Top 8 Địa chỉ tập Kickfit, Boxing uy tín và chất lượng tốt nhất tại TP.Thủ Đức, TP.HCM

Thuý Vy 241 0 Báo lỗi

Kickfit, Boxing là những môn thể thao thời thượng và được xem là một phương pháp tập luyện tăng cường sức khỏe cũng như bản lĩnh cho người tập. Tại TP.HCM cũng ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga Centers Vietnam là chuỗi phòng tập gym sở hữu các tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao tại Việt Nam. Đến với TP.Thủ Đức, TP.HCM, California cũng có nhiều chi nhánh để đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi người. Tất cả các phòng tập thuộc chuỗi hệ thống của California Fitness & Yoga Centers Vietnam đều được thiết kế sang trọng, cao cấp với trang thiết bị hiện đại. Ở đây có rất nhiều gói tập, đa dạng bộ môn như Gym, Yoga, Dance, Muay Thái, Kickfit, Zumba...


    Đối với Kickfit, Boxing California Fitness & Yoga Center có lớp dành cho nam, nữ, trẻ em, gói tập cá nhân và gói tập theo nhóm tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được tập luyện với điều kiện cơ sở phòng tập chất lượng cùng lồng MMA hiện đại. Học viên sẽ được hướng dẫn động tác cơ bản trước để tập tay không, sau đó sẽ thực hành 1:1 cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp dùng thêm dụng cụ hỗ trợ. Hơn nữa, sau khi tập xong bạn còn có thể sử dụng khu vực nghỉ ngơi, tắm rửa, xông hơi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • Tầng 3, Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 302 1999
    • Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 109 6899
    • Tầng 4 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 306 4888
    • Hệ thống phòng tập: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga/ho-chi-minh

    Hotline: 1800 6995

    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN)

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. CITIGYM được thành lập vào năm 2018 nay đã trở thành hệ thống phòng tập tiện nghi với nhiều chi nhánh, phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Nơi này được nhiều người tin tưởng ghé để thực hiện mong muốn thay đổi vóc dáng, thăng hạng ngoại hình và rèn luyện sức khỏe. Trang thiết bị cũng được cập nhật, bảo trì thường xuyên để đảm bảo an toàn cũng như nâng cao trải nghiệm của học viên. Phòng tập cũng lựa chọn nhạc sôi động, năng lượng giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và hứng khởi hơn.


    Đối với môn Boxing, Kickfit, CITIGYM có nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp đã từng tham gia các giải đấu để hướng dẫn động tác một cách chuẩn và hiệu quả nhất. Lớp học cũng đa dạng khung giờ, có lớp riêng cho nam, nữ, cho các nhóm bạn tùy theo mục tiêu đã đề ra. Khi trở thành hội viên của CITIGYM, bạn sẽ được sử dụng các tiện ích: Giữ xe, Nước suối, Smart Locker, Sauna, Khăn tập, Khăn tắm... hoàn toàn miễn phí. Tại TP.Thủ Đức, CITIGYM cũng có hai chi nhánh để khách hàng cân nhắc để thuận tiện cho việc tập luyện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 144 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 25-26 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

    Gọi điện
    CITYGYM
    CITYGYM
    CITYGYM
    CITYGYM
  3. Top 3

    Elite Fitness

    Gọi điện

    Elite Fitness ra đời từ năm 2010 nay đã trở thành hệ thống 14 CLB thể dục thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu. Từ lâu đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn đồng hành cùng Elite Fitness để xả stress hiệu quả với lớp tập nhóm, Kick-Boxing, Yoga, Zumba, Body Pump, Body Combat, Cycling và các chương trình tập luyện bản quyền cùng đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn bằng cấp quốc tế. Nơi này có không gian tập luyện đa dạng bộ môn, khu vực locker tiện nghi kèm tủ đồ và khăn tắm cá nhân.


    Đối với Boxing, khách hàng cũng sẽ được tập trong lồng Boxing đạt chuẩn, có đủ dụng cụ hỗ trợ cho những cú đấm đá đầy mạnh mẽ. Đồng thời, hội viên cũng được tận hưởng những giây phút thư giãn sau giờ tập với phòng xông ướt, xông khô và hồ massage thủy lực miễn phí. Trải qua những giây phút tập luyện cường độ cao cùng Kick boxing tại Elite Fitness, sẽ giúp tăng khả năng chịu đựng với những vấn đề trong cuộc sống, nâng cao sức chịu đựng cơ thể cũng như khối óc để vượt qua áp lực và vất vả trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom Mega Mall, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 9091
    Website: https://elitefitness.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elitefitnessvn

    Gọi điện
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
    Elite Fitness
  4. Một trong những địa chỉ tập Kickfit, Boxing chất lượng tốt tại TP.Thủ Đức chính là Advance Fitness & Gym. Advance Fitness & Gym mang đến không gian tập luyện lý tưởng với hệ thống phòng tập rộng rãi, hiện đại cùng với không gian thoáng mát, được vệ sinh thường xuyên hạn chế mùi mồ hôi, đã tạo nên một môi trường luyện tập chuyên nghiệp và thoải mái cho các hội viên. Đến với Advance Fitness & Gym, khách hàng có thể chọn lựa nhiều bộ môn luyện tập đa dạng, group X, Boxing, yoga (HLV Ấn Độ hướng dẫn), sexy dance, yoga-dance, zumba,...


    Đối với Boxing, Kick Boxing, Advance Fitness & Gym có lớp cho cả nam và nữ với lộ trình, động tác được thiết kế theo mục tiêu rõ ràng, động tác chuẩn, có hiệu quả cao và phù hợp thể trạng của từng đối tượng. Mỗi lớp Boxing sẽ có lượng học viên vừa đủ, không nhận lớp đông để huấn luyện viên có thể tập trung theo dõi và điều chỉnh cho từng người. Đồng thời, Advance Fitness & Gym cũng có dịch vụ đi kèm: diet food, khăn, nước uống, khóa tủ, xông hơi,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SD 2-3-5-6 khu D, Imperia An Phú, Vũ Tông Phan, phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 633 531.
    Fanpage: https://www.facebook.com/advancegymvn

    Gọi điện
    Advance Fitness & Gym
    Advance Fitness & Gym
    Advance Fitness & Gym
    Advance Fitness & Gym
  5. Exciter Sports Fitness & Yoga có hơn 10 chi nhánh có mặt tại 2 thành phố lớn Bình Dương và Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và trang thiết bị tập luyện đến hơn 10.000 hội viên. Nếu như bạn tìm địa chỉ tập Kickfit, Boxing chất lượng tốt tại TP.Thủ Đức thì không nên bỏ qua nơi này. Bạn sẽ được tập luyện trên sàn đấu, có thiết bị bảo hộ đầy đủ. Các động tác đấm, đá sẽ được thiết kế phù hợp đáp ứng được mục tiêu của người tập.


    Trung tâm này cũng trang bị tủ khoá miễn phí, phòng xông hơi giúp khách hàng thư giãn sau khi tập luyện. Bên cạnh đó, Exciter Sports còn có các chương trình rèn luyện sức khỏe như hướng dẫn dinh dưỡng, tham gia các buổi họp mặt cộng đồng và cùng nhau tập luyện để đạt được mục tiêu của mình. Một lý do khác khiến Exciter Sports Fitness & Yoga nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng TP.Thủ Đức, TP.HCM chính là vị trí của phòng tập rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9B Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 27 đường số 3, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
    • 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mĩ Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.facebook.com/Exciter.Sports.VN

    Email: exciter.sport01@gmail.com

    Website: https://excitersports.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Exciter.Sports.VN

    Exciter Sports Fitness & Yoga
    Exciter Sports Fitness & Yoga
    Exciter Sports Fitness & Yoga
    Exciter Sports Fitness & Yoga
  6. Fitness & Yoga Xgym King cũng là một phòng tập thể hình hiện đại đồng hành cùng rất nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. Trung tâm này cung cấp không gian luyện tập cho nhiều bộ môn, trong đó có Boxing mà bạn đang tìm hiểu. Nhân viên ở đây hầu hết đều trẻ trung và tràn đầy năng lượng, giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và năng động. Khách hàng thỏa sức tập luyện với khung giờ linh hoạt, giáo trình được thiết kế từ huấn luyện viên có kinh nghiệm nên cũng hạn chế vấn đề chấn thương.


    Lớp tập Boxing được đảm bảo không quá đông, Fitness & Yoga Xgym King cam kết mang đến cho bạn những giờ tập hiệu quả nhất. Mỗi buổi tập sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng với nhiều động tác linh hoạt kết hợp nhiều bộ phận trên cơ thể. Để khách hàng dễ dàng tham khảo thông tin về các bộ môn cũng như giảng viên, thông tin sẽ được cập nhật đầy đủ ở fanpage Fitness & Yoga Xgym King.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Chương Dương, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0355 505 068

    Email: xgymking@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xgymking/

    Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00 (Thứ 2 - 7)

    Gọi điện
    Fitness & Yoga Xgym King
    Fitness & Yoga Xgym King
    Fitness & Yoga Xgym King
    Fitness & Yoga Xgym King
  7. Tại TP.Thủ Đức, TP.HCM, bạn có thể đến K1 Fitness & Fight Factory Saigon để học Boxing, Kick Boxing bài bản và hiệu quả. Khách hàng sẽ được kiểm tra thể chất, sức khỏe hiện tại, cũng như trao đổi nhu cầu với các huấn luyện viên mục tiêu, sau đó mới xác định rõ lộ trình tập luyện. Các dụng cụ tập luyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng.


    Trong quá trình học, những động tác sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cơ bản đến nâng cao, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ luôn theo dõi và điều chỉnh để bạn rèn luyện đạt kết quả tốt nhất. Đặc biệt, K1 còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu cùng nhiều câu lạc bộ khác về Boxing, Kick Boxing để học viên thay đổi không khí học tập cũng như nâng cao kỹ năng. Giá các gói tập tại đây khá hợp lý để có những buổi tập Boxing chất lượng cùng với huấn luyện viên. Bên cạnh các lớp dành cho người lớn thì K1 Fitness & Fight Factory Saigon cũng tổ chức Boxing cho trẻ em với nhiều giá trị lợi ích về rèn luyện sức khỏe, phản xạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Quốc Hương, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 905 239
    Fanpage: https://www.facebook.com/k1.fitness.and.boxing.factory/

    Gọi điện
    K1 Fitness & Fight Factory Saigon
    K1 Fitness & Fight Factory Saigon
    K1 Fitness & Fight Factory Saigon
    K1 Fitness & Fight Factory Saigon
  8. Một trong những địa chỉ tập Kick Boxing chất lượng tốt tại TP.Thủ Đức chính là KBF Kickboxing Studio. Điểm ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến KBF Kickboxing Studio chính là không gian hiện đại, kết hợp ánh sáng và âm nhạc cực kì sáng tạo, tạo thêm hứng thú tập luyện. Từ những người lần đầu tò mò đến những võ sĩ kickboxing có kinh nghiệm, đều sẽ được hướng dẫn chính xác về mặt kỹ thuật khi đến trung tâm này.

    KBF Kickboxing Studio có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm khóa học phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau. Hơn nữa chi phí luyện tập tại KBF Kickboxing Studio cũng được đánh giá khá phù hợp với chất lượng, linh hoạt cách thanh toán nên khách hàng cũng không gặp áp lực tài chính khi chăm chút cho sức khỏe. Địa chỉ này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0933 022 646
    Website: https://www.kbfkickboxingstudio.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kbfkickboxingstudio/

    Gọi điện
    KBF Kickboxing Studio
    KBF Kickboxing Studio
    KBF Kickboxing Studio
    KBF Kickboxing Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy