Top 7 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Guardian
  2. Top 2 Hasaki
  3. Top 3 The Face Shop
  4. Top 4 Sociolla Việt Nam
  5. Top 5 Ansan Cosmetics
  6. Top 6 Kim Cosmetics
  7. Top 7 Ambella shop

Top 7 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Kiều Nguyễn 4862 0 Báo lỗi

Thần thái của một cô gái có thể thay đổi hoàn toàn nhờ vào thỏi son môi cô ấy sở hữu. Vậy nên trong túi xách của mọi cô gái không thể thiếu được màu son cô ấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Guardian là thương hiệu thuộc tập đoàn Dairy Farm chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nổi tiếng của Châu Á. Tính từ khi ra mắt vào năm 2011 cho đến nay, Gaurdian đã sở hữu trên 100 chi nhánh ở khắp Việt Nam, riêng tại TP. HCM có hơn 30 cửa hàng. Ngoài việc bán hàng tại các chi nhánh, cửa hàng còn hỗ trợ trên đa nền tảng như Shopee, Website,..


    Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”.


    Guardian cung cấp đa dạng loại sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Anh, Hàn, Nhật, Thái Lan,…Không khó để các bạn nữ tìm kiếm một thỏi son môi đẹp, chất lượng tại đây.

    Ngoài ra, tại cửa hàng thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi khủng, khách hàng có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá vô cùng tiết kiệm. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu sâu về mỹ phẩm làm đẹp, luôn niềm nở và tư vấn tận tình cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 974 Kha Vạn Cân, Khu Phố 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 268-270 Tô Ngọc Vân, Khu Phố 2, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 145 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn

    Website: https://www.guardian.com.vn/

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Hasaki

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của các hãng mỹ phẩm cao cấp như Ohui, Clinique, Nature Republic, Shu Uemura, Yves Rocher, Lancôme, Laneige, Bourjois, Avène,… thì Hasaki là sự lựa chọn hoàn hảo. Shop cung cấp các dòng mỹ phẩm chính hãng với mức giá vô cùng hợp lý.


    Không chỉ bán các dòng son màu của các thương hiệu nổi tiếng, tại cửa hàng, bạn cũng có thể tìm kiếm các sản phẩm son dưỡng môi, tẩy tế bào chết, các dòng mặt nạ ngủ môi chất lượng. Đến với Hasaki, quy trình làm đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Đến với Hasaki khách hàng sẽ trải nghiệm việc mua sắm trực tuyến với các bước thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. Với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật” Hasaki luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    Ưu điểm của Hasaki:

    • Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
    • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
    • Cam kết tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
    • Cam kết vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 133 Hiệp Bình, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 1134 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Website: https://hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
  3. Top 3

    The Face Shop

    Gọi điện

    The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, The Face Shop đã rất quen thuộc với chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi bởi sự chuẩn xác trong công thức, sử dụng thành phần chính từ đông y thiên nhiên đã được chứng minh mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da.

    The Face Shop đã có mặt trên thị trường 15 năm và hệ thống hơn 66 cửa hàng trên toàn quốc Việt Nam. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào đều có thể dễ dàng đến cửa hàng trải nghiệm sản phẩm chất lượng, sản phẩm chính hãng.


    Khi đến với The Face Shop khách hàng sẽ nhận được sự trải nghiệm chính xác nhất trước khi quyết định chọn mua. Cùng với đó, khách hàng sẽ được chuyên viên giàu kinh nghiệm chăm sóc da và am hiểu sâu về sản phẩm tư vấn tận tình, cũng như giới thiệu chi tiết về từng sản phẩm phù hợp.


    Riêng son môi ở The Face Shop rất đa dạng gồm 3 loại son thỏi, son kem, son dưỡng cùng rất nhiều thương hiệu, version, màu sắc,... Màu sắc của son cũng gần 10 màu: Màu đỏ cam, màu hồng đậm, màu hồng nhạt, màu beige, màu tím, đỏ đậm, màu cam, màu đỏ, hồng cánh sen,...


    Với những sắc màu tự nhiên và dễ sử dụng sẽ giúp đôi môi bạn trở nên quyến rũ và đầy sức sống. Nổi bật với độ bền màu và lâu trôi giúp lưu giữ màu sắc trên môi trong một thời gian dài, tránh tình trạng son bị mất màu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 148 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0283 722 2023
    • T-26a, Tầng 1, TTTM SENSE CITY Phạm Văn Đồng, số 240-242 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0287 300 2663
    • Gian hàng L1-K17, Tầng L1 – TTTM VINCOM THẢO ĐIỀN, 159 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0283 898 9199

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/THEFACESHOPVietnam/

    Website: https://thefaceshop.com.vn/

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  4. Top 4

    Sociolla Việt Nam

    Là nền tảng làm đẹp toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu tại Indonesia, Sociolla mong muốn đem đến một trải nghiệm mua sắm các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp thông minh, thú vị và an toàn cho người tiêu dùng tại Việt Nam.


    Sociolla Việt Nam là nơi bạn có thể mua các sản phẩm làm đẹp chính hãng với gần 300 thương hiệu khác nhau và 100% được đăng ký bởi Bộ Y tế Việt Nam. Hiện tại, Sociolla Việt Nam có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM với không gian tông hồng cực đáng yêu. Chưa tính đến chuyện mua son chính hãng, đúng giá, bạn đã có thể chụp ảnh sống ảo dễ dàng với không gian của Sociolla Việt Nam rồi đấy.


    Với Sociolla, nghiêm túc lựa chọn và kiểm tra nhằm đảm bảo nguồn gốc lẫn chất lượng của mỹ phẩm là cực kỳ quan trọng đối với làn da phái đẹp, bởi sử dụng những sản phẩm làm giả hoặc không rõ nguồn gốc có thể khiến làn da bạn bị tổn hại nghiêm trọng.

    Bên cạnh đó, hệ thống quản lý vận hành của Sociolla cam kết chất lượng sản phẩm lưu kho đạt tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và tuân thủ theo hướng dẫn của các thương hiệu đối tác. Cam kết làm việc chặt chẽ với các đối tác kinh doanh thứ 3 nhằm đem lại chất lương dịch vụ tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam như giao nhận hàng hoá, phương thức thanh toán, chính sách đổi trả và dịch vụ hậu mãi.

    Với phương châm "Thật là Sociolla" cam kết sản phẩm thật - chất lượng thật - phục vụ tận tâm và chân thật!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 258 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Email: cs.vn@sociolla.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sociollavn/

    Website: https://vn.sociolla.com/

    Sociolla Việt Nam
    Sociolla Việt Nam
    Sociolla Việt Nam
    Sociolla Việt Nam
  5. Top 5

    Ansan Cosmetics

    Gọi điện

    Ansan Cosmetics là thương hiệu thuộc Công Ty TNHH Thương Mại Anvi cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Các sản phẩm tại Ansan được lựa chọn từ những nhà cung cấp lâu năm để phục vụ khách hàng như: M.a.c, Estee Lauder, Vichy, La Roche-posay, Laneige, Clinique, Maybelline, L’oreal…


    Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam, Ansan cosmetics dần trở thành một trong những cái tên quen thuộc và được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực cung cấp mỹ phẩm và tư vấn sử dụng mỹ phẩm.


    Vì thế mà Ansan cosmetics luôn nằm trong top những shop mỹ phẩm ở Thủ Đức được đánh giá cao bởi sự đa dạng cũng như chất lượng của sản phẩm. Một điểm cộng cho shop đó chình là sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại cửa hàng.


    Ansan Cosmetics cam kết:

    • Cung cấp các sản phẩm chính hãng.
    • Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
    • Vẫn luôn cố gắng học tập, trao dồi thêm kiến thức, tất cả nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp sản phẩm tốt hơn nữa đến tay khách hàng.
    • Tư vấn và hỗ trợ chu đáo và nhiệt tình nhất.
    • Giao hàng nhanh, cẩn thận nhất.
    • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0855 868 633

    Fanpage: https://www.facebook.com/ansancosmetics.store

    Website: https://ansancosmetics.com/

    Gọi điện
    Ansan Cosmetics
    Ansan Cosmetics
    Ansan Cosmetics
    Ansan Cosmetics
  6. Kim Cosmetics chuyên mỹ phẩm xách tay Hàn, Nhật chính hãng 100% và luôn mang đén cho khách hàng một phương pháp làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất. Chị em phụ nữ cần một hiệu pháp cho làn da, đôi môi,... hãy đến với Kim Cosmetics sẽ có đội ngũ nhân viên luôn luôn tư vấn nhiệt tình, vui vẻ thân thiện để làm hài lòng khách hàng.


    Son môi của Kim Cosmetics thực sự là những tuyệt phẩm xuất thần mang đủ các yếu tố quan trọng tạo ra những giai điệu đầy màu sắc tâm trạng của một cô gái xinh đẹp:


    • Chất son mịn lì, hạn chế tối đa khô môi
    • Giữ màu lâu lên đến 8 tiếng
    • Độ kháng nước cao, không bị trôi khi ăn uống
    • Thiết kể vỏ son đẹp, dễ thương, sang trọng,... rất nhiều mẫu mã
    • Giá siêu cạnh tranh trên thị trường
    • Hàng có sẵn, ship cod toàn quốc

    Ngoài son môi, Kim Cosmetics còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác tại cửa hàng như: Serum AHC, tế bào gốc eldas, kem ủ trắng, xịt thơm, ủ môi, mask,... Kim Cosmetics cam kết hàng chính hãng, không cung cấp hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 19 Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0767 790 536

    Email: Kimngandhnh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenKimCosmetics/

    Gọi điện
    Kim Cosmetics
    Kim Cosmetics
    Kim Cosmetics
    Kim Cosmetics
  7. Top 7

    Ambella shop

    Gọi điện

    Ambella shop chuyên cung cấp sỉ & lẻ mỹ phẩm xách tay từ các thương hiệu nổi tiếng The face shop, Innisfree, Skin food, Etude house, Laneige(Korea), Shiseido( Japan),... Các dòng sản phẩm của Ambella shop phục vụ nhu cầu make up, skincare và đặc biệt là các sản phẩm son chính hãng.


    Một cô gái có thể không sử dụng skincare, không make up nhưng chắc chắn cô ấy sẽ cần một thỏi son bên mình. Ambella shop hiểu tầm quan trọng của son đối với phái nữ xinh đẹp vậy nên các dòng son Ambella shop cung cấp luôn luôn cam kết:

    • Son nhập khẩu chính hãng
    • Son đa dạng mẫu mã đáp ứng nhu cầu, sở thích từng cá nhân
    • Bảng màu son luôn cập nhật mới nhất
    • Son luôn lì và bám màu lâu
    • Son không gây khô môi để khách hàng an tâm sử dụng
    • Dòng son phong phú và rất được ưa chuộng

    Ambella shop luôn được khách hàng tin tưởng về sản phẩm cũng như tính trung thực trong cung cấp hàng hóa đến tay khách hàng: "Ambella Shop rất đa dạng các sản phẩm. sản phẩm rất chất lượng và mình rất yên tâm về hàng chính hãng. Nhân viên bên shop rất dễ thương và tư vấn nhiệt tình."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 743 326

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083217466563

    Gọi điện
    Ambella shop
    Ambella shop
    Ambella shop
    Ambella shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy