Top 4 Địa chỉ học Muay Thái uy tín và chất lượng tốt nhất quận 3, TP.HCM

  1. Top 1 FIT Center
  2. Top 2 3F City
  3. Top 3 Tiger Muay Club
  4. Top 4 Private Boxing Gym & Physical Therapy - EGM

Top 4 Địa chỉ học Muay Thái uy tín và chất lượng tốt nhất quận 3, TP.HCM

Thuý Vy 90 0 Báo lỗi

Muay Thái là bộ môn giúp người tập rèn luyện một cách toàn diện, từ chân, tay, ngực và nhiều bộ phận khác. Nhờ đó, bạn có một cơ thể cân đối, dẻo dai, tăng khả ... xem thêm...

  1. Top 1

    FIT Center

    Gọi điện

    FIT Center chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm cho mình một phòng tập lý tưởng có môn Muay Thái tại quận 3, TP.HCM. FIT Center có tổ chức tập luyện 7 bộ môn thể thao: Gym, Zumba, Muay Thái, Yoga đá muối Himalaya, Boxing, Kickboxing, Aerobic... phù hợp với nhiều mục tiêu của khách hàng. Đến với FIT Center, khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự chuyên nghiệp và tận tình từ đội ngũ bác sĩ dinh dưỡng & huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.


    Về các lớp Muay Thái, tại FIT Center có lớp dành cho nam và nữ với lợi ích đốt cháy nhiều calo, giúp xương chắc khỏe, giảm lo lắng, căng thẳng, cải thiện sức khỏe tim mạch. Trong quá trình học, những động tác sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh để bạn rèn luyện đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm thể hình này đạt tiêu chuẩn quốc tế với khu vực locker tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh; phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ… mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 370 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 0965 711 805 & 0382 472 546

    Website: https://fitcenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

    Gọi điện
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center

  2. Top 2

    3F City

    3F City là một trung tâm dạy các bộ môn: Boxing, Kickboxing, Muay Thai, Wushu Tán thủ,... uy tín với mức học phí hợp lý tại quận 3. Tọa lạc tại khu vực Cư xá Đô Thành quận 3, vị trí của 3F City thuận tiện cho việc di chuyển, có nơi đỗ xe an toàn, rộng rãi giúp hội viên yên tâm tập luyện. Mỗi lớp học sẽ rất linh hoạt tùy theo đăng ký: 1 học viên, 2 học viên, 4-5 học viên, 5-9 học viên giúp huấn luyện viên theo sát quá trình luyện tập của bạn. Huấn luyện viên tại đây đều là những người có kinh nghiệm về bộ môn Muay Thái, thêm vào đó là thái độ giảng giạy nhiệt tình tâm huyết.

    Tại 3F City, huấn luyện viên sẽ xây dựng rất nhiều các bài tập khoa học sao cho phù hợp với nhiều lứa tuổi, mục tiêu. Khi đến với trung tâm này, khách hàng sẽ được tư vấn một khoá học dành riêng giúp bạn đạt được mục tiêu hình thể và thể lực một cách hiệu quả nhất. Các dụng cụ tập luyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94-96 đường số 2, Cư Xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 039 731 1113
    Fanpage: https://www.facebook.com/3fcity/

    3F City
    3F City
    3F City
    3F City
  3. Top 3

    Tiger Muay Club

    Gọi điện

    Tại quận 3, TP.HCM, bạn có thể đến Tiger Muay Club để học Muay Thái bài bản và hiệu quả. Nơi đây có không gian luyện tập năng động, thoải mái, đem đến cho bạn cảm giác thật hào hứng, sảng khoái khi học động tác, giảm stress, đốt calo. Trung tâm có đầy đủ tiện ích phục vụ chuyên môn, gói tập linh hoạt với lịch học linh động thích hợp cho những khách hàng bận rộn.

    Các lớp học dù ở trình độ nào cũng sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Muay Thái chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thân thiện, nhờ đó bạn sẽ tiếp thu nhanh hơn và có được khoảng thời gian "chiến đấu" thật sảng khoái và hữu ích. Đặc biệt, Tiger Muay Club còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, đấu tập có quy ước không phân biệt trình độ, để học viên thay đổi không khí học tập cũng như nâng cao kỹ năng. Bên cạnh những lớp học Muay Thái dành cho người lớn thì Tiger Muay Club có cả lớp cho các bạn nhỏ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3 Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, 2 Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 438 205
    Fanpage: https://www.facebook.com/tigermuayclub/

    Gọi điện
    Tiger Muay Club
    Tiger Muay Club
    Tiger Muay Club
    Tiger Muay Club
  4. Một trong những địa chỉ học Muay Thái uy tín và chất lượng tại quận 3, TP.HCM chính là Private Boxing Gym & Physical Therapy - EGM. Private Boxing Gym & Physical Therapy - EGM xây dựng môi trường tập luyện văn minh, thoải mái, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện. Trong đó, dụng cụ luyện tập, bảo hộ được chuẩn bị đầy đủ, thường xuyên kiểm tra, vệ sinh để bảo đảm sự an toàn, thoải mái. Lớp học không quá đông giúp học viên dễ thực hành và huấn luyện viên cũng thuận tiện cho việc quan sát, điều chỉnh động tác.

    Khi học Muay Thái ở EGM, những động tác từ cơ bản đến nâng cao luôn được hướng dẫn chi tiết, theo dõi và điều chỉnh bởi huấn luyện viên, giúp bạn vừa rèn luyện tốt vừa không gặp phải chấn thương. Giá các gói tập tại đây khá hợp lý để có những buổi tập Muay Thái chất lượng cùng với huấn luyện viên. Bên cạnh đó, thông tin về lớp học, giáo viên đều được cập nhật đầy đủ ở fanpage, giúp khách hàng dễ dàng nắm thông tin trước khi quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, phường 4, quận 3. TP. HCM
    Điện thoại: 0937 818 869
    Fanpage: https://www.facebook.com/privateboxinggym/

    Gọi điện
    Private Boxing Gym & Physical Therapy - EGM
    Private Boxing Gym & Physical Therapy - EGM
    Private Boxing Gym & Physical Therapy - EGM
    Private Boxing Gym & Physical Therapy - EGM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy