Top 3 Địa chỉ học Muay Thái uy tín và chất lượng tốt nhất quận 1, TP.HCM

  1. Top 1 FIT Center
  2. Top 2 FitBox
  3. Top 3 VSP Boxing

Top 3 Địa chỉ học Muay Thái uy tín và chất lượng tốt nhất quận 1, TP.HCM

Thuý Vy 44 0 Báo lỗi

Muay Thái là bộ môn giúp người tập rèn luyện một cách toàn diện, phù hợp cho cả nam và nữ. Với những buổi tập khoảng 1 tiếng, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    FIT Center

    Gọi điện

    FIT Center là trung tâm tổ chức tập luyện hơn 7 bộ môn thể thao: Gym, Zumba, Muay Thái, Yoga đá muối Himalaya, Boxing, Kickboxing, Aerobic... Với những bài giảng khoa học, được xây dựng dựa trên thể trạng và trình độ của học viên, những lớp tập tại đây đáp ứng kỳ vọng của nhiều khách hàng. Các lớp Muay Thái tại FIT Center mang đến cơ hội trải nghiệm môn võ thuật mới lạ cho nhiều khách hàng cả nam và nữ, với sự dẫn dắt tận tâm từ huấn luyện viên chuyên nghiệp.


    Tại FIT Center có nhiều lớp học Muay Thái, diễn ra trong khoảng 1 tiếng, bạn sẽ học động tác từ cơ bản đến nâng cao, có dụng cụ tập và bảo hộ đầy đủ. Mỗi lớp Muay Thái sẽ có lượng học viên vừa đủ, không nhận lớp đông để huấn luyện viên có thể tập trung theo dõi và điều chỉnh cho từng người. Thêm vào đó, khi trở thành hội viên của FIT Center bạn cũng sẽ được sử dụng khu vực locker tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh; phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ… miễn phí, đảm bảo riêng tư và an toàn.

    .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Hữu Cầu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0965 711 805 & 0382 472 546

    Website: https://fitcenter.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fitcentervietnam/

    Gọi điện
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center
    FIT Center

  2. Top 2

    FitBox

    Gọi điện

    FitBox là hệ thống phòng tập cao cấp tại TP.HCM với ba chi nhánh hiện đại đồng hành cùng rất nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. Gym, Boxing, Muay Thái, Yoga là những bộ môn nhận được nhiều sự quan tâm tại FitBox. Khi tập Muay Thái - Boxing ở FitBox Hai Bà Trưng, mọi người sẽ được tập ở một trong những sàn võ lớn nhất Quận 1, tất cả bốn góc đều được đệm đầy đủ và được thiết kế khéo léo để không gây hại tới võ sĩ, nên các bạn cứ yên tập tập luyện.


    Với sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ huấn luyện viên, FitBox cũng cam kết mang đến cho bạn những giờ tập hiệu quả nhất. Khách hàng thỏa sức tập luyện với khung giờ linh hoạt, giáo trình được thiết kế từ huấn luyện viên có kinh nghiệm nên cũng hạn chế vấn đề chấn thương. Song, tại đây cũng có phòng điều trị chấn thương đặc biệt, chuẩn bị tốt cho trường hợp học viên cần phải trị liệu. Hơn nữa, FitBox cũng thường xuyên có những buổi giao hữu Muay Thái với mấy Câu lạc bộ khác giúp bạn kiểm tra trình độ, nâng cao tinh thần tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2,3 360 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0988 696 360
    Website: https://fitbox.vn/
    Fanpage:

    https://www.facebook.com/fitboxvn

    https://www.facebook.com/FitBoxHaiBaTrung/

    Gọi điện
    FitBox
    FitBox
    FitBox
    FitBox
  3. VSP Boxing cũng là một trung tâm dạy Muay Thái uy tín với mức học phí hợp lý tại quận 1. Mỗi lớp học đều được hướng dẫn bởi huấn luyện viên giàu kinh nghiệm về bộ môn Muay Thái, xây dựng rất nhiều các bài tập khoa học sao cho phù hợp với nhiều lứa tuổi, mục tiêu. Sàn tập chuẩn kết hợp cùng các dụng cụ tập luyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên giúp học viên có được buổi tập luyện Muay Thái hiệu quả. Không chỉ người Việt mà VSP Boxing cũng nhận được sự quan tâm và đồng hành từ nhiều học viên là người nước ngoài.


    VSP Boxing còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, thi đấu để học viên thay đổi không khí học tập cũng như nâng cao kỹ năng. Để khách hàng dễ dàng tham khảo thông tin về các bộ môn cũng như giảng viên, thông tin sẽ được cập nhật đầy đủ ở fanpage VSP Boxing. Đồng thời, nhân viên tư vấn cũng sẽ giúp khách hàng chọn được bộ môn, lớp học với lịch tập phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Nguyễn Du, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 999 408
    Fanpage: https://www.facebook.com/vspgym

    Gọi điện
    VSP Boxing
    VSP Boxing
    VSP Boxing
    VSP Boxing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy