Top 8 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận 10, TP.HCM

  1. Top 1 Fit24 - Fitness And Yoga Center
  2. Top 2 LYKOS KickFitness
  3. Top 3 CITIGYM
  4. Top 4 S' Life Gym
  5. Top 5 FIT Center
  6. Top 6 Gà Gym
  7. Top 7 Dáng Tiên Fitness & Yoga
  8. Top 8 PTS KickFitness

Top 8 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận 10, TP.HCM

Thuý Vy 142 0 Báo lỗi

Kickfit, Kickboxing, Boxing là những bộ môn mang đến nhiều lợi ích: cơ thể chắc khỏe, thay đổi hình thể, giúp dẻo dai, bền bỉ, giảm stress, tốt cho tim ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fit24 - Fitness And Yoga Center

    Gọi điện

    Fit24 - Fitness And Yoga Center là một địa chỉ tập kickfit, boxing uy tín và chất lượng tại quận 10, TP.HCM. Fit24 sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao, luôn lắng nghe từ đó giúp khách hàng nhanh chóng đạt được mục tiêu khi luyện tập. Các dụng cụ tập huyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng. Hơn nữa, khách hàng cũng sẽ được tập luyện Kickboxing trong hệ thống cơ sở phòng tập chất lượng cùng lồng MMA hiện đại. Sàn đài được thiết kế theo tiêu chuẩn sàn thi đấu, có chân nâng cao so với mặt đất và các dây rào xung quanh.


    Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Fit24 cũng có những khu vực tiện nghi tích hợp như phòng tắm, phòng thay đồ, xông hơi,... Không gian luôn được vệ sinh sạch sẽ, không ám mùi khó chịu và sẵn sàng trở thành địa điểm xả stress "khỏe mạnh" dành cho khách hàng. Mức chi phí luyện tập tại trung tâm này cũng phù hợp với chất lượng nên càng ngày càng có nhiều hội viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 6-7-8 Số 3 Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 2624

    Website: https://fit24.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

    Gọi điện
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center
    Fit24 - Fitness And Yoga Center

  2. Top 2

    LYKOS KickFitness

    Gọi điện

    LYKOS KickFitness cũng là một địa chỉ tập Kickfit, Boxing chất lượng tốt đã được công nhận bởi khách hàng xung quanh khu vực quận 10, TP.HCM. Đến với LYKOS KickFitness là đến với sự tập luyện khoa học và nhanh chóng đạt được mục tiêu hình thể với sự hướng dẫn trực tiếp từ Huấn luyện viên chuyên nghiệp. LYKOS KickFitness có cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ dụng cụ, phòng tập rộng rãi, thoải mái đáp ứng nhiều mục tiêu, kế hoạch luyện tập.


    Khách hàng của LYKOS KickFitness ở nhiều độ tuổi từ thanh niên đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân, rèn luyện thể chất. Các động tác đấm, đá sẽ được thiết kế phù hợp đáp ứng được mục tiêu của người tập. Bên cạnh đó, mức giá của khóa học được đánh giá hợp lý nên LYKOS KickFitness nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau. Địa chỉ này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Tam Đảo, phường 14, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0932 712 616 & 0968 701 366
    Website: https://lykos.vn/

    Gọi điện
    LYKOS KickFitness
    LYKOS KickFitness
    LYKOS KickFitness
    LYKOS KickFitness
  3. Top 3

    CITIGYM

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tại quận 10, TP.HCM chính là CITIGYM. Phòng tập của CITIGYM chinh phục khách hàng khi được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Technogym, LifeFitness, Escape, Reebok, Octane, Les Mills. Hơn nữa, trung tâm còn trang bị đầy đủ tiện nghi 5 sao như phòng tắm, quầy giải khát, phòng xông hơi, khu vực trang điểm.


    Tại CITIGYM, những động tác Boxing từ cơ bản đến nâng cao luôn được hướng dẫn chi tiết, theo dõi và điều chỉnh bởi huấn luyện viên, giúp bạn vừa rèn luyện tốt vừa không gặp phải chấn thương. Ngoài ra, phòng tập cũng lựa chọn nhạc sôi động, năng lượng giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và hứng khởi hơn. Với tên tuổi trong ngành, CITIGYM có hệ thống chi nhánh phủ sóng nhiều quận của TP.HCM, đến với quận 10 cũng có hẳn 2 chi nhánh để khách hàng thuận tiện di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • Lầu 7 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN/

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  4. Top 4

    S' Life Gym

    Gọi điện

    S'Life Gym là hệ thống phòng tập Xanh với 15 chi nhánh tại TP.HCM, tự hào là nơi mang đến những trải nghiệm tập luyện tốt nhất dành cho khách hàng nhiều độ tuổi. Trung tâm mở cửa từ 6:00 - 22:00 với đa dạng bộ môn từ nhảy múa, Gym, Yoga, Boxing hay các bộ môn GroupX đầy năng lượng. Trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu 100% từ Mỹ, đầy đủ tiện nghi: xông hơi, phòng tắm, khăn tắm, nước detox,… phục vụ tốt cho mọi khách hàng.

    Huấn luyện viên chuyên nghiệp, từng là kiện tướng thể thao cấp quốc gia cũng sẽ giúp bạn luyện tập Boxing, Kickfit thật hiệu quả. Giáo án Kickfit của S'Life Gym được chuyển thể từ tập luyện võ thuật cho vận động viên chuyên nghiệp sang chuyên giảm mở cho cơ thể. Mỗi buổi học kéo dài khoảng 45 phút, giúp bạn đốt cháy 700 - 1200 Kcal và tiếp tục đốt mỡ trong 36 giờ tiếp theo. Khách hàng có thể lựa chọn tập kèm sát 1:1 hoặc chọn tập theo nhóm nhỏ (tối đa 5 hội viên) với mức chi phí hợp lý so với chất lượng, dịch vụ, minh bạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 635 124

    Website: https://slifegym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
  5. Top 5

    FIT Center

    Gọi điện

    FIT Center là một cái tên quen thuộc đối với team mê rèn luyện sức khỏe ở các phòng tập, thương hiệu này có đến 3 chi nhánh tại quận 10 để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. FIT Center cung cấp các khóa học, rèn luyện đa dạng bộ môn: gym, yoga, boxing, Muay Thái, Kickboxing, zumba,... với mức học phí hợp lý. FIT Center xây dựng môi trường tập luyện văn minh, thoải mái, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện.


    Hiện tại, bộ môn Kickboxing tại FIT Center được trang bị đầy đủ cùng các huấn luyện viên tận tâm sẽ giúp bạn đạt được kết quả một cách nhanh chóng. Lớp boxing, kickboxing của nơi này trung bình kéo dài 1 tiếng, chỉ với 60 phút mỗi ngày, những căng thẳng và những cảm xúc tiêu cực của bạn đều được đánh bay qua những cú đấm, đá đầy mạnh mẽ. Hơn nữa, phòng tập và các studio được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng, thiết bị và dàn máy tập nhập khẩu hiện đại tiên tiến giúp buổi tập của bạn thêm hào hứng và sản khoái tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 291-293 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 10, TP.HCM
    • 475c CMT8, phường 13, quận 10, TP.HCM
    • 475g CMT8, phường 13, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0898 345 102 & 0965 711 805

    Website: https://fitcenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

    Gọi điện
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
  6. Top 6

    Gà Gym

    Gọi điện

    Gà Gym là phòng tập thuộc hệ thống Gà Group, chuyên về Căng cơ phục hồi, Fitness, Boxing & Yoga được nhiều người đánh giá cao tọa lạc tại khu vực quận 10. Gà Gym xây dựng không gian theo lối kiến trúc chuẩn 5 sao, toạ lạc tại khu Hà Đô Centrosa nên rất an ninh và thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe. Đặc biệt, phòng tập Gà Gym mở cửa 24/7 nên đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, nhất là những vị khách bận rộn.


    Đến với Gà Gym, các bạn sẽ được tập luyện Kickboxing trong hệ thống cơ sở phòng tập chất lượng cùng lồng MMA hiện đại. Các động tác sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ được kèm trực tiếp 1-1, được chỉ dạy từ các tư thế đứng cơ bản, cách vung tay, cách né đòn cho đến những kỹ thuật nâng cao. Kèm theo đó là những bài tập workout và hỗ trợ tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng cá nhân. Không dừng lại ở đó, Gà Gym còn có các lớp kids Boxing dành cho các bé, mang đến nhiều lợi ích thiết thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Centrosa Garden – Tháp Iris 1, 200 Ba Tháng Hai, phường 10, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 535 6268

    Fanpage: https://www.facebook.com/gagym.com.vn/

    Gọi điện
    Gà Gym
    Gà Gym
    Gà Gym
    Gà Gym
  7. Top 7

    Dáng Tiên Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Dáng Tiên Fitness & Yoga là hệ thống phòng tập chuyên nghiệp được khách hàng quận 10 ưu ái. Đồng hành cùng Dáng Tiên Fitness & Yoga, khách hàng có thể tập luyện không giới hạn tất cả các gói tập Gym, Zumba, Dance, Yoga trong nhà và ngoài trời, Kick Boxing, Bums & Tums... với nhiều khung giờ khác nhau. Phòng tập với diện tích gần 1.500m2 đảm bảo thông thoáng, rộng rãi, cùng với đó là hệ thống máy tập hiện đại nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đáp ứng nhu cầu rèn luyện của khách hàng.


    Nhằm lan tỏa tinh thần tập luyện bộ môn Boxing một cách gần nhất đến với khách hàng, Dáng Tiên Fitness & Yoga mở ngay gói tập Boxing. Khi học, bạn sẽ được tập luyện dưới hình thức cá nhân 1:1 cùng Master Boxing. Chỉ với 60 phút mỗi ngày, học viên sẽ được đốt cháy Calo siêu đỉnh, giúp cải thiện sức khỏe, hệ tim mạch... Trung tâm Dáng Tiên cũng có thêm các khu dịch vụ: Phòng xông hơi thảo dược, xông hơi sang trọng, nước uống nóng, miễn phí tủ đồ để bạn yên tâm luyện tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Kim, phường 6, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 215 413

    Fanpage: https://www.facebook.com/DangTienSpaFitnessandYoga/

    Gọi điện
    Dáng Tiên Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Fitness & Yoga
    Dáng Tiên Fitness & Yoga
  8. Top 8

    PTS KickFitness

    Gọi điện

    PTS KickFitness cũng là một trung tâm hình thể chất lượng và uy tín tại khu vực quận 10, TP.HCM. PTS KickFitness được thành lập vào 2017 với mong muốn mang lại trải nghiệm tập luyện võ thuật mới lạ - độc đáo - tối ưu nhất, giúp nâng cao tầm vóc người Việt. PTS KickFitness có các môn Boxing, Kickfit, Kickboxing nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng nhiều độ tuổi, cả nam và nữ, hơn nữa trung tâm cũng mở lớp Boxing cho các bé nhỏ rèn luyện thân thể.


    Phòng tập này luôn đảm bảo cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị đầy đủ cho các bài luyện tập cũng như đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Trong đó, găng tay Boxing, bảo hộ đầu và răng được chuẩn bị đầy đủ, thường xuyên kiểm tra, vệ sinh để bảo đảm sự an toàn, thoải mái. Đến PTS Kick-Fitness, bạn cũng sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn chi tiết các kỹ thuật cơ bản trong Boxing, hỗ trợ cân chỉnh lại động tác, tập đúng kĩ thuật để đạt hiệu quả tốt nhất về tinh thần lẫn thể chất của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Jasmine 1 Chung cư Hà Đô, 200 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0917 478 868
    Website: https://ptskickfitness.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kickfitquan10/

    Gọi điện
    PTS KickFitness
    PTS KickFitness
    PTS KickFitness
    PTS KickFitness




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy