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q. 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0924 777 738

            Fanpage: www.facebook.com/88barberhouse

            Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

            Gọi điện
            88 Barber House
            88 Barber House
            88 Barber House
            88 Barber House
          • Top o

            HM Barber House

            Gọi điện

            Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa chỉ cắt tóc nam tại quận 1, HCM đáng để các đấng mày râu tham khảo lựa chọn chính là HM Barber House. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn cho khách hàng bất cứ kiểu tóc nào mà bạn ưa thích.

            Nếu bạn chưa có nhiều hiểu biết hay chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào thì đừng lo lắng nhé! HM Barber House sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất và chất lượng nhất. Do đó, mỗi một mái tóc được tạo kiểu tại HM Barber House không chỉ mang đến sự cuốn hút trong phong cách mà nó còn cực kì phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của người đó

            HM Barber House còn luôn ý thức được sự đổi mới vì vậy rất thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất dành cho khách hàng tham khảo. Những mái tóc undercut hay kiểu tóc layer nhuộm màu độc lạ không làm khó được những thợ tóc tại HM Barber House.

            Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh chân đến với HM Barber House để tạo cho mình một mái tóc ấn tượng và hợp thời trang ngay hôm nay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 173/4 Nguyễn Thị Minh Khai , P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0329 396 398

            Fanpage: www.facebook.com/tiredbarber/

            Gọi điện
            HM Barber House
            HM Barber House
            HM Barber House
            HM Barber House
          • Top o

            COC Barbershop

            Gọi điện

            Nói đến tiệm tóc nam đẹp tại Quận 1 thì không thể bỏ qua COC Barbershop, đây quả thật là một địa chỉ đáng tham khảo cho các đấng mày râu với không gian mang phong cách cổ điển và cá tính.


            Mỗi tay thợ tại đây đều là những nghệ sĩ tài ba và mỗi kiểu tóc mà họ tạo ra đều toát lên nghệ thuật đích thực, cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ, cùng với sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những khách hàng đến đây.


            Tại COC Barbershop, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc thích hợp, các tay thợ lành nghề cắt nghệ thuật (fade, layer, undercut...), sấy theo nếp tạo độ bồng bền cho tóc, vuốt sáp tạo kiểu thời trang, giúp toát lên vẻ lịch lãm và phong cách của người đàn ông, tôn vinh thần thái nam tính. Đảm bảo cho bạn có thể được chăm sóc chu đáo nhất, hài lòng nhất khi tới đây. COC Barbershop luôn quan tâm đến chất lượng và lấy cảm nhận của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, đảm bảo không cắt ẩu dù khách đông, vì vậy tiệm đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng cả trong nước lẫn nước ngoài.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 139H Nguyễn Trãi, Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0933 129 192

            Fanpage: www.facebook.com/CocDohaircut/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

            Gọi điện
            COC Barbershop
            COC Barbershop
            COC Barbershop
            COC Barbershop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy