Top 7 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận 7, TP.HCM

  1. Top 1 California Fitness & Yoga Centers
  2. Top 2 Fit24 - Fitness & Yoga Center
  3. Top 3 CITIGYM
  4. Top 4 S' Life Gym
  5. Top 5 Diamond Fitness Center
  6. Top 6 Fitness The First
  7. Top 7 PTS KickFitness

Top 7 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại quận 7, TP.HCM

Thuý Vy 434 0 Báo lỗi

Chỉ với 60 phút tập luyện Kickfit, Boxing mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy cơ thể cải thiện rõ rệt, không dừng lại ở đó đây cũng là những bộ môn rèn luyện phản xạ và ... xem thêm...

  1. Sở hữu nhiều chi nhánh trải khắp nhiều địa điểm trên toàn quốc, California Fitness & Yoga Centers Vietnam được biết đến là hệ thống trung tâm về thể dục thể hình uy tín tại Việt Nam. California Fitness & Yoga Centers có rất nhiều bộ môn để khách hàng lựa chọn như Yoga, Group Fitness, Giảm căn cơ, Dance, Huấn luyện viên cá nhân, PTX, Kickfit/ MMA. Lộ trình tập đáp ứng tốt mục tiêu về một cơ thể săn chắc, dẻo dai, rèn luyện phản xạ, thư giãn đầu óc, cải thiện thể lực... Đối với bộ môn Kickfit, khách hàng đánh giá cao California Fitness & Yoga Centers vì có lồng tập, thi đấu tiêu chuẩn, lớp học đa dạng dành cho nam, nữ và cả trẻ em.


    Đồng thời, tại California Fitness & Yoga Centers cũng có những khu vực internet, quầy giải khát dinh dưỡng, khu vực trang điểm hiện đại và phòng xông hơi ướt và khô để phục vụ khách hàng. Chi nhánh quận 7 nằm trong trung tâm thương mại nên rất thuận tiện để khách hàng kết hợp thời gian đi mua sắm sau đó đến tập luyện. Hơn nữa vấn đề bãi đỗ xe máy, ô tô được dễ dàng giải quyết và đảm bảo an ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6995

    Email: info@cfyc.com.vn

    Website: https://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    Fit24 - Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Với tổng diện tích hơn 2500 mét vuông với các thiết kế tinh tế, sang trọng Fit24 - Fitness & Yoga Center tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Đây là hệ thống phòng tập chuẩn Châu Âu có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 nay đã đồng hành cùng rất nhiều học viên với đa dạng bộ môn. Khi đến đây bạn sẽ được tập luyện Gym, Yoga, Aerobic, Pilates, Bum N Tum, Belly Dance, Zumba, KickFit,... với chi phí hợp lý, thanh toán theo tháng, 3 tháng, 6 tháng và theo năm.


    Không chỉ có hơn 200 máy móc, thiết bị luyện tập hiện đại mang thương hiệu SportsArt nhập từ Đức, Fit24 còn chinh phục khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và luôn niềm nở. Đối với Boxing, Kickfit, Fit24 được đánh giá là một trong những trung tâm dạy Boxing - KickBoxing hàng đầu TP.HCM. Nơi đây có trang thiết bị tập luyện và lồng tập cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế được trang bị trên toàn hệ thống. Đặc biệt, đội ngũ Huấn luyện viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm, sở hữu nhiều thành tích cao trong thi đấu đảm bảo sẽ đem đến cho bạn hiệu quả tập luyện cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Nguyễn Đổng Chi, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 305 2424 & 1900 2624

    Website: https://fit24.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

    Gọi điện
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
    Fit24 - Fitness & Yoga Center
  3. Top 3

    CITIGYM

    Gọi điện

    CITIGYM cũng là trung tâm hàng đầu tại Việt Nam với 7 chi nhánh tại TP.HCM. Huấn luyện viên của CITIGYM thiết kế chương trình luyện tập dựa trên chỉ số cơ thể, tình trạng sức khỏe của bạn nhằm giúp bạn thấy rõ sự thay đổi. Bạn có thể đăng ký các gói tập 1 tháng - 3 tháng - 6 tháng - 12 tháng tùy nhu cầu, chương trình ưu đãi được áp dụng thường xuyên nên cũng không lo áp lực tài chính. Nếu như bạn đang tìm hiểu về Kickfit, Boxing thì đừng nên bỏ qua trung tâm chất lượng như CITIGYM nhé.


    Mỗi lớp tập Kickfit, Boxing ở CITIGYM đều không quá đông, để bạn được theo sát và chỉnh sửa động tác đúng form, tránh gây đau nhức. Tại CITIGYM, bạn sẽ được tập luyện tại lồng bát giác chuẩn MMA đủ bộ phụ kiện cần thiết như bao tay, băng quấn...Trên nền nhạc hành động mạnh mẽ, tập trung vào những cú ra đòn sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích như tăng cường thể lực, trí lực, gia tăng tốc độ, độ bền, sự dẻo dai, đánh bay 600-700 calo sau mỗi 40 phút tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 - 25 - 27 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  4. Top 4

    S' Life Gym

    Gọi điện

    S' Life được biết đến là trung tâm luyện tập với không gian xanh trong lành, đầu tư trang thiết bị hiện đại, dịch vụ tăng thêm hấp dẫn giúp các học yên tâm tập luyện mà không sợ chấn thương. Hệ thống phòng tập S'Life Gym cung cấp cho bạn không gian đẳng cấp để tập luyện các bộ môn Gym, Yoga, Dance, Zumba, Boxing… Đối với Boxing, Kickfit khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi, chuyên biệt mô phỏng võ đài thực thụ, nâng cao cảm giác, tinh thần tập luyện, bao cát đấm bốc, giá treo, bao tay, băng quấn boxing, đồ bảo hộ chuẩn quốc tế được trang bị đầy đủ toàn hệ thống.

    Mỗi buổi tập Boxing, Kickfit sẽ được diễn ra trong 45-60 phút, các lớp học tại S'Life Gym đều được sắp sếp, bố trí với những khung giờ linh hoạt. Với chuỗi hoạt động liên tục, các buổi tập Kickfit, Boxing ở S'Life Gym sẽ đem lại vẻ săn chắc đặc biệt là phần bụng; giúp vóc dáng thon gọn nhanh nhất; giảm căng thẳng, tốt cho thể chất và tinh thần; nâng cao khả năng tự vệ; rèn luyện phản xạ và tính kỷ luật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 466 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 635 124

    Website: https://slifegym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
    S' Life Gym
  5. Top 5

    Diamond Fitness Center

    Gọi điện

    Diamond Fitness Center là nơi có môi trường tập luyện hiện đại, đẳng cấp tại quận 7 - TP. HCM đáp ứng nhu cầu nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi người. Diamond Fitness Center tổ chức tập luyện nhiều bộ môn: Yoga, PT, Gym, Kick boxing, Dance, Zumba, Pilates, bơi.. Suốt thời gian qua, Diamond Fitness Center đã đồng hành cùng hơn 60.000 Hội viên theo đuổi lối sống mới, phá vỡ khuôn mẫu và trở thành phiên bản tốt hơn, khỏe mạnh hơn của chính mình.


    Diamond Fitness Center được rất nhiều khách hàng quan tâm về bộ môn Kick Boxing, vì có lớp dành cho nam nữ và cho cả các bé. Trung tâm trang thiết bị ngoại nhập, xây dựng sàn đấu chuẩn quốc tế các buổi tập đều có giảng võ chuyên nghiệp (đai đen võ sư) hướng dẫn. Diamond Fitness Center cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi về Kick Boxing để khách hàng hứng thú hơn trong việc luyện tập. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể thanh toán chi phí luyện tập theo hình thức trả góp từng tháng, vẫn đảm bảo quyền lợi và chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 - 81 - 83 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 810

    Website: https://diamondfitness.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

    Gọi điện
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
  6. Top 6

    Fitness The First

    Gọi điện

    Fitness The First là phòng gym chuyên về Huấn luyện viên cá nhân, với đội ngủ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bởi Huấn luyện viên người Hàn Quốc. Fitness The First có các gói tập và các chương trình ưu đãi phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng: 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm. Các bộ môn tập luyện có tại Fitness The First gồm: Yoga, Gym, PT, Zumba, Spinning, Fitness, Muscle, Cardio, Group X,...


    Với bộ môn Boxing, Kickfit, Fitness The First cũng liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi, khá hợp lý với mức thu nhập của khách hàng. Tập Boxing kích thích cơ thể trong cường độ cao, cải thiện sức khỏe tim mạch, cải thiện sức mạnh của toàn bộ cơ thể, giảm Stress và giảm mỡ hiệu quả. Không chỉ dành cho nam giới mà các chị em phụ nữ cũng rất hứng thú với bộ môn này, Fitness The First cũng thường xuyên mở lớp giúp các nàng sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc, quyến rũ đầy tự tin và phong cách. Ngoài ra, trung tâm này cũng tổ chức thêm lớp Boxing dành cho trẻ em được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Hà Huy Tập, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0285 413 8890

    Website: https://fitnessthefirst.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FITNESSTHEFIRST

    Gọi điện
    Fitness The First
    Fitness The First
    Fitness The First
    Fitness The First
  7. Top 7

    PTS KickFitness

    Gọi điện

    PTS KickFitness được thành lập vào 2017 với mong muốn mang lại trải nghiệm tập luyện võ thuật mới cho tất cả mọi người. Với đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, bạn sẽ được hỗ trợ để đăng ký khóa tập luyện phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau. Bằng sự am hiểu, đam mê và kinh nghiệm về các bài tập và kỹ thuật tập luyện, giáo viên sẽ đưa đến cho học viên các động tác đấm đá mạnh mẽ, phù hợp với thể trạng và hiệu quả nhất.

    Học viên tại PTS KickFitness sẽ được tận tình hướng dẫn bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp, theo dõi kỹ và chỉnh sửa động tác ngay từ đầu. Khu vực sàn tập Boxing cũng được thiết kế chuyên nghiệp, an toàn giúp khách hàng cảm thấy chân thật và hứng thú hơn trong việc tập luyện. Mỗi lớp Boxing ở PTS KickFitness thường chỉ kéo dài 1 tiếng nên không chiếm quá nhiều thời gian rảnh của bạn đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Thị Thập, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0917 478 868
    Website: https://ptskickfitness.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ptskickfitnessquan7/

    Gọi điện
    PTS KickFitness
    PTS KickFitness
    PTS KickFitness
    PTS KickFitness




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy