Top 6 Rạp chiếu phim chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 10952 0 Báo lỗi

Rạp chiếu phim là một trong những nơi bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn bên bạn bè và người thân của mình. Cùng Toplist tìm hiểu những ... xem thêm...

  1. Rạp chiếu phim BHD Star 3/2 tọa lạc ở HCM tại vị trí Lầu 5, Siêu Thị Vincom 3/2, 3C Đường 3/2, Quận 10, TPHCM. Đây là một trong những cụm rạp đầu tiên của quận 10 có sức hút lớn với giới trẻ. Để tạo nên nhiều không gian cho những bạn trẻ và cho gia đình khi đi làm về muộn nên rạp có rất nhiều xuất phim tối. Đây là một trong những điểm giúp cho BHD Star được khán giả yêu thích đến thế!


    Đặc biệt, đây luôn là nơi tập trung lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật khi rạp có trưng bày những bức hình của các nghệ sĩ trong phim nhằm tôn vinh những đóng góp của họ đối với nghệ thuật. Ngoài việc thưởng thức, thì đây cũng là góc sống ảo lý tưởng nữa đấy. Tại rạp các bạn trẻ cũng có thể dễ dàng lựa chọn những món ăn ngon như bắp và nước cùng vô vàn món ăn khác không kém gì nhà hàng. Để ngày càng hoàn thiện dịch vụ, BHD đã không ngừng ghi nhận đóng góp của khách hàng, cam kết mang đến môi trường giải trí lành mạnh vào dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Lầu 5, Siêu Thị Vincom 3/2, 3C Đường 3/2, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 0286 264 5820

    Email: cskh@bhdstar.vn

    Website: https://www.bhdstar.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BHDStar?rf=100318696781406

    Phòng chiếu: 5 phòng chiếu 2D và 3D

    Giờ mở cửa: 8:30 – 24:00

      Gọi điện
      Rạp chiếu phim BHD Star 3/2
      Rạp chiếu phim BHD Star 3/2
      BHD Star Cineplex - Vincom Maximark 3 Tháng 2

    • Rạp CGV Sư Vạn Hạnh là cụm rạp CGV lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và lớn thứ hai cả nước tính đến thời điểm hiện tại, với 9 phòng chiếu phim hiện đại và 2071 ghế ngồi tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, thỏa sức đáp ứng nhu cầu của khán giả vào giờ phim cao điểm.


      Chính thức mở cửa đón khán giả đến với rạp từ ngày 25/1, CGV Sư Vạn Hạnh tại tầng 6, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10) đã nhận được hàng trăm lời khen ngợi đến từ khán giả bởi không gian thiết kế sang trọng, phòng chiếu chất lượng quốc tế và chất lượng dịch vụ đẳng cấp.


      Cũng như các cụm rạp khác trên toàn quốc, rạp Sư Vạn Hạnh vẫn được thiết kế theo phong cách retro cổ điển, quen thuộc. Tuy nhiên với lợi thế không gian lớn, rạp được bố trí đẹp mắt với những điểm nhấn ấn tượng đủ để khán giả đến với rạp mê mẩn và thỏa sức chụp ảnh tại bất kỳ góc nào của rạp.


      Mỗi phòng chiếu phim được trang bị hệ thống ghế ngồi êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người xem khi theo dõi một tác phẩm có thời lượng khoảng hai tiếng đồng hồ. Hệ thống màn hình và âm thanh tiêu chuẩn quốc tế, mang lại những hình ảnh sắc nét và đầy cảm xúc dành cho khán giả khi theo dõi phim.


      Ngoài ra, CGV Sư Vạn Hạnh nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, giao thông đi lại thuận tiện nên mặc dù vừa đi vào hoạt động, rạp đã thu hút được một lượng khán giả đông đảo đến thưởng thức những bom tấn của điện ảnh Việt và thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 6, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

      Điện thoại: 1900 6017

      Website: https://www.cgv.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Cgv-Sư-Vạn-Hạnh/397997743954353

        Gọi điện
        CGV Sư Vạn Hạnh
        CGV Sư Vạn Hạnh
        CGV Sư Vạn Hạnh
        CGV Sư Vạn Hạnh
      • Top 3

        Hừng Hoa Cinema

        Gọi điện

        Đã bao giờ bạn được xem phim dưới một bầu trời đầy sao, trên tầng cao nhất của một toà nhà giữa lòng thành phố chưa? Nếu chưa thì thử trải nghiệm tuyệt vời này nhé! Xem phim ở Hừng Hoa Cinema sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng thú vị.


        Hừng Hoa Cinema toạ lạc tại địa chỉ quận 10 thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách Công trường Dân Chủ tầm 1km. Vừa lách khỏi con đường Cách Mạng Tháng 8, rẽ vào rạp Hừng Hoa, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới khác hẳn, thoát khỏi tiếng còi xe, bụi đường, ngùn ngụt những đèn xanh đèn đỏ.


        Ở Sài Gòn thiếu gì rạp phim, rạp nào cũng đẹp, cũng chuyên nghiệp. Nhưng rạp phim ngoài trời như Hừng Hoa thì chỉ có 1 số ít quán thôi. Hừng Hoa Cinema là một rạp phim cuối tuần, chỉ hoạt động vào thứ 7, Chủ nhật. Khác với xem phim ở rạp, những bộ phim được chiếu ở đây thường chỉ là phim cũ và cũng ít khi xuất hiện phim hành động hay bom tấn. Tuy nhiên, việc lựa chọn phim kỹ càng của rạp sẽ làm bạn cảm thấy thú vị. Ở Hừng Hoa, bạn dễ dàng tìm thấy những câu chuyện về tình yêu, gia đình, cuộc sống và những bộ phim tâm lý khiến ta phải suy ngẫm về cuộc đời.


        Để tạo không gian thoáng đãng cho mọi người, ghế ở đây được đặt rời nhau thay vì san sát, có ghế đôi cho những bạn đang hẹn hò và ghế đơn cho những bạn đi một mình. Các xuất chiếu được thông báo hàng tuần trên trang facebook của rạp, bạn có thể lựa chọn xuất chiếu hợp ý trước khi đến. Ngoài ra bạn còn có thể gợi ý phim chiếu sắp tới theo gu của mình nữa đấy.


        Được xem phim dưới bầu trời đầy sao, không gian thoáng mát có khi lại làm bạn thích thú vì cảm nhận được cái lang bạt rất lãng mạn của tuổi trẻ, cái nhẹ nhàng của những bộ phim được chọn lọc kỹ càng. Thế nên, thay vì xem phim ở rạp, bạn hãy thử trải nghiệm một buổi tối ở đây xem thế nào nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11A Hoà Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0902 471 461

        Website: https://hunghoacinema.wordpress.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/hunghoacinema11

          Gọi điện
          Hừng Hoa Cinema
          Hừng Hoa Cinema
          Hừng Hoa Cinema
          Hừng Hoa Cinema
        • Cinebox Hòa Bình nằm trong khuôn viên Công viên văn hóa Hòa Bình, với diện tích rộng rãi, thoáng mát, là địa điểm dạo chơi lý tưởng. Chất lượng hình ảnh và âm thanh của rạp chỉ ở mức trung bình, nhưng màn hình ở đây thuộc loại màn hình vĩ tuyến lớn, giá vé lại rẻ nhất so với mặt bằng chung các rạp ở TP.HCM, do đó, Cinebox trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ đặc biệt là sinh viên với khả năng tài chính có hạn.


          Cinebox Hòa Bình còn khá thoải mái khi cho phép khách mang thức ăn và nước uống ở bên ngoài vào. Tuy nhiên phòng chiếu ở đây khá nhỏ, các hàng ghế ngồi sát nhau nên thường không thoải mái khi đang xem phim mà có người đi ra đi vào. Rạp chỉ có 2 phòng chiếu và cập nhật phim mới khá chậm nên không có nhiều sự lựa chọn cho người xem. Tuy nhiên, nếu nhìn khía cạnh khác thì đây lại là một lợi thế vì nếu bạn không có cơ hội xem phim trong thời gian mới ra mắt tại các rạp khác, thì cứ chờ Cinebox Hòa Bình chiếu lại mà đi xem.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 240 Ba tháng Hai, Q.10, TPHCM

          Điện thoại: 0838 622 425

          Thời gian hoạt động: 09:00 - 23:30

          Giá: Từ 40 000 VNĐ - 80 000 VNĐ

          Website: www.cinebox.vn

            Gọi điện
            Cinebox Hòa Bình
            Cinebox Hòa Bình
            Cinebox Hòa Bình
            Cinebox Hòa Bình
          • Top 5

            Couple Cinema

            Gọi điện

            Bạn đang muốn tạo bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật, bạn đang tìm nơi tổ chức kỉ niệm ngày yêu nhau. Đừng lo lắng, Couple Cinema không chỉ phục vụ cho bạn các suất phim hay theo ý muốn mà còn đảm nhiệm luôn cả việc tổ chức các ngày lễ, kỉ niệm. Việc của bạn là đưa một nửa tới nơi đây còn lại hãy để bên phòng phim lo. Còn gì lãng mạn hơn khi chỉ có 2 bạn trong một phòng phim với hình trái tim hoa hồng, những bong bóng, chiếc bánh kem kỉ niệm,... còn nhiều điều bất ngờ đang đợi bạn lắm.


            Ngoài ra, nếu bạn là fan trung thành của những bộ phim chiếu rạp thì hãy nhanh chân đến Couple Cinema, không chỉ đơn thuần là khách, bạn sẽ trở thành khách vip với những ưu đãi vô cùng ưu ái. Bạn sẽ được làm thẻ thành viên và mỗi lần xem phim ban chỉ cần đọc số điện thoại. Hoặc bạn có thể dùng combo có nước, thức ăn và phim dài 2 tiếng, xem phim giờ vàng (xem 2 phim tính 1) và cả những lần giảm giá vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, nếu muốn xem phim sau 22h CN5 sẵn sàng phục vụ.


            Khách yêu đến đây thì miễn chê luôn ạ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và năng động, phòng có máy lạnh, wifi và giường nằm cùng màn hình HD rõ nét, âm thanh sống động. Có thể tự điều chỉnh âm thanh và độ lạnh giống như đang ở trong phòng mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 606/63 đường 3/2, P. 12, Q. 10, TP. HCM
            • 15 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
            • 283/57 CMT8, P. 12, Q. 10, TP. HCM

            Điện thoại: 0286 268 8882 & 0286 268 8881
            Website: http://couplecinema.vn/home/
            Facebook: https://www.facebook.com/couplecinema.vn/


            Gọi điện
            Couple Cinema
            Couple Cinema
            Couple Cinema
            Couple Cinema
          • Ra đời từ nhu cầu muốn có một nơi thưởng thức những bộ phim yêu thích với giá rẻ và tâm trạng thoải mái, thư giãn nhất của giới trẻ, Phòng chiếu phim Cafe HD May đã trở thành quán cà phê được giới trẻ yêu thích.


            Ngoài điểm nhấn về không gian, thiết kế, các món nước, thức ăn... quán được trang bị phòng chiếu phim với sức chứa từ 2 đến 20 người, phù hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn. Cafe HD May là phòng chiếu phim HD giá rẻ chỉ với 60k/ giờ. Tại đây có khá nhiều thể loại phim khác nhau từ phim châu Á đến Phim châu Âu, châu Mỹ thường được các bạn trẻ xem nhiều đó là phim hành động, tình cảm lãng mạn và phim hài.


            Điểm cộng của Cafe HD May so với các rạp chiếu phim là bạn không chỉ có thể ngồi, nằm, trò chuyện với bạn bè khi xem phim mà còn thưởng thức nước uống, thức ăn yêu thích với chi phí thấp hơn khá nhiều. Ngoài xem phim, bạn còn có thể mang laptop đến quán và tải về những bộ phim yêu thích.


            Phòng chiếu rộng rãi, riêng biệt, sopha êm ái như ở nhà. Kho phim siêu khủng luôn được update liên tục. Máy chiếu HD với hình ảnh siêu sắc nét, âm thanh cực sống động. Menu đa dạng với đầy đủ các món ăn chơi là những điểm cộng của Phòng chiếu phim Cafe HD May


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 343/16 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
            • 7A/85 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP. HCM

            Hotline: 0906 846 599

            Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

            Fanpage: facebook.com/cafehdmay

            Gọi điện
            Cafe HD May
            Cafe HD May
            Cafe HD May
            Cafe HD May




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy